Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Tăng ca theo yêu cầu của cửa hàng/nhãn hàng.
- Hỗ trợ chủ quản truyền đạt các yêu cầu công việc đến các nhân viên khác và báo cáo lại cho chủ quản ý kiến của các nhân viên.
- Dịch các tài liệu liên quan đến công việc trong bộ phận QA.
- Các công việc khác theo phân công của Chủ quản
Biết lập trình kết nối PLC /HMI của Mitsubishi, Siemen
Sửa chữa máy móc công nghiệp (điện và cơ)
Tham gia nhóm, thực hiện bảo trì bảo dưỡng máy móc công nghiệp định kì
Tham gia đội nhóm thực hiện cải tiến
Thực hiện các nghiệp vụ kế toán: hạch toán thu – chi, công nợ, nhập – xuất kho, hóa đơn chứng từ...
Giao tiếp và làm việc với đối tác/khách hàng Trung Quốc, phiên dịch chứng từ, hợp đồng, email…
Đối chiếu báo cáo tài chính, báo cáo thuế với Công Toán Kế toán Dich Vụ
Dịch thuật và kiểm tra hóa đơn, sổ sách liên quan đến tiếng Trung.
Phối hợp với các bộ phận như bán hàng, kho, xuất nhập khẩu, nhân sự để xử lý số liệu kế toán.
Làm việc với ngân hàng, cơ quan thuế, kiểm toán (nếu được phân công).
- Hỗ trợ chủ quản truyền đạt các yêu cầu công việc đến các nhân viên khác và báo cáo lại cho chủ quản ý kiến của các nhân viên.
- Dịch các tài liệu liên quan đến công việc trong bộ phận QA.
- Các công việc khác theo phân công của Chủ quản
- Làm việc tại bộ phận kỹ thuật bảo trì
- Tham gia sửa chữa thiết bị trong nhà máy, và căn chỉnh các máy cán tôn, cán xà gồ
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi rõ khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (CN Nghỉ)
- Địa chỉ làm viêc: Lô G4-3 KCN Rạch Bắp, Phường An Tây, TP. Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Tăng ca theo yêu cầu của cửa hàng/nhãn hàng.