Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Đại học Công nghệ Vạn Xuân

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (20169) Tài chính – Ngân hàng (1976) Kế toán (1976) Công nghệ sinh học (13) Công nghệ thông tin (819) Kỹ thuật xây dựng Quản trị khách sạn
banner 1
[VCB Hoàn Kiếm] Chuyên Viên Bán Sản Phẩm Chuyên Biệt (VIS - VCB Insurance Specialist)

[VCB Hoàn Kiếm] Chuyên Viên Bán Sản Phẩm Chuyên Biệt (VIS - VCB Insurance Specialist)

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vn[VCB HOÀN KIẾM]_Chuyên viên bán sản phẩm chuyên biệt (VIS – VCB Insurance specialist)Nơi làm việc: Chi nhánh VCB Hoàn KiếmSố lượng tuyển dụng: 04 nhân sựThời gian nhận hồ sơ: hết ngày 30/09/2025Lưu ý: Vietcombank tuyển dung cùng lúc vị trí Chuyên viên VIS tại 03 Chi nhánh tuy nhiên ứng viên chỉ được chọn nộp hồ sơ duy nhất tại 01 Chi nhánh. Các ứng viên cố ý nộp nhiều hơn sẽ bị xem xét hủy bỏ kết quả nộp hồ sơI. :1. Triển khai kế hoạch kinh doanh đối với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bao gồm:- Nghiên cứu, xây dựng kế hoạch kinh doanh đối với KH tại CN phù hợp với định hướng và kế hoạch do TSC giao.- Thực hiện các chính sách, quy định và hoạt động bán hàng đối với khách hàng phù hợp với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ2. Thực hiện công tác Tư vấn và chăm sóc bán hàng:- Tìm kiếm, lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu; tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm bảo hiểm do VCB phân phối. - Phối hợp với đơn vị liên quan để tăng cơ hội tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, doanh số, sự duy trì khách hàng và lợi nhuận.- Xác định nhu cầu của khách hàng, tư vấn, chào bán các sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhu cầu khách hàng để đạt được các mục tiêu về doanh số theo yêu cầu.- Hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ hồ sơ cần thiết theo quy định của sản phẩm bảo hiểmcho Khách hàng, hỗ trợ khách hàng.theo từng thời kỳ.3. Quản lý và chăm sóc khách hàng trong phạm vi quản lý được phân công:- Quản lý, chăm sóc danh mục KH được phân công quản lý.- Đánh giá, mở rộng phát triển khách hàng mới.- Chăm sóc khách hàng, đầu mối hỗ trợ khách hàng khi phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, hỏi đáp, vướng mắc, khiếu nại; phối hợp với các phòng liên quan để giải quyết theo quy định của VCB.4. Đầu mối thực hiện báo cáo, thống kê về hoạt động bảo hiểm tại CN/PGD.5. Tuân thủ các quy trình, quy định khi triển khai thực hiện bán các sản phẩm chuyên biệt.6. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Phòng và VCB.7. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo phòng giao.
Kế toán tổng hợp

Kế toán tổng hợp

Công Ty TNHH Khí Công Nghiệp Messer Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý, giám sát, thực hiện các hoạt động kế toán hàng ngày, đảm bảo tuân thủ quy định kế toán và chính sách tài chính của công ty- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán lên phần mềm kế toán- Kiểm tra, đối chiếu và hoàn thiện sổ sách kế toán, báo cáo tài chính hàng tháng, quý và năm- Hỗ trợ lập và phân tích ngân sách, báo cáo thuế (VAT, CIT,…) và các nghĩa vụ tài chính khác- Duy trì quy trình kiểm soát nội bộ liên quan đến chức năng tài chính, hệ thống và chính sách kế toán hiệu quả- Đề xuất các kiến nghị nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả của chức năng kế toán- Giám sát ERP kế toán hàng tháng/năm để phát hiện và hỗ trợ kịp thời các sai sót, vi phạm- Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, các cơ quan tài chính và đối tác có liên quan. Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu- Hướng dẫn và hỗ trợ các bộ phận khác về các vấn đề liên quan đến thanh toán, các quy trình phê duyệt trên ERP và kế toán- Quản lý hồ sơ, chứng từ kế toán, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Senior Accountant

Senior Accountant

BIS
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Control and maintain full set of accounting system including Accounts Receivable, Accounts Payable, Fixed Assets, Monthly P&L and Balance Sheet Statement, Cash book and General Ledger;• Control operational and capital expenditures making sure those expenditures are within approved budgets (as applicable) and do analysis for any variance.• Prepare monthly Personal Income Tax, Withholding Tax and other Statutory Financial reports and CIT and ensure all the required tax reports are submitted on time;• Ensure proper and accurate accounts reconciliation on a monthly basis;• Review summarize and analyse collection report;• Prepare annual budgets, Quarterly forecasts and Monthly Management Reports;• Supervise posting of all transactions related to fixed assets in the subsidiary ledger with record maintained by every department/unit. • Analyse income and expenditure, Monthly financial statements consolidation and Management report;• Approve all recordings in the subsidiary ledgers for operational accounts;• Check all postings in the general ledger and prepare the Trial Balance;• Consolidate the Vietnamese Accounts including P&L and Balance Sheets;• Prepare, coordinate and complete all audit requirements, be responsible for external auditors; • Manage, plan and control Cash Flows, including placements of excess funds into better interest-yielding term deposits;• Review tuition fee and revenue allocation per individual student.• Liaise with auditor and local authorities for tax audit and any kind of audit.• Perform other duties given by Chief Accountant.- Working hour: from Monday to Friday, from 8:00 am to 5 pm- Venue: 246 Nguyen Van Huong, Thao Dien Ward, Thu Duc City. - SI, HI, UI as regulation (10,5% on gross salary); medical insurance from Generali- Lunch Allowance 48,000đ/day- Club for sports and extra activities after working hour for Union Members- At least 20 days of annual leave during school holidays and 3 personal leave
Assistant Manager, Marketing

Assistant Manager, Marketing

Frasers Property Vietnam
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Join a leading multinational real estate investor and developer as our Assistant Manager, Marketing in Hanoi. In this role, you’ll help execute the marketing strategy for some of the region’s most exciting residential and industrial developments. From driving digital campaigns to launching flagship properties and creating memorable customer experiences, you’ll play a key part in building our brand and supporting business growth. This is a unique opportunity to bring your creativity, marketing expertise, and real estate passion to an international platform - while developing your career in a fast-growing and dynamic industry.Responsibilities:• Work with brand consultants in developing brand strategies and identities.• Analyze, develop, and monitor marketing communication strategy for corporate and projects.• Source and collaborate with vendors for execution of all marketing tools and collaterals for sales and leasing activities.• Organize and implement marketing communication activities across online and offline platforms.• Work with creative digital, media, PR and event agencies and consultancies to ensure marketing deliverables.• Research the experience and arrange interview with the customer (if possible) in interacting with Frasers Property and drive improvement.• Implement and monitor marketing campaigns to ensure alignment with each project’s objectives and timelines.• Responsible for concept planning and managing events for all properties.• Creative production supervision: coordinate with teammates / vendors to ensure timely production of:o Project brochures, sales kits, POSM, and event materials.o Project introduction videos, animation clips, and teaser campaigns.o Visuals: 3D renderings, lifestyles shoots, branding visuals.o Any OOH and advertisements.• Budget tracking & cost monitoring: Develop marketing budgets and track expenditures, ensuring proposals are aligned with financial objectives for management approval.• Cross-functional collaboration: communicate regularly with other departments such as Leasing, Project Development, R&D, and management committees.• Monitor and report marketing & communications activities.• Any other reasonable tasks assigned by Head of Marketing & Communications.
Giám Sát Và Bán Hàng Trực Tiếp - Ngành Hàng Thực Phẩm Dinh Dưỡng (Vũng Tàu - Hải Dương - Thái Bình)

Giám Sát Và Bán Hàng Trực Tiếp - Ngành Hàng Thực Phẩm Dinh Dưỡng (Vũng Tàu - Hải Dương - Thái Bình)

Công Ty TNHH Thương Mại Vạn An
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý và trực tiếp bán hàng tới toàn bộ khách hàng trong khu vực phụ trách, nhằm tăng trưởng doanh số và độ phủ tất cả các nhãn hàng của công ty như HiPP, Burine, Nutra Omega 3…• Giám sát và hỗ trợ hệ thống Nhà phân phối (NPP): - Theo dõi và kiểm soát hiệu quả hoạt động giao hàng, tồn kho và hỗ trợ điểm bán. - Đồng hành cùng NPP trong việc triển khai chính sách bán hàng, kế hoạch thúc đẩy doanh số.• Tổ chức triển khai các chương trình thị trường: - Phối hợp với các bộ phận Trade, Digital và Brand Marketing để triển khai hiệu quả các chương trình tại điểm bán theo từng giai đoạn.• Theo dõi thị trường và phân tích thị trường: - Nắm bắt, tổng hợp thông tin hoạt động của thị trường cạnh tranh trong cùng ngành hàng và đề xuất phương án cải tiến hiệu quả bán hàng.
Phiên Dịch Tiếng Nhật Làm Việc Tại Thành Phố Hòa Bình

Phiên Dịch Tiếng Nhật Làm Việc Tại Thành Phố Hòa Bình

Công Ty CP Đầu Tư xây Dựng và Công Nghệ Việt Nhật
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Phiên dịch, truyền đạt thông tin và yêu cầu từ khách hàng cho các bộ phận triển khai dự án. Đảm bảo thông tin được chuyển đạt một cách chính xác và trong thời gian quy định.• Tham gia dịch các bản kế hoạch, theo dõi, báo cáo và gửi báo cáo tiến độ dự án đến khách hàng và nội bộ quản lý dự án.• Tham gia vào các cuộc họp và cuộc trao đổi với khách hàng Nhật Bản để tiếp nhận thông tin về dự án và đề bài, đảm bảo hiểu rõ và đầy đủ về yêu cầu và mục tiêu của dự án.• Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với đối tác khách hàng Nhật Bản thông qua việc tương tác thường xuyên, trả lời thắc mắc và đảm bảo họ cảm thấy được hỗ trợ và quan tâm.• Giải quyết khiếu nại của đối tác một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.• Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp tại dự án.• Hỗ trợ một số công việc tại văn phòng dự án.
Office Assistant

Office Assistant

NORD Gear Pte Ltd - Vietnam Representative Office
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Job Summary:• Entering and processing customer orders efficiently and effectively within a stipulated time frame with a minimum error rate.• Liaise with the NORD in Singapore/China/Germany on the orders processed, to ensure the correct pricing and an on time delivery of the ordered goods.• Coordinating with the freight forwarders to ensure that the correct documents are provided for each shipment. This includes but is not limited to any 3rd party documentation such as Certificate of Origin etc.• Continuous monitoring of the current order status. Frequent checking of the related stock status as well as the logistical requirement of the running orders to improve on time delivery.• Conducting a missing parts analysis for each order to be assembled in the workshop, including any related feedback about delivery times to be provided to customers, NORD sales partners and NORD sales.• On time delivery monitoring/coordination with the NORD in Singapore/China/Germany• Provide quotations for spare parts, replacement gear motors & inverters and industrial gear boxes. Checking the related stock status to get reliable delivery times to be provided to our customers, NORD sales partners and the NORD sales.• Checking on a regular base the list of the accounts receivables already overdue provided by Finance and follow up the accounts to guarantee on time payments.• Liaise with customers regarding Letter of Credit related matters, as well as giving feedback to the related customers / Nord sales partners regarding the specific terms of the Letter of Credit and documents required.• Liaise with NORD in Singapore/China/Germany and local forwarders on specific local/international delivery requirements.• Filling of quotations, orders, specifications and any other documentation related.• Support and comply in full with all company policies, guidelines, standards, local & international laws and regulations, anti-corruption guidelines & legislation, export control legislation & guidelines and any other given working procedures.• Any other duties that deem to meet customer expectation or internal company needs. In exceptional cases, to conduct any other task given or to be assigned by the Office Manager of the company.• Support of colleagues within the internal sales team and the order processing/logistics department if current workload requires additional support.• Coordinate and monitor the movement of goods, materials, and equipment.• Align with the forwarder/the hired warehouse to manage warehouse activities: receiving, storing, inventory control, and dispatching.
Giám Đốc Thúc Đẩy Bán và Quản Lý Kinh Doanh-Lương Lên Tới 60 Triệu-Quyền Lợi Hấp Dẫn

Giám Đốc Thúc Đẩy Bán và Quản Lý Kinh Doanh-Lương Lên Tới 60 Triệu-Quyền Lợi Hấp Dẫn

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ EMIR
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thúc đẩy năng lực bán 1. Là đầu mối triển khai kế hoạch và giám sát kết quả kinh doanh tổng thể. 2. Xây dựng kế hoạch, chiến lược thúc đẩy bán hàng phù hợp với định hướng của công ty. 3. Thiết kế và tổ chức các chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực bán hàng cho đội ngũ kinh doanh. 4. Triển khai và truyền thông các chương trình thúc đẩy bán hàng (thi đua, khuyến mại, ưu đãi đặc biệt). 5. Xây dựng các gói dịch vụ, chương trình chăm sóc khách hàng; theo dõi và đánh giá hiệu quả thực hiện. Quản lý kinh doanh 1. Lập kế hoạch kinh doanh đầu kỳ, phân bổ chỉ tiêu và theo dõi tiến độ thực hiện 2. Quản lý số lượng, chất lượng và hiệu quả hoạt động của đội ngũ kinh doanh. 3. Tổ chức công tác thống kê, báo cáo, phân tích số liệu; giám sát việc thực hiện kế hoạch và đề xuất điều chỉnh kịp thời. 4. Xây dựng kế hoạch, chiến lược thúc đẩy bán hàng phù hợp với định hướng của công ty. 5. Cung cấp công cụ, tài liệu, nội dung hỗ trợ bán hàng (sales kit, ấn phẩm truyền thông, tài liệu sản phẩm/dịch vụ). 6. Công tác hỗ trợ kinh doanh: Đưa ra giải pháp tháo gỡ khó khăn, rào cản trong quá trình bán; Tham gia cùng đội ngũ kinh doanh trong các cuộc gặp gỡ khách hàng quan trọng khi cần thiết Xây dựng quy trình, quy chế, chính sách: 1. Xây dựng, chuẩn hóa quy trình vận hành và phối hợp nội bộ, liên phòng ban 2. Xây dựng các quy chế, chính sách phục vụ hoạt động chung và hoạt động riêng của Khối kinh doanh.
Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực [Làm Việc Tại Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị]

Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực [Làm Việc Tại Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị]

Công ty CP Điện tử Viễn thông Bắc Á
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Phụ trách Phát triển kinh doanh tại thị trường: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị của Công Ty Cổ Phần Microcom Việt Nam (các sản phẩm: Dây sạc, Củ sạc, Tai nghe, Pin dự phòng, …)• Tuyển dụng & huấn luyện đội ngũ bán hàng; Lập kế hoạch bán hàng, đề xuất chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại, dự trù sản lượng bán, bán hàng tới các khách hàng khu vực được giao• Giới thiệu các sản phẩm mới tới đúng tệp cửa hàng• Xác định và phát triển khách hàng mới có tiềm năng trong kênh bán hàng đã được giao. Lập kế hoạch phát triển khách hàng mới sao cho phù hợp nhu cầu thị trường và năng lực cung ứng của nhà máy.• Thu thập, phân tích thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.• Phối hợp các bộ phận khác thực hiện nhiệm vụ với khách hàng như (quản lý bảo hành, đổi trả hàng chưa đạt yêu cầu) nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng• Thực hiện và tuân thủ tất cả chính sách và quy trình có liên quan của Công ty một cách đúng đắn và hiệu quả• Thực hiện các yêu cầu công việc khác từ Quản lý
Kế Toán Tổng Hợp (Làm Việc Tại Hưng Yên)

Kế Toán Tổng Hợp (Làm Việc Tại Hưng Yên)

Oristar Corporation - Công Ty Cổ Phần Oristar
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Địa điểm làm việc : Thôn Chí Trung – xã Như Quỳnh – Tỉnh Hưng Yên.• Thời gian làm việc : 8h/ngày, từ thứ 2- thứ 7 (chiều thứ 7 nghỉ cách tuần)*** CÁC CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI HẤP DẪN CỦA ORISTAR• Lương thỏa thuận theo năng lực upto 16 triệu VND• Thưởng hiệu quả theo tháng, quý, nămCùng nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác tại Oristar Corp• Xét duyệt điều chỉnh lương hàng năm• Thưởng Lễ Tết: Tết DL (1 tháng lương 13).• Thưởng tế âm lịch (Từ 5 đến 8 tháng lương) • Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 - 01/5, Quốc Khánh• 12 ngày phép/năm & hỗ trợ thêm 03 ngày nghỉ ốm• Phụ cấp cơm trưa (40//bữa), điện thoại, xăng xe, kiêm nhiệm, hiếu, hỷ, thai sản• Ký HĐLĐ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định• Cấp laptop làm việc theo chức danh• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm• Được đào tạo sản phẩm, nghiệp vụ, dịch vụ và những lợi thế cạnh tranh• Được đào tạo và phát triển bản thân, kỹ năng mềm.• Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp ở cấp độ Công ty• Các phúc lợi bằng tiền và quà khác theo quy địnhNhiệm vụ:1. Tổ chức hạch toán kế toán - Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh, kiểm soát, theo dõi công nợ của NCC và khách hàng. - Nhập dữ liệu, xử lý thông tin, số liệu kế toán, các chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế phát sinh của doanh nghiệp. - Hạch toán chi phí, công cụ dụng cụ, khấu hao, công nợ, thuế và các nghiệp vụ khác . - Theo dõi và kiểm tra, lập bảng kê hóa đơn GTGT đầu ra, đầu vào, các loại thuế - Lập hồ sơ khai thuế, báo cáo thuế GTGT đúng hạn. Nộp các loại thuế khi có phát sinh. - Lập báo cáo quản trị, báo cáo tài chính theo quy định 2. Kiểm tra, kiểm soát - Kiểm tra và hoàn thiện phiếu kế toán - Kiểm tra dữ liệu hạch toán chi tiết của kế toán viên - Kiểm tra số liệu chi tiết với tổng hợp đảm bảo khớp đúng - Chốt số liệu để thực hiện các báo cáo theo quy định - Kiểm tra việc lưu trữ chứng từ của kế toán viên đảm bảo đúng, đủ theo quy định. - Kiểm tra số liệu tính lương khoán từ kế toán viên, cung cấp số liệu cho HCNS tính lương khoán hàng tháng. - Kiểm tra dữ liệu hoàn thuế, lập hồ sơ hoàn thuế GTGT khi phát sinh - Thực hiện các báo cáo đột xuất theo yêu cầu cấp trên
Nhân Viên Kho

Nhân Viên Kho

Công Ty TNHH TM XNK Interworld Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Giám sát, quản lý các hoạt động của kho như giao nhận, kiểm kho, kiểm soát số lượng và chất lượng hàng hóa. - Đảm bảo việc giao nhận hàng hóa phải trùng khớp với hóa đơn,chứng từ, tờ khai. - Giám sát và cải thiện các quy trình công việc, đảm bảo an toàn, hiệu quả và tăng năng suất lao động của team. - Đảm bảo khu vực kho sạch sẽ, an toàn và tối ưu hóa các luồng di chuyển. - Cập nhật dữ liệu hàng tồn kho và lên đơn đặt hàng cho bộ phận văn phòng hàng tuần. - Làm báo cáo tồn kho và lượng tiêu thụ hàng hóa hàng quý, hàng tháng theo đúng deadline và yêu cầu của Quản lý. - Truyền đạt thông tin đến team một cách kịp thời và chính xác. - Phản ánh nhanh chóng và kịp thời đến Quản lý và Ban lãnh đạo Công ty khi có các sự việc, sự cố liên quan đến hoạt động của team tại nhà máy. - Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý và Ban lãnh đạo công ty.
Marketing Staff

Marketing Staff

CÔNG TY TNHH CIMC LOGISTICS (VIETNAM)
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Planning, Develop, and Execute the marketing strategy for the company (Container depot, warehouse)• Make use of competitor analysis and market’s information to develop marketing strategy.• Responsible for content strategy, and ownership of all owned online channels such as social media (Linkedin, Facebook) and website.• Manage and execute digital marketing campaigns according to plan• Managing budget overview for all marketing-related activities• Being responsible for brand management and trademark identity and other brand design• Planning and conducting suitable online and offline marketing campaigns within a budget• Develop and manage the marketing team.• Determine the strengths and weaknesses of each member to build sustainable team.• Identify goals and evaluate based on performance.• Manage and evaluate relevant external vendors’ performance.
Brand Manager - Nail

Brand Manager - Nail

Công Ty Cổ Phần Kềm Nghĩa
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản lý nhãn hàng• Quản lý toàn diện nhãn hàng nail: chiến lược thương hiệu, hình ảnh, định vị trên thị trường.• Xây dựng, quản lý và kiểm soát ngân sách hàng năm cho các hoạt động nhãn hàng.• Xây dựng công cụ quản lý, kiểm tra và đánh giá hiệu quả các chương trình marketing, kế hoạch trade marketing và chiến dịch truyền thông.• Phân tích thị trường, đối thủ, xu hướng tiêu dùng và các chỉ số sức khỏe thương hiệu/sản phẩm để đề xuất chiến lược kinh doanh.Phát triển sản phẩm• Phát triển sản phẩm mới: nghiên cứu xu hướng, lựa chọn sản phẩm, phối hợp nhà cung ứng, đảm bảo sản phẩm phù hợp thị trường.• Phối hợp với nhà cung cấp và các bên liên quan để đảm bảo chất lượng, giá cả và khả năng phân phối phù hợp.• Chủ động tham gia vào việc lựa chọn các vật dụng quảng cáo, kênh truyền thông và triển khai tại điểm bán (POSMs).Triển khai & Hỗ trợ kinh doanh• Hỗ trợ Phòng Kinh doanh về thông tin, hình ảnh thương hiệu/sản phẩm, chính sách tiếp thị và chương trình trade marketing.- Phối hợp triển khai các chương trình marketing online/offline, đánh giá hiệu quả và đưa ra cải tiến liên tục.
Trưởng Nhóm Kế Hoạch Hàng Hoá /merchandise Planning Manager (Up to 30M, Signing Bonus, Thử Việc 100% Lương)

Trưởng Nhóm Kế Hoạch Hàng Hoá /merchandise Planning Manager (Up to 30M, Signing Bonus, Thử Việc 100% Lương)

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG CALIE HOUSE
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bạn Sẽ Làm Gì Tại Calie?1. Nghiên cứu & Phân tích thị trường - Xây dựng chiến lược sản phẩm dài hạn dựa trên phân tích xu hướng thời trang, nhu cầu khách hàng và hoạt động của đối thủ. - Chủ động định hướng dòng hàng, danh mục sản phẩm và đề xuất cơ hội kinh doanh mới, tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh của thương hiệu2. Lập kế hoạch & Quản trị danh mục sản phẩm - Kết nối Thiết kế – Sản xuất – Mua hàng – Bán hàng để tạo nên bộ sưu tập chạm đúng thị hiếu thị trường. - Xây dựng kế hoạch hàng hóa chi tiết: giá vốn, giá bán, màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, số lượng cho từng mùa, chiến dịch và phân khúc. - Duyệt và tối ưu kế hoạch sản phẩm của đội nhóm, đảm bảo tính đồng bộ & dấu ấn thương hiệu.3. Phân tích & Dự báo bán hàng - Lãnh đạo phân tích dữ liệu (Sell Through, CK, MOH…) để dự đoán chính xác nhu cầu thị trường. - Xác định “ngôi sao doanh số” và sản phẩm cần cải thiện, từ đó ra quyết định điều chỉnh kế hoạch kịp thời. - Xây dựng hệ thống báo cáo và dashboard trực quan, giúp Ban lãnh đạo ra quyết định nhanh chóng.4. Quản lý tồn kho & phân bổ hàng hóa - Duy trì tồn kho tối ưu trên cả kênh online và offline. - Xây dựng chiến lược phân bổ, luân chuyển hàng hóa linh hoạt để đẩy doanh số & tránh thiếu hụt.5. Quản lý giá, chiết khấu & lợi nhuận - Phê duyệt và kiểm soát các chương trình khuyến mãi, đảm bảo chiết khấu hợp lý – lợi nhuận tối đa. - Đồng hành cùng Phòng mẫu, Sản xuất và Tài chính để giữ giá vốn và biên lợi nhuận đúng mục tiêu.6. Quản trị đội nhóm & báo cáo - Xây dựng, dẫn dắt và truyền cảm hứng cho đội ngũ Merchandise; phân công công việc rõ ràng, nâng hiệu suất vượt KPI. - Báo cáo trực tiếp Ban Giám đốc về tình hình hàng hóa, doanh số, tồn kho và đề xuất giải pháp bứt phá.
Marketing Executive

Marketing Executive

KIMM GROUP
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Chịu trách nhiệm về các hoạt động marketing, communication, social, brand activation liên quan đến việc xây dựng & quảng bá thương hiệu. • Giám sát và theo dõi việc triển khai kế hoạch, đảm bảo hiệu quả quảng bá thương hiệu & tính thống nhất về mặt hình ảnh, tính cách thương hiệu. Đo lường, đánh giá hiệu quả hoạt động và đề xuất phương án cải thiện. • Lập kế hoạch tung hàng và theo dõi tiến độ, đảm bảo tung hàng thành công. • Theo dõi, cập nhật và phân tích xu hướng thị trường để đề xuất kế hoạch marketing, phát triển sản phẩm mới, phát triển thương hiệu. • Nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng, đề xuất kế hoạch tiếp cận phù hợp. • Phối hợp với các cá nhân, các bộ phận liên quan để lên kế hoạch, đảm bảo thực thi kế hoạch một cách hiệu quả. • Giám sát doanh số, đề xuất hoạt động nhằm đạt mục tiêu.
Regional Operation Manager - Chuỗi Trung Tâm Tiếng Anh

Regional Operation Manager - Chuỗi Trung Tâm Tiếng Anh

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phú Thái Holdings
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:- Làm việc chặt chẽ với bộ phận chuyên môn để đảm bảo chất lượng cao nhất cho các chương trình, khoá học mà các Trung tâm cung cấp cho phụ huynh, học viên.- Xây dựng, đảm bảo và duy trì hình ảnh tốt của Công ty với phụ huynh, đối tác và cộng đồng theo tiêu chuẩn 5 sao. - Có các biện pháp quản lý, nắm bắt và giải quyết các vấn đề của Trung tâm.- Quản lý, thúc đẩy các hoạt động của hệ thống Trung tâm để đạt các chỉ tiêu về tăng trưởng, doanh số. - Kiểm soát chi phí, lợi nhuận cũng như các mục tiêu hoạt động khác của toàn hệ thống. - Xây dựng một môi trường làm việc cạnh tranh lành mạnh, thân thiện và giúp đỡ lẫn nhau giữa các nhân viên. - Giám sát cơ sở vật chất và duy trì tốt môi trường của cơ sở dựa trên các chỉ số chất lượng nội bộ. - Đảm bảo giám sát nhắc nhở các nhân viên tư vấn trong nhóm tuân thủ các quy định, quy trình chung của Công ty. - Đề xuất ngân sách, mức lương cho tất cả vị trí cấp dưới, nhằm đảm bảo các chi phí này phù hợp với ngân sách, chi phí trực tiếp của Công ty, đồng thời đáp ứng được kì vọng của nhân viên. - Các công việc khác theo phân công từ Ban Giám Đốc.
HN - Trưởng Phòng/TBP Khách Hàng Cá Nhân

HN - Trưởng Phòng/TBP Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Xây dựng, tổ chức thực hiện chỉ tiêu kinh doanh• Hỗ trợ Trưởng đơn vị tại KPP thực hiện hoàn thành/ vượt chỉ tiêu kinh doanh KHCN và chỉ tiêu bán chéo sản phẩm, dịch vụ KHDN do Hội sở giao• Thực hiện hoàn thành/ vượt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân do Trưởng đơn vị giao• Tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ACB cho khách hàng• Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng và hiệu quả phân tích tín dụng cá nhân• Quản lý và phát triển hoạt động KHCN tại KPP• Tổ chức, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch theo định kỳ tại KPP• Tổ chức thực thi các chính sách và quy định do ACB ban hành• Tìm kiếm và phát triển các cơ hội hợp tác kinh doanh sản phẩm KHCN trên địa bàn mà đơn vị hiện diện• Báo cáo công việc định kỳ/ không định kỳ, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác theo quy định của Khối KHCNChăm sóc khách hàng cá nhân• Tổ chức và thực hiện chăm sóc khách hàng cá nhân của đơn vị tại KPP theo Chính sách khách hàng do ACB ban hành
Assistant Relationship Manager

Assistant Relationship Manager

China Construction Bank Corporation – HCMC Branch
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities- Supporting a Relationship Manager to prepare the Credit Memorandum and review credit of existing and potential clients by evaluating financial, statements, business performance and industry analysis.- Formulating and conducting KYC to verify the clients' operations, legal aspects and drafting reports and documentation required.- Assisting a Relationship Manager to review clients’ performance including product utilization, revenue, volumes etc.- Working closely with another departments to meet a client s’ demand.- Good team player and efficient execution;- Other assignment by Relationship Manager.
  • 1
  • 12
  • 13
  • 14
  • 15
  • 16
  • 110

Việc làm tuyển gấp

Mid/Senior Backend (Ruby/Python/NodeJS/Java preferred)
Mid/Senior Backend...
icon
Hybrid - Ruby On Rails Backend Developer (Ruby, SQL)
Hybrid - Ruby On Rails Backend...
icon
Solution Architect (open for SA, Devlead)
Solution Architect (open for SA,...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Vinh
Đại học Vinh
exp http://www.vinhuni.edu.vn/
Đại học Y khoa Vinh
Đại học Y khoa Vinh
exp http://vmu.edu.vn/
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
exp http://vxut.edu.vn/
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương IV
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải...
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (262769)
  • Việc làm bảo vệ (1958)
  • Việc làm bất động sản (21652)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4562)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6036)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20355)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31249)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30833)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13569)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2935)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154375)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2519)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2894)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11141)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6155)
  • Việc làm y tế / dược (1176)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (853)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (11)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (21)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập