Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Đại học Công nghệ Vạn Xuân

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (30036) Tài chính – Ngân hàng (2054) Kế toán (2054) Công nghệ sinh học (18) Công nghệ thông tin (864) Kỹ thuật xây dựng Quản trị khách sạn
banner 1
Senior Representative, Customer Service and Support

Senior Representative, Customer Service and Support

APL Logistics Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Execute established processes and audit measures to support and meet customers’ requirements at agreed level.• Execute and adhere to customers service requirements from LPs/FAPs to Bookings, Cargo movement, Data Transmission, Invoicing.• Problem Resolution – ensure issues are tackled immediately and escalate to customer service supervisor/manager when there are potential costs impact and service issues.• Review and propose processes which will help to achieve cost savings and ensure profitability• Monitor established processes and audit measures to support and meet customers’ requirements at agreed level.• Monitor and guide Customer service representative (CSR) to comply with customers’ and vendors’ requirements• Ensure periodic variances explanations for KPI performance measurement are provided in timely and accurate manner.• Periodic review of costs and revenue, and ensure APLL continues to make money in all service provided.• Continuously identify service gaps, make recommendations and implement solutions to enhance greater customers’ satisfaction.• Continuously intensify relationship with vendors and customers in order to maintain and protect company business.• Oversee and maintain team reports, ensure required reports / data are provided in timely and accurate manner.• Support Customer service supervisor (CSS) in managing carriers, forwarders, other service providers to ensure compliance to customers’ requirements.• Plan, schedule, coordinate and set priorities work for the team, ensure proper assignment and adequate manning of facilities.• Assist CSS in training CSR to meet the demands of customers in a professional manner.• Assist CSS to coordinate and manage CSR when necessary• Support and develop Vendor Logistics Program with the aim of deepening business relationship and securing new businesses.
Chuyên Viên Ban Kiểm Tra Nội Bộ - Phòng Kiểm Tra Nội Bộ Khu Vực 2

Chuyên Viên Ban Kiểm Tra Nội Bộ - Phòng Kiểm Tra Nội Bộ Khu Vực 2

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnBan Kiểm tra nội bộ, Trụ sở chính VCB cần tuyển 04 Chuyên viên Ban Kiểm tra nội bộ - Phòng Kiểm tra nội bộ khu vực 2 ( tại Hà Nội) Ứng viên có nguyện vọng vui lòng tải về mẫu Phiếu dự tuyển và đính kèm vào mục CV/Sơ yếu lý lịch khi nộp hồ sơ. Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 12/08/20251. Thực hiện kiểm tra, giám sát các hoạt động nghiệp vụ tại các đơn vị a. Thực hiện theo dõi, giám sát thường xuyên hoạt động của các đơn vị theo phân công của lãnh đạo.b. Thực hiện hoạt động kiểm tra theo phân công của lãnh đạo.c. Thực hiện tổng hợp báo cáo kết quả kiểm tra, giám sát.d. Theo dõi việc thực hiện kết luận và kiến nghị sau kiểm tra của các đơn vị theo phân công của lãnh đạo.2. Thực hiện các nhiệm vụ khác do lãnh đạo giao
Kế Toán Trưởng (Dự Án Bất Động Sản Công Nghiệp & Thương Mại)

Kế Toán Trưởng (Dự Án Bất Động Sản Công Nghiệp & Thương Mại)

Corona Resort & Casino Phu Quoc, Vietnam
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mô tả vị tríKế toán trưởng sẽ quản lý mọi hoạt động của Tài chính – Kế toán của Công ty, bao gồm giám sát mọi hoạt động kế toán, hồ sơ và báo cáo tài chính, tuân thủ quy định về Thuế và Pháp lý, giám sát nhân viên kế toán và đưa ra chiến lược tổng thể về định hướng tài chính cho Ban Giám đốc và các Bộ phận liên quan.Trách nhiệm công việc • Xây dựng, triển khai và thực hiện các báo cáo kế toán quản trị, hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc lập chiến lược, kế hoạch kinh doanh, lập ngân sách.• Lập kế hoạch và quản lý nguồn vốn và ngân sách vận hành.• Giám sát các trách nhiệm tài chính và kế toán hàng ngày của các dự án của Công ty.• Chịu trách nhiệm về tất cả các vấn đề liên quan đến thuế và tài chính với các ngân hàng và cơ quan Nhà nước có liên quan.• Xây dựng hệ thống báo cáo và giám sát để hoàn thành các mục tiêu của Công ty, duy trì kiểm soát tài sản và tuân thủ quy định.• Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế và báo cáo quản trị doanh nghiệp theo chuẩn mực kế toán, chuẩn quy định của cơ quan Thuế đầy đủ và kịp thời.• Kiểm soát chi phí và doanh thu được thực hiện trong phạm vi ngân sách được phê duyệt hoặc được các cấp Lãnh đạo phê duyệt. Theo dõi và kiểm soát chi phí dự án, đặc biệt là chi phí xây dựng, đảm bảo phù hợp với ngân sách và phân tích các sai lệch.• Tư vấn và kiểm soát các điều khoản thanh toán và các điều khoản khác liên quan đến hợp đồng đã ký với nhà cung cấp, nhà thầu xây dựng; tư vấn, đảm bảo tuân thủ các quy định về thuế, chính sách tài chính của Công ty và các quy định khác.• Giám sát, đào tạo và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên Bộ phận Kế toán.• Xây dựng đội ngũ kế toán chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo phân công nhiệm vụ rõ ràng và phát triển kỹ năng cho nhân viên.• Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế để tìm giải pháp và trả lời mọi vấn đề liên quan đến kế toán và thuế. Chịu trách nhiệm diễn giải tất cả dữ liệu với cơ quan thuế khi tiến hành quyết toán thuế cho Công ty.• Làm việc với kiểm toán để phát hành báo cáo tài chính kiểm toán.• Phối hợp với các Bộ phận khác và các bên liên quan bao gồm ngân hàng, nhà phát triển dự án và các cơ quan Nhà nước…• Quản lý các vấn đề kế toán phức tạp liên quan đến ghi nhận doanh thu, chi phí vốn và kế toán tài sản dài hạn cho các dự án của Công ty.• Việc hiểu và quản lý các khía cạnh tài chính liên quan đến tài trợ dự án, nhượng quyền và các giai đoạn thoái vốn hoặc giai đoạn chuyển nhượng tiềm năng cũng rất quan trọng.
Senior PR & Marketing Executive (HCMC)

Senior PR & Marketing Executive (HCMC)

Hệ thống Giáo dục Vinschool
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. Job Description1. Content Creation & Storytelling: • Develop and produce compelling content across various PR channels, including news articles, blog posts, website updates, social media captions, newsletters, and internal communications. • Identify and transform compelling stories from the Vinschool community (e.g., student successes, teacher innovations, parent testimonials, community projects) into engaging public-facing content. • Collaborate with the Marketing team and Design team to ensure PR content aligns seamlessly with overall marketing campaigns, brand messaging and brand image.2. Media & Digital Engagement: • Draft impactful press releases to secure positive media coverage for Vinschool's initiatives, events, and achievements. • Monitor and analyze traditional and social media coverage related to Vinschool and the broader education sector, identifying trends and opportunities. • Track and analyze social media and website analytics to inform and identify engagement opportunities. • Support crisis communication efforts by monitoring potential issues, assisting in the development of communication materials, and ensuring timely and accurate responses.3. PR Campaign Planning & Execution: • Assist in the planning and execution of comprehensive communication campaigns, collaborating with multiple stakeholders across the Vinschool network. • Translate communication briefs into actionable PR plans, outlining objectives, timelines, content requirements, and deliverables. • Monitor campaign timelines, troubleshoot issues, and ensure the delivery of high-quality outputs within established deadlines. • Prepare regular, data-informed reports on PR activities, media coverage, and campaign effectiveness, providing insights and recommendations for continuous improvement.4. Event Support: • Provide strategic PR support for Vinschool events, including open days, workshops, and school-wide initiatives, by developing event-specific communications and conducting media outreach. • Coordinate with internal teams and external vendors to organize public engagement activities, ensuring the successful execution of PR aspects for all events.5. Marketing Activities Support: • Participate in brainstorming and contributing content ideas for various marketing campaigns. • Produce content (text, images, videos, etc.) for marketing materials and publications supporting marketing and admissions activities.
Category Manager (Food, FMCG)

Category Manager (Food, FMCG)

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp WinCommerce
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. QUẢN TRỊ NGÀNH HÀNG KINH DOANH1.1 Tham gia xây dựng Chiến lược phát triển Ngành hàng Kinh doanh (Category Strategy):Cùng với Trưởng phòng xây dựng chiến lược phát triển ngành hàng kinh doanh theo từng business model/ vùng miền: Assortment; Giá bán; Promotion; Kênh phân phối; Space Management & Planogram tại Store1.2 Triển khai & quản lý, phát triển Ngành hàng:- Danh mục Hàng hóa (Assortment): Tổ chức tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn & quản lý, phát triển Danh mục hàng hóa (ASM) nhằm tối ưu ASM- Giá bán: Phối hợp Marketing để xây dựng chính sách giá bán phù hợp từng thời điểm (Chiến lược Giá, Giá thị trường/đối thủ cạnh tranh, promotion...), đảm bảo thực thi Kế hoạch bán hàng.- Khuyến mãi: Phối hợp Marketing dựa trên Trade Plan, Ngân sách Khuyến mãi Nhà cung cấp để xây dựng các chương trình khuyến mãi (Product, Promption Price, Placement, Timing) và dựa trên hiện trạng hàng hóa tại Store (Hàng bán chậm, DIO cao, Gần hết hạn sử dụng....) phối hợp với vận hành để đưa ra các hoạt động bán hàng khác nhằm thúc đẩy & và tối đa doanh số, lợi nhuận cho ngành hàng và đạt các mục tiêu tài chính. Theo dõi báo cáo từ Bộ phận Planogram & Vận hành, thường xuyên- Kênh phân phối: Triển khai thực hiện Chiến lược Kênh phân phối cho hàng hóa , phối hợp với chuỗi cung ứng khi cần thiết.- Space Management & Planogram: theo dõi báo cáo từ Bộ phận Planogram & Vận hành, thường xuyên1.3 Performance Management:- Theo dõi kết quả ngành hàng phụ trách, phân tích hiệu quả kinh doanh đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh tài chính (Sale, Sale Mix, Sale Shared, TCM, Penetration, DIO, Stock, Shrinkage....…)- Phân tích dữ liệu/ kết quả kinh doanh hàng ngày- Xác định việc thực hiện các đòn bẩy cần thiết để đạt được các mục tiêu tài chính2. QUẢN LÝ MUA HÀNG - GROUP CATEGORIES2.1 Quản lý nguồn cung hàng hóa (Sourcing):- Quy hoạch, xây dựng chiến lược nguồn cung hàng hóa (Nội địa/Nhập khẩu, Vùng/Miền)- Xây dựng kế hoạch & tổ chức triển khai tìm nguồn cung ứng hàng hóa: tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn, phân loại Nhà cung cấp- Đàm phán hoặc chỉ đạo/hướng dẫn cấp dưới đảm phán chốt hợp đồng, các điều khoản thương mại (trading term, các khoản hỗ trợ ngân sách event/ khuyến mãi với Nhà cung cấp, thuê mướn...). Đồng thời, cũng đàm phán chốt các chỉ tiêu đo lường hiệu quả với Nhà cung cấp.- Xây dựng và duy trì mối quan hệ và mạng lưới với các Nhà cung cấp khi Xây dựng và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp để đảm bảo quan hệ đối tác cấp cao trong việc thực hiện hợp đồng- Thanh kiểm tra hiệu quả Nhà cung cấp khi cần để đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy định của công ty.2.2 Lập Ngân sách & Dự báo Nhu cầu Mua hàng (Budgeting & Forecasting):- Xây dựng kế hoạch mua hàng với Nhà cung cấp định kỳ Quý, Tháng/phát sinh/thay thế...- Dự báo tài chính, kế hoạch tài chính và xác định số lượng mua hàng tồn kho- Phối hợp Bộ phận Kế hoạch (Supply Chain) & Vận hành để lập/điều chỉnh kế hoạch kinh doanh bán hàng để đảm bảo kế hoạch thực thi & tối đa Doanh thu, lợi nhuận của Ngành hàng.2.3 Quản lý các hoạt động mua hàng (Purchasing):- Triển khai & quản lý các hoạt động mua hàng đảm bảo cung ứng hàng hóa cho Siêu thị/Cửa hàng- Nhận thông tin & phối kết hợp với các bên liên quan để hỗ trợ & xử lý các vấn phát sinh đảm bảo đáp ứng đơn hàng
Kế Toán Trưởng (Nữ) (Ưu Tiên Lĩnh Vực BĐS) - Tuyển Dụng Gấp

Kế Toán Trưởng (Nữ) (Ưu Tiên Lĩnh Vực BĐS) - Tuyển Dụng Gấp

Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC TIÊU CÔNG VIỆCTổ chức, điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động tài chính – kế toán của công ty. Đảm bảo hệ thống kế toán minh bạch, tuân thủ quy định pháp luật và phù hợp với đặc thù lĩnh vực môi giới bất động sản. Đồng thời, đại diện công ty làm việc với các cơ quan chức năng, đặc biệt là cơ quan thuế, thanh tra, kiểm toán khi có yêu cầu. NHIỆM VỤ CHÍNH • Tổ chức và kiểm soát toàn bộ công tác kế toán: doanh thu – chi phí, công nợ – đặt cọc – hoa hồng môi giới, thuế, tài sản, hợp đồng… • Theo dõi và kiểm soát chính sách chi trả hoa hồng cho cộng tác viên, đại lý, sàn liên kết theo từng giao dịch bất động sản • Lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, phân tích dòng tiền, hiệu quả tài chính theo yêu cầu BGĐ • Lập và nộp các báo cáo thuế định kỳ (GTGT, TNCN, TNDN…) đúng thời hạn và đúng quy định • Đại diện công ty làm việc trực tiếp với cơ quan thuế, cơ quan thanh tra, kiểm toán nhà nước trong các đợt kiểm tra, đối chiếu số liệu • Chuẩn bị hồ sơ giải trình, chứng từ kế toán, hợp đồng… đảm bảo tính pháp lý đầy đủ và chính xác khi thanh tra thuế hoặc kiểm toán • Xây dựng – cải tiến quy trình tài chính nội bộ, kiểm soát rủi ro và nâng cao hiệu quả hoạt động kế toán • Quản lý, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ kế toán viên • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận: kinh doanh, pháp lý, nhân sự, vận hành để đồng bộ dữ liệu và báo cáo
Giám Đốc Cao Cấp Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn Và Đầu Tư (SRM 1/2)

Giám Đốc Cao Cấp Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn Và Đầu Tư (SRM 1/2)

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Nhận và thực hiện kế hoạch kinh doanh cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp (KHDN) lớn của trung tâm KHDN lớn• Quản lý, chăm sóc, xử lý, phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng• Quản lý danh mục KHDN lớn trong phạm vi phụ trách• Hỗ trợ và đào tạo các chuyên viên khách hàng (CVKH) phát triển quan hệ và bán hàng nhiều hơn tới các KHDN lớn• Theo dõi, đánh giá và hỗ trợ các kênh phân phối trong hệ thống thực hiện kế hoạch• Giám sát rủi ro khách hàng quản lý• Phân tích, đánh giá năng lực khách hàng và đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất các cấp phê duyệt• Đề xuất những thay đổi về chính sách và đóng góp ý kiến cho phòng phát triển sản phẩm
Nhân Viên Digital Marketing (Thu Nhập 15-25Tr + Thưởng)

Nhân Viên Digital Marketing (Thu Nhập 15-25Tr + Thưởng)

Công Ty TNHH Công Nghệ Hóa Chất Và Môi Trường Vũ Hoàng
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linkedin, Tiktok,…- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.- Lập kế hoạch, thực hiện để phát triển các kênh Marketiing online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.- Hỗ trợ thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh, nội dung của catalogue, profile của công ty cho phù hợp với thực tế.- Xử lý các công việc khác được giao.- Hỗ trợ các phòng ban khác có liên quan khi được yêu cầu.
Chuyên Viên Kiểm Toán Nội Bộ

Chuyên Viên Kiểm Toán Nội Bộ

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp WinCommerce
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Chức năng và nhiệm vụ:• Lập kế hoạch kiểm toán: Hỗ trợ xây dựng và thực hiện kế hoạch kiểm toán hàng năm dựa trên rủi ro và yêu cầu của lãnh đạo.• Thực hiện kiểm toán: Kiểm tra quy trình, tài liệu tài chính, và hệ thống kiểm soát nội bộ nhằm đảm bảo tuân thủ quy định và giảm thiểu rủi ro.• Báo cáo và khuyến nghị: Chuẩn bị báo cáo kiểm toán, phát hiện rủi ro, và đề xuất cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.• Theo dõi và giám sát: Đảm bảo thực hiện các hành động khắc phục, giám sát tuân thủ nội quy và quy định của công ty.• Tham gia xây dựng quy trình: Góp phần cải tiến các chính sách, quy trình kiểm toán nội bộ.
Senior PR Executive

Senior PR Executive

Hệ thống Giáo dục Vinschool
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. Job Description1. Content Creation & Storytelling: • Develop and produce compelling content across various PR channels, including news articles, blog posts, website updates, social media captions, newsletters, and internal communications. • Identify and transform compelling stories from the Vinschool community (e.g., student successes, teacher innovations, parent testimonials, community projects) into engaging public-facing content. • Collaborate with the Marketing team and Design team to ensure PR content aligns seamlessly with overall marketing campaigns, brand messaging and brand image.2. Media & Digital Engagement: • Draft impactful press releases to secure positive media coverage for Vinschool‘s initiatives, events, and achievements. • Monitor and analyze traditional and social media coverage related to Vinschool and the broader education sector, identifying trends and opportunities. • Track and analyze social media and website analytics to inform and identify engagement opportunities. • Support crisis communication efforts by monitoring potential issues, assisting in the development of communication materials, and ensuring timely and accurate responses.3. PR Campaign Planning & Execution: • Assist in the planning and execution of comprehensive communication campaigns, collaborating with multiple stakeholders across the Vinschool network. • Translate communication briefs into actionable PR plans, outlining objectives, timelines, content requirements, and deliverables. • Monitor campaign timelines, troubleshoot issues, and ensure the delivery of high-quality outputs within established deadlines. • Prepare regular, data-informed reports on PR activities, media coverage, and campaign effectiveness, providing insights and recommendations for continuous improvement.4. Event Support: • Provide strategic PR support for Vinschool events, including open days, workshops, and school-wide initiatives, by developing event-specific communications and conducting media outreach. • Coordinate with internal teams and external vendors to organize public engagement activities, ensuring the successful execution of PR aspects for all events.
Inventory Control Leader (Working in Ha Tinh)

Inventory Control Leader (Working in Ha Tinh)

VINFAST TRADING AND PRODUCTION JSC
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Responsible for the inventory accuracy of the Warehouse, Shop and Bailment supplier• Work with shops to issue the plan of daily/Mid year/Year End cycle count. Follow and control the progress and result• Consolidate and report the result of the periodic inventory.• Appraisal the explanation and cause of the departments, based on the root cause and work with the relevant parties ( BOM, IT, Pur, Planning…) to determine a solution.• Action plan for the inventory problems and monitor• Review reconcile bailment reports to minimize system consumption shortage compared to actually and handle related to issue.• Supervise, manage and assign to the employees. • Evaluate the performance, approve the requests from team members.• Process change and innovation
Pricing & Tender Executive

Pricing & Tender Executive

Ben Line Agencies (Vietnam)
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Handle OOG and project-relating cargo mainly.• Dailly contact with agents, vendors, customers, IL Commercial Team to follow up and handle cargo smoothly from beginning to completion• Prepare and offer competitive costings/pricing to the Commercial team, Network Agents, Oversea Offices for logistics projects.• Assist in tender/bid submissions by compiling costs, service offerings, and compliance documents.• Follow up quotes with Commercial Team, Network Agents, Oversea Offices to ensure timely responses• Maintain and update the sales pipeline on the BCI platform.• Arrange other documents relating to quotation offering/bidding process• Work closely with vendors, subcontractors, and service providers to update costs for:+ Customs clearance (import/export duties, documentation etc…)+ Domestic transportation (local & cross-border)+ Warehousing+ Lashing & Fumigation Cargo+ Barge/feeder vessel costs for routes covering China, Korea, Japan, Vietnam & Vice versa+ Negotiate rates with vendors to ensure cost efficiency.• Expand relationships with barge operators, Liners, and transport providers for better pricing and service reliability.• Liaise with Network Agents, Oversea Offices to obtain competitive quotations.• Ensure timely responses from agents for project bids.• Act as a customs clearance consultant, advising on documentation, duties, and regulations.• Ensure compliance with import/export laws• Coordinate with customs brokers for smooth clearance processes.• Complete monthly job files in the CargoWise system (or other logistics software).• Conduct site surveys for upcoming shipments to assess logistics requirements.• Prepare shipment feasibility reports (route checks, load ability, permits etc…).• Identify new business opportunities in the project logistics sector.• Maintain a vendor & partner database for quick reference.• Assist with other ad-hoc duties as assigned.
Costing Manager

Costing Manager

Công Ty TNHH Yc-Tec Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH/ KEY ACCOUNTABILITIES • Manage and cross check with PD, Material Manager material price per season Quản lý và kiểm tra chéo với Trưởng BP. Phát Triển, BP. Vật tư về giá thành VT cho từng mùa hàng • Thương lượng với nhà cung cấp • Keep tracking material price updated by Brands per season Theo dõi giá thành VT cập nhật theo từng mùa cung cấp bởi KH • Update FOB summary report by sku#, by season Cập nhật bảng báo cáo giá thành theo từng mã hàng, từng mùa • Checking Cost Break Down sheet Kiểm tra bảng chiết tính giá thành • Cross check Labor cost, Overhead in Actual with Accounting Manager Kiểm tra CP nhân công, CPSX thực tế với Trưởng BP Kế Toán • Analysis and set up Labor cost standard based on Dev sample structure Phân tích và thiết lập bảng CP nhân công tiêu chuẩn theo từng kiểu giày • Report CBD to Senior Manager and get approval Trình bảng chiết tính giá thành cho BGD xem xét phê duyệt • Cross check compare material consumption from Brands with CBD, and CBD with production in actual Cập nhật và so sánh định mức VT giữa Brand và CBD, giữa CBD và thực tế SX • Investigate in actual and finalize the standard of material consumption per each Model, each sku Thường xuyên kiểm tra, phân tích định mức VT thực tế SX cho từng mã hàng • Investigate production daily output in actual per each process per each sku Thường xuyên kiểm tra, phân tích NSSX thực tế của mỗi công đoạn của từng sku • Update to Costing_material consumption data/ Costing_LOP data and report to Costing Manager Cập nhật tất cả vào dữ liệu chung của BP. Costing sau khi được quản lý chỉnh sửa và phê duyệt báo cáo
HO - Chuyên Viên Dịch Vụ Lưu Ký Chứng Khoán

HO - Chuyên Viên Dịch Vụ Lưu Ký Chứng Khoán

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC • Xây dựng kế hoạch bán hàng và hướng tiếp cận phù hợp với từng khách hàng mục tiêu, căn cứ trên đặc điểm khách hàng và tình hình thị trường; • Hỗ trợ Trưởng đơn vị trong việc tiếp thị, bán hàng và duy trì phát triển mối quan hệ với các khách hàng mục tiêu được phân công quản lý; • Thiết kế các bộ brochure, thư ngỏ... giới thiệu sản phẩm gửi đến khách hàng mục tiêu; • Thu thập thông tin và đề xuất các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng; • Đầu mối giao tiếp và tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, đảm bảo việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng một các hiệu quả; • Chăm sóc khách hàng hiện hữu, hỗ trợ xử lý các vướng mắc phát sinh trong quá trình giao dịch và tiếp thị sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng; • Tìm kiếm khách hàng mới; • Tham gia các hội nghị thị trường, các chương trình tiếp thị sản phẩm do Ngân hàng tổ chức, đồng tổ chức; • Xây dựng cơ sở dữ liệu về khách hàng tổ chức mục tiêu, phục vụ công tác bán hàng; • Thu thập thông tin và phối hợp với các bên liên quan để xây dựng cơ sở dữ liệu về khách hàng doanh nghiệp mục tiêu, làm cơ sở cho việc xây dựng chính sách bán hàng trong từng thời kỳ.
Giám Đốc/trưởng Phòng Kinh Doanh (Kênh Hội Thảo, Sự Kiện)

Giám Đốc/trưởng Phòng Kinh Doanh (Kênh Hội Thảo, Sự Kiện)

Công ty phát triển trạm sạc toàn cầu V-GREEN
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Triển khai Kênh kinh doanh Trạm sạc Nhượng quyền tại Sự kiện, hội thảo đầu tư- Tổ chức hoạch định, lập kế hoạch kinh doanh triển khai tại 63 Tỉnh và 700 huyện (cũ)- Tổ chức các sự kiện, hội thảo cùng Đại lý/NPP hàng tuần/tháng/quý- Hệ thống hóa được các Tài liệu, Quy trình tổ chức hội thảo sự kiện…- Đào tạo thường xuyên liên tục cho các Đại lý/NPP/KH/NVien hàng tuần/tháng/quý- Tổ chức các Kênh kéo Leads từ MXH, Digital Marketing, Kênh truyền thống.
Personal Assistant to the Chairman of the Board (Male)

Personal Assistant to the Chairman of the Board (Male)

CÔNG TY CỔ PHẦN UNIK XANH
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities1. Schedule Management & Work Coordination• Manage the CEO’s schedule, arrange meetings, prioritize appointments, and ensure the CEO is well-informed ahead of engagements.• Act as a filter for calls, emails, and correspondence addressed to the CEO. Reply or forward messages as required.2. Administrative & Secretarial Support• Draft, manage, and organize documents, official letters, reports, meeting minutes, and emails as requested.• Take meeting notes, summarize key points, and follow up on action items.3. Event & Business Trip Organization• Plan and coordinate internal and external events or CEO’s business/personal trips, including transportation and accommodation.• Handle bookings for flights, hotels, and logistics as instructed.4. Communication Liaison (Internal & External)• Represent the Chairman in communication with partners, clients, and internal senior leaders.• Serve as an effective communication bridge between the Chairman and departments or executive teams.5. Information Synthesis & Research• Support data collection, analysis, and quick report preparation from departments.• Monitor progress on key projects and tasks assigned to or overseen by the CEO.6. Other duties• Perform other tasks as assigned by direct supervisor.7. Working Conditions- Working Hours: Monday to Friday: 08:00 - 17:00, Saturday: 08:00 - 12:00- Workplace: TID Building, No. 4 Lieu Giai, Hanoi- Work Tools:+ Laptop/Desktop+ Google Account
Sales & Marketing Deputy Manager (Aeon Mall Thanh Hoa - 514)

Sales & Marketing Deputy Manager (Aeon Mall Thanh Hoa - 514)

AEONMALL Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
AEONMALL Vietnam Co., Ltd. is a core enterprise of AEON group, specializing in shopping mall development and business operation. Based on the basic philosophy “The customer first”, we are continuing our efforts to create malls that enhance the quality of life, stimulate local economic activity and contribute to community life and culture.Website: https://aeonmall-vietnam.com/vi/tuyen-dung/Because of business demand, we are in need of recruiting 01 Sales & Marketing Deputy Manager in AEON MALL Thanh Hoa.+ Working location: Thanh Hoa+ Working time: Average 5 days/week and in shift (A shift 8:30 AM – 5:30 PM & C shift 1:30 PM – 10:30 PM, about 5-7 C shifts per month), 2 OFF days/week but not fixed on weekends, some shifts on public holidays+ Report to: Senior Manager/Japanese General Manager+ Main function: Manage, implement and administer Sales and Marketing activities of shopping mall. Largely involve in formulating Sales and Marketing plans, guidelines, policies and short-term strategies as well as setting goals and targets.1. Formulate annual Sales and Marketing plans and strategies for shopping mall by setting goals and targets based on data analysis, ensuring alignment with the company's business direction. (20%)2. Plan and manage annual Sales & Marketing annual budget by applying Income increment and Expense saving solutions (15%)3. Communicate and work closely with tenants in shopping mall to evaluate their business performance and requirements. Deal with tenants for renewal/termination of tenancy contract according to company regulations. (15%)4. Handle and advise staff to handle all queries, complaints and suggestions from customers (either tenants or consumers) relating to Sales & Marketing to ensure Mall's professional image and advantage in the market. (15%)5. Analyze and evaluate the effectiveness of sales and marketing campaigns, methods, costs, and results. Assist annual plan to Manager and change orientation timely based on actual situation. (10%)6. Supervise and motivate staff in performing their best to achieve company target and comply to company policies. Assist Manager to man-power planning and development. (10%)7. Create and analyze sales and marketing reports to management. (10%)8. Other tasks as assigned (5%)
Nhân Viên Quản Trị Web + SEO

Nhân Viên Quản Trị Web + SEO

Công Ty TNHH Nha Khoa Elite
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục tiêu vị trí• Quản trị bảo trì & cải thiện website; triển khai chiến lược SEO để tăng traffic và thứ hạng từ khóa.2. Nhiệm vụ chính• Quản trị Web:- Quản lý hosting, domain, backup, bảo mật.- Theo dõi hiệu suất, báo lỗi (404, downtime), tối ưu tốc độ (Google PageSpeed Insights).- Cập nhật CMS, plugin, kiểm tra tương thích.• SEO Onpage:- Phân tích và tối ưu thẻ tiêu đề, meta, heading, URL, alt-text, schema…- Nghiên cứu KPI – từ khóa, đối thủ.- Xây dựng cấu trúc site, breadcrumbs, internal linking.• Content SEO:- Lên kế hoạch từ khóa và content theo sản phẩm/dịch vụ.- Tối ưu bài chuẩn SEO; kiểm duyệt & đăng bài.- Audit & tối ưu lại content cũ.• SEO Offpage & Backlink:- Xây dựng liên kết từ đối tác, guest post, danh sách ngành, social…- Theo dõi chất lượng backlink & disavow khi cần.• Theo dõi & báo cáo:- Sử dụng Google Analytics/Search Console để theo dõi lượt truy cập, CTR, bounce rate…- Theo dõi thứ hạng từ khóa, health-check website định kỳ.- Soạn báo cáo hàng tháng + đề xuất cải tiến.
  • 1
  • 13
  • 14
  • 15
  • 16
  • 17
  • 115

Việc làm tuyển gấp

TTS Content Marketing
TTS Content Marketing
icon Hà Nội
Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website (UI/UX)
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Vinh
Đại học Vinh
exp http://www.vinhuni.edu.vn/
Đại học Y khoa Vinh
Đại học Y khoa Vinh
exp http://vmu.edu.vn/
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
exp http://vxut.edu.vn/
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương IV
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải...
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (248208)
  • Việc làm bảo vệ (1929)
  • Việc làm bất động sản (20423)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4452)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5875)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19943)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30597)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (29371)
  • Việc làm spa / làm đẹp (488)
  • Việc làm luật / pháp lý (13499)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2888)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (148212)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2479)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10878)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6063)
  • Việc làm y tế / dược (1160)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập