Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ thông tin Gia Định theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
OVERVIEW OF POSITION
The Business Analyst in the IT Department supports the technical and functional aspects of IT systems, ensuring their performance aligns with business needs. The role bridges business and IT, facilitating effective communication and implementing technology solutions to enhance operations.Duties may include but are not limited to:
KEY FUNCTIONS
Collaborating with Stakeholders
Supporting IT Systems and Applications
Documenting and Analyzing Processes
Driving Projects and Testing Systems
Enhancing Operational Efficiency
Thời gian làm việc:
* Nhiệm vụ chính
‼️Chỉ nhận đã ra trường hoặc đã nghỉ học, không nhận sinh viên còn đi học
🧋 Vị trí: nhân viên bán hàng, tư vấn khách hàng – PART TIME hoặc FULL TIME (Nam/Nữ đều được)
💰 Mức lương:
• Part time: 30.000đ/giờ (💸 Nhận lương theo tuần)
• Full time 2 ca: 8.500.000đ/tháng
⏰ Thời gian làm việc:
• 🌅 Sáng: 7h30 – 11h30
• 🌞 Chiều: 13h00 – 17h00
✨ Yêu cầu:
• Từ 19 - 40 tuổi (đã nghỉ học, ra trường)
• Không cần kinh nghiệm
• Có thể nhận lương theo ngày hoặc theo tuần
☞ Ứng tuyển: Liên hệ trực tiếp qua Facebook/Zalo: 0868.917.193 & 0707.949.369 gặp chị Huyền Linh trao đổi công việc và sắp xếp lịch làm trực tiếp luôn nhé!
OVERVIEW OF POSITION:
The Uniform Manager is responsible for the end-to-end lifecycle of uniform distribution and maintenance.
KEY DUTIES AND RESPONSIBILITIES:
Duties may include but are not limited to:
• Assigning uniform entitlements based on job role or department
• Managing uniform sizing data and employee updates
• Coordinating booking schedules for fittings and pickups
• Tracking stock levels and inventory transfers
• Handling exchanges, alterations, and returns
• Ensuring compliance with uniform policies and branding standards
KEY FUNCTIONS
• Attention to Detail: Ensuring entitlements and sizes are accurate for every employee
• Organizational Skills: Managing appointments, stock, and renewals efficiently
• Data Literacy: Navigating dashboards and generating reports
• Problem-Solving: Handling sizing issues, returns, and urgent dispatches
• Communication: Coordinating across HR, procurement, and fulfillment teams
Đánh giá hiệu quả công việc căn cứ theo hiệu quả kinh doanh. Linh hoạt điều chỉnh kế hoạch Truyền thông & tiếp thị để phù hợp với tình hình thực tế của thị trường.
Phối hợp với phòng ban liên quan để lên các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, chăm sóc, quà tặng... cho các khách hàng thành viên; thực hiện các khuyến mãi, chương trình ưu đãi, dịch vụ, quảng bá... để có thể thu hút khách đặt tiệc.
Thường xuyên, liên tục cập nhật các xu hướng mới để bắt nhịp kịp thời (Bắt trend!)
Xây dựng và Quản trị Fanpages, Website, Instagram, Tiktok... và các kênh mạng xã hội khác.
Quản lý, phân bổ ngân sách và báo cáo hiệu quả của các kênh truyền thông (Foody, Google, Facebook, Zalo Tiktok...)
Tìm và kết nối với các đối tác để trao đổi quyền lợi
Thực hiện các công việc truyền thông, báo chí; tìm kiếm và hợp tác với KOLs, KOCs...
Phối hợp với Bếp/ Bar/ Phục vụ để lên món ăn, thức uống theo Mùa, theo sự kiện, chuỗi khuyến mãi...
TỔ CHỨC SỰ KIỆN:
Lên kế hoạch và triển khai, giám sát công tác tổ chức sự kiện tại các quán thuộc hệ thống bao gồm inhouse và outsource
Tìm và liên kết với các nhà cung cấp, đơn vị tổ chức sự kiện, các nhà tài trợ, free-lancers (photographer, ban nhạc, đánh đàn Violin và Guitar...) để xúc tiến công việc một cách hiệu quả nhất.
Triển khai các công tác trang trí, décor theo mùa, theo sự kiện... tại các quán nhằm tạo sự sinh động cho không gian
NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG:
Nghiên cứu thị trường; Tham gia phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ...
Thường xuyên đến các quán thuộc hệ thống cũng như các quán khác để nắm bắt các xu hướng kinh doanh mới
QUAN TRỌNG:
Quản lý hình ảnh thương hiệu. Báo cáo Ban giám đốc các trường hợp sử dụng bất hợp pháp hình ảnh thương hiệu của công ty (nếu có).
Chịu trách nhiệm chính cho nội dung của các hoạt động truyền thông, đảm bảo thông điệp mang đến sẽ phá cách, sáng tạo nhưng không vi phạm các quy định chung/ hiểu biết chung về chính trị, văn hóa, xã hội; không mang hàm ý chế giễu/ nhạo báng/ phân biệt giới tính, vùng miền, độ tuổi, không xúc phạm bất cứ cá nhân hay tổ chức nào.
Theo dõi, cập nhật thường xuyên tiến độ công việc, báo cáo tiến độ công việc đến BGĐ về các quyết định liên quan đến Truyền thông & Tiếp thị
Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về tất cả các hoạt động thuộc chức năng nhiệm vụ công việc được giao.
Butler Supervisor chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo và giám sát đội ngũ Butler nhằm đảm bảo dịch vụ cá nhân hóa được thực hiện ở tiêu chuẩn cao nhất. Vị trí này đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận, đồng thời đảm bảo trải nghiệm sang trọng, tinh tế và vượt mong đợi cho từng khách VIP/long stay.
Nhiệm vụ chính
1. Quản lý & giám sát
2. Đào tạo & phát triển đội ngũ
3. Chăm sóc khách VIP & khách dài hạn
4. Phối hợp liên bộ phận
5. Quản lý vận hành & báo cáo
- Nhận yêu cầu của khách hàng, đặt hành trình; tư vấn, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không cho khách.
- Đặt booking, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay của khách, chịu trách nhiệm về các booking, các vé do mình đặt và xuất.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng có nhu cầu về vé máy bay, visa nhập cảnh, các hồ sơ pháp lý lãnh sự.
- Hỗ trợ các công việc khác có liên quan và báo cáo việc thực hiện công việc theo yêu cầu của bộ phận sales.
- Triển khai, giám sát các hạng mục thi công Điện - Cơ.
- Giám sát thi công Điện - Cơ, nhà thầu phụ (Các dự án cao tầng, nhà xưởng).
- Giám sát theo dõi sử dụng nguồn vật tư, thiết bị.
- Bóc tách khối lượng vật tư thiết bị, tính toán giá chào thầu cho các hạng mục MEP.
- Lập và triển khai bản vẽ thi công, biểu đồ nhân lực, biện pháp thi công các hạng mục công việc MEP.
- Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị có liên quan tại công trường và dự án.
- Thực hiện các công tác liên quan đến lưu trữ hồ sơ của dự án.
- Nghiệm thu hạng mục thi công.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên phân công.
- Đón tiếp khách lịch sự, thân thiện, tạo khách quen.
- Làm thủ tục check in, check out, tính tiền, khai báo lưu trú và sắp xếp phòng cho khách.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ - hỗ trợ khách trong quá trình khách lưu trú.
Position Name: Assistant Talent Acquisition Manager - Retail
Job code: 124532
- Work Location: District 01, HCMC
- Monthly Salary: 18,000,000~25,000,000VND
1.1 Recruitment
• Develop and implement recruitment plans for both Head Office and Store positions.
• Manage the full recruitment process: posting jobs, screening CVs, interviewing, offering, onboarding, and employee integration.
• Build and maintain candidate databases and a network of potential talent.
• Propose and execute effective recruitment strategies aligned with the company’s business direction and manpower plan.
• Maintain and expand both internal and external recruitment channels; enhance the company's employer branding.
• Conduct training or coaching sessions on recruitment skills for related staff or stores when necessary.
• Propose or participate in the improvement of recruitment policies and procedures.
1.2 Training & Internal Communication
• Conduct onboarding and orientation training for new employees.
• Support the development of annual training plans and staff skill enhancement programs.
• Organize internal communication activities, employee events, and teambuilding programs to strengthen engagement.
1.3 Customer Service
• Coordinate with related departments to ensure a positive customer experience at stores.
• Respond to customer complaints and cooperate with the Sales Department to provide timely and appropriate solutions.
• Monitor customer feedback and report recurring issues to management.
1.4 HR Support
• Cooperate with GA and C&B teams when required.
• Perform other tasks assigned by the direct manager.
• Chịu trách nhiệm Thiết kế và điều phối – triển khai tất cả các dự án của ban Thiết kế hoặc các dự án cụ thể được giao.
• Tiếp nhận hoặc tổ chức tiếp nhận – phân tích các yêu cầu từ khách hàng để tư vấn và định hướng Thiết kế cho khách hàng.
• Lập – thực hiện kế hoạch, mục tiêu về công tác Thiết kế các dự án được giao.
• Xác định rủi ro nếu có khả năng xảy ra. Thông báo và đề xuất phương án xử lý tất cả các vướng mắc phát sinh có thể ảnh hưởng đến mục tiêu – kế hoạch chung.
• Báo cáo định kỳ tiến độ các Dự án hàng tuần, tháng, quý.
• Chịu trách nhiệm về tiến độ chất lượng công việc được giao và theo yêu cầu của Khách hàng.
• Tham gia góp ý kiến tối ưu hóa quy trình Thiết kế.
• Góp phần Xây dựng hệ thống đào tạo văn hóa phù hợp với định hướng của Ban Thiết kế.
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận phòng ban khác trong công ty nhằm tối đa hóa hiệu suất tổng thể của công ty. Đặc biệt chú trọng phối hợp cùng các phòng – Ban Kinh doanh, Ban thi công dự án nhằm mang lại các sản phẩm Thiết kế tối ưu hóa về thẩm mỹ, công năng phù hợp với mục tiêu chung về Doanh thu/Lợi nhuận.