Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Khảo sát thị trường về ngành hàng.
- Soạn thảo văn bản, Hợp đồng, giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện công tác bán hàng, theo dõi công nợ, dịch vụ sau bán hàng.
- Học hỏi sản phẩm phổ biến của thị trường
- Thực hiện các công việc được giao từ BGĐ.
- Khảo sát thị trường về ngành hàng.
- Soạn thảo văn bản, Hợp đồng, giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện công tác bán hàng, theo dõi công nợ, dịch vụ sau bán hàng.
- Học hỏi sản phẩm phổ biến của thị trường
- Thực hiện các công việc được giao từ BGĐ.
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
- Khảo sát thị trường về ngành hàng.
- Soạn thảo văn bản, Hợp đồng, giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện công tác bán hàng, theo dõi công nợ, dịch vụ sau bán hàng.
- Học hỏi sản phẩm phổ biến của thị trường
- Thực hiện các công việc được giao từ BGĐ.
+ Tìm kiếm, liên hệ, thuyết phục, chào giá bán sản phẩm thép cho các nhà thầu xây dựng, tiếp tục chăm sóc khai thác các khách hàng đã tiếp cận được
+ Liên hệ nắm bắt nhu cầu các khách hàng đã có giao dịch với công ty.
+ Soạn báo giá, hợp đồng, hồ sơ thanh toán theo từng khách hàng (Khách hàng công ty theo sự giao việc của Ban điều hành Công ty hoặc khách hàng cá nhân đang bán)
+ Phối hợp với những người liên quan xử lý các phản hồi của khách hàng để bán hàng tốt và hợp tác được lâu dài
+ Có data khách hàng của công ty để tiếp cận chăm sóc và bán hàng.
Tất cả công việc trên đều được Ban điều hành và ACE có kinh nghiệm trong công ty hướng dẫn cụ thể để hiểu việc!
+ Tìm kiếm, liên hệ, thuyết phục, chào giá bán sản phẩm thép cho các nhà thầu xây dựng, tiếp tục chăm sóc khai thác các khách hàng đã tiếp cận được
+ Liên hệ nắm bắt nhu cầu các khách hàng đã có giao dịch với công ty.
+ Soạn báo giá, hợp đồng, hồ sơ thanh toán theo từng khách hàng (Khách hàng công ty theo sự giao việc của Ban điều hành Công ty hoặc khách hàng cá nhân đang bán)
+ Phối hợp với những người liên quan xử lý các phản hồi của khách hàng để bán hàng tốt và hợp tác được lâu dài
+ Có data khách hàng của công ty để tiếp cận chăm sóc và bán hàng.
Tất cả công việc trên đều được Ban điều hành và ACE có kinh nghiệm trong công ty hướng dẫn cụ thể để hiểu việc!
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
- Nhận đơn hàng, lập kế hoạch kinh doanh, xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
- Lên đơn hàng, soạn thảo và theo dõi hợp đồng.
- Tuân thủ quy trình bán hàng, chính sách công ty.
- Phân tích dữ liệu khách hàng, lập kế hoạch chăm sóc và phát triển doanh số tháng, quý, năm.
- Quản lý và theo dõi công nợ khách hàng phụ trách.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng hiệu quả.
- Thu thập thông tin thị trường, nắm bắt các chương trình khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
- Nhận đơn hàng, lập kế hoạch kinh doanh, xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
- Lên đơn hàng, soạn thảo và theo dõi hợp đồng.
- Tuân thủ quy trình bán hàng, chính sách công ty.
- Phân tích dữ liệu khách hàng, lập kế hoạch chăm sóc và phát triển doanh số tháng, quý, năm.
- Quản lý và theo dõi công nợ khách hàng phụ trách.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng hiệu quả.
- Thu thập thông tin thị trường, nắm bắt các chương trình khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh.
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.