Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các món ăn theo sự phân công và hướng dẫn của Bếp chính
- Thực hiện vệ sinh khu vực bếp đầu ngày và cuối ngày làm việc.
- Sơ chế nguyên liệu, chuẩn bị dụng cụ cần thiết cho công tác chế biến món ăn.
- Lưu trữ, bảo quản nguyên liệu, hàng hóa nhập kho và sử dụng trong ngày theo đúng quy định.
- Tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động trong khu vực bếp.
- Hỗ trợ kiểm kê hàng hóa định kỳ theo yêu cầu của Quản lý bếp.
- Thực hiện các công việc khác do Bếp chính hoặc Quản lý phân công.
- Đón tiếp khách hàng tại quầy, hỗ trợ sắp xếp bàn trống phù hợp với từng nhóm khách hàng.
- Nhận đặt bàn, tư vấn cho khách hàng qua điện thoại, ghi nhận và phối hợp sắp xếp bàn cho khách đặt trước.
- Thực hiện thanh toán chính xác, đầy đủ cho khách hàng, theo hóa đơn phát sinh.
- Hướng dẫn khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp.
- Thực hiện các công việc trang trí, lễ bái tại cơ sở kinh doanh (nếu có).
- Ghi chép, lưu trữ hóa đơn, chứng từ liên quan đến thu chi tại quầy.
- Báo cáo doanh thu cuối ngày cho Quản lý Nhà hàng.
- Phối hợp với kế toán thực hiện các quy trình liên quan đến hóa đơn, thanh toán tiền mặt, chuyển khoản tại CSKD.
CÔNG VIỆC:
• Lập kế hoạch nhân lực, thiết bị, các hạng mục được phân công;
• Triển khai quản lý thi công theo tiến độ, kê hoạch, biện pháp đã được phê duyệt;
• Lập kế hoạch và tổ chức nghiệm thu nội bộ công việc;
• Tổ chức nghiệm thu với Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát các hạng mục thi công;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do GĐ Dự Án/ Chỉ huy trưởng giao;
QUYỀN LỢI:
• Thu nhập: Lương cứng 12-18 Tr ( Ứng viên đề xuất mức lương phù hợp năng lực)
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được đào tạo lên vị trí Chỉ Huy Trưởng
• Được thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ đối người lao động và gia đình
• Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định;
• Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng, quy trình - phần mềm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn;
• Tham gia các hoạt động thể thao, nghỉ mát và các sự kiện nội bộ công ty;
• Cơ hội thăng tiến cho cá nhân gắn bó lâu dài và năng lực tốt.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động pháp lý của công ty. Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan, nội quy, quy định và điều lệ công ty, cũng như là nghị quyết của Hội đồng quản trị và các cổ đông.
- Tư vấn, tham mưu cho lãnh đạo Công ty trong việc tổ chức, phân quyền quản lý, điều hành hoạt động của Công ty. Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho Ban lãnh đạo và cấp quản lý.
- Tư vấn, rà soát, soạn thảo các hồ sơ pháp lý doanh nghiệp, Hợp đồng, chính sách, quy chế, quy trình đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật. Tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy trình.
- Tư vấn pháp lý cho các phòng ban chuyên môn các hoạt động pháp lý phát sinh về dự án bất động sản (Khu-Cụm công nghiệp), đầu tư xây dựng, quản lý, kinh doanh, giao dịch hợp đồng, thương mại.
- Phối hợp các phòng ban cùng tham gia đàm phán, thương thảo HĐ, giao dịch.
- Chủ trì làm việc thực hiện các thủ tục pháp lý phát sinh trong quá trình thay đổi đăng ký doanh nghiệp của công ty…
- Các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
• Phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận bếp.
• Lên kế hoạch về chi tiêu, đặt nguyên liệu, phân chia nhiệm vụ cho các bộ phận liên quan.
• Kiểm soát toàn bộ quy trình làm việc của bộ phận bếp theo đúng quy định, tiêu chuẩn của nhà hàng.
• Lập kế hoạch, lên thực đơn các món ăn theo chủ đề hoặc đưa món ăn mới vào menu nhà hàng.
• Đưa ra công thức, quy cách chế biến món ăn, hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên trong bếp.
• Kiểm tra và đảm bảo về chất lượng của các món ăn sau khi chế biến và chuyển đến bộ phận phục vụ.
• Thường xuyên kiểm kê số lượng, chất lượng của hàng hóa, nguyên vật liệu được nhập vào.
• Kiểm tra số lượng, chất lượng thực phẩm tồn, các loại gia vị vào cuối ca làm việc.
• Đưa ra các quyết định về việc hủy thực phẩm, hàng hóa khi không đảm bảo chất lượng.
• Phối hợp với bộ phận nhân sự để lên kế hoạch tuyển dụng, quản lý đội ngũ nhân viên bếp.
• Hướng dẫn nghiệp vụ, đào tạo nhân viên bếp.
• Phối hợp với bộ phận quản lý, kế toán để kiểm kê tài sản, các dụng cụ trong bếp theo định kỳ.
• Phối hợp với các bộ phận khác như Sale, Marketing, quản lý,… để lập kế hoạch, triển khai các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
• Giải đáp thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về chất lượng món ăn.
• Tham gia các cuộc họp với Ban Giám đốc, Trưởng bộ phận để đưa ra kế hoạch hoạt động cho nhà hàng.
• Làm báo cáo về chi phí, các vấn đề liên quan đến bộ phận bếp hàng ngày.
• Thực hiện các công việc khác khi được ban giám đốc khách sạn giao phó.
- Thực hiện kiểm tra thành phẩm theo tiêu chuẩn được ban hành :
- Kiểm tra đầy đủ các hạng mục, thông số quy định trong biểu mẫu báo cáo kiểm tra, đảm bảo kết quả đo rõ ràng, chính xác
- Đánh giá được lô hàng OK/NG hay chấp nhận có điều kiện.
- Tỉ lệ lỗi lọt ra thị trường không vượt quá định mức quy định
- Thông tin vấn đề khi xuất hiện trong quá trình kiểm tra
- Quản lý công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị đo
- Thực hiện 5S tại khu vực làm việc, đưa ý tưởng cải tiến phương pháp làm việc, phương pháp kiểm tra
- Báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng, kết hợp các bộ phận liên quan làm đối sách nội bộ cung như bên ngoài…
Mô tả công việc:
Quyền lợi vị trí:
1. Tiếp đón, làm các thủ tục check in, check out, thanh toán cho khách.
2. Tiếp nhận, xử lý các nhu cầu phát sinh của khách trong phạm vi cho phép. Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các phàn nàn của khách trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn
3. Tư vấn, mời khách sử dụng các dịch vụ của Khách sạn và cung cấp cho khách những thông tin cần thiết.
4. Giao ca công việc khi hết ca làm việc: nhận sổ bàn giao công việc, gồm đồ đạc, các công việc thực hiện cho khách, tiền đặt cọc, tiền quỹ… của ca trước.
5. Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
6. Thời gian làm việc 8,5 tiếng/ca. Ca sáng từ 07h00- 16h00, chiều 13h30-22h30, đêm 22h15- 07h15 (Nếu làm chuyên đêm được phụ cấp thêm 20% lương, ca chiều 10% lương). Nữ không phải làm đêm
1. Thực hiện công tác xây dựng, quy hoạch, quản lý và giám sát việc thực hiện các nguyên tắc, tiêu chuẩn về phát triển sản phẩm
2. Phân tích, đo lường và đánh giá hiệu quả của quy trình phát triển sản phẩm
3. Xác định & Cải tiến: Xác định các điểm nghẽn, rủi ro, thiếu hiệu quả trong quy trình. Đề xuất và tham gia triển khai các sáng kiến cải tiến, tối ưu hóa các bước trong quy trình
4. Xây dựng & Chuẩn hóa: Tham gia xây dựng các tài liệu, hướng dẫn, lưu đồ liên quan đến quy trình phát triển sản phẩm. Thiết lập các chỉ số (KPIs) để theo dõi hiệu quả quy trình
5. Nghiên cứu, đánh giá và đề xuất các công cụ phần mềm hỗ trợ
6. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình được thực thi hiệu quả. Báo cáo định kỳ về hiệu quả và tiến độ cải tiến quy trình
7. Thực hiện công tác quản trị hiệu quả danh mục sản phẩm toàn hàng, theo phạm vi được phân công
8. Thiết lập và duy trì các chỉ số hiệu suất chính (KPIs), hệ thống báo cáo, và dashboard để theo dõi, đo lường hiệu quả kinh doanh và quản trị toàn diện của toàn bộ danh mục sản phẩm ngân hàng.
9. Phân tích chuyên sâu: Thực hiện phân tích dữ liệu định kỳ và đột xuất về hiệu quả của từng sản phẩm và toàn danh mục, xác định các yếu tố thành công, điểm cần cải thiện, xu hướng và cơ hội tối ưu hóa.
10. Đánh giá hiệu quả danh mục so với mục tiêu đề ra, lập các báo cáo quản trị chi tiết và đề xuất các giải pháp dựa trên dữ liệu phân tích để nâng cao hiệu quả hoạt động.
Địa điểm làm việc: Phụ trách độc lập từ 5–7 tỉnh/thành phố, Thực hiện đủ số lượt viếng thăm cửa hàng hàng ngày theo quy định.
I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm độc lập trong việc xây dựng mạng lưới điểm bán, triển khai các hoạt động kinh doanh và thương mại cho sản phẩm Pet Food tại nhiều địa bàn. Đóng vai trò then chốt trong việc phát triển thị phần, gia tăng độ phủ sản phẩm và tối ưu hiệu suất bán hàng.
II. TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Phát triển điểm bán:
Khảo sát và mở rộng hệ thống cửa hàng (phòng khám thú y, spa, khách sạn thú cưng, siêu thị thú cưng, v.v.) tại các tỉnh phụ trách.
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới (GT & MT) để mở rộng thị trường.
2. Quản lý hoạt động bán hàng:
Đảm bảo thực hiện đầy đủ số lượt viếng thăm cửa hàng theo quy định.
Giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi tới khách hàng hiện hữu và tiềm năng.
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng, phối hợp kiểm soát trưng bày hàng hóa và POSM, đảm bảo trưng bày sản phẩm và vật phẩm quảng cáo (POSM) tại điểm bán theo đúng hướng dẫn
3. Marketing tại điểm bán:
Triển khai các chương trình marketing và đo lường hiệu quả thực hiện.
Báo cáo thường xuyên về các hoạt động tiếp thị, độ nhận diện thương hiệu và hành vi mua hàng.
4. Theo dõi thị trường và phản hồi:
Cập nhật thông tin đối thủ, chương trình khuyến mãi và hành vi thị trường.
Thu thập phản hồi từ khách hàng và báo cáo cho ASM để cải tiến dịch vụ và chiến lược
Hơn 11 năm đồng hành cùng giấc mơ du học Đức của hàng nghìn học viên, German Link không ngừng đổi mới, phát triển và mở rộng, khẳng định vị thế hệ sinh thái du học Đức hàng đầu Việt Nam.
Tại German Link, chúng tôi cùng sống, làm việc và phát triển bằng những giá trị cốt lõi: “Nhân – Tâm – Tín – Chất – Tiến”. Những giá trị ấy chính là nền tảng tạo nên môi trường lý tưởng để bạn phát triển toàn diện, vươn xa hơn mỗi ngày và thực sự tỏa sáng trên hành trình sự nghiệp!
1. Mô tả công việc:
2. Quyền lợi được hưởng:
1 Tham mưu cho Lãnh đạo Ban/Khối trong việc xây dựng và trình ban hành khẩu vị RRTD, chiến lược quản trị RRTD, các chính sách quản trị RRTD, các mức giới hạn rủi ro tối đa được chấp nhận cho từng danh mục cấp tín dụng và danh mục kinh doanh khác có phát sinh rủi ro đối với phân khúc KHCN.
2 Đầu mối phối hợp trong việc xây dựng /sửa đổi khẩu vị rủi ro tín dụng, chính sách tín dụng, sản phẩm tín dụng, nhận diện và cảnh báo sớm rủi ro đối với phân khúc KHCN.
3 Thực hiện đầy đủ, toàn diện việc góp ý, soát xét và đánh giá rủi ro tiềm tàng, điều kiện và cách thức kiểm soát rủi ro đối với các đề xuất xây dựng/sửa đổi quy trình, sản phẩm tín dụng, chương trình/chiến dịch tín dụng liên quan ở phân khúc KHCN;
4 Cụ thể hoá công tác QTRR chính sách thông qua việc xây dựng, cập nhật hệ thống văn bản nội bộ về QTRR tín dụng đối với phân khúc KHCN.
5 Hỗ trợ các sáng kiến phát triển kinh doanh được triển khai bởi các Khối kinh doanh /ĐVKD.
6 Tham gia thực hiện các dự án liên quan đến chuyển đổi số, thẩm định phê duyệt tín dụng đối với phân khúc KHCN và nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo quy định từng thời kỳ. Đầu mối của Ban CS&QLRRTD tham gia dự án LOS
7 Đào tạo, phổ biến, giải đáp các cơ chế, chính sách, quy định, quy trình về QTRR chính sách KHCN đến các Khối, ĐVKD và các CBNV liên quan để hiểu và thực thi đúng các chính sách, quy định đối với phân khúc KHCN.
8 Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của Giám đốc Ban CS&QLRRTD, Giám đốc Khối QTRR, TGĐ hoặc/và HĐQT.