Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tiếp xúc với các khách hàng theo data của công ty: Giới thiệu, tư vấn, bán sản phẩm dầu nhớt và giải pháp phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
• Chủ động mở rộng thị trường dầu nhớt, tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng.
• Tìm kiếm trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào bạn có thể.
• Kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin của khách hàng để phục vụ công tác CSKH được tốt nhất
• Tìm kiếm phát triển khách hàng B2B (Doanh nghiệp với Doanh nghiệp).
• Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, sử dụng sản phẩm, xử lý các vấn đề và khiếu nại từ khách hàng.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
• Phát triển thị trường và tạo lập các kênh bán hàng (NPP, đại lý).
• Theo dõi công nợ khách hàng.
• Báo cáo trực tiếp với quản lý về tình hình bán hàng và đề xuất giải pháp xử lý các vấn đề.
• Tham gia phát triển sản phẩm mới cho Công ty
Sản phẩm và đối tượng kinh doanh
- Sản phẩm kinh doanh: Màng chít/màng nhựa pe, màng bọc thực phẩm.
- Đối tượng khách hàng: Các nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp, nhà phân phối đối với màng chít/màng nhựa pe.
Khách hàng kênh GT hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ, các đơn vị phân phối,... đối với Màng bọc thực phẩm.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tầng 4 Tòa nhà HUD3 Tower, Số 121-123 đường Tô Hiệu, phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Vĩnh Phúc: Hướng Đạo, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc
1. Quản lí hệ thống CNTT
- Lên kế hoạch làm việc,
- Theo dõi, kiểm soát hệ thống mạng, máy chủ, thiết bị công ty
- Cấu hình xây dựng hệ thống FIREWALL
- Quản trị hệ thống email Server, web Server, phần mềm HDĐT,
- Quản trị hệ thống CCTV, máy chấm công, điện thoại nội bộ ( HN, DA, Hiệp Phước, HCM, ĐN)
- Thiết lập, thực hiện các cơ chế sao lưu, backup định kì dữ liệu cho hệ thống máy chủ.
- Quản lý, giám sát đầu tư trang thiết bị CNTT (giám sát mua sắm, đầu tư thiết bị IT, đánh giá NCC, đánh giá lưa chọn thiết bị CNTT)
- Nghiên cứu, đề xuất các ứng dụng CNTT trong công việc nhằm gia tăng năng suất lao động
- Xây dựng và triển khai dự án CNTT cho toàn Cty
- Hỗ trợ end-user về các sự cố mạng, thiết bị, hệ điều hành, phần mềm văn phòng.
- Thực hiện báo cáo công việc theo tuần, theo tháng và khi có yêu cầu - Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của BGĐ
2. ERP BA – Phân Tích Nghiệp Vụ ERP / Quản trị ERP
Triển khai & phát triển hệ thống:
- Đầu mối giữa đối tác triển khai và các phòng ban trong công ty
- Thu thập yêu cầu, phân tích nghiệp vụ, đề xuất giải pháp cải thiện quy trình
- Mô tả nghiệp vụ quy trình cho phía đối tác triển khai
- Thực hiện kiểm thử các tính năng phát triển trên hệ thống
- Nghiên cứu, thiết lập thiết bị, hạ tầng hệ thống phục vụ dự án
- Theo dõi, báo cáo với BGĐ về tiến trình dự án.
3. Quản trị:
- Quản lý Master Data ERP (Thêm mới, Sửa)
- Quản lý User (License, cấp user, phân quyền)
- Quản lý máy chủ, Database của hệ thống
- Xử lý sự cố hệ thống, lỗi phần mềm
- Soạn tài liệu hệ thống, tài liệu hướng dẫn
- Đào tạo người dùng trong công ty tại VP chính và các chi nhánh
- Thu thập yêu cầu, phân tích nghiệp vụ, đề xuất giải pháp cải thiện quy trình
- Hỗ trợ người dùng
- Theo dõi, kiểm soát, nhắc nhở người dùng thực hiện theo đúng nghiệp vụ, đúng quy định trên ERP
- Làm theo sự phân công của phòng khám
- Chuẩn bị dụng cụ tiểu phẫu, vật tư tiêu hao trước khi tiểu phẫu và các buổi trị liệu của bác sỹ như tiêm thuốc tê, giảm đau, găng tay, khẩu trang...
- Chuẩn bị hồ sơ bệnh nhân, hỗ trợ bác sỹ thăm khám và trị liệu
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tiếp nhận và xử lý nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng trong suốt quá trình lưu trú
- Dẫn khách xem & giới thiệu dịch vụ căn hộ.
- Chào đón và hỗ trợ khách, làm thủ tục checkin/out
- Tặng quà cho khách các dịp lễ, Tết, sinh nhật,…
- Ra văn bản thông báo, xin ý kiến đánh giá khách hàng theo định kỳ
- Tổng hợp các feedback của khách hàng
- Lập báo cáo chất lượng dịch vụ, đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ
- Báo cáo hoạt động của tòa nhà: Tỷ lệ trống (do dịch vụ, giá, hao tổn tài sản)
- Hàng tháng lập báo cáo chất lượng dịch vụ cho Ban giám đốc
- Đề xuất các phương án nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho ban giám đốc
- Lập kế hoạch kiểm tra vệ sinh của tất cả các tòa nhà 1 lần/tuần
- Kiểm tra đột xuất hình thức và tác phong của nhân viên bảo vệ và tạp vụ
- Nhắc nhở và lập biên bản vi phạm (nếu có)
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Báo giá, tư vấn khách hàng về các sản phẩm trên data có sẵn.
- Chốt đơn hàng lên Hợp đồng, thanh toán và các vấn đề phát sinh
- Theo dõi đơn hàng, thu hồi công nợ
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Lãnh đạo
- Có KPI theo năng lực để tăng thu nhập
- Thử việc 02 tháng (hưởng 85% lương cơ bản)
- Sản phẩm CỬA GIÓ ĐIỀU HOÀ, ỐNG GIÓ TÔN, HỘP GIÓ.
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty, không bắt buộc phải đi thị trường.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
Lập kế hoạch và điều phối sản xuất
Giám sát và điều chỉnh sản xuất
Chịu trách nhiệm sản lượng – chất lượng – tiến độ
Quản lý máy móc – thiết bị – vật tư
Quản lý nhân sự và đào tạo
Báo cáo và cải tiến liên tục
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 7h30 – 17h30, nghỉ Chủ Nhật
2 Nhân viên bàn hàng đồ gia dụng và thực phẩm nhập khẩu từ Đức
2 Nhân viên bán hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Đức
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
- Hà Nội: Thạch Thất, Hà Đông, Đan Phượng, Thanh Trì, Ba Vì, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Hoàn Kiếm, Long Biên, Sóc Sơn,, Yên Viên, Sóc Sơn, Đống Đa, Sơn Tây, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Quốc Oai, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Phú Xuyên
- Hải Phòng: An Dương, Ngô Quyền, Hồng Bàng, Lê Chân, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo, Kiến Thụy, Dương Kinh
- Thanh Hóa: Thiệu Hóa, Nghi Sơn, Hoằng Hóa, Ngọc Lặc. Quan Sơn, Hà Trung, Thạch Thành
- Nghệ An: Cửa Hội , Quế Phong - Thị Trấn Kim Sơn, Đô Lương, Yên Thành, Vinh, Quế Phong, Nghi Lộc, Vinh, Nam Đàn, Diễn Châu, Thái Hoà
- Sơn La: Mộc Châu, Mai Sơn, Mường La, Yên Châu, Sốp Cộp
- Vĩnh Phúc: Phúc Yên, Vĩnh Yên
- Yên Bái: Lục Yên, Nghĩa Lộ, TP Yên Bái, Yên Bình
- Hải Dương: TT Thanh Miện, Kinh Môn,Kim Thành, Nam Sách, Kinh Môn, Ninh Giang
- Hưng Yên: Văn Lâm, Văn Giang/ Phố Nối/ Yên Mỹ,
- Hà Tĩnh: Thạch Hà, Hương Khê, Hương Sơn, Đức Thọ, Nghi Xuân
- Quảng Ninh: Cô Tô/ khu Đông Ngũ, Tiên Yên, Uông Bí
- Phú Thọ: TP Việt Trì, Tam Nông, Thanh Sơn, Tân Sơn
- Nam Định: TP Nam Định, Tt Cổ Lễ (H Trực Ninh) hoặc TT Quỹ Nhất, TT Rạng Đông (H nghĩa hưng)
- Ninh Bình: TP Ninh Binh, TP Hoa Lư (hoặc Yên Mô, Yên Khánh), Tam Điệp
- Bắc Ninh: Gia Bình, Tiên Du, Lương Tài, Quế Võ, TP Bắc Ninh
- Hà Giang: Mèo Vạc, Hoàng Su Phì, TP Hà Giang, Vị Xuyên
- Hà Nam: Duy Tiên, Lý Nhân, Kim Bảng
- Thái Bình: TP Thái Bình, Quỳnh Phụ, Kiến Xương
- Thái Nguyên: Phú Lương
- Lạng Sơn: Lộc Bình, Chi Lăng
- Lào Cai: TP Lào Cai, Văn Bàn, Bắc Hà
- Lai Châu: TP Lai Châu
- Cao Bằng: Chợ Mới
- Bắc Giang: Việt Yên