Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm
- Chăm sóc và mở rộng khách hàng
- Bán hàng và đạt chỉ tiêu doanh số
- Theo dõi thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Ứng viên lựa chọn công tác tại một trong các tỉnh/thành phố: Hà Nội, Lạng Sơn, Điện Biên, Quảng Ninh (Móng Cái), Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Nam
- Theo dõi, cập nhập đơn đặt hàng
- Quản lý, tập hợp chứng từ bán hàng
- Làm báo giá, hợp đồng
- Theo dõi, đối soát công nợ phải thu, báo cáo công nợ theo định kì.
- Chăm sóc khách hàng theo data của công ty
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng
1/ Công tác Hành chính:
- Quản lý hệ thống văn bản hành chính tại công ty
- Hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu, catalogue, hồ sơ năng lực phục vụ công tác hành chính và kinh doanh.
- Quản lý và giám sát thực hiện công tác quản lý hành chính tại công ty
- Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất;
- Tổ chức các chương trình nội bộ của công ty như: 8/3, 20/10, year end party và teambuiding,…
- Tổ chức hội thảo triễn lãm sản phẩm của công ty ở các tỉnh thành
- Giám sát , quản lí công tác lái xe, thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn...
- Là người đại diện của công ty giải quyết công việc / thủ tục với các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của GĐ
2/ Công tác nhân sự:
- Quản lí việc thực hiện ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác có liên quan.
- Phát triển Nhân tài: Thiết kế và điều phối hành trình phát triển nhân tài từ tuyển dụng, đến đào tạo, chương trình onboarding, giúp nhân sự mới nhanh chóng hòa nhập văn hóa, đóng góp giá trị cho công ty, cam kết lâu dài với công ty và có hành trình làm việc hạnh phúc.
- Xây dựng và thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, các chế độ phúc lợi đối với nhân sự trong công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Giám đốc yêu cầu
- Tiếp nhận khách hàng tiềm năng, tiến hành tư vấn và đàm phán với khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp để chào bán sản phẩm của công ty.
- Hoàn thành quy trình bán hàng và CSKH tiềm năng.
- Sản phẩm Trầm Hương dể tiếp cận KH
- Làm báo cáo bán hàng hàng tuần.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian : 8h30 – 18h00
- Địa điểm làm việc: 2 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc (Ứng viên chọn khu vực làm việc): (Ưu tiên khu vực Hà Nội)
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng thuê VP
- Tư vấn, làm hợp đồng, chăm sóc khách thuê văn phòng
- Khảo sát thị trường, thực hiện báo cáo, đề xuất phương án phát triển thị trường.
- Thẩm định, đánh giá khách hàng và tham mưu cho quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề liên quan đến VP cho thuê.
- Theo dõi HĐ với các khách hàng, lập kế hoạch làm việc với khách hàng theo quy định của HĐ.
- Tiếp nhận và giải thích các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các công việc marketing: viết bài, sửa bài trên website toà nhà, chuẩn bị các tài liệu marketing.
- Nhập, xuất, kiểm kê hàng hóa, quản lý quá trình, chứng từ nhập xuất kho.
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Thống kê, đối chiếu sổ sách chứng từ nội bộ
- Làm việc với các KH, NCC, các đơn vị vận chuyển, theo dõi, quản lý công nợ
- Làm, quản lý hợp đồng đầu ra, đầu vào.
- Thu chi quỹ tiền mặt, tiền gửi, giao dịch ngân hàng.
- Nhập dữ liệu HĐ GTGT, xuất hóa đơn KH, kiểm tra tính hợp lệ và chính xác của các hóa đơn, chứng từ, kết hợp kế toán thuế xử lý nghiệp vụ thuế, hóa đơn.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Xuất hóa đơn GTGT, kiểm tra lại hóa đơn đầu vào đầu ra gửi báo cáo hóa đơn.
- Đối chiếu và hạch toán các chương trình chiết khấu của hãng và nhà phân phối;
- Theo dõi và đối chiếu lãi gộp cho các sản phẩm Công ty kinh doanh;
- Được hướng dẫn làm việc ở nhiều vị trí khác trong phòng Kế toán
- Thống kê các báo cáo quản trị.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý, Ban Giám đốc công ty.
• Quản lý và tối ưu giao diện web và nội dung SEO, giúp khách hàng dễ sử dụng khi tham khảo thông tin và tìm hiểu sản phẩm, phối hợp với Team kỹ thuật để thực thi chiến lược SEO hiệu quả.
• Cập nhật hình ảnh và tiến độ công trình lên website
• Xây dựng nội dung và đăng bài viết lên trang web
• Xây dựng chiến lược từ khóa, SEO tổng thể cho website
• Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các campaign, event và chương trình bán hàng
• Quản lý và trả lời kênh chat trực tuyến trên website
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
- Kiểm tra, hạch toán chứng từ xuất - nhập hàng
- Thanh toán trong nước và quốc tế ( ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm thanh toán TT, LC).
- Lập báo cáo doanh thu theo ngày, tháng, quý.
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả.
- Kê khai thuế GTGT theo tháng
- Theo dõi chi tiết công nợ của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận, Ban Giám Đốc.
*** Địa chỉ làm việc: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
- Phụ trách các công việc hành chính
- Tư vấn cho phụ huynh và học sinh về chương trình du học.
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin, chính sách và quy trình xét visa các chương trình tiếng Anh, Đức, Pháp
- Thực hiện các thủ tục chuẩn bị hồ sơ du học các chương trình tiếng Anh, Đức, Pháp
- Chi tiết sẽ trao đổi qua buổi phỏng vấn
• Nắm cơ bản thông tin về thị trường tại khu vực mình làm việc. Hiểu cơ bản các lợi thế cạnh tranh và điểm yếu của đối thủ. Thu thập thông tin từ khách hàng về thị trường và đối thủ
• Tiếp nhận chỉ tiêu và lập kế hoạch triển khai cá nhâ đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số (chỉ tiêu) theo từng tháng; Lên kế hoạch tiếp cận, gặp gỡ và tiếp các khách hàng mục tiêu (trong danh mục pipeline hàng tháng)
• Giới thiệu/trình bày các giải pháp tin đăng/sản phẩm BDS cho các KH B2B/B2C; Thực hiện hoạt động bán hàng theo kế hoạch được phân công. Tìm kiếm cơ hội kinh doanh và thiết lập mối quan hệ kinh doanh lâu dài với các KH B2B (doanh nghiệp môi giới bất động sản/ doanh nghiệp truyền thông) và B2C (Môi giới Bát động sản – Khách hàng cá nhân) để bán các giải pháp đăng tin và tiếp thị trực tuyến cho thị trường bất động sản. Tư vấn kế hoạch sử dụng các sản phẩm trong tài khoản cho KH để nâng cao hiệu quả sử dụng cũng như doanh số bán hàng của KH; và giảm số dư DTSD.
• Thực hiện báo cáo kết quả doanh thu tiền về và sử dụng định kỳ ngày/tuần/tháng theo các KH mà mình quản lý, Báo cáo dự thu định kỳ dựa trên pipeline khách hàng tiềm năng và tỷ lệ chuyển đổi, Báo cáo tốc độ sử dụng, khả năng đóng tiền cũng như tiến độ theo tháng/quý
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng quan trọng thông qua việc tạo ra niềm tin, cung cấp giải pháp và dịch vụ xuất sắc, và lắng nghe các phản hồi của họ. Lên kế hoạch chăm sóc KH và cá nhân những người quyết định ở các DN. Hỗ trợ, thực hiện các chương trình tri ân và tham gia các sự kiện thường niên tổ chức bởi BDS
• Tuân thủ các quy chuẩn, hướng dẫn và hệ thống dánh giá chất lượng dịch vụ/chất lượng cuộc gọi/chất lượng chăm sóc KH. Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng trong/sau bán. Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ cung cấp cho KH của mình
• Tuân thủ các quy trình quy định của công ty
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp