Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ thông tin Gia Định theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Nhân viên làm việc tại một trong các chi nhánh sau:
• 39-41 Lê Thạch, phường 13, quận 4;
• 132 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp;
• 225 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức;
• 475 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú;
• 70 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình;
• 748 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức;
• 164 Liên Tỉnh 5, phường 6, quận 8.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 ~ Thứ 6 (09:00~18:00) & Thứ 7 (09:00~15:00) (cách tuần)
Tiếp nhận và nhập đơn hàng của khách hàng vào hệ thống phần mềm.
In hóa đơn và thực hiện thanh toán cho khách (tiền mặt, thẻ, ví điện tử...).
Đảm bảo quá trình thanh toán nhanh chóng, chính xác và lịch sự.
Kiểm tra kỹ hóa đơn trước khi giao cho khách, đảm bảo đúng giá và sản phẩm.
2. Quản lý quỹ và báo cáo doanh thu:
Ghi nhận doanh thu bán hàng theo ca.
Quản lý tiền mặt tại quầy, đảm bảo an toàn và chính xác.
Thực hiện bàn giao quỹ cuối ca đầy đủ, rõ ràng theo đúng quy trình.
3. Hỗ trợ khách hàng và phối hợp nội bộ:
Tư vấn, giải đáp thông tin cơ bản cho khách hàng về giá cả, khuyến mãi, vị trí sản phẩm,...
Phối hợp nhịp nhàng với bộ phận kho, phục vụ, bán hàng để đảm bảo hoạt động bán hàng diễn ra trôi chảy.
Phục vụ món ăn và đồ uống theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách đáp ứng yêu cầu và xử lý phàn nàn chuyên nghiệp.
Giữ gìn vệ sinh khu vực phục vụ, bàn ăn và dụng cụ.
Hỗ trợ sắp xếp bàn ghế, chuẩn bị khu vực ăn uống trước khi phục vụ.
Xử lý thanh toán và xuất hóa đơn khi cần thiết.
Tuân thủ các quy định về vệ sinh, an toàn thực phẩm và quy trình hoạt động của nhà hàng.
Hợp tác với bếp và các bộ phận liên quan để đảm bảo dịch vụ diễn ra suôn sẻ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Nhà hàng.
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc: 123 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM
Làm sạch ly, dụng cụ pha chế, khu vực quầy bar theo tiêu chuẩn vệ sinh.
Dọn dẹp, thu gom rác và các vật dụng sau khi khách dùng xong.
Hỗ trợ Bartender trong việc phục vụ đồ uống vào thời điểm cao điểm.
Sắp xếp, kiểm kê hàng hóa định kỳ, bảo đảm nguyên vật liệu luôn trong tình trạng sẵn sàng.
Hỗ trợ trong việc nhận và kiểm tra hàng hóa nhập kho liên quan đến bar.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý quầy bar hoặc giám sát F&B.
Accountable for overall success of the daily kitchen operations. Exhibits culinary talents by personally performing tasks while leading the staff and managing all food related functions. Works to continually improve guest and employee satisfaction while maintaining the operating budget. Supervises all kitchen areas to ensure a consistent, high quality product is produced. Responsible for guiding and developing staff including direct reports. Must ensure sanitation and food standards are achieved.
JOB SPECIFIC TASKS
Ensuring Culinary Standards and Responsibilities are Met
• Manages kitchen shift operations and ensures compliance with all Food & Beverage policies, standards and procedures.
• Estimates daily production needs on a weekly basis and communicates production needs to kitchen personnel daily.
• Assists Executive Chef with all kitchen operations and preparation.
• Prepares and cooks foods of all types, either on a regular basis or for special guests or functions.
• Develops, designs, or creates new applications, ideas, relationships, systems, or products, including artistic contributions.
• Assists in determining how food should be presented and creates decorative food displays.
• Maintains purchasing, receiving and food storage standards.
• Ensures compliance with food handling and sanitation standards.
• Performs all duties of kitchen managers and employees as necessary.
• Recognizes superior quality products, presentations and flavor.
• Ensures compliance with all applicable laws and regulations.
• Follows proper handling and right temperature of all food products.
• Operates and maintains all department equipment and reports malfunctions.
• Checks the quality of raw and cooked food products to ensure that standards are met.Documentation/Reporting
Leading Kitchen Operations
• Supervises and coordinates activities of cooks and workers engaged in food preparation.
• Leads shifts while personally preparing food items and executing requests based on required specifications.
• Utilizes interpersonal and communication skills to lead, influence, and encourage others; advocates sound financial/business decision making; demonstrates honesty/integrity; leads by example.
• Encourages and builds mutual trust, respect, and cooperation among team members.
• Serves as a role model to demonstrate appropriate behaviors.
• Maintains the productivity level of employees.
• Ensures employees understand expectations and parameters.
- Đón khách, giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng, nhận order và thanh toán
- Thu tiền thanh toán, check giao dịch thanh toán với khách
- Đảm bảo giá cả chính xác
- Lưu giữ báo cáo giao dịch
- Kiểm két đựng tiền đầu ca và cuối ca để đảm bảo số tiền chính xác
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng
- To meet, greet and assist all guests enthusiastically and in any way possible / Gặp gỡ, chào hỏi và hỗ trợ tất cả khách hàng một cách nhiệt tình
- To work at the Club Desk and on the Gaming floor to assist guests with inquiries and to advise & sell marketing promotions / Làm việc tại quầy và khu trò chơi để hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc và tư vấn, tiếp thị cho các chương trình khuyến mãi.
- To guide the guests up to The Rewards / Hướng dẫn về thể lệ phần thưởng cho khách hàng.
- To assist guests with promotional redemption and issue other promotional benefit if necessary / Hỗ trợ khách đổi quà khuyến mại và các vấn đề lợi ích khác nếu cần,
- Offer and arrange complimentary item/goodies for guests / Cung cấp và sắp xếp các mặt hàng / quà tặng miễn phí cho khách.
- Must continually strive to outperform and exceed guest expectations, be customer focused and possess a genuine devotion to assisting people / Phải liên tục cố gắng nâng cao bản thân hơn và luôn phục vụ tốt, tập trung vào khách hàng và sự tận tâm thực sự trong việc hỗ trợ mọi người
- To be a ‘wealth of information’, aware of current and future gaming promotions and events, in addition to “Marketing Team” activity / Để có được các thông tin phong phú, phải tìm hiểu về các chương trình khuyến mãi và sự kiện chơi game hiện tại và trong tương lai, bên cạnh hoạt động của nhóm Marketing
- To actively pass on Guest complaints, compliments or comments to Management / Marketing Team / Chủ động chuyển các khiếu nại, lời khen hoặc nhận xét của Khách hàng cho Đội ngũ Quản lý / Tiếp thị.
- To perform any other reasonable duty as requested by management / Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Job Summary:
The VIP Marketing Host is responsible for delivering exceptional service to VIP customers, ensuring they feel valued and well-supported throughout their visit. This role is ideal for those with strong communication skills and a passion for customer service. Fluency in one of the following languages - Chinese, Korean, or Japanese - is required. No prior experience is required - comprehensive training will be provided. The position offers a dynamic, guest-facing environment and the opportunity to grow within a premium service team.
Experience in the e-gaming industry is not required - we welcome individuals who demonstrate a professional service mindset and a strong commitment to delivering exceptional customer service. Comprehensive training will be provided to help you thrive and grow within our company’s standards of excellence. If you enjoy connecting with people and working in a dynamic team environment, this could be the perfect opportunity for you!
Key Responsibilities:
- Deliver warm and professional greetings and farewells to VIP guests, using their names and membership numbers.
- Communicate politely and professionally with all guests.
- Follow up with VIP customers after their departure.
- Handle bookings for transportation, accommodation, and personalized services accurately.
- Provide F&B and other services based on VIP guests’ preferences.
- Monitor and record VIP guests’ rewards and transactions with precision.
- Ensure a clear and detailed handover to the next shift, including unresolved issues, customer preferences, and important updates.
- Report all customer issues and complaints promptly to supervisors.
- Submit daily reports on VIP activities, preferences, and special cases.
• Rửa công cụ, dụng cụ làm bếp theo đúng quy trình vệ sinh của cửa hàng.
• Giữ gìn vệ sinh khu vực sơ chế và toàn bộ không gian bếp sạch sẽ, gọn gàng.
• Hỗ trợ nhân viên bếp trong việc sơ chế nguyên liệu và chuẩn bị các mặt hàng cần thiết cho ca làm việc.
• Phối hợp với Thợ chính trong quá trình sản xuất bánh, đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm.
• Báo cáo với Thợ chính các vấn đề phát sinh như nguyên vật liệu cần đặt thêm, dụng cụ bị thiếu hoặc hư hỏng, cũng như những đề xuất cải thiện công việc trong bếp
• Các công việc phát sinh khác theo sự sắp xếp của Bếp phó bếp bánh
GIỚI THIỆU:
HumVentures, thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
5 thương hiệu tự hào của HumVentures:
Hum : Ẩm thực thực vật cao cấp
Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
Vườn Trong Phố: Không gian sự kiện giàu mỹ cảm
The Bloom: Quà tặng từ thiên nhiên Việt Nam
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chuẩn bị, sơ chế nguyên vật liệu, thực phẩm cho món ăn;
- Hỗ trợ đặt hàng, nhận hàng và kiểm kiểm hàng hóa trong kho;
- Thực hiện công việc theo sự phân công bếp chính và quản lý.
Vai trò chung
Tại Rồng Việt Travel, Giám đốc điều hành (CEO) có vai trò hoạch định chiến lược hoạt động Kinh doanh của thị trường Outbound, Inbound và Nội địa. CEO chịu trách nhiệm trong việc thiết lập bộ máy quản lý, xây dựng văn hóa và kiểm soát chi phí hoạt động để đảm bảo việc vận hành kinh doanh hiệu quả, góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp lữ hành quốc tế tại Việt Nam;
Nhiệm vụ chính
Nhiệm vụ và Đo lường cụ thể
1 Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh tổng thể, cơ cấu nhân sự tổng thể, định hướng phát triển thương hiệu du lịch công ty
2 Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình Marketing sản phẩm nhằm quảng bá Dịch vụ Du lịch lữ hành và Sự kiện của Công ty
3 Xây dựng kế hoạch chiến lược marketing và thiết kế các sản phẩm du lịch phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng;
4 Xây dựng hệ thống khách hàng mục tiêu, tổ chức triển khai việc khai thác, tìm kiếm kênh bán hàng nhằm thúc đẩy kinh doanh hiệu quả các sản phẩm Tour (Nội địa, Inbound, Outbound), tổ chức sự kiện… các sản phẩm dịch vụ khác đi kèm.
5 Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh và các chỉ tiêu kinh doanh doanh Rồng Việt theo Kế hoạch AOP đã được phê duyệt
6 Quản lý điều hành ngân sách, định mức chi phí hoạt động của Công ty đảm bảo mục tiêu doanh thu và lợi nhuận.
7 Xây dựng và duy trì các mối quan hệ đối nội, đối ngoại nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Công ty;
8 Xây dựng quy trình kinh doanh và hệ thống đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên;
9 Phân tích, đánh giá thị trường và đưa ra các đề xuất, giải pháp phát triển lĩnh vực du lịch của Công ty hiệu quả;
10 Xây dựng và phát triển năng lực Rồng Việt đáp ứng kế hoạch kinh doanh Công ty
11 Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo;
- Responsible for managing Production Control of textile and garment factory for UQ project mainly.
- Production management work at partner factories
-asing and purchasing raw materials
- Adjustment of delivery schedule and progress management at the factory site (1 - 2 times/week)
- Meeting with each department
- Partial interpreting work standing between partner factories
- Quality management
- Sales textile
- Meeting with UQ
-Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
-Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn
-Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn
-Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
-Quản lý các vấn đề liên quan đến nhân sự
-Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
-Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương…
-Chịu trách nhiệm phê duyệt, đánh giá các kế hoạch, công việc của các bộ phận thuộc thẩm quyền quản lý.
-Tham gia vào các kế hoạch tiếp thị, truyền thông quảng bá hình ảnh khách sạn.
-Chủ động đề xuất với cấp trên những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, doanh thu cho khách sạn.
-Tham gia các chương trình bồi dưỡng nâng cao trình độ cho Quản lý khách sạn.
-Tổ chức, chủ trì các cuộc họp trong khách sạn.
-Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban giám đốc của khách sạn và làm các báo cáo công việc theo quy định.
-Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
General
o Contribute to the morale and team spirit of the hotel by maintaining effective relationships with colleagues.
o Perform additional duties as directed by the Restaurant Manager
o Interact with guests actively soliciting feedback.
o Make appropriate suggestions and recommendations to the direct supervisors to improve the whole bar area.
o Be fully conversant with all health and safety, fire, and emergency procedures.
o Maintain a high standard of personal hygiene, dress, uniform, and body language.
o Be polite and professional in any situation where the image or reputation of the hotel is represented.
o Attend the meetings and trainings as required by the Restaurant Manager
o Achievement of the goals and objectives for the whole restaurant.
o Quantity and nature of guest comments and complaints.
o Individual performance with hotel standards.
o Involved in staff training and development.
Operations
o Direct and control all subordinate associates to ensure that all day-to-day operational matters are handled on time and guest expectations are met.
o Provide guidance and assistance to the bar associates, helping them in the execution of their duties and responsibilities.
o Oversee the service standards in the bar ensuring that they conform to the requisite standards and meet or exceed customer expectations.
o Assist in the planning and execution of promotional activities as directed.
o Maximize the beverage revenue by implementing upselling procedures.
o Assist in controlling costs and wastages.
o Assist in monitoring and controlling the restaurant and bar’s OE & beverage inventory and participate in inventory taking.
o Conducts frequent front and back of house checks, ensuring mise-en-place, service procedures, standards of cleanliness and hygiene, repair and maintenance, employee grooming, and manning levels are in order and takes appropriate action where necessary.
o Coaches, counsels, disciplines, and develops subordinate associates.