Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học CN Thông tin - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty Aladdin – đơn vị sở hữu 4 thương hiệu ẩm thực nổi bật như Bò Tơ Quán Mộc, Bánh Tráng An Vũ, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang, Lẩu Bò Tươi Tian Long... đang mở rộng hoạt động tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh thành. Chúng tôi cần tuyển Giám sát Nhà hàng để cùng đồng hành và phát triển hệ thống trong năm 2025.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý hoạt động vận hành ca làm việc:
- Phân công công việc, đảm bảo nhân sự phù hợp với nhu cầu hoạt động từng ca.
- Tổ chức họp đầu ca, phổ biến các chương trình khuyến mãi, nhắc nhở quy trình phục vụ.
- Theo dõi, nhắc nhở việc thực hiện checklist, tiêu chuẩn phục vụ và vệ sinh.
- Giải quyết nhanh các tình huống phát sinh trong ca, báo cáo cấp trên nếu vượt thẩm quyền.
2. Giám sát chất lượng dịch vụ & sản phẩm:
- Kiểm tra chất lượng món ăn, thức uống và thái độ phục vụ của nhân viên trong ca.
- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh khu vực khách, bếp, kho,...
- Ghi nhận và đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm, thao tác.
3. Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng tại chỗ, đảm bảo hài lòng và giữ hình ảnh thương hiệu.
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng, chuyển tiếp và theo dõi kết quả xử lý cùng Quản lý nhà hàng.
- Hỗ trợ việc sắp xếp đặt bàn, chăm sóc khách thân thiết, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.
4. Hỗ trợ quản lý nhân sự:
- Hướng dẫn công việc cho nhân viên mới, kèm cặp đào tạo theo hướng dẫn từ cấp trên.
- Nhắc nhở và kiểm tra thái độ, tác phong, đồng phục, thời gian làm việc của nhân viên.
- Hỗ trợ đánh giá năng lực và đề xuất nhân sự phù hợp cho từng vị trí trong ca.
5. Quản lý hàng hóa – tài sản:
- Kiểm tra, bàn giao dụng cụ – thiết bị đầu/ cuối ca.
- Theo dõi việc sử dụng tài sản, báo cáo tình trạng hư hỏng hoặc mất mát.
- Đảm bảo kho/khu vực lưu trữ gọn gàng, đúng quy định.
6. Hỗ trợ doanh thu – chi phí:
- Giám sát quá trình thanh toán, đối chiếu hóa đơn – tiền – voucher cuối ca.
- Hướng dẫn nhân viên thực hiện upselling và các chương trình bán hàng.
- Báo cáo doanh thu trong ca, các vấn đề liên quan đến thất thoát hoặc sai lệch số liệu.
QUYỀN LỢI
- Hỗ trợ bữa ăn/phụ cấp ăn cho nhân viên tại Nhà hàng
- Thưởng voucher sinh nhật, voucher nhân viên xuất sắc tháng
- Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc hệ thống
- Thưởng BSC cho nhà hàng đạt chỉ số hiệu quả kinh doanh
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,..
1. Quản lý và điều phối hoạt động CSKH
2. Xây dựng & đào tạo đội ngũ CSKH
3. Quản lý quy trình và hệ thống CSKH
4. Phối hợp phòng ban
5. Tổ chức các chiến dịch outbound & telesales
6. Phân tích và báo cáo hiệu quả
1. Thiết kế sản phẩm mới:
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá, đưa ra các giải pháp phần mềm SCADA và IOT kết nối, tích hợp giám sát và điều khiển thiết bị điều khiển máy móc và hệ thống của các sản phẩm nông nghiệp: THÔNG GIÓ, CHO ĂN, TRẠM CÂN, XỬ LÝ NƯỚC THẢI…
- Phát triển ứng dụng liên quan Vision camera cho nông nghiệp.
- Tư vấn các giải pháp tự động hóa cho khách hàng, lập phương án, lựa chọn cấu hình điều khiển, truyền thông.
- Thiết lập hồ sơ dự án, chuẩn hóa các tiêu chuẩn, quy trình xây dựng phần mềm PLC,SCADA, Vision Camera.
- Phối hợp với bộ phận sales trong quá trình triển khai dự án.
- Lập phương án và giải quyết các vấn đề phát sinh trong triển khai dự án.
- Định mức và đưa lên hệ thống SAP.
2. Cải tiến sản phẩm đã có:
- Ghi nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban, từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Đưa ra nguyên nhân, phương án cải tiến cho sản phẩm.
- Xây dựng lại định mức và đưa lên hệ thống SAP.
3. Báo giá:
- Phối hợp phòng kinh doanh để báo giá khi có dự án mới.
- Liên hệ khách hàng để lấy các thông tin chuyên sâu khác.
- Tìm đối tác cùng phối hợp để xây dựng hệ thống hoàn thiện.
4. Công việc khác:
- Phối hợp với nhân sự liên quan để lập kế hoạch và sắp xếp công việc.
- Hướng dẫn và hỗ trợ công việc các nhóm sản phẩm liên quan.
- Kết nối với các nhóm phẩm và các phòng ban liên quan để hoàn chỉnh sản phẩm.
- Các công việc khác theo sự phân công của TP IOT và Ban lãnh đạo công ty.
TanMinhGroup cần Tuyển 5 Cán Bộ Kinh Doanh Hàng Máy Công Nghiệp Tại Q12 HCM:
- Phụ trách công việc bán hàng, chịu trách nhiệm giới thiệu sản phẩm đến khách hàng/ đối tác mở rộng thị trường cho các sản phẩm mà công ty phân phối.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số đối với ngành hàng/nhãn hàng được phân công phụ trách.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng hiện tại, mở rộng khách hàng tiềm năng.
- Khảo sát thị trường, lập các báo cáo kinh doanh theo yêu cầu của trưởng phòng và trưởng Bộ phận.
- Nắm bắt thông tin về các dự án, gói thầu tại các Bệnh viện để triển khai nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả.
- Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.