Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gặp gỡ, chào hỏi và hỗ trợ tất cả khách hàng một cách nhiệt tình/Greet, welcome, and enthusiastically assist all customers.
- Làm việc tại Quầy và khu vực Gaming để hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc và tư vấn, tiếp thị cho các chương trình khuyến mãi/Work at the Counter and Gaming area to support customers by answering questions and promoting marketing campaigns.
- Hướng dẫn thể lệ chơi cho khách tại các máy trò chơi / Guide the rule of games machines to customer
- Hướng dẫn về thể lệ phần thưởng cho khách hàng/Explain reward program rules to customers.
- Hỗ trợ khách đổi quà khuyến mại và các vấn đề lợi ích khác nếu cần/Assist customers with redeeming promotional gifts and other benefits as needed.
- Cung cấp và sắp xếp các mặt hàng/quà tặng miễn phí cho khách/ Provide and arrange complimentary items/gifts for customers.
- Phải liên tục cố gắng nâng cao bản thân hơn và luôn phục vụ tốt, tập trung vào khách hàng và sự tận tâm thực sự trong việc hỗ trợ mọi người/Continuously strive for self-improvement and always deliver excellent service with a strong customer focus and genuine dedication to helping others.
- Chủ động chuyển các khiếu nại, lời khen hoặc nhận xét của Khách hàng cho Đội ngũ Quản lý/Tiếp Thị/ Proactively forward customer complaints, compliments, or feedback to the Management/Marketing Team.
- Hỗ trợ khách hàng trong các chương trình khuyến mãi / Support guest during promotion.
- Phục vụ các nhu cầu của khách / Satisfy customer’s need provided by Club,
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu thực tế được chỉ định bởi Ban Quản Lý /Perform other duties as assigned by the Manager.
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Thương lượng giá, thời hạn thanh toán, thời gian giao hàng với nhà cung cấp để đạt được các điều kiện mua hàng tốt nhất
- Lập đơn đặt hàng, kiểm soát số lượng, chất lượng hàng nhập về, đảm bảo đủ nhu cầu mà vẫn kiểm soát được chi phí
- Theo dõi tiến độ giao hàng, xử lý các phát sinh nếu có (hàng không đạt yêu cầu, chậm thời gian...)
- Quản lý, kiểm kê kho, đảm bảo số tồn kho luôn đủ để nhà hàng vận hành mà không lãng phí hoặc dư nhiều
- Cập nhật dữ kiện về thị trường, xu hướng giá, nhà cung cấp… để luôn chủ động trong mua hàng
- Thống kê, phân tích nhu cầu mua hàng, lên báo cáo định kỳ về số lượng, giá trị mua vào, nhà cung cấp…
- Thực hiện các thủ tục thanh toán, hoàn tất chứng từ mua hàng, lưu trữ tài liệu đầy đủ
- Phối hợp với các bộ phận bếp, bar, dịch vụ… để nắm nhu cầu, phản hồi về chất lượng hàng mua
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
Địa điểm làm việc: Tầng 4 - Tòa nhà OneHub Saigon, Khu Công Nghệ Cao, Thành Phố Thủ Đức
Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần (off bất kỳ 2 ngày/tuần), xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi)
- Sử dụng máy chuyên dụng, chổi hút bụi để làm sạch sàn, thảm, hành lang và cầu thang, …
- Sử dụng các loại máy, công cụ vệ sinh công nghiệp để giặt thảm, đánh sàn đá định kỳ.
- Pha hóa chất chuyên dụng với nước theo tỷ lệ thích hợp để lau khu vực cần làm vệ sinh.
- Thực hiện công tác vệ sinh ở các khu vực trên cao (trần nhà, đèn , cổng ra vào , ...)
- Di chuyển hoặc sắp xếp các vật dụng, thiết bị nặng.
- Nhắc nhở nhân viên giữ gìn vệ sinh chung tại khu vực dành cho nhân viên (pantry, locker, …).
- Đảm bảo quy trình làm vệ sinh được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn, đồng thời hoàn thành đúng thời gian quy định, không làm ảnh hưởng đến công việc của các bộ phận khác.
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng vệ sinh trong khu vực được phân công trực, xử lý ngay nếu có phát sinh.
- Kiểm tra toàn bộ khu vực theo đúng quy định vào cuối ca.
- Kiểm tra công cụ, dụng cụ, để đúng nơi quy định bàn giao công việc cho ca sau và báo cáo tổ trưởng.
Claytons (AUST) is a leading manufacturer of kitchen and lifestyle joinery products. We design, manufacture, supply and install the highest quality kitchens, bathrooms and lifestyle joinery with prompt and reliable customer service nationally. Our product offer consists of joinery and stone bench tops.
Our company vision is to be the most trusted and innovative provider of quality lifestyle products to the new home Builder and Retail markets of Australia.
An opportunity has arisen for Claytons designers, located at our HCMC Office.
As an Designer, you will be responsible for :
- Dọn dẹp, lau chùi khu vực chung: hành lang, sảnh khách, phòng vệ sinh, khu vực hút thuốc, thang máy (nếu có), v.v.
- Thu gom, phân loại rác và thay túi rác theo đúng quy định.
- Vệ sinh định kỳ các khu vực được phân công, bao gồm sàn, kính, tay nắm cửa, vách ngăn, quạt, đèn, thiết bị vệ sinh.
- Kiểm tra và bổ sung vật tư tiêu hao hàng ngày như giấy vệ sinh, xà phòng, nước rửa tay…
- Hỗ trợ dọn dẹp, set up khi có tiệc, sự kiện, hoặc khi được yêu cầu từ cấp trên.
- Sử dụng đúng cách các thiết bị vệ sinh và hóa chất chuyên dụng.
- Báo cáo kịp thời khi phát hiện sự cố liên quan đến vệ sinh, rò rỉ, hư hỏng thiết bị...
- Đảm bảo khu vực được phân công luôn sạch sẽ, gọn gàng và sẵn sàng phục vụ khách.
1. Đối tượng Khách hàng được quản lý:
- Khách hàng cá nhân do chuyên viên khách hàng cá nhân tự phát triển.
- Khách hàng lớn do đơn vị phân công.
2. Phát triển Khách hàng, bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân: - Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng có nhu cầu vay thế chấp (Bất động sản, Ô tô,…)
- Lập kế họach công việc hàng ngày.
- Lên lịch hẹn gặp khách hàng để giới thiệu và chào bán sản phẩm.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài, khảo sát thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh.: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày).
- Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán những sản phẩm tín dụng với khách hàng (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, chuyển hồ sơ khách hàng cho PCC, CCA) .
- Quản lý danh mục khách hàng có dư nợ từ 10 – 50 tỷ
3. Thẩm định khách hàng có nhu cầu vay vốn để đảm bảo quyền lợi cho ngân hàng. Thẩm định dựa trên các tiêu chuẩn như uy tín, khả năng tài chính, tình hình kinh doanh, khả năng trả nợ gốc và lãi vay, tài sản đảm bảo nợ vay,....
4. Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân; kiểm soát sau vay và xử lý nợ
5. Tiếp nhận ý kiến của khách hàng về sản phẩm, quy trình, dịch vụ, chính sách... để có khuyến nghị đối với các bộ phận chính sách
6. Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Techcombank
Địa chỉ: Quận 1, Quận 3, Quận 7, Thủ Đức, Quận 2
Tóm tắt công việc.
1. Quản lý và thúc đẩy chỉ tiêu doanh thu phụ tùng, phụ kiện
2. Đảm bảo cung cấp đầy đủ, kịp thời hàng hóa, phụ tùng cho hệ thống Đại lý của Công ty;
3. Cung cấp thông tin, giải đáp và đào tạo cho đại lý về tiêu chuẩn kỹ thuật phụ tùng, phụ kiện, hóa chất và các vật tư tiêu hao khác;
4. Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, vướng mắc phát sinh trong giao dịch từ hệ thống đại lý;
5. Đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho đại lý.
Nhiệm vụ chuyên môn
- Xây dựng các chương trình khuyến mại thúc đẩy doanh số: Thúc đẩy doanh số để đạt chỉ tiêu tháng/ quý/ năm
- Thực hiện hoạt động tiếp xúc với đại lý: Xây dựng và nâng cấp mối quan hệ với hệ thống Đại lý được phân công quản lý
- Quản lý việc thực hiện chỉ tiêu doanh số: Theo dõi doanh số bán hàng, đánh giá tình trạng thực hiện và đề xuất phương án thúc đẩy doanh số
- Nghiên cứu, khảo sát, đánh giá nhu cầu của đại lý về phụ tùng và vật tư tiêu hao: Báo cáo kết quả khảo sát
- Đảm bảo cung cấp đầy đủ, kịp thời hàng hóa, phụ tùng cho hệ thống đại lý: Báo cáo chỉ số cung ứng hàng hóa theo tháng
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho đại lý: Báo cáo đánh giá chất lượng hàng hóa theo tháng
- Hỗ trợ đại lý cải thiện kế hoạch đặt hàng và tồn kho phụ tùng, phụ kiện, hóa chất và các vật tư tiêu hao khác: Đại lý có kế hoạch đặt hàng và dự trữ tồn kho tối ưu
- Phát triển sản phẩm mới, dịch vụ cung cấp cho hệ thống đại lý: Đánh giá khả thi, lên kế hoạch và ra mắt sản phẩm mới tới hệ thống Đại lý
- Phát triển (số lượng và chất lượng) hệ thống đại lý tại khu vực trên toàn quốc: Mở rộng thêm Đại lý ủy quyền trên toàn quốc
- Xây dựng các quy trình/hướng dẫn hoạt động nội bộ: Tài liệu được BLĐ hoặc TP phê duyệt tùy theo mức độ