Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Thực hiện kiểm tra và bảo trì cho tất cả các máy móc theo kế hoạch đảm bảo các máy móc hoạt động trơn chu và an toàn. Giảm thiểu hư hỏng và tiết kiệm chi phí sản xuất.
Implement to check and maintenance for all off machine follow plan ensure all machine running smoothly and safety. Reduce equipment damage and save repair costs.
2. Thiết lập lưu đồ quy trình, phát triển tham số quy trình ở định dạng Hướng dẫn vận hành; lập kế hoạch kiểm soát và danh sách kiểm tra.
Set up process flowchart, develop process parameter in Operating Instruction format, control plan and checklist.
3. Thực hiện quản lý, chỉ đạo và hướng dẫn công việc cho các kĩ thuật viên và vận hành máy. Lập kế hoạch công việc thực hiện hàng ngày cho kĩ thuật viên.
Perform manage, command and work instructions for Technical Operator and Operator. Make planning for daily checking technician working.
4. Thực hiện xử lý sự cố bất cứ khi nào quá trình sản xuất không theo thông số kỹ thuật, tìm nguyên nhân gốc rễ và thiết lập kiểm soát phòng ngừa.
Perform trouble shooting whenever process run out of specs, find the root cause and set up preventive control.
5. Thực hiên xử lý và phân tích dữ liệu (Biểu đồ, đồ thị), đưa ra quyết định về các phát hiện và thực hiện hành động để giải quyết vấn đề hoặc cải thiện các điều kiện hiện tại.
Implement visibilities on data analysis (Chart, graph), make decision on the findings, and take action to for problem solving or improve the current conditions.
6. Thực hiện các Kaizen hoặc Innovation cho máy móc.
Implement Kaizen or Innovation for machine
7. Làm việc với các phòng ban, bộ phận liên quan về năng suất, vấn đề chất lượng và phản hồi từ khách hàng về sản phẩm.
Work with others department PIC on productivity, quality issue and customer feedback about product.
8. Làm việc với nhóm bảo trì để cải thiện khả năng hoạt động tối đã của thiết bị và máy móc.
Work with maintenance team to improve equipment run ability and optimize machine performance.
9. Đảm bảo tất cả những tài liệu cần thiết và ghi chép được lưu lại, ghi chép lại và lưu giữ một cách hợp lý.
To ensure that all necessary documents and records are documented, recorded and kept appropriately.
10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Perform other tasks as requested by superiors.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Tăng ca theo yêu cầu của cửa hàng/nhãn hàng.
- Triển khai bán hàng, lấy đơn hàng từ khách hàng; Đảm bảo số lượng và doanh số đơn hàng theo tuần / tháng, dưới sự quản lý của Giám sát bán hàng và Giám đốc Kinh doanh
- Khu vực phụ trách: Phụ trách các khu vực theo sự phân công của quản lý và nguyện vọng của nhân viên
- Truyền tải và đóng góp các ý kiến phản hồi để ngày càng hoàn thiện sản phẩm cho Khách hàng
- Hỗ trợ KH lên đơn hàng trên hệ thống trong trường hợp Khách gặp khó khăn trong việc sử dụng app và web
- Thực hiện đi thăm, khảo sát các đại lý hàng ngày; Đảm bảo đầy đủ lượt khảo sát theo chỉ tiêu do Quản lý phát triển thị trường giao cho
1. Thực hiện kiểm tra và bảo trì cho tất cả các máy móc theo kế hoạch đảm bảo các máy móc hoạt động trơn chu và an toàn. Giảm thiểu hư hỏng và tiết kiệm chi phí sản xuất.
Implement to check and maintenance for all off machine follow plan ensure all machine running smoothly and safety. Reduce equipment damage and save repair costs.
2. Thiết lập lưu đồ quy trình, phát triển tham số quy trình ở định dạng Hướng dẫn vận hành; lập kế hoạch kiểm soát và danh sách kiểm tra.
Set up process flowchart, develop process parameter in Operating Instruction format, control plan and checklist.
3. Thực hiện quản lý, chỉ đạo và hướng dẫn công việc cho các kĩ thuật viên và vận hành máy. Lập kế hoạch công việc thực hiện hàng ngày cho kĩ thuật viên.
Perform manage, command and work instructions for Technical Operator and Operator. Make planning for daily checking technician working.
4. Thực hiện xử lý sự cố bất cứ khi nào quá trình sản xuất không theo thông số kỹ thuật, tìm nguyên nhân gốc rễ và thiết lập kiểm soát phòng ngừa.
Perform trouble shooting whenever process run out of specs, find the root cause and set up preventive control.
5. Thực hiên xử lý và phân tích dữ liệu (Biểu đồ, đồ thị), đưa ra quyết định về các phát hiện và thực hiện hành động để giải quyết vấn đề hoặc cải thiện các điều kiện hiện tại.
Implement visibilities on data analysis (Chart, graph), make decision on the findings, and take action to for problem solving or improve the current conditions.
6. Thực hiện các Kaizen hoặc Innovation cho máy móc.
Implement Kaizen or Innovation for machine
7. Làm việc với các phòng ban, bộ phận liên quan về năng suất, vấn đề chất lượng và phản hồi từ khách hàng về sản phẩm.
Work with others department PIC on productivity, quality issue and customer feedback about product.
8. Làm việc với nhóm bảo trì để cải thiện khả năng hoạt động tối đã của thiết bị và máy móc.
Work with maintenance team to improve equipment run ability and optimize machine performance.
9. Đảm bảo tất cả những tài liệu cần thiết và ghi chép được lưu lại, ghi chép lại và lưu giữ một cách hợp lý.
To ensure that all necessary documents and records are documented, recorded and kept appropriately.
10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Perform other tasks as requested by superiors.
- Phụ trách bán hàng (sales) các sản phẩm dầu nhớt động cơ các loại, dầu nhớt dùng trong các ngành công nghiệp
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng
- Chịu trách nhiệm về doanh số, thúc đẩy hoạt động bán hàng tại địa bàn phụ trách
- Triền khai các chương trình tiếp thị
- Chăm sóc khách hàng
- Lập báo cáo, cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Khu vực làm việc tại thị trường các tỉnh Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu
Biết lập trình kết nối PLC /HMI của Mitsubishi, Siemen
Sửa chữa máy móc công nghiệp (điện và cơ)
Tham gia nhóm, thực hiện bảo trì bảo dưỡng máy móc công nghiệp định kì
Tham gia đội nhóm thực hiện cải tiến
I. CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN:
Kế toán trưởng là người chịu trách nhiệm trong việc đảm bảo sổ sách kế toán của đơn vị đầy đủ, chính xác cũng như đảm bảo các kế hoạch hoạt động kế toán, thuế phù hợp theo đúng quy định của pháp luật. Quản lý chung mọi hoạt động có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán
1. Phân quyền đầy đủ, đúng trách nhiệm, điều phối công việc phù hợp, cụ thể cho từng thành viên của phòng kế toán
2. Kiểm tra chứng từ tất cả các nghiệp vụ phát sinh, điều chỉnh và yêu cầu bổ sung đúng và đầy đủ theo qui định của Thuế.
3. Hướng dẫn kế toán viên, trao đổi trực tiếp với đối tác, nhà cung cấp và khách hàng để thương lượng những giải pháp tốt và chính xác nhất cho Công ty.
4. Phổ biến, thực hiện phương pháp lập và lưu trữ các loại sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ gốc của doanh nghiệp theo đúng quy định của cơ quan thuế.
5. Giám sát và đối chiếu công nợ phải thu – phải trả với khách hàng và nhà cung cấp hàng tháng, (trong nước và ngoài nước).
6. Hàng tháng kiểm soát các bút toán: Doanh thu, chi phí các loại, mua vật tư, tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, khấu hao TSCĐ, CCDC, trích trước chi phí và nghiệp vụ khác có liên quan trên hệ thống phần mềm kế toán Misa.
7. Cân đối Nợ - Có của từng nghiệp vụ để lên bảng cân đối kế toán, lên báo cáo tài chính, báo cáo lãi – lỗ
8. Nộp báo cáo thống kê hàng tháng, báo cáo thuế GTGT – báo cáo Thuế TNCN hàng quý, báo cáo tài chính – quyết toán thuế hàng năm.
9. Kết thúc tháng, kiểm soát xong tất cả chi phí, căn cứ lệnh sản xuất để tính giá vốn thành phẩm nhập kho, thành phẩm dở dang cuối kỳ.
10. Kiểm tra và đối chiếu chéo báo cáo doanh số hàng tháng để xác nhận: Giá niêm yết, chi phí SX, chi phí vận chuyển, doanh thu …
II. CÔNG VIỆC QUẢN LÝ:
1. Là người trực tiếp làm hồ sơ báo cáo lên Tập đoàn.
2. Giải trình, cung cấp sổ sách, chứng từ, số liệu có liên quan cho các cơ quan chức năng khi có yêu cầu thanh kiểm tra, quyết toán thuế.
3. Đưa ra những đề xuất cải tiến, thay đổi những điểm bất hợp lý trong công việc, trong hoạt động xử lý các vấn đề của bộ phận kế toán.
4. Điều hành, tổ chức các cuộc họp của bộ phận kế toán.
5. Tham gia đầy đủ các cuộc họp với các trưởng bộ phận, ban lãnh đạo công ty khi được yêu cầu.
6. Thông báo và phổ biến kịp thời những thay đổi của các qui định, các chế độ, thể lệ tài chính - kế toán do Nhà nước ban hành với các phòng ban và nhân viên kế toán, để cùng nhau xây dựng một qui trình làm việc phù hợp.
7. Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo qui định của Nhà nước
8. Hoạch định và trình Lãnh Đạo những phương pháp tài chính ngắn hạn nhằm giải quyết tình hình tài chính trước mắt của Công ty.
9. Trao đổi, phối hợp cùng các phòng ban trong công ty để thống nhất qui trình kiểm soát chi phí một cách phù hợp và tối ưu nhất.
10. Có quyền yêu cầu tất cả các bộ phận trong Công ty chuyển đầy đủ kịp thời những tài liệu, chứng từ cần thiết cho công việc kiểm tra, kiểm soát chi phí của Phòng kế toán.
11. Có trách nhiệm liên hệ trực tiếp với các ngành chức năng liên quan
12. Bảo đảm yêu cầu về bảo mật thông tin tài chính – kế toán của Công ty.
13. Được đề nghị tuyển dụng, thuyên chuyển, nâng cấp bậc, khen thưởng, kỷ luật kế toán viên, thủ quỹ của Công ty theo qui chế lao động và lương của Công ty.
14. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Tăng ca theo yêu cầu của cửa hàng/nhãn hàng.
- To market and sell company product in Vietnam./ Tiếp thị và bán sản phẩm công ty tại Việt Nam
- To achieve growth and hit sales target assigned./ Đạt được mục tiêu tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số được giao
- To generate business leads for building material and wood panel product in Vietnam and following up closely on any sales opportunity./ Tạo đầu mối kinh doanh cho các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm gỗ khác tại Việt Nam & theo dõi chặt chẽ bất kỳ cơ hội bán hàng
- To follow and monitor customer's aging payment: ensure prompt collection, managing the credit term and credit limit of customers./ Theo dõi và giám sát quá trình thanh toán của khách hàng: đảm bảo thu hồi nhanh chóng, quán lý thời hạn thanh toán và hạn mức thanh toán của khách hàng
- To provide regularly timely sales activities report and perform sales presentation periodically./ Cung cấp báo cáo hoạt động bán hàng thường xuyên, kịp thời và thuyết trình bán hàng định kỳ
- To maintain the database of customers./ Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng
- To involve in marketing campaign e.g. exhibition, trade fair./ Tham gia chiến dịch tiếp thị như: triển lãm, hội chợ thương mại
- To conduct market research, competitor analysis, new product or other to Management./ Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác cho Ban giám đốc
- Any other matters requested by the Management./ Bất kỳ vấn đề nào khác do Ban giám đốc yêu cầu
- WORK LOCATION/ NƠI LÀM VIÊC: Bình Dương
- Bảo trì, sữa chữa thiết bị trong Nhà Xưởng
- Phối hợp tăng ca, đi ca trực nếu Nhà Xưởng có vấn đề phát sinh
- Công việc sẽ được trao đổi thêm khi đến phỏng vấn trực tiếp
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
- Bảo trì, sữa chữa thiết bị trong Nhà Xưởng
- Phối hợp tăng ca, đi ca trực nếu Nhà Xưởng có vấn đề phát sinh
- Công việc sẽ được trao đổi thêm khi đến phỏng vấn trực tiếp
1. Phiên dịch hiện trường và các giấy tờ liên quan trong công trình cần dùng.
2. Tham gia tất cả các cuộc họp an toàn, cuộc họp phát thầu sau đó viết biên bản cuộc họp.
3. Làm hồ sơ thanh toán.
4. Các công việc được cấp trên giao phó.
- Tư vấn bán hàng trên web, fanpage, showroom
- Theo dõi và xử lý đơn hàng hoàn thiện cho khách
- Mặt hàng: THIẾT BỊ NHÀ BẾP NHẬP KHẨU CAO CẤP (Bếp, hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa chén)
- Sẵn sàng làm theo ca (8-17h, 12-20h, hoặc làm từ 8-20h) tùy theo nhu cầu làm việc, được xoay ca.
- Thời gian làm việc 8 tiếng/ngày; 26 ngày/ tháng.
Người lãnh đạo trực tiếp quản lý và điều hành hoạt động của công ty trong lĩnh vực cơ khí chế tạo
Địa chỉ: Khu vực Nam Tân Uyên, tỉnh Bình Dương