o Nắm bắt về công cụ Digital Marketing Online: SEO, SEM, Google Adwords, Facebook Ads, Email, SMS …lựa chọn loại hình nên sử dụng và tiếp cận khách hàng trong mỗi chiến dịch ngắn hạn và dài hạn trên Internet Marketing.
o Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ trên các website, forum, facebook, wordpress… và các mạng xã hội khác…
o Quản lý chi phí, kiểm tra, giám sát các hoạt động marketing online.
o Lên kế hoạch và triển khai các chương trình Khuyến mãi, Event cho công ty.
o Đề xuất, các giải pháp về lượt truy cập, giải quyết các tình huống phát sinh.
o Đề xuất, thực hiện các chương trình marketing đạt mục tiêu doanh thu của công ty.
o Triển khai online marketing, email marketing, mobile marketing cho công ty.
o Lên kế hoạch và chịu trách nhiệm về nội dung, quản lý và phát triển các hoạt động trên digital Marketing.