Đôi nét về dự án kinh doanh khí LNG (Khí thiên nhiên hóa lỏng) tại Anpha Petrol group:
Anpha Petrol là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh LPG tại Việt Nam, đặc biệt trong phân khúc gas dân dụng. Tập đoàn Có bề dày hơn 25 năm hình thành và phát triển, Anpha Petrol luôn không ngừng cải tiến quy trình, đầu tư và phát triển doanh nghiệp lớn mạnh. Nắm bắt xu thế thị trường chung trong ngành năng lượng khí đốt, vào quý III/2025, Anpha Petrol bắt đầu tham gia thị trường khí LNG. Với định hướng phát triển bền vững và mở rộng thị phần trong lĩnh vực khí hóa lỏng (LNG), Anpha Petrol không ngừng tìm kiếm những ứng viên tiềm năng – những cá nhân có năng lực, đam mê và khát vọng vươn xa. Gia nhập đội ngũ chúng tôi, bạn sẽ cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn cung cấp giải pháp tối ưu và đồng hành giải quyết những thách thức thực tiễn của khách hàng, góp phần nâng tầm chất lượng dịch vụ khí LNG tại Việt Nam.
Mô tả công việc:
1. Xây dựng tệp khách hàng doanh nghiệp tiềm năng và mở rộng thị trường kinh doanh LNG.
- Lập kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp.
- Trực tiếp triển khai kế hoạch, tìm kiếm thông tin, tiếp cận và gặp gỡ các doanh nghiệp có khả năng sử dụng khí LNG/ LPG,
2. Tư vấn và giới thiệu sản phẩm:
- Nghiên cứu kỹ về sản phẩm LNG/LPG: thị trường kinh doanh, ứng dụng, lợi ích kinh tế nhằm giới thiệu, tư vấn và giải đáp các vấn đề khách hàng quan tâm.
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu khách hàng, đưa ra các giải pháp ứng dụng sản phẩm, giá trị kinh tế, an toàn kỹ thuật phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
3. Quan hệ khách hàng doanh nghiệp:
- Luôn duy trì mối quan hệ thân thiết đối với các khách hàng hiện hữu, gia tăng kết nối, gặp gỡ các khách hàng tiềm năng.
- Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, chăm sóc tốt khách hàng, giải quyết các phát sinh trong xuyên suốt quá trình cung cấp dịch vụ, luôn đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
- Hỗ trợ trong quá trình thi công, lắp đặt và nghiệm thu (nếu cần), theo dõi tình trạng sử dụng khí, đề xuất nâng cấp hoặc hỗ trợ kỹ thuật khi cần.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau khi dự án hoàn thành.
4. Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng:
- Soạn thảo các đề xuất thương mại, phối hợp với bộ phận kỹ thuật để lập thiết kế sơ bộ và dự toán;
- Thỏa thuận các điều khoản nội dung hợp đồng theo quy định pháp lý và mong muốn của khách hàng.
- Theo dõi quá trình ký kết hợp đồng, triển khai hợp đồng cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.
5. Hỗ trợ và phối hợp nội bộ:
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận để chăm sóc khách hàng, kế toán và bộ phận hỗ trợ kinh doanh để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
6. Báo cáo và đánh giá kết quả kinh doanh:
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số và Kpis tháng/ quý/ năm
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả kinh doanh, lập báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp quản lý.
- Nghiên cứu thị trường, nắm bắt cung cầu, giá cả, xu hướng phát triển thị trường LNG trong khu vực và toàn cầu đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh và các chương trình khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.