• Thu thập và kiểm soát số lượng biên bản giao hàng gốc từ lái xe của công ty
• Quản lý hàng chưa giao và báo cáo lại kết quả cho khách hàng. Làm báo cáo GR/Inspection và thúc giục các bên liên quan hoàn thành KPI dựa trên dữ liệu từ hệ thống.
• Quản lý chất lượng hàng nhập kho, đàm phán với khách hàng và nhà cung cấp để xử lý các vấn đề phát sinh trong việc giao hàng (hàng giao không xong trong ngày, cần tìm nơi gửi hàng, hỗ trợ ký lại biên bản giao hàng cho hàng gửi, làm lại biên bản giao hàng nếu cần thiết, hàng hoá không được khách hàng nhận do có vấn đề chất lượng)
• Làm việc toàn thời gian tại nhà máy của khách hàng (có thể yêu cầu đi công tác trong ngày sang địa điểm khác)
• Xây dựng quan hệ tốt với khách hàng.
• Báo cáo lại công việc cho cấp trên,
• Hoàn thành các công việc khác nếu cấp trên yêu cầu