Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tecomen Holding hoạt động theo mô hình Tập đoàn, bao gồm các đơn vị thành viên về R&D, Sản xuất, Thương mại các sản phẩm lọc nước, gia dụng,... Tập đoàn thông báo chiêu mộ anh chị ứng viên Cấp cao cho vị trí Tổng Giám Đốc của Công ty Cổ phần Tập đoàn Karofi với mục tiêu:
- Điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh, marketing, phân phối và bán lẻ tại thị trường Việt Nam của công ty thương mại.
- Đảm bảo mục tiêu doanh số, tăng trưởng, nâng cao nhận diện thương hiệu và phát triển hệ thống kinh doanh đa kênh.
- Tối ưu vận hành, xây dựng chiến lược mở rộng kênh bán hàng hiệu quả và duy trì phát triển bền vững.
I. NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Quản trị và triển khai chiến lược kinh doanh:
+ Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, kế hoạch doanh thu và tăng trưởng lợi nhuận cho toàn bộ hoạt động thương mại của công ty tại Việt Nam.
+ Xác định và phân bổ các mục tiêu cụ thể cho từng phòng ban kinh doanh, marketing và vận hành.
+ Đảm bảo sự đồng bộ trong việc triển khai các chiến lược kinh doanh với định hướng tổng thể của Tập đoàn.
- Quản lý hoạt động bán hàng và phân phối:
+ Điều hành và giám sát các hoạt động bán hàng qua các kênh GT (General Trade), MT (Modern Trade), E-commerce và hệ thống cửa hàng bán lẻ trực tiếp.
+ Tối ưu các chương trình khuyến mãi, kế hoạch ra mắt sản phẩm và chính sách phân phối để gia tăng độ phủ trên toàn quốc.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác bán lẻ lớn, đại lý và nhà phân phối trọng điểm.
- Quản lý hoạt động Marketing:
+ Quản lý việc nghiên cứu thị trường để đưa ra các chỉ đạo mang lại hiểu quả cao trong hoạt động product marketing.
+ Xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu và kích cầu tiêu dùng; Triển khai hiệu quả các chương trình tại điểm bán.
+ Quản lý ngân sách marketing, đảm bảo các hoạt động mang lại hiệu suất cao và tối ưu chi phí.
- Vận hành và quản lý chuỗi cung ứng:
+ Giám sát hoạt động vận hành kho bãi, logistics và chuỗi cung ứng nhằm đảm bảo sản phẩm được cung ứng kịp thời và đúng kế hoạch.
+ Tối ưu hóa chi phí vận hành và đảm bảo mức tồn kho hợp lý để giảm thiểu chi phí nhưng vẫn đảm bảo cung ứng liên tục.
- Quản trị đội ngũ nhân sự:
+ Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự chủ chốt tại các phòng ban.
+ Thiết lập văn hóa làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và hướng đến hiệu suất cao.
+ Đánh giá hiệu suất công việc và xây dựng lộ trình phát triển cho các nhân sự tiềm năng.
- Quản lý tài chính và báo cáo:
+ Lập và quản lý ngân sách hoạt động của công ty thương mại.
+ Kiểm soát chi phí và đảm bảo mục tiêu lợi nhuận của công ty.
+ Báo cáo định kỳ với Hội Đồng Quản Trị về tình hình hoạt động kinh doanh, hiệu quả tài chính và các chỉ số KPI chính.
II. QUYỀN LỢI:
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, thưởng theo hiệu quả kinh doanh của Công ty.
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn cho Lãnh đạo Cấp cao của Tập đoàn.
- Linh hoạt địa điểm làm việc tại Hà Nội hoặc TP. HCM.
- Sản phẩm có chất lượng tốt, ổn định có uy tín và cạnh tranh. Chiến lược phát triển bền vững và chuyên nghiệp.
- Quy mô sản xuất của nhà máy được đánh giá hàng đầu Đông Nam Á về sản xuất máy lọc nước.
- Đội ngũ Ban lãnh đạo có tầm nhìn xa, kiên định với các mục tiêu phát triển.
- Môi trường làm việc sáng tạo, tự chủ, văn minh.
- Cơ hội tham gia nhiều chương trình văn hóa, teambuilding cho cấp Quản lý của Tập đoàn.
- Được tham dự các khóa đào tạo do Lãnh đạo Tập đoàn hoặc các chuyên gia hàng đầu Việt Nam đứng lớp.
Hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến thuế GTGT, TNCN, TNDN, báo cáo hóa đơn, chi phí hợp lý.
Soạn thảo, kê khai và nộp báo cáo thuế định kỳ theo tháng, quý, năm.
Làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh: giải trình, hoàn thuế, quyết toán thuế...
Quản lý, đối chiếu hóa đơn đầu vào – đầu ra, xử lý sai sót nếu có.
Theo dõi tình hình nộp thuế, số dư thuế, lập báo cáo tài chính nội bộ theo yêu cầu.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hồ sơ hợp lệ, kịp thời, đúng quy định.
Thời gian làm việc: T2 - T7 (8h -17h30)
Địa điểm: 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Gọi điện theo data khách hàng có sẵn (không cần tự tìm)
- Giới thiệu và mời khách tham dự Hội chợ thương mại quốc tế
- Nhắn tin Zalo gửi link đăng ký có sẵn sau khi khách đồng ý
- Kết nối lại với khách chưa nghe máy hoặc chưa đăng ký
- Địa điểm làm việc: Cụm công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 08h00 - 18h00 (Nghỉ thứ 7, chủ nhật)
- Công việc thời vụ: Làm hết ngày 15.05.2025 (Sau khi hết hợp đồng có thể chuyển sang các dịch vụ khác của công ty)
Hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến thuế GTGT, TNCN, TNDN, báo cáo hóa đơn, chi phí hợp lý.
Soạn thảo, kê khai và nộp báo cáo thuế định kỳ theo tháng, quý, năm.
Làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh: giải trình, hoàn thuế, quyết toán thuế...
Quản lý, đối chiếu hóa đơn đầu vào – đầu ra, xử lý sai sót nếu có.
Theo dõi tình hình nộp thuế, số dư thuế, lập báo cáo tài chính nội bộ theo yêu cầu.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hồ sơ hợp lệ, kịp thời, đúng quy định.
Thời gian làm việc: T2 - T7 (8h -17h30)
Địa điểm: 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.
1. Nữ làm quản lý kinh doanh
- Tốt nghiệp đại học, biết tiếng trung
- Quản lý và điều hành, giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh.
2. Nam nhân viên kinh doanh
- Tốt nghiệp đại học
- Nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, xác định nhu cầu của khách hàng
- Tiếp cận khách hàng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng
• Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung, xây dựng kịch bản quay video TikTok, Youtube Short, Facebook Reels, phục vụ truyền thông cho các sản phẩm trà của công ty
• Lên kế hoạch xây dựng các kênh Tiktok, Youtube, Facebook.
• Nghiên cứu trends, bắt trends mới trên các nền tảng MXH.
• Sản xuất, edit video chuyên nghiệp, đẳng cấp, viral
• Báo cáo định kỳ hiệu quả các kênh social.
• Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của công ty
• Tư vấn, xây dựng chương trình tour, tính giá, chốt sale dựa trên nhu cầu của khách hàng.
• Kết hợp cùng các bộ phận điều hành và kế toán theo trong quá trình thực hiện tours
• Duy trì phát triển thị trường và chăm sóc hậu mãi khách hàng
• Tham gia các hoạt động khảo sát, nghiên cứu sản phẩm và thị trường, inspection trip & Fam trip, nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
*Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00) Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
- Nhập, xuất, kiểm kê hàng hóa, quản lý quá trình, chứng từ nhập xuất kho.
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Thống kê, đối chiếu sổ sách chứng từ nội bộ
- Làm việc với các KH, NCC, các đơn vị vận chuyển, theo dõi, quản lý công nợ
- Làm, quản lý hợp đồng đầu ra, đầu vào.
- Thu chi quỹ tiền mặt, tiền gửi, giao dịch ngân hàng.
- Nhập dữ liệu HĐ GTGT, xuất hóa đơn KH, kiểm tra tính hợp lệ và chính xác của các hóa đơn, chứng từ, kết hợp kế toán thuế xử lý nghiệp vụ thuế, hóa đơn.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7