Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ thông tin Gia Định theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Kiểm tra định kỳ và lên lịch thực hiện vệ sinh
Hỗ trợ các công việc theo yêu cầu
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chăm sóc giới thiệu khách hàng mới về dự án
Chăm sóc khách hàng theo quy định của công ty, hỗ trợ khách hàng tham gia các sự kiện, dự án
Liên hệ & Tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng của khách hàng
Cung cấp thông liên quan đến định giá tài sản cho khách và nghiên cứu thị trường khu vực hoạt động.
Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo 02 ngày và 01 ngày trong tuần đi dự án cùng Công ty
Tham gia các buổi vinh danh khen thưởng và hỗ trợ công tác truyền thông
Quyền lợi hấp dẫn khi tham gia:
Butler chịu trách nhiệm mang đến dịch vụ cá nhân hóa cao cấp nhất cho khách, đảm bảo mọi nhu cầu được đáp ứng vượt mong đợi, từ khâu chào đón, lưu trú cho đến tiễn khách. Butler đóng vai trò “đại sứ thương hiệu” thể hiện sự sang trọng, tinh tế và khác biệt của khách sạn.
Nhiệm vụ chính
1. Đón tiếp & hỗ trợ khách
2. Dịch vụ cá nhân hóa
3. Hỗ trợ vận hành
4. Chăm sóc khách hàng & xử lý tình huống
‼️Chỉ nhận đã ra trường hoặc đã nghỉ học, không nhận sinh viên còn đi học
🧋 Vị trí: nhân viên bán hàng, tư vấn khách hàng – PART TIME hoặc FULL TIME (Nam/Nữ đều được)
💰 Mức lương:
• Part time: 30.000đ/giờ (💸 Nhận lương theo tuần)
• Full time 2 ca: 8.500.000đ/tháng
⏰ Thời gian làm việc:
• 🌅 Sáng: 7h30 – 11h30
• 🌞 Chiều: 13h00 – 17h00
✨ Yêu cầu:
• Từ 19 - 40 tuổi (đã nghỉ học, ra trường)
• Không cần kinh nghiệm
• Có thể nhận lương theo ngày hoặc theo tuần
☞ Ứng tuyển: Liên hệ trực tiếp qua Facebook/Zalo: 0868.917.193 & 0707.949.369 gặp chị Huyền Linh trao đổi công việc và sắp xếp lịch làm trực tiếp luôn nhé!
- Nhận yêu cầu của khách hàng, đặt hành trình; tư vấn, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không cho khách.
- Đặt booking, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay của khách, chịu trách nhiệm về các booking, các vé do mình đặt và xuất.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng có nhu cầu về vé máy bay, visa nhập cảnh, các hồ sơ pháp lý lãnh sự.
- Hỗ trợ các công việc khác có liên quan và báo cáo việc thực hiện công việc theo yêu cầu của bộ phận sales.