Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Phụ giúp bác sĩ trong quá trình điều trị cho bệnh nhân
- Vệ sinh dụng cụ, máy móc sau mối case điều trị
- Bảo quản và yêu cầu cung cấp vật tư để sử dụng trong phòng khám
- Chăm sóc bệnh nhân trước, trong và sau khi điều trị
- Những công việc khác do bác sĩ yêu cầu
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Tăng ca theo yêu cầu của cửa hàng/nhãn hàng.
- Bảo trì, sữa chữa thiết bị trong Nhà Xưởng
- Phối hợp tăng ca, đi ca trực nếu Nhà Xưởng có vấn đề phát sinh
- Công việc sẽ được trao đổi thêm khi đến phỏng vấn trực tiếp
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Tăng ca theo yêu cầu của cửa hàng/nhãn hàng.
I. CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN:
Kế toán trưởng là người chịu trách nhiệm trong việc đảm bảo sổ sách kế toán của đơn vị đầy đủ, chính xác cũng như đảm bảo các kế hoạch hoạt động kế toán, thuế phù hợp theo đúng quy định của pháp luật. Quản lý chung mọi hoạt động có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán
1. Phân quyền đầy đủ, đúng trách nhiệm, điều phối công việc phù hợp, cụ thể cho từng thành viên của phòng kế toán
2. Kiểm tra chứng từ tất cả các nghiệp vụ phát sinh, điều chỉnh và yêu cầu bổ sung đúng và đầy đủ theo qui định của Thuế.
3. Hướng dẫn kế toán viên, trao đổi trực tiếp với đối tác, nhà cung cấp và khách hàng để thương lượng những giải pháp tốt và chính xác nhất cho Công ty.
4. Phổ biến, thực hiện phương pháp lập và lưu trữ các loại sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ gốc của doanh nghiệp theo đúng quy định của cơ quan thuế.
5. Giám sát và đối chiếu công nợ phải thu – phải trả với khách hàng và nhà cung cấp hàng tháng, (trong nước và ngoài nước).
6. Hàng tháng kiểm soát các bút toán: Doanh thu, chi phí các loại, mua vật tư, tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, khấu hao TSCĐ, CCDC, trích trước chi phí và nghiệp vụ khác có liên quan trên hệ thống phần mềm kế toán Misa.
7. Cân đối Nợ - Có của từng nghiệp vụ để lên bảng cân đối kế toán, lên báo cáo tài chính, báo cáo lãi – lỗ
8. Nộp báo cáo thống kê hàng tháng, báo cáo thuế GTGT – báo cáo Thuế TNCN hàng quý, báo cáo tài chính – quyết toán thuế hàng năm.
9. Kết thúc tháng, kiểm soát xong tất cả chi phí, căn cứ lệnh sản xuất để tính giá vốn thành phẩm nhập kho, thành phẩm dở dang cuối kỳ.
10. Kiểm tra và đối chiếu chéo báo cáo doanh số hàng tháng để xác nhận: Giá niêm yết, chi phí SX, chi phí vận chuyển, doanh thu …
II. CÔNG VIỆC QUẢN LÝ:
1. Là người trực tiếp làm hồ sơ báo cáo lên Tập đoàn.
2. Giải trình, cung cấp sổ sách, chứng từ, số liệu có liên quan cho các cơ quan chức năng khi có yêu cầu thanh kiểm tra, quyết toán thuế.
3. Đưa ra những đề xuất cải tiến, thay đổi những điểm bất hợp lý trong công việc, trong hoạt động xử lý các vấn đề của bộ phận kế toán.
4. Điều hành, tổ chức các cuộc họp của bộ phận kế toán.
5. Tham gia đầy đủ các cuộc họp với các trưởng bộ phận, ban lãnh đạo công ty khi được yêu cầu.
6. Thông báo và phổ biến kịp thời những thay đổi của các qui định, các chế độ, thể lệ tài chính - kế toán do Nhà nước ban hành với các phòng ban và nhân viên kế toán, để cùng nhau xây dựng một qui trình làm việc phù hợp.
7. Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo qui định của Nhà nước
8. Hoạch định và trình Lãnh Đạo những phương pháp tài chính ngắn hạn nhằm giải quyết tình hình tài chính trước mắt của Công ty.
9. Trao đổi, phối hợp cùng các phòng ban trong công ty để thống nhất qui trình kiểm soát chi phí một cách phù hợp và tối ưu nhất.
10. Có quyền yêu cầu tất cả các bộ phận trong Công ty chuyển đầy đủ kịp thời những tài liệu, chứng từ cần thiết cho công việc kiểm tra, kiểm soát chi phí của Phòng kế toán.
11. Có trách nhiệm liên hệ trực tiếp với các ngành chức năng liên quan
12. Bảo đảm yêu cầu về bảo mật thông tin tài chính – kế toán của Công ty.
13. Được đề nghị tuyển dụng, thuyên chuyển, nâng cấp bậc, khen thưởng, kỷ luật kế toán viên, thủ quỹ của Công ty theo qui chế lao động và lương của Công ty.
14. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Biết lập trình kết nối PLC /HMI của Mitsubishi, Siemen
Sửa chữa máy móc công nghiệp (điện và cơ)
Tham gia nhóm, thực hiện bảo trì bảo dưỡng máy móc công nghiệp định kì
Tham gia đội nhóm thực hiện cải tiến
- Tư vấn bán hàng trên web, fanpage, showroom
- Theo dõi và xử lý đơn hàng hoàn thiện cho khách
- Mặt hàng: THIẾT BỊ NHÀ BẾP NHẬP KHẨU CAO CẤP (Bếp, hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa chén)
- Sẵn sàng làm theo ca (8-17h, 12-20h, hoặc làm từ 8-20h) tùy theo nhu cầu làm việc, được xoay ca.
- Thời gian làm việc 8 tiếng/ngày; 26 ngày/ tháng.
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
- To market and sell company product in Vietnam./ Tiếp thị và bán sản phẩm công ty tại Việt Nam
- To achieve growth and hit sales target assigned./ Đạt được mục tiêu tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số được giao
- To generate business leads for building material and wood panel product in Vietnam and following up closely on any sales opportunity./ Tạo đầu mối kinh doanh cho các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm gỗ khác tại Việt Nam & theo dõi chặt chẽ bất kỳ cơ hội bán hàng
- To follow and monitor customer's aging payment: ensure prompt collection, managing the credit term and credit limit of customers./ Theo dõi và giám sát quá trình thanh toán của khách hàng: đảm bảo thu hồi nhanh chóng, quán lý thời hạn thanh toán và hạn mức thanh toán của khách hàng
- To provide regularly timely sales activities report and perform sales presentation periodically./ Cung cấp báo cáo hoạt động bán hàng thường xuyên, kịp thời và thuyết trình bán hàng định kỳ
- To maintain the database of customers./ Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng
- To involve in marketing campaign e.g. exhibition, trade fair./ Tham gia chiến dịch tiếp thị như: triển lãm, hội chợ thương mại
- To conduct market research, competitor analysis, new product or other to Management./ Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác cho Ban giám đốc
- Any other matters requested by the Management./ Bất kỳ vấn đề nào khác do Ban giám đốc yêu cầu
- WORK LOCATION/ NƠI LÀM VIÊC: Bình Dương
- Bảo trì, sữa chữa thiết bị trong Nhà Xưởng
- Phối hợp tăng ca, đi ca trực nếu Nhà Xưởng có vấn đề phát sinh
- Công việc sẽ được trao đổi thêm khi đến phỏng vấn trực tiếp
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
1. Lập kế hoạch mua hàng
• Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phần có nhu cầu. Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua.
2. Triển khai mua hàng theo kế hoạch
• Xác định về các tiêu chuẩn về chất lượng, số lượng, mẫu mã, chủng loại, giá cả,…
• Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn NCC phù hợp, tối ưu nhất.
• Tiến hành đặt hàng và theo dõi đơn hàng, đảm bảo hàng hóa về đúng tiến độ phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh; Xử lý các phát sinh nếu có.
• Thông tin cho các bộ phần liên quan về tình hình mua hàng, thời gian giao hàng và các thông tin liên quan khác để đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh không bị gián đoạn.
• Phối hợp với bộ phận kỹ thuật liên quan kiểm tra chất lượng hàng hóa để đảm bảo hàng hóa đạt chất lượng, yêu cầu như kế hoạch mua hàng.
• Theo dõi công nợ Nhà cung cấp
• Cập nhật đơn hàng mỗi ngày