Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bán hàng tư vấn Khách hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng có sẵn.
- Tìm kiếm thêm nguồn khách hàng mới
- Báo cáo với trưởng bộ phận về tình hình kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Thời gian làm việc : Từ thứ 2 – Thứ Bảy . Nghỉ Chủ Nhật
- Sáng : 8h00 – 12h00
- Chiều : 13h30 – 17h30
- Vẽ và chỉnh sửa bản vẽ hàng mẫu theo yêu cầu của khách hàng
- Thiết kế bàn ghế, đèn, dụng cụ y tế , ...
- Tìm kiếm và phát triển sản phẩm mới
- Sử dụng thành thạo phần mềm autocard 2D, solidworks, ProE
-Sử dụng thành thạo phần mềm ProE là một lợi thế
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Vận hành máy phay CNC ( Sl: 5) - Máy Cơ ( SL1)
- Nhận chương trình, xét dao và gốc tọa độ. Vận hành máy giá công và kiểm tra kích thước, dung sai theo yêu cầu bản vẽ.
- Bảo trì và bảo dưỡng định kỳ máy phay CNC nhằm đảm bảo máy hoạt động ổn định, hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến sản xuất theo chỉ đạo của quản lý.
- Công việc chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
- Là đấu mối liên hệ/ truyền đạt thông tin của bộ phận Kỹ thuật tới các bộ phận khác trong Công ty.
- Thực hiện các công việc văn bản, hồ sơ, giấy tờ và các công việc hành chính khác của bộ phận Kỹ thuật.
- Thư ký và chuẩn bị các cuộc họp liên quan của bộ phận kỹ thuật.
- Thực hiện báo cáo định kỳ/theo yêu cầu.
- Hỗ trợ hồ sơ thầu theo phát sinh
- Tư vấn cho GĐ/PGĐ kỹ thuật các hoạt động chung của bộ phận kỹ thuật.
- Hỗ trợ các công việc cho GĐ/PGĐ kỹ thuật theo yêu cầu.
Nhân sự:
+ Thực hiện công tác quản lý và tuyển dụng nhân sự.
+ Xuất dữ liệu chấm công, gởi BCC về cho nm.
+ Kiểm soát việc ký kết các loại hợp đồng.
+ Thực hiện các loại báo cáo định kỳ theo quy định.
+ Chịu trách nhiệm chuẩn bị hồ sơ và tiếp đoàn thanh kiểm tra của các cơ quan nhà nước liên quan đến nhân sự như PCCC,….
Hành Chính:
+ Theo dõi, quản lý và đặt mua Văn phòng phẩm, đồng phục nhân viên, bảo hộ lao động...
+ Cập nhật và theo dõi chi phí xe tải.
+ Đề xuất thanh toán các chi phí điện, nước....
+ Chịu trách nhiệm quản lý thiết bị văn phòng.
Kế Toán:
+ Thu - chi quỹ các nhà máy
+ Lập kế hoạch chi phí hàng tháng.
- Kiểm tra, lắp đặt, bảo dưỡng, bảo trì hệ thống máy nén khí định kì theo kế hoạch đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục hiệu quả.
- Sửa chữa máy móc thiết bị khi có sự cố, nhanh chóng đưa vào vận hành bình thường.
- Kiểm tra máy móc thiết bị theo Checksheet, đánh giá tình trạng và đưa ra phương án xử lý triệt để.
- Tuân thủ nghiêm ngặt quy định an toàn lao động và 5S.
- Hỗ trợ tốt nhất các bộ phận liên quan.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
- Bán hàng tư vấn Khách hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng có sẵn.
- Tìm kiếm thêm nguồn khách hàng mới
- Báo cáo với trưởng bộ phận về tình hình kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Thời gian làm việc : Từ thứ 2 – Thứ Bảy . Nghỉ Chủ Nhật
- Sáng : 8h00 – 12h00
- Chiều : 13h30 – 17h30
Công việc chính và thời gian làm việc:
Quyền lợi
* Mô tả công việc:
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban Marketing, Thiết kế, Sản xuất, và Xuất khẩu để tư vấn sản phẩm, giá cả và chốt đơn hàng với khách hàng.
- Tiếp nhận triển khai và theo dõi quá trình từ nhận đơn đến giao hàng.
- Làm việc với khách hàng để cung cấp thông tin chi tiết và chính xác cho bộ phận sản xuất và kế hoạch đảm bảo tiến độ sản xuất và đóng gói.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
- Đại diện công ty tham gia các hội chợ triển lãm quốc tế trong và ngoài nước.
- Báo cáo và phát triển kế hoạch kinh doanh và đề xuất ý tưởng mới để tăng trưởng doanh số.
- Thực hiện các công việc dưới sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp.
- Tổ chức tìm hiểu xây dựng phương án khai thác thị trường công nghiệp: Hệ thống hút, lọc bụi để đáp ứng nhu cầu sản xuất của Công ty một cách hiệu quả;
- Tìm kiếm, khai thác thông tin, thiết lập mối quan hệ với chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị tư vấn hệ thống hút bụi của công ty.
- Khảo sát, làm báo giá, đàm phán ký kết hợp đồng, theo dõi, thực hiện hợp đồng.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số, phát triển khách hàng và các vấn đề phát sinh liên quan;
- Tổ chức theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tháng, hàng quý.
- Theo dõi triển khai chào bán hàng.
- Bán hàng tư vấn Khách hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng có sẵn.
- Tìm kiếm thêm nguồn khách hàng mới
- Báo cáo với trưởng bộ phận về tình hình kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Thời gian làm việc : Từ thứ 2 – Thứ Bảy . Nghỉ Chủ Nhật
- Sáng : 8h00 – 12h00
- Chiều : 13h30 – 17h30
* Chức năng công việc:
khách hàng
- Khu vực phụ trách: Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước. Ba khu vực trọng điểm là ĐN,BD,VT.
- Base chính tại Biên Hòa (Đồng Nai) hoặc Thủ Dầu Một (Bình Dương).
- Hàng sữa bột Glico.
- Thiết lập và quản lý hướng làm việc cho đội ngũ Sales bên dưới.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng mua bán hàng hóa kênh tạp hoá tại khu vực phụ trách.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với cửa hàng đại lý, chuỗi Mẹ và Bé...
- Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng (với đội ngũ Sales, hàng hóa)
- Quản lý SKUs, phát triển doanh số, phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với bộ phận Marketing về các chương trình khuyến mãi hàng tháng, quý và thống nhất với từng hệ thống.
- Quản lý các quy trình ( kế hoạch bán hàng, điều động sales, xử lý sự cố...) của kênh bán hàng GT/Chuỗi mẹ và bé.
- Quản lý hàng tồn tại NPP, cập nhật thường xuyên những mặt hàng bán mạnh và chậm.
- Làm các loại báo cáo (báo cáo doanh số, báo tháng ngày tháng quý, báo cáo tình hình Sales, v..v)