Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ thông tin Gia Định

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ thông tin Gia Định theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghệ thông tin Gia Định

Đại học Công nghệ thông tin Gia Định

image image
Ngôn ngữ Anh Đông phương học (2) Truyền thông đa phương tiện (6) Quan hệ công chúng (6) Quản trị kinh doanh (681) Marketing (6) Bất động sản (13) Kinh doanh quốc tế (687) Thương mại điện tử (687) Tài chính – Ngân hàng (244)
banner 1
Kỹ Sư Phương Án Kỹ Thuật Nearshore

Kỹ Sư Phương Án Kỹ Thuật Nearshore

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ KỸ THUẬT SMC
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Giao hàng / Kho vận
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Xây dựng tính toán phương án kỹ thuật thi công vận chuyển dùng cẩu trên sà lan lắp đặt trên biển/sông

- Xây dựng phương án kỹ thuật lắp đặt, tháo lắp, bảo dưỡng các cấu thành phần tuabine điện gió trên biển

- Tính toán kỹ thuật chuyên sâu để đảm bảo phương án kỹ thuật đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật:

+ Tính toán kỹ thuật cẩu nâng hạ

+ Tính toán ổn định phương tiện nổi khi nâng

+ Tính toán Neo sà lan

+ Tính toán độ bền sà lan

+ Chằng buộc…. và các tính toán khác (nếu có)

Xây dựng phương án vận chuyển siêu trường siêu trọng trên biển bằng sà lan/tàu

- Xây dựng phương án kỹ thuật vận chuyển bằng đường thủy bằng sà lan/tàu thủy

- Tính toán kỹ thuật chuyên sâu để đảm bảo phương án kỹ thuật an toàn tuyệt đối:

+ Tính toán kỷ thuật cẩu nâng hạ khi nhận hàng

+ Tính toán ổn định trong suốt quá trình vận chuyển

+ Chằng buộc (lashing) hàng hóa
+ Tính toán độ bền cục bộ & chung

Tham mưu đề xuất ban đầu phương án đến trưởng phòng xem xét

- Tham mưu/đề xuất phương án kỹ thuật ban đầu để trưởng bộ phận/trưởng phòng xem xét.

Giám sát kỹ thuật phương án khi được triển khai tại các công trường

- Thực hiện các giám sát kỹ thuật phương án khi phương án triển khai tại công trường (nhận hàng dưới sà lan/ giám sát lashing…)

Thiết kế chế tạo các công cụ dụng cụ phục vụ vận chuyển & lắp đặt
- Thực hiện các bản vẽ kỹ thuật, tính toán đáp ứng nhu cầu công việc được giao

Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng

Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng

Công ty TNHH Thakral One
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm tới khách hàng trong Showroom và hỗ trợ các công việc trong các event khi được phân công;
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Sắp xếp, trưng bày, vệ sinh hàng hóa;
- Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý;
Nhân viên Trực page Part time

Nhân viên Trực page Part time

Công ty Beauty Legends
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty qua tin nhắn, không gọi điện
- Trực page, trả lời tin nhắn trên page, có mẫu sẵn chỉ việc copy paste
Brand Manager

Brand Manager

Công ty Beauty Legends
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý các hoạt động Marketing/Brand Management của nhãn hiệu, xây dựng sự nhận thức và ưa thích của khách hàng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh chung của các bộ phận phụ trách.
• Hoạch định, xây dựng, phát triển và tổ chức việc triển khai thực hiện theo các kế hoạch marketing của thương hiệu Shinhan theo mục tiêu kinh doanh chung của công ty dựa trên những phân tích, đánh giá liên tục về nhãn hiệu, thị trường và tâm lý khách hàng.
• Hỗ trợ Giám Đốc Marketing trong việc xác định và triển khai chiến lược Truyền thông thương hiệu ngắn hạn và dài hạn của thương hiệu phù hợp với chiến lược kinh doanh chung chủa Công ty.
• Đề xuất, lập kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá các chương trình & hoạt động Truyền thông và đánh giá kết quả của các chương trình Marketing trong năm của từng nhãn hiệu trong hệ thống Shinhan Group phụ trách, đảm bảo theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra và đạt được các mục tiêu của từng thương hiệu.
• Phối hợp với bộ phận nhân sự để triển khai và giám sát các hoạt động marketing truyền thông nội bộ.
• Trực tiếp triển khai các chiến dịch sự kiện truyền thông trong kế hoạch marketing truyền thông của công ty.
• Hỗ trợ Giám Đốc Marketing trong việc xây dựng và phát triển những dịch vụ, sản phẩm mới và bao bì mới
• Theo dõi sát sao tình hình bán hàng và dự báo xu hướng của chiến lược tiếp thị dịch vụ trong ngành.
• Quản lý và sử dụng ngân sách truyền thông đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt.
• Quản lý các công ty dịch vụ truyền thông, nhà cung cấp đảm bảo các kết quả theo đúng cam kết và hiệu quả chi phí.
Nhân Viên QC Quá Trình

Nhân Viên QC Quá Trình

CÔNG TY CP MỸ PHẨM SÀI GÒN
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  1. Kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất theo tiêu chuẩn công ty.

  2. Đảm bảo tuân thủ quy định vệ sinh công nghiệp, GMP.

  3. Đánh giá sản phẩm không phù hợp và đề xuất hành động khắc phục, phòng ngừa.

  4. Thẩm tra thao tác của công nhân, kiểm định thiết bị đo lường.

  5. Thống kê, phân tích dữ liệu lỗi kỹ thuật và lập báo cáo định kỳ cho Trưởng phòng QC.

Nhân viên Đào tạo

Nhân viên Đào tạo

Công ty cổ phần HaMo Holdings
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 8 - 10 triệu
Ứng tuyển

I. Hỗ trợ và hậu cần cho các khoá đào tạo được giao:

1. Chuẩn bị tài liệu cho học viên (In giáo trình, bài tập, công cụ học) tại các khoá học do Quản lý giao nhiệm vụ.

2. Chuẩn bị máy móc thiết bị cho giảng viên trước khi buổi học bắt đầu, quản lý trang thiết bị giảng dạy trước, trong và sau các khoá đào tạo.

3. Quản lý học viên như điểm danh, đôn đốc học viên tham dự đầy đủ theo lịch đã được thông báo trước các khoá học.

4. Hậu cần cho các khoá học về mặt hành chính, hỗ trợ giảng viên giải quyết các vấn đề phát sinh tại lớp học để đảm bảo các buổi học luôn đạt hiệu quả cao.

II. Quản lý dữ liệu, xây dựng tài liệu và giảng dạy:

1. Quản lý các tài liệu đào tạo và dữ liệu của Phòng: thông tin, các khóa học, mẫu biểu, đánh giá sau khóa học…

2. Tham gia xây dựng, hiệu chỉnh tài liệu đào tạo

3. Thực hiện các công tác thủ tục hành chính, kế toán, giấy tờ của bộ phận như: Thanh toán, mua sắm… theo quy định công ty.

4. Giảng dạy các nội dung đào tạo cơ bản như: Hội nhập cho nhân viên mới.

III. Định kỳ:

1. Thực hiện Kế hoạch định kỳ của bộ phận theo phân công.

2. Xây dựng nội dung trên Thư viện Kiến thức theo định hướng của cấp trên.

3. Tham gia hỗ trợ hoạt động truyền thông nội bộ.

4. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

[ Hồ Chí MInh ] Nhân Viên Đánh Sàn, Giặt Thảm

[ Hồ Chí MInh ] Nhân Viên Đánh Sàn, Giặt Thảm

Hệ thống Tập Đoàn Khách sạn A25 Hotel
  • Ngày hết hạn: 29/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thực hiện công việc đánh đá, giặt thảm định kỳ tại cơ sở

Kiểm tra định kỳ và lên lịch thực hiện vệ sinh

Hỗ trợ các công việc theo yêu cầu

NHÂN VIÊN TIẾP TÂN- SOMERSET CHANCELLOR COURT HCMC

NHÂN VIÊN TIẾP TÂN- SOMERSET CHANCELLOR COURT HCMC

Ascott International Management, Vietnam
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển

1.Responsible for checking guests in and out, as well as completing specific tasks assigned for each shift. / Chịu trách nhiệm trong việc khách đến nhận và trả phòng, tuân thủ các công việc đặc thù trong mỗi ca làm việc.

2. Security measures are to be taken in handling of room keys and guest information in the computer. /Có biện pháp an toàn trong việc quản lý chìa khóa từ và thông tin của khách trong hệ thống máy vi tính.

3. Play a role as a link between guest and management to communicate with guest to find out guest’s expectation in order to improve the service standards. / Là trung gian giữa khách và ban quản lý để tìm hiểu các mong đợi của khách nhằm cải thiện tiêu chuẩn phục vụ.

4. Responsibility for cash advance or cash received upon check-out and management of cash float during the shift / Giải quyết tiền ứng trước hay tiền khách thanh toán khi trả phòng, chịu trách nhiệm kiểm tra và giữ tiền quỹ luôn được đầy đủ.

5. Adhere to personal grooming and hygiene standards to project a professional image/Tuân thủ các tiêu chuẩn về trang phục và vệ sinh cá nhân để thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp.

6. Provide feedback and ideas to improve front office operations and enhance guest experience/Cung cấp phản hồi và ý tưởng để cải thiện hoạt động của bộ phận lễ tân và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

7. Comply with data protection regulations and organizational security procedures for guest registration and credit and cash transactions/Tuân thủ các quy định về bảo vệ dữ liệu và các thủ tục bảo mật của tổ chức để đăng ký khách hàng và thực hiện giao dịch tín dụng và tiền mặt.

8. Monitor activities in the lobby to identify and report suspicious characters, items, and activities for appropriate follow-up /Giám sát các hoạt động trong sảnh để nhận diện và báo cáo sự kiện, hoạt động xảy ra tại khu vực tiền sảnh và tiến hành xử lý theo đúng qui trình.

9.To perform any other duties in accordance with the law as required by the head of department or the Management. / Thực hiện các nhiệm vụ khác phù hợp với qui định của pháp luật theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hay Ban Quản lý.

Nhân viên kinh doanh dự án

Nhân viên kinh doanh dự án

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN LÊ VIN LAND
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chăm sóc giới thiệu khách hàng mới về dự án

Chăm sóc khách hàng theo quy định của công ty, hỗ trợ khách hàng tham gia các sự kiện, dự án 

Liên hệ & Tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng của khách hàng

Cung cấp thông liên quan đến định giá tài sản cho khách và nghiên cứu thị trường khu vực hoạt động.

Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo 02 ngày và 01 ngày trong tuần đi dự án cùng Công ty

Tham gia các buổi vinh danh khen thưởng và hỗ trợ công tác truyền thông

Quyền lợi hấp dẫn khi tham gia:

  • Thu nhập cao. Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng đạt KPI theo cấp bậc
  • Đặc biệt ứng viên chưa có kinh nghiệm bất động sản được hỗ trợ đào tạo kiến thức cầm tay chỉ việc từ cơ bản đến nâng cao
  • Hỗ trợ nguồn dữ liệu Data khách hàng (theo đề xuất của nhân viên)
  • Hỗ trợ các thủ tục hồ sơ công chứng, pháp lý,...
Nhân Viên Quản Gia

Nhân Viên Quản Gia

Lancaster Legacy Hotel and Serviced Apartment
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu công việc

Butler chịu trách nhiệm mang đến dịch vụ cá nhân hóa cao cấp nhất cho khách, đảm bảo mọi nhu cầu được đáp ứng vượt mong đợi, từ khâu chào đón, lưu trú cho đến tiễn khách. Butler đóng vai trò “đại sứ thương hiệu” thể hiện sự sang trọng, tinh tế và khác biệt của khách sạn.

Nhiệm vụ chính

1. Đón tiếp & hỗ trợ khách

  • Chào đón khách VIP/long stay/khách quan trọng ngay khi đến.
  • Hỗ trợ thủ tục check-in/check-out nhanh chóng và riêng tư.
  • Tháp tùng khách đến phòng, giới thiệu tiện nghi, dịch vụ.

2. Dịch vụ cá nhân hóa

  • Quản lý hồ sơ sở thích khách (guest preference profile).
  • Hỗ trợ sắp xếp lịch trình: đặt nhà hàng, spa, xe đưa đón, vé sự kiện.
  • Cung cấp dịch vụ trong phòng: phục vụ trà, cà phê, soạn phòng, đóng gói hành lý.
  • Xử lý yêu cầu đặc biệt, bảo mật thông tin tuyệt đối.

3. Hỗ trợ vận hành

  • Phối hợp chặt chẽ với Housekeeping, F&B, Concierge để đảm bảo dịch vụ liền mạch.
  • Kiểm tra phòng trước khi khách vào (room inspection).
  • Theo dõi và phản hồi nhanh các yêu cầu qua điện thoại, app, trực tiếp.

4. Chăm sóc khách hàng & xử lý tình huống

  • Duy trì quan hệ cá nhân, gọi tên khách trong giao tiếp.
  • Xử lý khiếu nại một cách khéo léo, chuyên nghiệp.
  • Theo dõi sự hài lòng của khách, báo cáo ý kiến phản hồi.

Assistant Learning & Development Manager

Assistant Learning & Development Manager

Cosmo Rex Saigon
  • Ngày hết hạn: 20/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

OVERVIEW OF POSITION

The Assistant Learning & Development Manager is responsible in supporting the provision of high-quality training to the specified industry accredited standards to delegates through a varied role. This role includes instructing, assessing, and supporting standardization and quality of training provision. Providing wider assistance to the Learning & Development Manager with the effective management of the Learning & Development team, and working to ensure that all resources are used in the way directed. This role will also support Corporate Social Responsibility (CSR) activities and any partner programs with education institutions.

Duties may include but not limited to:
  • Provide continuous support to the Learning & Development Manager on a day-to-day basis within their team.
  • Provide leadership, mentorship, and guidance to training colleagues, fostering a culture of continuous learning and professional growth within the team.
  • Work closely with line management and Talent Management team to assess and identify training needs within the organization.
  • Working closely with various departments to align training programs with organizational goals and ensure a cohesive approach to skills development across the company.
  • Collaborate with Department Heads to tailor training programs to specific needs.
  • Develop training programs and materials that are engaging and effective.
  • Organize and facilitate training sessions, workshops, and seminars.
  • Monitor and evaluate the effectiveness of training programs and make necessary adjustments.
  • Ensure training programs comply with legal and company policies.
  • Review and revise training materials including Standard Operating Procedures (SOPs) to remain current with operating processes, procedures and systems.
  • Maintain training records and track colleagues’ progress.
  • Provide support and guidance to trainers and mentors.
  • Understand and demonstrate appropriate actions to build long-term relationships with department managers and customers.
  • Actively input to meetings and discussions to further the development of the team.
  • Support the Quality Assurance of the company.
  • Provide support for internal communication and CSR activities and education partner programs.
  • Assist the Learning & Development Manager to ensure the smooth running and best value resourcing of training and delivery.
  • Support the deployment of resources in line with the requirements of the Learning & Development Manager enabling the business to have the right employment mix to support future growth/flexibility.
  • Seek ways to innovate training methodologies, improve learning processes, and enhance the overall effectiveness of training initiatives.
  • Handle any technical training aspects to ensure all training programs meet technical requirements or company expectations.
  • Special projects as assigned.
  • Support other HR functions as required.

KEY FUNCTIONS

Developing Learning & Development (L&D) Programs & Budgets

  • Plan, schedule, and execute training programs to ensure seamless delivery and maximum impact on colleague development
  • Address training challenges, identify learning gaps, and make informed decisions to enhance training effectiveness and employee performance
  • Assist Learning & Development Manager in managing costs of planned programs within budget 

Evaluating L&D Programs Effectiveness

  • Monitor enrollment and attendance at training classes and online
  • Meet regularly with participants to assess progress and address concerns
  • Assist Departmental Trainers in preparing, conducting departmental training, and assessing accordingly
  • Ensure that HODs abide by their responsibilities of associate training against departmental SOPs
  • Produce monthly training reports and training & activities calendar for HODs.Administering L&D Programs

Administering L&D Programs

  • Analyze the training needs of the Company in general and departments, develop strategies which address needs to present in the Training Budget Plan for Head of HR & General Manager for review
  • Observe behaviors of associates and provides feedback to individuals and/or managers
  • Establish a training library books, videos, journals, and audio-visual materials to assist trainers in their training programs and for associates’ personal development
  • Coordinate with HODs to prepare and conduct such group training programs and software programs as Loyalty Programs, Operational Programs, etc.

Developing & Managing Customer Service Quality Assurance Assessment

  • Coordinate with Operational Team to develop the Customer Service Quality Assurance Assessment Program
  • Collaborate with Departmental Trainers or other(s) to conduct the assessment
  • Measure Customer Service Quality and Improve the service
  • Developing & Managing Performance Management

Developing a Performance Management system.

  • Develop Handbook and guidelines, deliver training workshop for all related employees.
  • Provide guidance, direction and coaching to management and employees, ensuring they have the skills and knowledge to perform their jobs effectively.
  • Drive and cascade the Performance Review to all employees.
  • Evaluate the Performance Management process to make it improved.

Developing & Managing Colleague Engagement, CSR Activities & Internal Communication

  • Organize and coordinate to manage activities for all colleague to engage them to bring more productivity at work.
  • Plan and organize the CSR programs of the Company.
  • Continuous develop the internal communication channel to keep associates updated with the Company information.

Nhân viên Bếp (Commis)

Nhân viên Bếp (Commis)

Annam Gourmet
  • Ngày hết hạn: 28/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
  • Kiểm soát chất lượng vệ sinh thực phẩm tốt cũng như cách trình bày hấp dẫn
  • Sửa đổi menu hoặc tạo menu mới đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng (nếu cần)
  • Giám sát và tổ chức hoạt động của nhân viên bếp
  • Thực hiện đào tạo hiệu quả cho nhân viên
  • Hoàn tất “lần chạm cuối cùng” cho các đĩa đã chuẩn bị sẵn
  • Đảm bảo vệ sinh nhà bếp và các thiết bị liên quan đúng cách
  • Giữ thái độ tích cực và chuyên nghiệp với đồng nghiệp và khách hàng
  • Khắc phục các vấn đề phát sinh hoặc khiếu nại của khách hàng (nếu có)

Nhân viên Trực page Full Time

Nhân viên Trực page Full Time

Công ty Beauty Legends
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty qua tin nhắn, không gọi điện
- Trực page, trả lời tin nhắn trên page, có mẫu sẵn chỉ việc copy paste
Sale Online

Sale Online

Công ty TNHH Thakral One
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Achieve a monthly sales target of 1.5 billion VND across all online channels.
- Manage and maintain the company website (built on the Haravan platform), ensuring all product listings, prices, and promotions are accurate, up-to-date, and optimized for sales.
- Oversee and actively manage our presence on key e-commerce marketplaces, including Shopee and Lazada, to maximize sales performance and visibility.
- Ensure 100% product availability online by coordinating closely with the inventory and procurement teams.

- Ensure all online content, product descriptions, and imagery strictly adhere to Apple Premium Reseller (APR) guidelines and branding standards.
- Regularly audit the website and marketplace listings to ensure brand consistency and compliance.
- Serve as the primary point of contact for customer inquiries across all online channels, including social media (Facebook, Instagram, etc.) and chatbox platforms.
- Provide timely, professional, and helpful responses to product queries, order status updates, and customer service issues.
- Manage the end-to-end process of order fulfillment, including the accurate and secure packing of goods.
- Ensure timely handover of packed orders to the designated logistics/shipping team and maintain records of shipments.
- Monitor order processing to ensure fast and accurate delivery to customers.
Nhân viên thu ngân

Nhân viên thu ngân

Windsor Plaza Hotel
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Kiểm tra quỹ tiền mặt, trước mỗi ca làm việc
  • Xử lý các giao dịch thanh toán của khách hàng, xuất hóa đơn GTGT
  • Thống kê thu chi vào cuối ngày
  • Hiểu rõ các chương trình khuyến mãi, chính sách mua hàng ưu đãi của nhà hàng
  • Ngoài ra có thể hỗ trợ các công việc khác theo phân công của quản lý Nhà hàng
Rewards Club Manager

Rewards Club Manager

Cosmo Rex Saigon
  • Ngày hết hạn: 20/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

OVERVIEW OF POSITION

The Rewards Club Manager is responsible for leading the Rewards Club Team to deliver exceptional first impressions and personalized guest experiences. The role centers on reception services, guest welcome, and management of the Rewards Club, promoting loyalty and enhancing the overall customer journey. The Rewards Club Manager plays a key role in ensuring every guest interaction reflects the brand’s high service standards.

Duties may include but are not limited to:
  • Supervise and lead Hosts and Senior Hosts to provide outstanding guest welcome and front-of-house service.
  • Ensure professional, warm, and personalized greetings to all arriving guests and members.
  • Maintain reception and front desk operations, ensuring cleanliness, readiness, and efficient service.
  • Manage all touchpoints that shape the guest's first impression, from entrance greeting to club navigation support.
  • Train Host team members in service etiquette, communication, and loyalty program knowledge.
  • Promote and explain the Rewards Club benefits, assist guests in enrolling, and ensure accurate data input.
  • Engage with members to encourage usage and participation in Rewards Club promotions.
  • Address and resolve guest inquiries and concerns with professionalism and efficiency.
  • Respond to calls, emails, and messages regarding membership and guest service requests.
  • Monitor and analyze guest feedback to improve service quality and guest satisfaction.
  • Liaise with relevant departments to ensure consistent service delivery across all guest contact points.
  • Stay updated on club promotions, events, entertainment, and offerings to provide accurate guest information.
  • Ensure a welcoming environment at all times, including managing ambient elements like scent, music, and temperature in guest areas.
  • Uphold privacy and safety standards for all guests during interactions and data handling.

KEY FUNCTIONS

Guest Reception & First Impressions:

  • Maintain a welcoming front-of-house environment.
  • Train staff on hospitality standards and personal interaction.
  • Monitor and enhance all elements that impact guest arrival experience.

Rewards Club Membership & Engagement:

  • Promote sign-ups and educate guests on program benefits.
  • Track and support ongoing member engagement and satisfaction.
  • Coordinate with marketing to roll out promotions and rewards.

Customer Service & Communication:

  • Serve as escalation point for service-related concerns.
  • Ensure all guest communication is prompt, respectful, and helpful.
  • Support complaint resolution and follow-up.

Staff Management:

  • Schedule, train, and coach Host team members.
  • Monitor staff performance and adherence to service standards.

Trợ Lý Bán Hàng

Trợ Lý Bán Hàng

Lynh’s Store
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
+ Giải đáp những thắc mắc của khách, tiếp nhận thông tin
+ Báo cáo số lượng đơn hàng hằng tuần
+ Hỗ trợ chăm sóc khách hàng
- Thời gian:
+ 8h15 - 12h15 và 13h15 - 17h15
Assistant Income & Gaming Audit Manager

Assistant Income & Gaming Audit Manager

Cosmo Rex Saigon
  • Ngày hết hạn: 20/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

OVERVIEW OF POSITION

The Assistant Income & Gaming Audit Manager supports the Income & Gaming Audit Manager in ensuring compliance with operational and administrative policies. This role involves overseeing daily audit functions, monthly entries, and account reconciliations related to F&B and Gaming operations. The Assistant Manager collaborates with staff and operational departments to resolve audit exceptions and ensure the accuracy of revenue records.

Duties may include but are not limited to:

  • Assist in compiling and auditing all income and gaming-related issues to ensure all revenue records are accurate and discrepancies are promptly reported.
  • Control documents for all areas of F&B and Casino operations, consolidate shift reports, and prepare regular revenue and audit reports.
  • Collect all supporting documents necessary for the audit process.
  • Perform audit procedures on all F&B outlets' revenue transactions and reconcile functions on invoices billed by leased outlets.
  • Provide manual adjustments in POS as needed.
  • Prepare outlet revenue POS reports, cash overage/shortage reports, and other necessary audit procedures.
  • Complete month-end duties by conducting account reconciliations and journal entry adjustments.
  • Perform daily audits on slots, cage, VIP gaming, and promotions.
  • Ensure audit checklists are up-to-date, diligently followed, and signed off.
  • Supervise quarterly and periodic audits with internal and external departments, including cash counts, card audits, unscheduled machine counts, key audits, physical cage counts, and slot audits.
  • Adhere to regulatory, departmental, and company policies and attendance guidelines.
  • Supervise subordinate staff in performing daily audit tasks timely, and provide mentoring, coaching, and performance feedback.
  • Assist in preparing Income and Gaming Audit policies and procedures.
  • Ensure compliance with internal control policies and procedures by other departments and resolve non-compliance issues.
  • Monitor the auditing process for all gaming and non-gaming activities and recommend revisions as business processes and systems evolve.
  • Inform the Income & Gaming Audit Manager of significant issues requiring resolution in a timely manner.
  • Communicate audit exceptions to operational departments and document findings, notifying Finance management as needed.
  • Assist the Income & Gaming Audit Manager in managing ad hoc projects and other duties as assigned by casino management.

KEY FUNCTIONS

Audit Management

  • Assist in compiling and auditing income and gaming-related issues, ensure revenue records are accurate and discrepancies are promptly reported.
  • Control and consolidate shift reports, prepare regular revenue and audit reports.

Audit Procedures

  • Perform audit procedures on F&B outlets' revenue transactions, reconcile invoices billed by leased outlets and make necessary manual adjustments in POS.
  • Complete month-end duties by conduct account reconciliations and journal entry adjustments.

Compliance and Control

  • Ensure compliance with internal control policies and procedures, resolve non-compliance issues and monitor the auditing process for all gaming and non-gaming activities.
  • Conduct quarterly and periodic audits, including cash counts, card audits, unscheduled machine counts, key audits, physical cage counts, and slot audits.

Team Supervision and Development

  • Supervise subordinate staff, provide mentoring, coaching, and performance feedback to ensure timely completion of daily audit tasks.
  • Assist in preparing audit policies and procedures, contribute to the development and implementation of effective audit practices.

Reporting and Communication

  • Prepare reports and communicate audit exceptions, document findings and notify Finance management as needed.
  • Inform management of significant issues, provide timely updates to the Income & Gaming Audit Manager on critical audit matters.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 53

Việc làm tuyển gấp

IT Server/Security Infra Leader (EDR, IDS/IPS, SIEM)
IT Server/Security Infra Leader...
icon
Java Engineering Lead
Java Engineering Lead
icon
Data Scientist
Data Scientist
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Ngoại thương
Đại học Ngoại thương
exp http://www.ftu.edu.vn/
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
exp http://www.vnuhcm.edu.vn/
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmut.edu.vn/
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmus.edu.vn/
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmussh.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (264782)
  • Việc làm bảo vệ (1963)
  • Việc làm bất động sản (21764)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4576)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6046)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20460)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31360)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31050)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13580)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2941)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154885)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2529)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2896)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11149)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6163)
  • Việc làm y tế / dược (1181)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập