Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thực hiện công việc bán hàng và tư vấn về sản phẩm cho khách hàng.
Cùng với quản lý đưa ra các ý tưởng promotion, thay đổi layout, thay đổi tem nhãn sản phẩm.
Kiểm tra, vệ sinh và đảm bảo hàng hóa luôn được trưng bày đầy đủ, thay thế các sản phẩm bị hư hỏng, theo dõi hạn sử dụng của sản phẩm.
Đưa đề xuất đặt hàng, đảm bảo luôn đủ hàng cho ngành hàng mình phụ trách.
Lắp ráp hàng hóa theo yêu cầu.
Hỗ trợ nhân viên kho.
* Chức năng công việc:
khách hàng
- Khu vực phụ trách: Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước. Ba khu vực trọng điểm là ĐN,BD,VT.
- Base chính tại Biên Hòa (Đồng Nai) hoặc Thủ Dầu Một (Bình Dương).
- Hàng sữa bột Glico.
- Thiết lập và quản lý hướng làm việc cho đội ngũ Sales bên dưới.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng mua bán hàng hóa kênh tạp hoá tại khu vực phụ trách.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với cửa hàng đại lý, chuỗi Mẹ và Bé...
- Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng (với đội ngũ Sales, hàng hóa)
- Quản lý SKUs, phát triển doanh số, phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với bộ phận Marketing về các chương trình khuyến mãi hàng tháng, quý và thống nhất với từng hệ thống.
- Quản lý các quy trình ( kế hoạch bán hàng, điều động sales, xử lý sự cố...) của kênh bán hàng GT/Chuỗi mẹ và bé.
- Quản lý hàng tồn tại NPP, cập nhật thường xuyên những mặt hàng bán mạnh và chậm.
- Làm các loại báo cáo (báo cáo doanh số, báo tháng ngày tháng quý, báo cáo tình hình Sales, v..v)
- Tổ chức tìm hiểu xây dựng phương án khai thác thị trường công nghiệp: Hệ thống hút, lọc bụi để đáp ứng nhu cầu sản xuất của Công ty một cách hiệu quả;
- Tìm kiếm, khai thác thông tin, thiết lập mối quan hệ với chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị tư vấn hệ thống hút bụi của công ty.
- Khảo sát, làm báo giá, đàm phán ký kết hợp đồng, theo dõi, thực hiện hợp đồng.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số, phát triển khách hàng và các vấn đề phát sinh liên quan;
- Tổ chức theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tháng, hàng quý.
- Theo dõi triển khai chào bán hàng.
- Tổ chức tìm hiểu xây dựng phương án khai thác thị trường công nghiệp: Hệ thống hút, lọc bụi để đáp ứng nhu cầu sản xuất của Công ty một cách hiệu quả;
- Tìm kiếm, khai thác thông tin, thiết lập mối quan hệ với chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị tư vấn hệ thống hút bụi của công ty.
- Khảo sát, làm báo giá, đàm phán ký kết hợp đồng, theo dõi, thực hiện hợp đồng.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số, phát triển khách hàng và các vấn đề phát sinh liên quan;
- Tổ chức theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tháng, hàng quý.
- Theo dõi triển khai chào bán hàng.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo kế hoạch của công ty.
- Tư vấn trực tiếp khách hàng những sản phẩm của công ty dựa trên data có sẵn, hoặc data tiềm năng từ khai thác các kênh marketing
- Duy trì, tìm kiếm, khai thác, mở rộng mối quan hệ khách hàng có nhu cầu.
- Giới thiệu, hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án do Công ty phân phối.
- Sản phẩm đất nền, sổ hồng sẵn tại trung tâm Bình Dương, vị trí đẹp.
- Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
*** Thời gian làm việc linh động (từ 8h30-17h00).
***Địa điểm làm việc: Số 493, Đ. Phạm Ngọc Thạch, KP5 5, Phường Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, BD
* Mô tả công việc:
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban Marketing, Thiết kế, Sản xuất, và Xuất khẩu để tư vấn sản phẩm, giá cả và chốt đơn hàng với khách hàng.
- Tiếp nhận triển khai và theo dõi quá trình từ nhận đơn đến giao hàng.
- Làm việc với khách hàng để cung cấp thông tin chi tiết và chính xác cho bộ phận sản xuất và kế hoạch đảm bảo tiến độ sản xuất và đóng gói.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
- Đại diện công ty tham gia các hội chợ triển lãm quốc tế trong và ngoài nước.
- Báo cáo và phát triển kế hoạch kinh doanh và đề xuất ý tưởng mới để tăng trưởng doanh số.
- Thực hiện các công việc dưới sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp.
- Kiểm tra và đối chiếu các dữ liệu phát sinh và tính giá thành từng sản phẩm
- Nhập dữ liệu phiếu sản xuất
- Quản lý giá thành, lưu trữ các loại giấy tờ liên quan đến giá thành sản phẩm.
- Lập báo cáo giá thành phát sinh hàng tháng.
- Tổng hợp số liệu làm báo cáo
- Thực hiện các công việc theo quy chế của công ty và theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Am hiểu các quy định, chính sách có liên quan về chất lượng đặc biệt tiêu chuẩn ISO 17025, ISO 22000, FSSC22000, BRC, HACCP
Quản lý QA,QC
Công việc:
- Tổ chức xây dựng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm (HTQL ATTP) của nhà máy. Sọan thảo và phân phối các tài liệu liên quan. Đề xuất các chương trình cải tiến HTQL ATTP.
- Cập nhật, cải tiến liên tục để hoàn thiện hệ thống tài liệu, hồ sơ.
- Lên kế hoạch & thực hiện bồi dưỡng kiến thức quản lý chất lượng cho nhân viên trong công ty và kiểm tra hiệu quả việc đào tạo
- Lên kế hoạch thử nghiệm, thẩm định bán thành phẩm, quy trình, thông số công nghệ để phù hợp với thực tế.
- Thiết lập các điểm kiểm soát quan trọng và áp dụng các công cụ thống kê phù hợp để có hành động đúng về quản lý ATTP.
- Kiểm tra và xử lý, khắc phục các phản hồi của khách hàng. Báo cáo tổng hợp và phân tích về sự không phù hợp, khiếu nại của khách hàng, hành động khắc phục phòng ngừa.
- Cập nhật các thông tư, nghị định… liên quan đến luật xuất khẩu thực phẩm các nước. Quy định về chất bổ sung, phụ gia bổ sung vào sản phẩm thực phẩm.
- Thực hiện công bố sản phẩm mới, sản phẩm cải tiến.
- Ban hành các yêu cầu kỹ thuật cho nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Chi tiết cụ thể hơn sẽ trao đổi lúc phỏng vấn
- Tổ chức tìm hiểu xây dựng phương án khai thác thị trường công nghiệp: Hệ thống hút, lọc bụi để đáp ứng nhu cầu sản xuất của Công ty một cách hiệu quả;
- Tìm kiếm, khai thác thông tin, thiết lập mối quan hệ với chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị tư vấn hệ thống hút bụi của công ty.
- Khảo sát, làm báo giá, đàm phán ký kết hợp đồng, theo dõi, thực hiện hợp đồng.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số, phát triển khách hàng và các vấn đề phát sinh liên quan;
- Tổ chức theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tháng, hàng quý.
- Theo dõi triển khai chào bán hàng.
Địa điểm làm việc : Số 319 Đường DT743, khu phố Đông Tác, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (Từ 07:30 đến 16:30)
1.Tham mưu cho ban giám đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng nguyên vât liệu phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
2.Điều hành , quản lý nhân viên phòng thu mua để thực hiện công tác chuyên môn
3.Xem xét đề xuất và thực hiện yêu cầu mua hang hóa hoặc dịch vụ đáp ứng cho hoạt động sản xuất kinh doanh trên cơ sở Ban giám đốc phê duyệt , một cách nhanh chóng , chủ động và hiệu quả.
4.Quản lý các nhà cung ứng theo qui trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực , chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vu hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
5.Soạn thảo các hợp đồng kinh tế ký kết với các nhà cung ứng.
6.Quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động nhập-dự trữ-xuất -kiểm kê vật tư của công ty theo quy định.
7.Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo quy định của công ty.
8.Đàm phán tìm kiếm nguồn cung cấp mới để đảm bảo kế hoạch giảm giá hàng năm.
9.Kết hợp với QC, định kỳ đánh giá các nhà cung cấp trong nước và ngoài nước theo lịch đánh giá định kỳ .
10.Triển khai thực hiện kiểm kê, lập báo cáo kiểm kê định kỳ hàng tháng.