Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tham gia phát triển các công cụ, tiện ích hỗ trợ về SEO, Content, Quảng cáo.
Tham gia tối ưu Pagespeed Insights, Web Performance cho các Website của khách hàng.
Hỗ trợ triển khai AMP cho website của khách hàng.
Hỗ trợ triển khai quảng cáo Google (Adx, Adsense) trên website của khách hàng.
Nghiên cứu các giải pháp triển khai quảng cáo tiện lợi và hiệu quả cho khách hàng.
1. Quản trị hệ thống mạng, công nghệ thông tin Công ty:
- Quản lý, kiểm tra, đánh giá, bảo trì, sửa chữa kịp thời hệ thống: Máy chủ, hệ thống mạng, hệ thống điện thoại;
- Chịu trách nhiệm liên hệ với nhà cung cấp khi có sự cố hoặc yêu cầu liên quan đến mạng, hệ thống thông tin liên lạc điện thoại;
- Đề xuất phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu quản lý;
- Quản trị mạng máy tính nội bộ, mạng internet Công ty, xử lý các sự cố mạng.
- Hướng dẫn kỹ thuật kết nối và cung cấp, cập nhật thông tin, dữ liệu của các đơn vị qua mạng Internet.
- Lập kế hoạch tổ chức lịch bảo trì máy vi tính Công ty.
- Trang bị máy tính, thiết bị công nghệ thông tin và các trang thiết bị Văn phòng khác theo phương án được lãnh đạo duyệt.
- Quản trị Camera công ty.
- Đề xuất, lên kế hoạch bảo trì, nâng cấp hệ thống, thiết bị định kỳ.
2. Quản trị Website:
- Quản trị Website (Quản lý tên miền, Domain);
- Duy trì kiểm kê thiết bị và dự phòng cũng như các tài liệu hoạt động.
3. Quản lý email của Công ty.
- Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty, hệ thống email và phần mềm.
- Cung cấp, quản lý theo dõi tài khoản, mật khẩu email nội bộ,
- Kiểm tra hộp thư điện tử chung của Công ty và báo cáo ngay thông tin cho Lãnh đạo để có chỉ đạo giải quyết, xử lý kịp thời.
4. Phối hợp với các đơn vị xây dựng kho thông tin, dữ liệu; tích hợp và xử lý cơ sở dữ liệu liên quan đến các hoạt động SXKD của Công ty.
- Phát triển và tiêu chuẩn hóa hệ thống tài liệu kỹ thuật mạng bảo mật, máy chủ, lưu trữ, backup.
- Triển khai và quản trị hệ thống server, tổ chức lưu trữ dữ liệu trên hệ thống.
- Đề xuất phương án họp trực tuyến khi cần.
- Cập nhật, đề xuất các phần mềm, công cụ tiện ích văn phòng Công ty, ứng dụng quản lý công việc, chat, nhóm trong nội bộ công việc.
Introduce and offer the company’s services to customers, give them a proper consultation and the services’ quotations to get order closing via live chat after taking on customers from the Marketing team
Receive customers’ technical requests and transfer them to the technical support team
Cooperate with the technical support team in identifying, reporting and resolving technical problems arising when customers use the service
Follow potential customers after live chat via email
Daily report the new customer list and personal revenue to the manager
· Có hiểu biết về xây dựng/ kiểm định mô hình rủi ro, phân tích rủi ro, phân tích số liệu như
· Chịu trách nhiệm (i) Tham gia phát triển, vận hành hệ thống xếp hạng nội bộ; (ii) Tham gia xây dựng, triển khai, quản trị các mô hình rủi ro tín dụng
· Tham gia xây dựng, triển khai, quản trị các mô hình rủi ro tín dụng; Thực hiện kiểm soát chất lượng dữ liệu đầu vào của mô hình;
· Tham gia phát triển, vận hành hệ thống xếp hạng nội bộ; Hỗ trợ việc xây dựng chính sách, qui trình hướng dẫn liên quan đến hệ thống xếp hạng nội bộ;
· Tham gia đào tạo / truyền thông các nội dung liên quan đến mô hình rủi ro, hệ thống xếp hạng nội bộ;
· Tham gia các dự án: Xây dựng mô hình/công cụ/hệ thống, chính sách QTRR theo lộ trình triển khai Basel; Chuẩn hóa dữ liệu QTRR thuộc lộ trình triển khai Basel IRB; Xây dựng hệ thống tính toán tỷ lệ an toàn vốn theo Basel IRB;
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
* Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) hiện đang hoạt động trong lĩnh vực M&A với gần 10 lĩnh vực khác nhau (Công nghệ, Đầu tư tài chính, BĐS, Xây dựng, Chứng khoán, Thương mại, Nông nghiệp, Xăng dầu...). Chúng tôi đang có 12 đơn vị thành viên trực thuộc trải dài từ Bắc vào Nam. Dự kiến trong năm 2023, chúng tôi sẽ M&A ~ 10 - 20 Công ty và tạo dựng một hệ sinh thái cho HMG.
* Do nhu cầu phát triển mở rộng, chúng tôi tìm kiếm vị trí Trợ lý Tổng Giám đốc (Mảng tài chính) cho Công ty lĩnh vực Công nghệ thông tin, viễn thông (quy mô 150 nhân sự) với các yêu cầu như sau:
- Thời gian làm việc từ 8h – 17h (Thứ 2 - Thứ 6), nghỉ T7 & CN
- Địa điểm Văn phòng làm việc: Tầng 6, tòa Peakview, số 36 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.
Account Manager role is part of a team focused on increasing adoption of VNG Cloud by developing strategic accounts in Vietnam. The Account Manager has the business savvy and the technical background necessary to help establish VNG Cloud as a key technology platform provider.
As Account Manager you will have the exciting opportunity to help drive the growth and shape the future of an emerging technology. Your responsibilities will include driving revenue, adoption, and market penetration in SME accounts. The ideal candidate will possess both a sales and technical background that enables them to drive an engagement at the CXO level as well as with software developers and IT architects. They should also be a self-starter who is prepared to develop and execute against a territory coverage plan and consistently deliver on quarterly revenue targets.
- Tham gia xây dựng các giải pháp và ứng dụng quản trị nội bộ phục vụ nhu cầu kinh doanh của Tập đoàn và các đơn vị thành viên.
- Vận hành và quản trị các hệ thống phần mềm nội bộ của Tập đoàn
- Hỗ trợ các đơn vị nghiệp vụ xây dựng các báo cáo, dashboard BI
- Phối hợp với bộ phận hạ tầng để xây dựng và vận hành các hệ thống máy chủ ứng dụng nội bộ và cloud của Tập đoàn
- Làm việc với các phòng ban, đơn vị trong tập đoàn để đóng góp xây dựng và duy tri các quy trình, quy định về khởi tạo và sử dụng và duy trì dữ liệu đảm bảo các tiêu chuẩn đã được ban hành
**Thời gian làm việc: 8h00-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7&CN
- Làm việc trực tiếp với phòng ban để thu thập và làm rõ các yêu cầu nghiệp vụ
- Phân tích nghiệp vụ, nghiên cứu, đề xuất giao diện người dùng, trải nghiệm người dùng (UI/UX) cho các quy trình, sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng
- Xây dựng bản mô tả yêu cầu người sử dụng (BRD), phân tích khả năng đáp ứng của hệ thống;
- Thực hiện phân tích và xây dựng tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ, tài liệu thiết kế các trường hợp sử dụng (use case), giao diện mẫu (prototype, wireframe) và các quy trình nghiệp vụ (workflow) cho đội phát triển phần mềm.
- Tham gia triển khai xây dựng test case, thự hiện kiểm thử (test);
- Tương tác chặt chẽ với các bên liên quan để đảm bảo phối hợp và thực hiện đúng đắn các yêu cầu phát triển sản phẩm phần mềm.
- Các công việc khác liên quan được phân công theo nhu cầu công việc.
QUẢN LÝ DỰ ÁN CNTT
System Engineer (Kỹ sư hệ thống)
o Lập, thẩm định dòng tiền dự án và các input của Financial Model;
o Thực hiện các nghiên cứu, phân tích cần thiết (thị trường, đối thủ, chính sách,…) theo đặc thù Dự án cần thẩm định;
o Phối hợp với Công ty thành viên và chuyên gia để thực hiện các phân tích và đánh giá;
o Đánh giá tính khả thi các dự án và tham vấn cho Ban Lãnh đạo về quyết định đầu tư
o Tham gia lập Đề án, Báo cáo nghiên cứu khả thi
o Xây dựng các mô hình tài chính, dòng tiền dự án, lập FS cho các Dự án do Công ty mẹ Tập đoàn trực tiếp đầu tư đối với lĩnh vực ngoài Đầu tư công nghệ.
o Tham vấn việc ra quyết định đầu tư các dự án thuộc thẩm quyền phê duyệt của CEO CMC Corp và cấp cao hơn;
o Thực hiện báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu quản trị
o Quản trị danh mục đầu tư (theo Danh sách được phân công)
o Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Ban đầu tư và Lãnh đạo Tập đoàn
- Xử lý các sự cố liên quan đến máy tính
- Hỗ trợ người dùng liên quan đến phần phần mềm /phần cứng / mạng máy tính
- Cài đặt máy tính cho nhân viên mới, triển khai hệ thống (phần cứng/phần mềm) mới khi có yêu cầu.
- Cài đặt phần mềm và hệ điều hành, cấp phát máy tính cho nhân viên
- Quản lý các thiết bị văn phòng: máy in, fax, video conference, …
- Đảm bảo, duy trì hệ thống công nghệ thông tin khối Văn phòng và Cửa hàng.
- Sửa chữa các thiết bị phần cứng, thiết bị văn phòng: POS, máy in, điện thoại IP, wifi, camera.
- Xác định, chẩn đoán và hỗ trợ người dùng các sự cố về máy tính, đề xuất nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế khi cần thiết.
- Tìm nguyên nhân và xử lý các sự cố hệ thống (trên server hay network).
- Quản lý, thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty và cửa hàng: Hệ thống lưu trữ, cấu hình modem, hệ thống wifi, switch, các thiết bị mạng, điện thoại IP, camera…Đảm bảo hệ thống luôn được vận hành ổn định.
- Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin.
- Cài đặt các phần mềm thông dụng cho các bộ phận khi được yêu cầu.
- Quản lý hệ thống mail công ty
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt, khắc phục sự cố về kỹ thuật các thiết bị KHÁC trong Công ty và các Cửa hàng và báo cáo cấp quản lý.
- Chủ động đề xuất các phương án và trực tiếp khắc phục sự cố nếu nằm trong khả năng xử lý.
- Đối với các sự cố không nằm trong khả năng xử lý thì đề xuất phương án sửa chữa/ khắc phục hợp lý (vd: liên hệ dịch vụ sửa chữa);
- Theo dõi, giám sát và nghiệm thu dịch vụ sửa chữa
- Báo cáo công việc tuần, tháng cho cấp trên.
- Các công việc khác khi được TBP yêu cầu hỗ trợ.
I. Job Purpose
II. Key Accountabilities
A. Software Development
B. Software Documentation