Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài 198 của Viettel Tư vấn, hướng dẫn đăng ký sử dụng dịch vụ mạng di động Xử lý sơ bộ những lỗi trong quá trình sự dụng Giải quyết những phản ảnh khiếu nại về dịch vụ
Làm việc giờ hành chính tại toà nhà Viettel số 4 - Hoàng Văn Thụ Thực hiện kết nối ra cho KH của Viettel - tư vấn, giới thiệu những dịch vụ , chương trình liên quan đến nhà mạng đang và sẽ triển khai Khảo sát chất lượng dịch vụ của nhà mạng do khách hàng đánh giá. Danh sách KH có sẵn không phải tìm kiếm Nội dung kịch bản gọi ra được đào tạo
Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettel Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí dịch vụ
Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đải Viettel Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí dịch vụ
*Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel - Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel - Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại *Địa điểm làm việc: Số 288B Quang Trung - P. Tân Thịnh - TP.Thái Nguyên
NHÂN VIÊN TRỰC TỔNG ĐÀI 198 Làm việc theo ca xoay Làm việc tại số 288B - Quang Trung - Tân Thịnh - Tp Thái Nguyên ️ Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài 198 của Viettel ️ Tư vấn, hướng dẫn đăng ký sử dụng dịch vụ mạng di động ️ Sử lý sơ bộ những lỗi trong quá trình sự dụng ️Giải quyết những phản ảnh khiếu nại về dịch vụ
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài 198 của Viettel Tư vấn, hướng dẫn đăng ký sử dụng dịch vụ mạng di động Xử lý sơ bộ những lỗi trong quá trình sự dụng Giải quyết những phản ảnh khiếu nại về dịch vụ
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài 198 của Viettel Tư vấn, hướng dẫn đăng ký sử dụng dịch vụ mạng di động Xử lý sơ bộ những lỗi trong quá trình sự dụng Giải quyết những phản ảnh khiếu nại về dịch vụ
Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettel Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí dịch vụ
Làm việc giờ hành chính tại toà nhà Viettel số 4 - Hoàng Văn Thụ Thực hiện kết nối ra cho KH của Viettel - tư vấn, giới thiệu những dịch vụ , chương trình liên quan đến nhà mạng đang và sẽ triển khai Khảo sát chất lượng dịch vụ của nhà mạng do khách hàng đánh giá. Danh sách KH có sẵn không phải tìm kiếm Nội dung kịch bản gọi ra được đào tạo
NHÂN VIÊN TRỰC TỔNG ĐÀI 198 Làm việc theo ca xoay Làm việc tại số 288B - Quang Trung - Tân Thịnh - Tp Thái Nguyên ️ Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài 198 của Viettel ️ Tư vấn, hướng dẫn đăng ký sử dụng dịch vụ mạng di động ️ Sử lý sơ bộ những lỗi trong quá trình sự dụng ️Giải quyết những phản ảnh khiếu nại về dịch vụ
- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel - Chăm sóc, tư vấn hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại - Tiếp nhận báo hỏng sự cố của khách hàng và xử lý sơ bộ cho khách hàng - Tiếp nhận phản ánh khiếu nại về dịch vụ của mạng di động Viettel *Địa điểm làm việc: Số 288B đường Quang Trung - P. Tân Thịnh - TP.Thái Nguyên (Gần chợ Phú Thái).
*Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel - Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel - Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại *Địa điểm làm việc: Số 288B Quang Trung - P. Tân Thịnh - TP.Thái Nguyên
NHÂN VIÊN TRỰC TỔNG ĐÀI 198 Làm việc theo ca xoay Làm việc tại số 288B - Quang Trung - Tân Thịnh - Tp Thái Nguyên ️ Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài 198 của Viettel ️ Tư vấn, hướng dẫn đăng ký sử dụng dịch vụ mạng di động ️ Sử lý sơ bộ những lỗi trong quá trình sự dụng ️Giải quyết những phản ảnh khiếu nại về dịch vụ
- Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đải Viettel - Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí dịch vụ
- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel - Chăm sóc, tư vấn hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại - Tiếp nhận báo hỏng sự cố của khách hàng và xử lý sơ bộ cho khách hàng - Tiếp nhận phản ánh khiếu nại về dịch vụ của mạng di động Viettel *Địa điểm làm việc: Số 288B đường Quang Trung - P. Tân Thịnh - TP.Thái Nguyên (Gần chợ Phú Thái).
*Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel - Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel - Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại *Địa điểm làm việc: Số 288B - Đường Quang Trung - Tân Thịnh - TP Thái Nguyên *Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên (8h/ca, 6 ca/tuần) - Ca 1: 07h00’ -:- 14h30’ - Ca 2: 14h30’ -:- 22h00’ - Ca 3: 22h00’ -:- 07h00’(Ngày hôm sau) - Ca 4: 08h00' -:- 17h30'
*Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel - Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel - Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại *Địa điểm làm việc: Số 288B Quang Trung - P. Tân Thịnh - TP.Thái Nguyên