-Lập kế hoạch thực hiện kiểm soát, chỉnh sửa cập nhật nội dung, hình ảnh, âm thanh các kênh marketing: Youtube, Instagram, Facebook, zalo, các trang TMĐT,….
-Thiết kế hình ảnh trên các kênh truyền thông của công ty, cập nhật thường xuyên theo chiến lược truyền thông quảng cáo.
-Thiết kế các hạng mục ấn phẩm truyền thông (poster, banner quảng cáo, catalogue, video…..) phục vụ cho các kênh truyền thông của công ty hoặc khi có yêu cầu
-Thiết kế các biển quảng cáo cho công ty, đại lý
-Thiết kế và phát triển bộ nhận diện thương hiệu của công ty khi có yêu cầu
-Hiểu biết căn bản về SEO, các thủ thuật SEO (là một lợi thế)
-Xây dựng ý tưởng và chiến lược từ khóa để phát triển sản phẩm theo chiến lược kinh doanh và định hướng phát triển của công ty
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
-Hỗ trợ công việc của các bộ phận khác như nhân sự, kinh doanh,….