-Phụ trách lau chùi, quét dọn, vệ sinh sạch sẽ, tất cả các vị trí được phân công
-Lau cửa sổ, cửa ra vào, tay cầm
-Vệ sinh tủ lạnh, tủ đông, lau các dụng cụ khu pantry, … khử trùng và tẩy các loại mùi
-Kiểm tra, bổ sung giấy vệ sinh, nước rửa tay tại khu vực toilet, nước sát khuẩn
-Duy trì việc làm sạch văn phòng
-Chuẩn bị nước cho phòng họp
-Chuẩn bị nước cho anh/chị theo quy chuẩn cấp quản lý
-Trực cúng hàng tháng và mùng 2 và mùng 16
-Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo của phó nhóm, trưởng nhóm, quản lý, phó phòng, Giám đốc
-Hoàn thành nhiệm vụ đúng thời gian quy định, không làm ảnh hưởng đến khách hàng và công việc của các bộ phận khác
-Tham gia bảo vệ tài sản, phát hiện, thông báo để kịp thời thay thế các trang thiết bị hỏng
-Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ sáu và một ngày cuối tuần (tùy theo sự sắp sếp của Quản lý Chức năng hoặc quản lý trực tiếp)