Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phối hợp điều hành mọi hoạt động của bộ phân cùng bếp trưởng
- Chế biến món ăn
- Phối hợp lên menu cùng bếp trưởng
- Tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cùng bếp trưởng
- Quản lý trang thiết bị bộ phận bếp
- Các công việc khác
NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
1.Phối hợp điều hành mọi hoạt động của bộ phân cùng bếp trưởng
- Lên kế hoạch, sắp xếp lịch làm việc cho bộ phận dựa vào tình hình kinh doanh, số lượng tiệc
- Phân công, điều phối công việc cho các trưởng ca và các nhân viên bếp
- Gọi hàng và nhập hàng. Thường xuyên kiểm tra kho bảo quản nguyên liệu, chất lượng nguyên vật liệu sử dụng cho việc chế biến món ăn
- Giám sát mọi hoạt động của bộ phận bếp, đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn của khách sạn.
- Phối hợp chặt chẽ với các giám sát bếp, quản lý nhà hàng để đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
2.Chế biến món ăn
- Phụ trách chế biến các món ăn, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng. Hướng dẫn cho nhân viên cùng thực hiện
- Tiếp nhận các yêu cầu gọi món đặc biệt của thực khách và triển khai thực hiện việc chế biến trong thời gian nhanh nhất.
3.Phối hợp lên menu cùng bếp trưởng
- Phối hợp với bếp trưởng và các công việc liên quan lên menu mới, menu chương trình khuyến mãi và các loại menu khác của khách sạn
- Hỗ trợ bếp trưởng thiết lập định lượng, công thức của món ăn, hình ảnh, giá bán món ăn sử dụng trên các menu.
4.Tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cùng bếp trưởng
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện việc sửa chữa các trang thiết bị khi có sự cố và bảo trì, bảo dưỡng khi đến định kỳ.
- Đề xuất việc trang bị mới những thiết bị, dụng cụ cần cho công việc của bộ phận.
5.Quản lý trang thiết bị bộ phận bếp
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện việc sửa chữa các trang thiết bị khi có sự cố và bảo trì, bảo dưỡng khi đến định kỳ.
- Đề xuất việc trang bị mới những thiết bị, dụng cụ cần cho công việc của bộ phận.
6.Các công việc khác
- Phối hợp xử lý những sự cố liên quan đến món ăn của nhà hàng, khách sạn.
- Giám sát chặt chẽ quy trình bảo quản nguyên vật liệu để kịp thời phát hiện, xử lý những sự cố xảy ra.
- Kiểm soát các nguy cơ có thể xảy ra trong bếp: cháy nổ, ngộ độc thực phẩm…
- Giới thiệu, giải thích món ăn cho thực khách khi được yêu cầu.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ.
- Tham gia các cuộc họp của bộ phận hoặc của khách sạn
- Làm các báo cáo công việc được phân công.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận buồng phòng trong việc đảm bảo chất lượng công việc, thay trưởng bộ phận điều hành công việc khi trưởng bộ phận vắng mặt
- Điều phối và giám sát công việc của các nhân viên trong Đội/Tổ, nhắc nhở và chấn chỉnh kịp thời. Đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Tham gia đánh giá tất cả nhân viên buồng phòng và chuẩn bị kế hoạch phải đạt được cho ngày tiếp theo hoặc trong thời gian tới.
- Giám sát các khu vực vệ sinh sạch sẽ phù hợp với tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn.
- Thường xuyên kiểm kê đồ trong các kho và vệ sinh kho sạch sẽ tránh mất mát thất thoát.
- Kiểm tra và vệ sinh các thiết bị được an toàn trong khu vực làm việc.
- Tiết kiệm chi phí cho bộ phận. Hướng dẫn nhân viên thực hiện nghiêm túc tiết kiệm chi phí bao gồm điện nước , hóa chất, đồ amenities, đồ dùng trong phòng và khu vực công cộng, các quy trình bảo dưỡng chăm sóc máy móc và dụng cụ làm việc
- Đáp ứng nhu cầu và xử lý những vấn đề cần thiết, những lời phàn nàn của khách về dọn phòng.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Xác định vị trí, ranh giới khu vực đề xuất đầu tư.
Lập báo cáo đầu tư sơ bộ: hiện trạng sử dụng đất, hạ tầng, khoảng cách giao thông, tiềm năng phát triển, hình thức đầu tư.
Gửi báo cáo và phối hợp với các đơn vị liên quan để thẩm định, truyền thông nội bộ.
Đôn đốc các bộ phận hoàn thiện thông tin khảo sát, đánh giá thị trường để trình Lãnh đạo phê duyệt chủ trương nghiên cứu chi tiết.
2. Lập nhiệm vụ đầu tư sơ bộ, tính toán sơ bộ hiệu quả đầu tư, trình Lãnh đạo Tập đoàn xem xét phê duyệt chủ trương đầu tư dự án.
3. Thu thập đầy đủ các thông tin, tài liệu liên quan, bao gồm nhưng không giới hạn:
Các thông tin, tài liệu liên quan về các vấn đề Kinh tế - Xã hội khu vực nghiên cứu: Dân số, Thu nhập bình quân đầu người, du khách hàng năm…
Các tài liệu quy hoạch chung/phân khu/quy hoạch sử dụng đất/bản đồ địa chính/bản đồ địa hình/quy hoạch 3 loại rừng/quy hoạch quốc phòng và các quy hoạch chuyên ngành khác… (nếu có).
Hiện trạng sử dụng đất; công tác giải phóng mặt bằng, tiền thuê đất.
Chức năng Dự án, hình thức lựa chọn Nhà đầu tư.
Các quy định, hướng dẫn của địa phương về thủ tục triển khai Dự án.
Lập báo cáo chi tiết, cập nhật, gửi và truyền thông cho các đơn vị liên quan: Ban QLĐT, FHM, Ban Quy hoạch Kiến trúc và FPRO.
4. Lập tiến độ pháp lý dự án, tiến độ hợp khối tổng thể dự án trình Lãnh đạo TĐ phê duyệt.
5. Quản lý tiến độ pháp lý, tiến độ hợp khối tổng thể dự án.
6. Nghiên cứu tìm kiếm các nhà đầu tư tiềm năng, đề xuất Tập đoàn hợp tác đầu tư.
7. Phối hợp với Ban QLĐT và các Ban liên quan hoàn thiện Nhiệm vụ đầu tư đối với các dự án đã được Lãnh đạo Tập đoàn phê duyệt chọn địa điểm đầu tư. Đề xuất với Ban Lãnh đạo về các dự án tiềm năng hiện tại và lâu dài.
8. Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc đàm phán các Thỏa thuận/Hợp đồng với các dự án chuyển nhượng.
9. Làm việc với các Sở ban ngành chuyên môn về chấp thuận địa điểm, khảo sát, nghiên cứu; thống nhất ranh giới Dự án.
10. Thực hiện công tác giải phóng mặt bằng (GPMB):
Làm việc với cơ quan chức năng về thu hồi đất, thành lập hội đồng và tổ công tác GPMB.
Phối hợp khảo sát, đo đạc, xác định ranh giới khu đất; tổ chức họp dân và lấy ý kiến cộng đồng.
Làm việc với UBND, các sở ngành, trung tâm quỹ đất để xác lập bản đồ, quy chủ GPMB.
Thực hiện điều tra, kiểm đếm, lập và công khai phương án đền bù, hỗ trợ và tái định cư.
Thương lượng, giải thích chính sách đền bù, hỗ trợ người dân nhận tiền và bàn giao mặt bằng.
Tổng hợp diện tích đã GPMB, lập hồ sơ giao đất, nhận bàn giao hiện trạng, bàn giao lại cho đơn vị bảo vệ.
Xác định nghĩa vụ tài chính, thực hiện nộp tiền sử dụng đất và xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho dự án.
11. Thực hiện công tác tuyên truyền vận động, hướng dẫn, giải thích chính sách đền bù, hỗ trợ GPMB và tái định cư, giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo của các bên liên quan đến công tác GPMB.
- Cùng với bartender kiểm tra các nguyên vật liệu sử dụng để pha chế: rượu, syrup, trái cây,… đảm bảo đạt chất lượng theo yêu cầu và đủ số lượng cần thiết cho ca làm việc.
- Thực hiện việc rửa sạch, sơ chế các loại trái cây và chuẩn bị sẵn các nguyên liệu pha chế: vắt cam, vắt chanh, các loại nước ép trái cây, làm đá viên – đá bào,…
- Thực hiện việc cắt tỉa các loại củ quả dùng để trang trí các loại cocktail, mocktail,…
- Hỗ trợ bartender chuẩn bị các dụng cụ sử dụng cho quá trình pha chế, lau chùi các loại ly, bình sharker – sắp xếp tại vị trí thuận tiện cho quá trình phục vụ…
- Học hỏi cách chuẩn bị nguyên vật liệu, sắp xếp quầy bar của bartender
Hỗ trợ pha chế, phục vụ khách hàng
- Hỗ trợ quá trình pha chế của bartender: đo - đong liều lượng các thành phần nguyên liệu, vệ sinh bình sharker - các dụng cụ sau mỗi lượt pha chế…
- Thực hiện việc trang trí các loại thức uống đã được pha chế xong theo yêu cầu của Bartender
- Hỗ trợ nhận order thức uống từ nhân viên phục vụ, sắp xếp đúng theo thứ tự ưu tiên “order trước - pha chế trước”: lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách để báo với Bartender
- Thực hiện việc giao tiếp, tư vấn khách chọn loại thức uống phù hợp với nhu cầu
- Đảm bảo phục vụ mang đến sự hài lòng cho khách hàng
- Tập trung theo dõi quá trình pha chế và sắp xếp, triển khai công việc của Bartender để học hỏi và thực hành khi có điều kiện
Vệ sinh, sắp xếp quầy bar
- Phụ trách dọn vệ sinh, lau chùi khu vực pha chế trước khi vào và kết ca, trong lúc làm việc nếu phát sinh bẩn
- Sắp xếp gọn gàng các nguyên liệu được trưng bày trên kệ, ngăn bảo quản trong tủ lạnh
- Cuối ca làm việc, thực hiện việc vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ pha chế và sắp xếp gọn gàng đúng nơi quy định
- Thực hiện việc vệ sinh quầy bar sạch sẽ: lau chùi các nguyên liệu đổ trên bề mặt bàn quầy bar, thu gom rác phát sinh trong ca làm việc và đem bỏ tại địa điểm quy định của nhà hàng, khách sạn
- Thường xuyên vệ sinh tủ lạnh, tủ mát, khu vực làm việc…
Các công việc khác
- Hỗ trợ Bartender giải quyết các yêu cầu, xử lý phàn nàn từ khách hàng
Position: Japanese Speaking - Production Manager - Manufacturing
Job Code: 117441
- Working location: Me Linh district, Hanoi city
- Monthly Salary: 32,500,000~50,000,000VND
Responsibility
*New factory to be established
*The expected mission is not technology, but rather the management of the entire factory, problem-solving, and expansion.
・Manage the Company's production activities, including production planning, ensuring production processes, product quality, purchasing activities, logistics, etc.
・Management of each department and training of members
・Support for Japanese directors
* Have the opportunity to become a Factory Manager in the future
* Will start working at the Hanoi factory and then will be transferred to the Hai Phong factory when it opens.
* Employee will be required to go to Japan & China for training
• To report to work within the requested time prior to commencement of duty, well groomed and to the uniform standard.
• To promote a helpful and professional image to all guests and to give full co-operation to any customers requiring assistance with prompt, caring and helpful attitude.
• To assist the Front Office Manager in training and coaching to ensure consistent delivery of product and service standards.
• To assist the Front Office Manager in maintaining regular and effective communication both to the Reception team and the relevant other department in the absence of the Front Office Manager.
• To ensure that the Instant Serive team answers all the telephone calls in an efficient and professional manner according to department procedures.
• To ensure that all the wake up calls are handles on time , in an efficient, professional and friendly manner
• To maintain a professional relationship with the local telephone company to ensure efficient provision of telephone services.
• To ensure that all equipment is in working order at all times, and to follow up faults with the relevant parties.
• To ensure that all Instant Service Agent are fully conversant with the hotel emergency procedures
• To ensure that the internal telephone extension lists are updated as and when necessary
• To review and update guest telephone directories as and when necessary
• To ensure that message handling is carries out according to departmental procedures.
• To ensure that all staff are aware of all promotions and special events going on within the hotel
• To ensure that all staff area aware of daily conferences talking place , their location, and message handling requirement
• To prepare the weekly roster and time sheets for the Front Office Manager’s approval
• To maintain the professional confidentiality and never disclose company secrets.
• Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.
• Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.
- Hỗ trợ Giám đốc Khối Bất động sản trong công tác quản lý, điều phối và giám sát các hoạt động hành chính, lịch làm việc, họp hành.
- Chuẩn bị tài liệu, biên bản họp, báo cáo tổng hợp theo yêu cầu.
- Theo dõi tiến độ triển khai công việc của các phòng ban, nhắc việc và đôn đốc thực hiện.
- Là cầu nối giao tiếp giữa Giám đốc và các đơn vị nội bộ cũng như đối tác bên ngoài.
- Hỗ trợ soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng, email...
- Tổ chức các sự kiện, chương trình, hoạt động của Khối (nếu có).
- Bảo mật tuyệt đối các thông tin liên quan đến công việc và chiến lược của Khối.
- Giảng dạy cho các đối tượng học sinh từ 5-17 tuổi.
- Báo cáo sau mỗi buổi dạy:
+ Gửi video sau mỗi buổi học;
+ Gửi phiếu bài tập sau mỗi buổi học.
- Hoàn thành báo cáo học tập:
+ Kiểm tra trình độ học tập và gửi kết quả học tập;
+ Định hướng lộ trình học tập cho học sinh.
Tổng hợp những ý kiến góp ý của học viên và phụ huynh, phản hồi thông tin đến quản lý.