Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ giúp bác sĩ trong quá trình điều trị cho bệnh nhân
- Vệ sinh dụng cụ, máy móc sau mối case điều trị
- Bảo quản và yêu cầu cung cấp vật tư để sử dụng trong phòng khám
- Chăm sóc bệnh nhân trước, trong và sau khi điều trị
- Những công việc khác do bác sĩ yêu cầu
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
Báo cáo cho: Trưởng nhóm Kế toán Bán hàng
Địa điểm làm việc:
Mô tả công việc:
1. Kế toán bán hàng
2. Báo cáo
- Thực hiện khám và điều trị cho bệnh nhân trong phạm vi chuyênmôn của Y sỹ.
- Tư vấn sức khỏe răng miệng cho bệnh nhân
- Chăm sóc bệnh nhân trước, trong và sau điều trị
- Các công việc khác do Bác sỹ yêu cầu
- Bảo trì, sữa chữa thiết bị trong Nhà Xưởng
- Phối hợp tăng ca, đi ca trực nếu Nhà Xưởng có vấn đề phát sinh
- Công việc sẽ được trao đổi thêm khi đến phỏng vấn trực tiếp
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Tăng ca theo yêu cầu của cửa hàng/nhãn hàng.
- Bảo trì, sữa chữa thiết bị trong Nhà Xưởng
- Phối hợp tăng ca, đi ca trực nếu Nhà Xưởng có vấn đề phát sinh
- Công việc sẽ được trao đổi thêm khi đến phỏng vấn trực tiếp
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Tăng ca theo yêu cầu của cửa hàng/nhãn hàng.
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tuyển dụng nhân sự
- Tính lương, chi trả lương và giải quyết các thắc mắc về lương
- Tổng hợp các công nợ phải thu phải trả
- Báo cáo thu chi trong ngày ( thu chi tiền chỗ khách hàng)
- Theo dõi hoạt động ngân hàng
- Giải quyết các vấn đề về thủ tục hành chính liên quan đến công ty
- Tập hợp các chứng từ gửi kế toán trưởng
- Làm báo cáo quý , năm trình kiểm lâm
Biết lập trình kết nối PLC /HMI của Mitsubishi, Siemen
Sửa chữa máy móc công nghiệp (điện và cơ)
Tham gia nhóm, thực hiện bảo trì bảo dưỡng máy móc công nghiệp định kì
Tham gia đội nhóm thực hiện cải tiến
- Tuyển dụng nhân sự
- Tính lương, chi trả lương và giải quyết các thắc mắc về lương
- Tổng hợp các công nợ phải thu phải trả
- Báo cáo thu chi trong ngày ( thu chi tiền chỗ khách hàng)
- Theo dõi hoạt động ngân hàng
- Giải quyết các vấn đề về thủ tục hành chính liên quan đến công ty
- Tập hợp các chứng từ gửi kế toán trưởng
- Làm báo cáo quý , năm trình kiểm lâm
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Tăng ca theo yêu cầu của cửa hàng/nhãn hàng.
- Phụ trách bán hàng (sales) các sản phẩm dầu nhớt động cơ các loại, dầu nhớt dùng trong các ngành công nghiệp
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng
- Chịu trách nhiệm về doanh số, thúc đẩy hoạt động bán hàng tại địa bàn phụ trách
- Triền khai các chương trình tiếp thị
- Chăm sóc khách hàng
- Lập báo cáo, cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Khu vực làm việc tại thị trường các tỉnh Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.