Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Theo dõi hoạt động bán hàng và ghi nhận doanh thu
2. Thực hiện công việc xuất hóa đơn, quản lý hóa đơn bán hàng
· Quản lý phần mềm xuất hóa đơn điện tử và thực hiện việc xuất hóa đơn bán hàng theo quy định (Hóa đơn GTGT)
· Thực hiện việc hủy, xóa bỏ, điều chỉnh, thay thế hóa đơn theo quy định của Pháp luật;
· Báo cáo doanh số và kiểm soát tính chính xác của thuế GTGT đầu ra;
· Báo cáo tình hình quản lý, sử dụng hóa đơn và các báo cáo khác về hóa đơn theo yêu cầu;
· Tập hợp và chuyển giao thông tin hóa đơn cho Bộ phận liên quan khi cần.
3. Theo dõi và quản lý công nợ khách hàng
· Kiểm tra đôn đốc thu chi liên quan khách hàng, quản lý khách nợ và theo dõi chi tiết từng khách hàng, lô hàng, số tiền khách nợ, thời hạn và tình hình trả nợ;
· Ghi nhận tiền khách hàng trả và đối soát công nợ theo quy định;
· Định kỳ lập và gửi biên bản đối chiếu công nợ cho khách hàng/nhà cung cấp,…;
· Tổng hợp, đối chiếu, và ký xác nhận doanh thu theo từng kênh bán hàng phát sinh trong tháng so với hệ thống phần mềm;
· Cuối tháng lập báo cáo nghiệm thu doanh số/ doanh thu tính thưởng từng Sale, từng Team;
· Các công việc khác được cấp trên giao.
4. Báo cáo
· Báo cáo doanh thu theo team/ nhân viên hằng ngày;
· Báo cáo công nợ hằng ngày;
· Báo cáo tiến độ thu hồi công nợ so với KPI hằng tuần;
· Báo cáo tổng hợp chi phí hằng tuần/ tháng, dự kiến chi phí hằng tuần/ tháng;
· Báo cáo hợp đồng khách hàng, chiết khấu bán hàng hằng tuần/ tháng.
5. Ghi nhận chi phí và lập hồ sơ thanh toán nội bộ
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty
- Giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm Khách hàng, tư vấn chốt sales
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện đơn hàng… do mình phụ trách.
- Phối hợp và hỗ trợ công việc cùng với các bộ phận công tác khác trong công ty, đảm bảo thực hiện hiệu quả công việc chung của công ty
--Tham quan các dự án bất động sản, phát triển và hoàn thiện mối quan hệ kinh doanh với ban quản lý, lễ tân, quảng bá các dịch vụ và sản phẩm của Tet Homes tại các dự án.
--Xây dựng và hoàn thiện mối quan hệ kinh doanh với các Nhà phát triển, thu thập thông tin về kế hoạch ra mắt dự án mới, thông tin chi tiết về các dự án mới và hiện tại, làm việc với họ để thực hiện các giao dịch kinh doanh cho việc bán dự án của họ, v.v.
--Phối hợp với trưởng nhóm bán hàng và nhóm quản trị để sắp xếp các chuyến thăm các dự án và bất động sản khác nhau, thu thập tất cả thông tin chi tiết về dự án/bất động sản, tiện ích dự án, tiện ích bất động sản, v.v., chụp ảnh/quay video và chia sẻ chúng với nhóm quản trị để tạo ra cơ sở dữ liệu dự án/bất động sản vững chắc.
--Phối hợp với trưởng nhóm bán hàng và nhóm quản trị đến thăm các dự án/bất động sản để xác minh tính xác thực của dự án/bất động sản, kiểm tra quyền sở hữu bất động sản, tiện ích của dự án/bất động sản, chụp ảnh và quay video thực tế, để đảm bảo mọi thông tin do chủ sở hữu cung cấp là có thật và chính hãng.
-- Xử lý việc khách hàng đến thăm bất động sản theo lịch trình hàng ngày/hàng tuần do trưởng nhóm bán hàng hoặc nhóm quản trị viên đặt ra
--Chia sẻ tất cả thông tin về dự án và bất động sản với khách hàng để đảm bảo họ có đầy đủ thông tin trong quá trình tham quan bất động sản/dự án và trả lời nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào khác về dự án/bất động sản.
-- Đàm phán và hoàn tất các giao dịch giữa chủ sở hữu, khách hàng, phối hợp chặt chẽ với nhóm quản trị.
--Phối hợp với chủ sở hữu, khách hàng và nhóm quản lý để hoàn thiện hợp đồng đặt cọc, hợp đồng cho thuê/bán , theo dõi việc ký kết tất cả các tài liệu của tất cả các bên và theo dõi việc đặt cọc và thanh toán từ khách hàng cho chủ sở hữu.
-- Xử lý việc bàn giao tài sản giữa chủ nhà và khách hàng.
-- Đạt được mục tiêu bán hàng hàng tháng/quý/nửa năm và hàng năm theo quy định của công ty tại từng thời điểm.
--Hỗ trợ Chủ nhà đăng tải bất động sản lên nền tảng Tet Homes nếu họ cần sự trợ giúp của chúng tôi. Hướng dẫn và đào tạo chủ nhà cách đăng tải bất động sản lên nền tảng Tet Homes.
--Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng sử dụng nền tảng Tet Homes, giới thiệu cho khách hàng các tính năng/chức năng chính của nền tảng Tet Homes để khách hàng biết về tất cả các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp trên nền tảng Tet Homes.
-- Quảng bá các dịch vụ được cung cấp trên nền tảng Tet Homes tới chủ nhà và khách hàng.