Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tổ chức, thiết lập khu vực làm việc cho bộ phận
- Phân loại, lưu trữ các tài liệu của bộ phận kỹ thuật một cách khoa học;
- Thiết lập hệ thống sổ sách, biểu mẫu theo dõi các hoạt động của bộ phận;
- Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên;
- Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn làm việc chung cho bộ phận;
- Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn an toàn sức khỏe nghề nghiệp;
- Điều hành, quản lý các hoạt động thường nhật của bộ phận.
2. Quản lý công tác vận hành kỹ thuật của khách sạn
- Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn vận hành hiệu quả trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật;
- Thiết lập các thủ tục xử lý các tình huống khẩn cấp như cứu hộ thang máy, ứng phó hỏa hoạn, mất điện, mất nước, rò rỉ khí gas..;
- Duy trì sự tuân thủ các quy định của pháp luật về an toàn, môi trường, PCCC;
- Đề xuất các giải pháp nâng cấp, cải tạo hệ thống Cơ điện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm chi phí vận hành của khách sạn;
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc cung cấp các dịch vụ đạt tiêu chuẩn cho khách hàng;
- Tiếp nhận và tổ chức giải quyết các yêu cầu của khách hàng cũng như của các bộ phận khác trong khách sạn;
- Thực hiện các công việc được giao bởi ban giám đốc khách sạn.
3. Quản lý công tác bảo trì khách sạn
- Thiết lập các quy trình bảo dưỡng hiệu quả cơ sở hạ tầng, trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật của khách sạn;
- Lập lịch và triển khai công tác bảo dưỡng.
4. Quản lý chi phí
- Lập ngân sách vận hành, bảo dưỡng hàng năm và phân bổ theo từng tháng;
- Theo dõi, kiểm soát các chi phí liên quan đến công tác vận hành, bảo dưỡng khách sạn;
- Theo dõi, kiểm soát các chi phí về điện, nước, gas, dầu, than, …
5. Đào tạo và đánh giá nhân viên hàng năm.
- Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo cho nhân viên hàng năm;
- Tổ chức đánh giá hiệu quả làm việc với của nhân viên hàng năm.
• Sửa chữa các trang thiết bị trong nhà hàng theo yêu cầu.
• Thực hiện theo lịch kiểm tra bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ các hệ thống thiết bị của nhà hàng. Báo cáo các vấn đề phát sinh, bất thường cho Quản lý trực tiếp để giải quyết kịp thời.
• Giám sát tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, đề xuất sửa chữa hoặc thay thế khi có hư hỏng.
• Thực hiện công tác vệ sinh khu vực sửa chữa, nếu sửa chữa trong khu vực phòng thì tuân thủ đúng quy trình.
• Tuân thủ các nguyên tắc an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy và các nội quy công ty.
• Tích cực tham gia các lớp đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ. Sẵn sàng học hỏi, nâng cao kiến thức kỹ thuật và cùng phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện những công tác khác chuyên môn.
• Các công việc khác có liên quan sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.