Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Kế Toán Ghi Sổ
- Ghi chép, cập nhật, kiểm tra chứng từ kế toán vào hệ thống phần mềm.
- Hỗ trợ lập sổ sách kế toán theo quy trình công ty.
- Phối hợp với bộ phận khác trong việc chuẩn bị dữ liệu kế toán.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Leader
2. Kế Toán Tổng Hợp
- Tổng hợp lên tờ khai thuế hàng tháng/ quý
- Lên báo cáo kết quả kinh doanh gửi khách hàng, cùng tư vấn kèm theo
- Theo sự phân công của trưởng nhóm
Thời gian làm việc: Thời gian làm việc từ 8h - 12h và từ 13h - 17h. Nghỉ chiều thứ 7
Địa điểm làm việc:
- Sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì xe nâng người
- Hướng dẫn đào tạo sử dụng xe nâng cho khách hàng khi mua hoặc thuê xe
- Các công việc khác do trưởng phòng kỹ thuật phân công.
Mục tiêu công việc:
Nhiệm vụ chính:
1. Vận hành & dịch vụ khách hàng
2. Nhân sự
3. Kinh doanh & doanh thu
4. Marketing & chăm sóc khách hàng
5. Pháp lý & tài sản
1. Nhiệm vụ chính:
2. Báo cáo:
- Soạn thảo, đàm phán, thương thảo với khách hàng để thiết lập hợp đồng mua bán.
- Xây dựng kế hoạch sản xuất, lịch giao hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác như: Tham mưu công tác sản xuất, hỗ trợ các phòng ban về vấn đề liên quan hợp đồng, cập nhật tình hình chung báo cáo Lãnh đạo.
- Quản lý và điều phối các hoạt động vận chuyển của công ty.
- Theo dõi tiến độ và hiệu suất của các hoạt động vận chuyển.
- Lập kế hoạch và tối ưu hóa lộ trình vận chuyển cho các dự án.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo nguồn lực vận chuyển được phân bổ hợp lý.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn trong vận chuyển.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển và báo cáo cho cấp trên.
Hỗ trợ Cửa hàng trưởng quản lý và vận hành hoạt động hàng ngày
Theo dõi và đảm bảo cửa hàng đạt doanh số nhãn hàng đề ra, kiểm kê hàng hóa
Quản lý và đào tạo nhân viên bán hàng
Đảm bảo cửa hàng vận hành đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ
Giải quyết tình huống phát sinh với khách hàng và nhân sự
Một số công việc khác
MoMo – Kỳ lân công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Fintech với 30 triệu người dùng tại Việt Nam với khát vọng bình dân hóa dịch vụ tài chính cho người Việt và mang đến nhiều giải pháp thanh toán hỗ trợ khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực SME. Hiện chúng tôi đang tìm kiếm đồng đội giàu kinh nghiệm cùng phát triển thị trường cho sản phẩm “Loa thông báo chuyển khoản” tại khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương. Cụ thể:
*Loa thông báo chuyển khoản của MoMo là thiết bị thông minh được sử dụng để thông báo ngay lập tức khi có giao dịch thanh toán thành công, thường được các cửa hàng, quán ăn, quán cafe sử dụng. Khi khách hàng thanh toán bằng mã QR hoặc chuyển khoản, loa sẽ phát ra âm thanh thông báo cho chủ cửa hàng biết về giao dịch, giúp họ xác nhận và quản lý thanh toán dễ dàng hơn. Hiện tại sản phẩm này đã có độ phủ trên toàn quốc và bán được hơn 100,000 sản phẩm kể từ đầu năm đến hiện tại chất lượng sản phẩm & chính sách bán hàng tốt.