- Soạn thảo, chuẩn hóa hợp đồng mẫu, phụ lục, biên bản và các biểu mẫu để áp dụng chung cho công ty trên toàn quốc.
- Lập bảng báo giá, xây dựng Hợp đồng;
- Quản lý, theo dõi Hợp đồng, tiếp nhận, yêu cầu của đơn vị Kinh Doanh, phát Thông báo khi tạm ngưng hoặc triển khai lại Hợp đồng, Làm biên bản thanh lý Hợp đồng;
- Phối hợp với kế toán phát công văn v/v thanh toán phí dịch vụ gửi Khách hàng.
- Lập báo cáo tiến độ Hợp đồng qua các tháng.
- Xác nhận các phiếu yêu cầu cung cấp dịch vụ của Khách Hàng làm căn cứ triển khai và tính phí của khách hàng tháng.
- Tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Lập các tờ trình, công văn, thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo của ban Lãnh Đạo
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật các quy định mới liên quan đến lĩnh vực đang hoạt động của công ty để kịp thời thông báo đến các cấp lãnh đạo.