Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phúc lợi
1. Chính sách Thưởng cạnh tranh và linh hoạt:
2. Phúc lợi toàn diện:
3. Cơ hội phát triển nghề nghiệp vượt trội:
- Comply with all Gaming Regulations/ Tuân thủ các quy định về trò chơi
- Prepare reports relating to overages, shortages, volume of cash transactions, exchanges, checks, etc./ Thực hiện các báo cáo liên quan đến thừa, thiếu, lượng giao dịch tiền mặt, hối đoái, séc,....
- Coordinate communication between all shifts/ Phối hợp trao đổi công việc giữa các ca
- Responsible for safeguarding company assets within the cage area/ Chịu trách nhiệm bảo quản tài sản công ty trong khu vực làm việc
- Verify cash transactions/ Xác minh giao dịch tiền mặt
- Maintain bankroll and control credit instruments/ Duy trì tài khoản ngân hàng và kiểm soát các công cụ tín dụng
- Enforce the rules and regulations of the Cage Room/ Thực thi các quy tắc và quy định của Phòng Thu ngân
- Other job-related duties as assigned/ Các nhiệm vụ khác liên quan đến công việc được giao
Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận nhà hàng.
Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng.
Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.
Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.
Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…).
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
•Triển khai các chiến dịch marketing online & offline cho casino.
•Xây dựng và thực hiện chương trình:
+Khuyến mãi, ưu đãi cho người chơi
+Sự kiện, giải đấu, Lucky Draw, Jackpot
•Phối hợp với bộ phận PR, VIP, Promotion để quảng bá hình ảnh casino.
•Viết nội dung marketing, thông báo chương trình, ưu đãi khách hàng.
•Phối hợp với thiết kế in ấn & digital marketing.
•Quản lý nội dung trên:Website, mạng xã hội, fanpage (nếu có) , ấn phẩm trong casino: poster, standee, brochure
•Hỗ trợ xây dựng chương trình:
+ Loyalty
+Sinh nhật, ngày lễ, ưu đãi dành riêng cho VIP
Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…
Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
2. Kiểm soát, bảo quản các công cụ - dụng cụ
Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, decanter…
Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng
3. Các công việc khác
Hỗ trợ các Waiter/ Waitress khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý.
Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.
Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
•Adheres to regulatory, departmental and company polices.
• Consistently provides the highest quality of service to our guests.
• Assists slot operations manager and assistant slots manager when required.
• Monitor slots supervisors and slots attendant when required
• Liaise with other departments to ensure all guests have a pleasant visit.
• Verifies all payouts and assists in the process of payments within permitted limitations.
• Ensure all machines are operational and working in the correct manner.
• Ensure all guests are greeted and responded to in a timely manner
• Observe all activities in assigned shift and area, offer assistance to guests when needed, advise slot guests on how to play machines, pay tables and any general questions on the club.
• Remain vigilant to security issues throughout the property.
• Promotes all Club related promotions.
• Follows all policies and procedures.
• Keeps up to date with all the club and hotels events.
• Ensures that the club floor is kept clean and tidy at all time, relays information to housekeeping when needed.
• Works with F & B to ensure guests are served drinks in a timely manner
• Performs other job related duties when needed.
• Tuân thủ các chính sách của công ty, phòng ban và quy định của pháp luật.
• Luôn cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng.
• Hỗ trợ quản lý vận hành máy đánh bạc và trợ lý quản lý máy đánh bạc khi cần thiết.
• Giám sát nhân viên giám sát máy đánh bạc và nhân viên phục vụ máy đánh bạc khi cần thiết.
• Liên hệ với các phòng ban khác để đảm bảo tất cả khách hàng đều có một chuyến thăm thú vị.
• Xác minh tất cả các khoản thanh toán và hỗ trợ quá trình thanh toán trong phạm vi cho phép.
• Đảm bảo tất cả các máy đều hoạt động và hoạt động đúng cách.
• Đảm bảo tất cả khách hàng được chào đón và phản hồi kịp thời.
• Quan sát tất cả các hoạt động trong ca làm việc và khu vực được phân công, hỗ trợ khách hàng khi cần, tư vấn cho khách hàng về cách chơi máy đánh bạc, bảng thanh toán và bất kỳ câu hỏi chung nào về CLB .
• Luôn cảnh giác với các vấn đề an ninh trong toàn bộ khuôn viên.
• Quảng bá tất cả các chương trình khuyến mãi liên quan đến Câu lạc bộ.
• Tuân thủ tất cả các chính sách và quy trình.
• Cập nhật tất cả các sự kiện của CLB và khách sạn.
• Đảm bảo khu vực CLB luôn sạch sẽ và gọn gàng, chuyển thông tin cho bộ phận dọn phòng khi cần.
• Phối hợp với bộ phận F&B để đảm bảo khách được phục vụ đồ uống kịp thời.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến công việc khi cần.