• Lập báo cáo tài chính, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ theo tuần, theo tháng, theo quý, phân tích tình hình tài chính, lập kế hoạch tài chính của công ty và các báo cáo giải trình chi tiết cho Ban Giám đốc.
• Quản lý và theo dõi các nghiệp vụ kế toán hàng ngày như thu, chi, thanh toán công nợ, và quản lý quỹ tiền mặt.
• Quản lý hàng hóa xuất, nhập, tồn
• Xây dựng các quy trình, biểu mẫu liên quan đến kế toán, tài chính
• Thực hiện công tác giám sát nội bộ, đảm bảo kiểm soát tài chính minh bạch, chính xác, hiệu quả.
• Theo dõi, xư lý các giao dịch và nghiệp vụ liên quan đến BHXH
• Phân tích báo cáo tài chính để đưa ra các nhận định và đề xuất cho Ban Giám đốc, đặc biệt là các báo cáo liên quan đến doanh thu, chi phí và lợi nhuận
• Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến thuế, đảm bảo tuân thủ đúng các quy định của pháp luật.
• Làm việc với các cơ quan chức năng liên quan đến vấn đề thuế và tài chính.
• Kiểm tra báo cáo thuế, lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính hằng năm gửi cho cơ quan thuế.
• Thực hiện việc quyết toán thuế.
• Đảm bảo việc tính toán và nộp thuế GTGT, thuế TNDN và các loại thuế khác đúng hạn