Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Báo giá, quản lý đơn hàng, chứng từ liên quan đến nghiệp vụ bán hàng
- Gọi điện, tư vấn khách hàng, chốt đơn hàng
- Chăm sóc lại nguồn khách hàng đại lý cũ của công ty
- Theo dõi tình hình công nợ bán hàng
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hoá và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên, kịp thời
• Xây dựng chương trình, tính giá và tư vấn tour theo yêu cầu của du khách, thị trường khách nói tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha (B2B và B2C).
• Cập nhật hợp đồng, check các dịch vụ ( khách sạn, vé, nhà hàng....) của suppiers
• Gửi thông tin, chương trình và tư vấn chương trình tour cùng các dịch vụ du lịch cho khách.
• Làm việc tại Hà nội
- Thiết kế diễn họa 3D nội thất (bằng 3DMAXS).
- Chỉ định vật liệu sơ bộ theo ý tưởng 3D.
- Thực hiện các công việc khác theo sắp xếp của trưởng nhóm.
- Thiết kế được kiến trúc là một lợi thế.
- Các công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Làm báo giá danh mục sản phẩm;
- Hỗ trợ Khách hàng đặt hàng; Tư vấn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm, đơn hàng;
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh xử lý đơn hàng;
- Hỗ trợ giấy tờ hồ sơ sản phẩm cho khách hàng;
- Đặt hàng, nhận hàng và kiểm tra các đơn hàng đã đặt từ các Nhà cung cấp;
- Gửi và chuyển hàng bàn giao lại hàng hóa cho khách hàng theo đơn đặt hàng;
- Làm các công việc khác do cấp trên giao.
- Xử lý khiếu nại đơn hàng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Địa điểm làm việc: C4, Lô 3, Khu ĐT mới Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
- Thiết kế diễn họa 3D nội thất (bằng 3DMAXS).
- Chỉ định vật liệu sơ bộ theo ý tưởng 3D.
- Thực hiện các công việc khác theo sắp xếp của trưởng nhóm.
- Thiết kế được kiến trúc là một lợi thế.
- Các công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty, không bắt buộc phải đi thị trường.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
• Xây dựng chương trình, tính giá và tư vấn tour theo yêu cầu của du khách, thị trường khách nói tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha (B2B và B2C).
• Cập nhật hợp đồng, check các dịch vụ ( khách sạn, vé, nhà hàng....) của suppiers
• Gửi thông tin, chương trình và tư vấn chương trình tour cùng các dịch vụ du lịch cho khách.
• Làm việc tại Hà nội
- Đổ mực máy in.
- Sửa máy tính, máy in, máy Fax, máy Photo coppy
- Cài đặt phần mềm ứng dụng cho máy tính, máy in.
- Khắc phục sự cố máy tính, máy in, mạng Lan, internet.
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng, tiếp xúc khách hàng có nhu cầu đầu tư mua xe tải
- Triển khai, tổ chức kinh doanh tại địa bàn quản lý
- Thu thập thông tin tình hình thị trường, điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, tham mưu cho ban giám đốc để có các giải pháp thúc đẩy bán hàng
- Triển khai phát triển đội nhóm, phát huy năng lực, thương hiệu cá nhân
- Phụ trách kinh doanh theo sự phân công của ban lãnh đạo công ty
- Tiếp nhận và xử lý nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng trong suốt quá trình lưu trú
- Dẫn khách xem & giới thiệu dịch vụ căn hộ.
- Chào đón và hỗ trợ khách, làm thủ tục checkin/out
- Tặng quà cho khách các dịp lễ, Tết, sinh nhật,…
- Ra văn bản thông báo, xin ý kiến đánh giá khách hàng theo định kỳ
- Tổng hợp các feedback của khách hàng
- Lập báo cáo chất lượng dịch vụ, đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ
- Báo cáo hoạt động của tòa nhà: Tỷ lệ trống (do dịch vụ, giá, hao tổn tài sản)
- Hàng tháng lập báo cáo chất lượng dịch vụ cho Ban giám đốc
- Đề xuất các phương án nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho ban giám đốc
- Lập kế hoạch kiểm tra vệ sinh của tất cả các tòa nhà 1 lần/tuần
- Kiểm tra đột xuất hình thức và tác phong của nhân viên bảo vệ và tạp vụ
- Nhắc nhở và lập biên bản vi phạm (nếu có)
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Khảo sát hiện trạng, thu thập số liệu và đề xuất giải pháp thiết kế hệ thống cấp thoát nước cho các công trình dân dụng, công nghiệp và hạ tầng kỹ thuật.
- Thiết kế hệ thống thoát nước mưa, thoát nước thải sinh hoạt, nước thải công nghiệp, cấp nước sinh hoạt và phòng cháy chữa cháy.
- Thiết kế trạm xử lý nước thải sinh hoạt, công nghiệp và hệ thống xử lý khí thải theo tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế.
- Tính toán công suất, lựa chọn thiết bị, lập sơ đồ công nghệ và triển khai bản vẽ kỹ thuật hệ thống xử lý nước thải, khí thải.
- Phối hợp với các bộ môn liên quan (kiến trúc, kết cấu, điện, HVAC...) để đảm bảo đồng bộ trong toàn bộ hồ sơ thiết kế.
- Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, bản vẽ thi công, thuyết minh, dự toán liên quan đến hệ thống cấp thoát nước.
- Hỗ trợ bộ phận đấu thầu và QS trong việc lập khối lượng, báo giá, lựa chọn thiết bị và nhà cung cấp.
- Tham gia họp kỹ thuật, làm việc với chủ đầu tư và tư vấn giám sát để bảo vệ phương án thiết kế.
- Tham gia giám sát tác giả, hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình thi công, lắp đặt và nghiệm thu hệ thống.
-Nghiên cứu, cập nhật công nghệ xử lý nước và khí thải mới, ứng dụng giải pháp tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường.
*) Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.