1. Thu thập, phân tích dữ liệu:
- Làm sạch và chuẩn hóa dữ liệu để đảm bảo tính nhất quán và chính xác.
- Sử dụng các kỹ thuật thống kê và phân tích để tìm kiếm các mẫu và xu hướng trong dữ liệu.
- Sử dụng nhiều công cụ và kỹ thuật thống kê, phân tích khác nhau để có số liệu phù hợp và chính xác nhất với thước đo yêu cầu.
- Theo dõi các chỉ số hiệu suất và phản hồi các biến động đáng lo ngại.
2. Báo cáo và đề xuất dựa trên kết quả phân tích:
- Thực hiện các báo cáo để cung cấp dữ diệu với các đề xuất hỗ trợ quyết định & giải quyết vấn đề của sản phẩm.
- Đánh giá hiệu quả của các tính năng sản phẩm và kết quả tiếp thị, đồng thời đề xuất các phương án có thể thực hiện được dựa trên cơ sở dữ liệu.
3. Nghiên cứu và báo cáo:
- Các báo cáo chuyên môn liên quan khác theo yêu cầu.
- Nghiên cứu và đề xuất các ý tưởng liên quan đến kinh doanh và sản phẩm.