Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mô tả công việc – KẾ TOÁN TRƯỞNG
- Làm hợp đồng xây dựng, hợp đồng kinh tế , hợp đồng lao động hoặc các hợp đồng liên quan khi có phát sinh.
- Trực tiếp đào tạo nhân sự kế toán và các nhân sự có liên quan về kỹ năng chuyên môn, tham mưu tổ chức sắp xếp lại phòng kế toán nhằm kiểm soát chi phí hoạt động kinh doanh của công ty , chi phí đầu tư mua sắm TSCĐ.
- Phối hợp với kế toán thuế lập BCTC thuế hàng năm.
- Kiểm duyệt các hợp đồng, biên bản, công văn, giấy tờ, tài liệu khác trong phòng.
- Tính giá thành các hạng mục xây dựng
- Làm báo cáo tài chính, tờ khai GTGT, TNCN, TNDN và các quyết toán thuế TNCN, TNDN
- Hướng dẫn, kiểm tra và giám sát việc thực hiện các nghiệp vụ hàng ngày: thu – chi – nhập – xuất. Lưu trữ chứng từ 1 cách khoa học.
- Lập bảng cân đối kế toán: trả nợ các khoản vay, thanh toán công nợ cho NCC …
- Làm việc với ngân hàng về các hs vay, đáo hạn, thư bảo lãnh nhà thầu- chủ đầu tư,… cho các công trình xây dựng,…. Bảo lãnh thanh toán nhà cung cấp.
- Làm việc với cơ quan thuế, giải trình và quyết toán thuế.
- Bảo lưu tài liệu kế toán, giữ bí mật tài liệu và số liệu kế toán của Công ty
- Các công việc khác do TGĐ giao.
- Phụ trách phát triển và chăm sóc khách hàng của công ty
- Đi công tác trong và ngoài nước
- Tham gia triển lãm khi được yêu cầu
- Các công việc khác liên quan tới khách hàng
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp được vận hành bởi đội ngũ nhân sự có trên 20 năm kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Nhất Tín Logistics cung cấp dịch vụ Chuyển phát Hỏa tốc hẹn giờ, Chuyển phát Nhanh, Chuyển phát Tiết kiệm, Chuyển phát Quốc tế, Fulfillment.
- Bảo trì, sữa chữa thiết bị trong Nhà Xưởng
- Phối hợp tăng ca, đi ca trực nếu Nhà Xưởng có vấn đề phát sinh
- Công việc sẽ được trao đổi thêm khi đến phỏng vấn trực tiếp
- Tiếp nhận thông tin sản phẩm từ BD, phác thảo thông số kỹ thuật sản phẩm trên bản vẽ 2D.
- Thiết kế và báo giá khung bản vẽ 3D, khung mẫu, khung sản xuất.
- Chọn vật liệu phù hợp với chức năng của sản phẩm. Vẽ bản vẽ chân ghế, mẫu Foam, chọn và tạo bản vẽ Hardware (Bracket, Hinge, Mech...), đảm bảo cung cấp thông tin rõ ràng và kịp thời cho bộ phận tìm nguồn cung ứng để đặt hàng nhanh chóng và chính xác theo yêu cầu kỹ thuật
- Tạo file thông số kỹ thuật trên bản vẽ 2D và điều chỉnh khi có thay đổi về cấu trúc hoặc theo yêu cầu của khách hàng và bộ phận sản xuất. (Foam, Cotton, Carton, IP, Felt, Coil Spring, Spring, Seathair)
- Theo dõi phòng mẫu để làm khung mẫu hoàn chỉnh, đảm bảo điều chỉnh kịp thời nếu có thay đổi về cấu trúc để đảm bảo yêu cầu chất lượng và sản xuất nhanh chóng, hiệu quả.
- Luôn có mặt khi phòng sản xuất và phòng mẫu cần, làm việc với các bên liên quan để phân tích và giải quyết vấn đề, sẵn sàng cung cấp thêm thông tin sản phẩm và giải thích rõ ràng về kỹ thuật và cấu trúc. Cập nhật file thông số kỹ thuật. Đảm bảo tiến độ sản xuất
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
• Daily walk the production, packing, warehousing and container loading area and report to the vendor management and Lotus QC Supervisor any irregularities noted, example: incorrect stacking of products, incorrect container loading procedure.
Hàng ngày giám sát khu vực sản xuất, khu vực đóng gói, khu vực kho bãi và khu vực đóng container. Báo cáo cho quản lý của nhà máy và cho Giám sát QC của Lotus về những phát hiện của mình. Ví dụ: chất hàng hoá sai; không đúng quy trình chất xếp lên container.
• Conduct inspection for: pre-production (including all factory materials and COM materials), in-line of white wood, in- line of finishing and final stages for all types of products as instructed by the Quality Assurance Supervisor.
Thực hiện kiểm tra các quá trình sau theo chỉ dẫn của Giám Sát KCS: Trước khi sản xuất (bao gồm cả nguyên vật liệu của nhà máy và nguyên vật liệu khách hàng cung cấp); Trong chuyền sản xuất hàng chưa sơn; Trong chuyền sản xuất hàng đã sơn; Đóng gói và chất xếp lên container
• Ensure merchandise is made to sample, specifications, drawings and is properly assorted, labeled and packaged, confirm cartons are properly marked
Bảo đảm tất cả hàng hoá được sản xuất đúng quy cách theo đúng mẫu hoặc/ và bảng vẽ. Đảm bảo hàng hoá được phân loại đúng, dán đúng nhãn mác và đóng gói đúng theo yêu cầu.
• Report inspection status in a timely manner including reports on nonconformance and problem that will affect the client merchandise quality and delivery
Báo cáo tình hình kiểm hàng đúng thời hạn, bao gồm cả những báo cáo về hàng sai hoặc những trục trặc của hàng hoá mà có thể ảnh hưởng đến chất lượng và thời gian giao hàng.
• Send the reports immediately in the work group including QC check list/ images of the products/ defects/ labelling/ shipping mark
Gởi báo cáo ngay lập tức trong nhóm làm việc bao gồm danh mục kiểm tra (QC check list)/ hình ảnh sản phẩm/ những lỗi sản phẩm/ nhãn mác/ nhãn hiệu vận chuyển
• Every Monday, provide weekly work plan to Quality Assurance Supervisor
Vào mỗi ngày thứ Hai, báo cáo kế hoạch làm việc hàng tuần cho giám sát của mình
• Attend PPS (pre- production sample) meeting to make sure the understanding of the products structure and prevention plan for the quality issues during the mass production
Tham gia cuộc họp kiểm duyệt mẫu trước khi sản xuất hàng loạt (PPS) nhằm đảm bảo nắm rõ kết cấu sản phẩm và kế hoạch phòng ngừa những vấn đề chất lượng có thể xảy ra trong quá trình sản xuất hàng loạt.
• Other duties per supervisor/ manager request
Thực hiện những nhiệm vụ khác mà giám sát hoặc cấp quản lý giao cho.
- Báo cáo 8D, training cho công nhân
- Phân công giao việc cho Nhân viên.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng, quy trình SOP và các yêu cầu nội bộ/khách hàng.
- Đề xuất các biện pháp cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
- Các công việc khác được giao bởi trưởng phòng
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi trotrong buổi phỏng vấn.
- Theo dõi và hoàn thành tiến độ theo Lệnh sản xuất
- Cải tiến hệ thống máy móc thiết bị
- Hoàn thiện năng suất
- Đảm bảo vận hành liên tục của Xưởng sản xuất
- Phụ giúp bác sĩ trong quá trình điều trị cho bệnh nhân
- Vệ sinh dụng cụ, máy móc sau mối case điều trị
- Bảo quản và yêu cầu cung cấp vật tư để sử dụng trong phòng khám
- Chăm sóc bệnh nhân trước, trong và sau khi điều trị
- Những công việc khác do bác sĩ yêu cầu
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.