Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Đại học Công nghệ Vạn Xuân

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (30425) Tài chính – Ngân hàng (2101) Kế toán (2101) Công nghệ sinh học (23) Công nghệ thông tin (889) Kỹ thuật xây dựng Quản trị khách sạn
banner 1
DBSCL - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

DBSCL - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng mới có chất lượng nhằm khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại ACB (bao gồm cho vay thế chấp, tín chấp, huy động tiền gửi tiết kiệm, mở tài khoản, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ thanh toán …)• Tiếp nhận, xử lý và phản hồi những thắc mắc của khách hàng hiện hữu nhằm duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.• Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.• Thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát và tái đánh giá khách hàng.• Bán chéo các sản phẩm dịch vụ theo quy định tại ACB.
Phó Giám Đốc Khối Dịch Vụ Chứng Khoán

Phó Giám Đốc Khối Dịch Vụ Chứng Khoán

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Dầu Khí (Psi)
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Triển khai hoạt động phát triển kinh doanh, khách hàng trong Khối Dịch vụ chứng khoán;• Quản lý và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của các đơn vị kinh doanh thuộc Khối Dịch vụ chứng khoán được phân công;• Xây dựng và phát triển các sản phẩm, dịch vụ tài chính theo chính sách của Công ty;• Quản lý, điều phối, khuyến khích các nhân sự trong Khối công tác nhiệt tình, trách nhiệm, hiệu quả, tích cực học tập nâng cao trình độ;• Hỗ trợ các Chi nhánh/ Phòng Giao dịch thực hiện nhiệm vụ kinh doanh được giao;• Thực hiện các nhiệm vụ khác thuộc thẩm quyền của Khối Dịch vụ chứng khoán khi được phân công/ Các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của Lãnh đạo Công ty.
Receptionist (Hanoi/thanh Hoa) - Outsourcing Contract

Receptionist (Hanoi/thanh Hoa) - Outsourcing Contract

Nghi Son Refinery And Petrochemical LLC – Vietnam
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
NSRP is looking for the candidate for position Receptionist in Hanoi Office and Thanh Hoa Office under Outsourcing Contract, contract duration 1 year, extendable based on business requirement.RESPONSIBILITIES:• Serve as the first point of contact for visitors, contractors, and internal & external guests at the refinery.• Greet and register visitors professionally, ensuring compliance with site access and safety protocols.• Maintain a polished and professional appearance at all the time, while representing the company’s image and values to all visitors and callers.• Ensure the reception area is tidy, organized, and presents a professional image of the company.• Manage front desk operations, including answering and transferring calls, handling guest inquiries.• Maintain accurate records of visitor logs and contractor check-ins.• Undertake meeting room bookings, meeting arrangement and other works of guest support. • Use office tools and software to manage communication, scheduling, and documentation efficiently.• Take care of office equipment and machinery to maintain its good working conditions. Propose replacement/repair if any (for Hanoi Office)• Manage and handle requests, inquires on cellphones, sim card and business card (for Hanoi Office)• Coordinate with relevant Department/Section to arrange the flowers for events (for Hanoi Office)• Arrange accommodation for Management/Manager and foreign experts in Hanoi & solve related issue (for Hanoi Office)• Other related tasks as assigned by personnel in charge of NSRP.
Kế Toán Tổng Hợp (Lương Từ 15-18 Triệu)

Kế Toán Tổng Hợp (Lương Từ 15-18 Triệu)

Công Ty Cổ Phần Thiên Trường
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Thực hiện công tác thuế cho 1 công ty (nhập liệu & lập báo cáo định kỳ)• Nhập liệu hóa đơn đầu vào lên phần mềm kế toán.• Rà soát chứng từ, hóa đơn phục vụ kê khai thuế (GTGT, TNCN, TNDN…).• Thực hiện lập các báo cáo thuế định kỳ (tháng, quý, năm) theo sự hướng dẫn và phân công của kế toán trưởng.• Phối hợp in báo cáo, lập tờ khai, nộp thuế đúng hạn theo quy định.• Hoàn thiện sổ sách, chứng từ theo quy định.2. Kế toán tổng hợp (vai trò hỗ trợ tổng thể)• Hạch toán các nghiệp vụ kế toán tổng hợp phát sinh.• Kiểm tra chứng từ, đối chiếu số liệu với các phần hành khác (kế toán kho, công nợ, tiền mặt, ngân hàng).• Lập báo cáo tháng, quý theo hướng dẫn.• Đối chiếu số liệu giữa số kế toán và thực tế.• Cập nhật số liệu trên phần mềm kế toán và đảm bảo tính chính xác, đồng bộ.3. Công việc khác• Lập hồ sơ tín dụng, hồ sơ giải ngân (nếu được phân công).• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Kế toán.
Product Manager

Product Manager

FPT Telecom
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Định hình sản phẩm (Product Planning)• Định hình sản phẩm dựa trên nhu cầu thị trường, khách hàng và định hướng dư án• Nghiên cứu cạnh tranh, phân tích thị trường để hiểu các sản phẩm tương tự, từ đó đưa ra những đề xuất phù hợp với sản phẩm• Làm việc chặt chẽ với Solution Architect, Tech Lead để đảm bảo phát triển sản phẩm theo đúng yêu cầu, đặc biệt là các module lõi như Product Catalog, Policy Approval và Promotion 2. Quản lý Product Backlog & quá trình phát triển sản phẩm (Backlog Management & Delivery Management)• Xác định các tính năng cần thiết theo nhu cầu kinh doanh, và đưa vào backlog triển khai• Là đầu mối chính cho đội ngũ kỹ thuật, trả lời các câu hỏi liên quan đến yêu cầu sản phẩm trong suốt quá trình phát triển• Đảm bảo tiến độ dự án và liên tục cải tiến quy trình làm việc• Đảm bảo sản phẩm đáp ứng trải nghiệm khách hàng liền mạch trên đa kênh, khả năng sử dụng linh hoạt
Demand Planning Specialist

Demand Planning Specialist

Olympus Medical Systems Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Job PurposeContribute to SCM strategies: operation efficiency, process improvement, innovation, empower people at 5 key dimensions:1. Supply Planning: Oversee stock allocation and utilization to ensure inventory efficiency; analize sales demand and utilize forecasting to ensure efficient inventory and DIFOT in order to fulfil the company's commercial target and increase customer experience with Olympus. 2. Demand Planning: Partnership with SCM APAC and OVN stakeholers to establish and realize the entire intergrated business process. 3. System Enhancement: Explore better methods to utilize SAP; understand existing problems and proactively approach APAC, SAP IT for system improvement4. Monitor and coach team members and partners belong to 3 sections: Supply & Demand Planning, Customer Operation & Sasu Support; Genpact Purchasing 5. Process improvement: Leverage advanced technology and employ excellent processes to eliminate manual works while increasing productivity .***Job Description1. SCM OPS Management:- Running S& OP process with all relevant stakeholders- Supervise performance of team members to maintain efficient flow at customer operation and supply fulfilment- Supervise and ensure Genpact Purchasing perform well in order to bring productivity to SCM Dept- Participate in developing process improvement to increase SCM excellent performance2. Demand & Replenishment Planning- In partnership with APAC IBP Team to deploy Planning excellence and Digital transformation in OVN- Incorporating with Medical stakeholders to understand demand forecast drivers, product life cycle, customers requirements in order to obtain business insights for inventory investment- Evaluate the result and have action plans to align with KPIs set by IBP project team: FCB, FCE, OTIF, LIFR, DOH, BO, Inventory, etc- Analize inventory and sales forecast to build up logical purchasing plan and prepare purchasing budget with Finance3. Inventory Management:- Enssure team members and Purchasing follow precisely stock allocation & utilization method- Review to inform or propose utilization plan to Medical team for stock utilization- Engage to propose "buy back" stock with other SBCs to reduce aging inventory for OVN- Review to ensure efficient new stock request prior to proceeding purchase with vendor4. Process Improvement:- Proactively utilize advanced technology to reduce manual workload and increase productivity for the team- Propose changes to strengthen process- Build/Amend SOP to reinforce process governance5. System:- Adopt better method to use SAP- Partnership with team memmers and APAC to standardize OVN Material Master data- Partnership with team memmers and APAC to enable MRP6. Training:- Coach and share knowleage to members/partners/colleagues to increase cross -function and performance excellence.7. Others:- Other tasked assgined by Department Manager, APAC Project lead, and Company Management
Nhân Viên Trách Nhiệm Xã Hội (CSR) (Thời Vụ 8 Tháng)

Nhân Viên Trách Nhiệm Xã Hội (CSR) (Thời Vụ 8 Tháng)

Minebea AccessSolutions Vietnam Ltd.
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Định kỳ cập nhật quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực môi trường (PCCC, Hóa chất, ATVSLĐ và các quy định khác liên quan đến hoạt động của công ty)- Kiểm soát việc tuân thủ pháp lý các hoạt động PCCC, ATVSLĐ- Phối hợp với các bên liên quan hoàn thiện các văn bản, quy trình, quy định đảm bảo tính tuân thủ- Nghiên cứu, tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty theo yêu cầu của Ban lãnh đạo- Làm việc với cơ quan Nhà nước, đối tác, khách hàng (nêu có) để giải quyết các khiếu nại, tranh chấp- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Nhân Viên Kế Toán

Nhân Viên Kế Toán

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SAB( VIỆT NAM)
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Dựa theo mục tiêu và dự toán kinh doanh của công ty, tiến hành lên trù tính thuế, thiết lập và thực hiện phương án liên quan- Phụ trách quản lý đề nghị nạp thuế và hóa đơn, quản lý thay đổi thuế và quy trình quyết toán giao dịch liên quan nội bộ (TP)– Giám sát các vấn đề liên quan đến thuế trong nghiệp vụ công ty hằng ngày, kiểm tra định kỳ hoặc bất chợt– Kết nối bộ phận quản lý thuế, phụ trách trao đổi hàng ngày, nghiên cứu và theo dõi chính sách ưu đãi thuế– Tham gia đánh giá rủi ro về thuế của hoạt động kinh doanh, dự án của công ty và đề xuất giải pháp
Junior Performance Marketing Specialist (Up-To $5000/month)

Junior Performance Marketing Specialist (Up-To $5000/month)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in just under 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.As our Junior Digital Performance Marketing, you'll be in charge of developing and executing performance-driven advertising campaigns across Meta, Google, Tiktok & Pinterest. Your expertise will be instrumental in optimizing campaigns, maximizing return on ad spend, and driving customer acquisition and retention. We're seeking someone with a strong background in performance marketing and a proven track record of achieving significant growth and driving results.WHAT YOU WILL DO1. Plan and execute performance marketing strategies on multiple digital platform to acquire customers and boost customer lifetime value.2. Plan, set up, and optimize advertising campaigns effectively.3. Dive deep into campaign data to identify key performance indicators (KPIs), track campaign success, and make data-driven decisions for optimization.4. Collaborate closely with our creative, analytics, and product teams to ensure seamless campaign execution and cohesive messaging.5. Keep your finger on the pulse of digital advertising trends, best practices, and changes in the ecosystem, so we can stay ahead of the curve.6. Test and iterate ad creatives, signal segments, and campaign strategies to continuously improve performance and maximize return on investment.7. Provide regular reports to stakeholders, sharing insights, highlighting successes, addressing challenges, and identifying optimization opportunities.
English Interpreter

English Interpreter

Terumo Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. Job description- Ensure continuous and precise information flow by translating diverse documents (emails, reports, internal communications) between Vietnamese and English- Deliver professional on-site interpretation for meetings, training sessions, events,..of the Company- Make meeting minutes and report when required- Other tasks as assigned by supervisors II. Benefit:• Working time: 08:00 ~ 16:45, 2 Saturdays off and 4 Sundays off per month.• Competitive salary, depending on candidate's competency and experience• Transportation & housing allowance, attendance bonus • Business performance bonus, Tet bonus, public holiday bonus (30/04, 02/09), New Year’s Day bonus• 24/07 accident insurance, other compulsory insurances abided by the Law• Clear promotion path, annual performance review/ salary adjustment• Clean and professional working environment• Company shuttle bus available at certain points in Hanoi city center and surrounding areas.
Chuyên Viên Khách Hàng Lớn - Khu Vực Hà Nội (CN25.177)

Chuyên Viên Khách Hàng Lớn - Khu Vực Hà Nội (CN25.177)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý và chăm sóc danh mục khách hàng Doanh nghiệp Lớn hiện có, đảm bảo duy trì mối quan hệ bền vững và phát triển khách hàng mới nhằm mở rộng danh mục khách hàng cho chi nhánh.• Triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và chính sách mới của chi nhánh và Khối CIB đến khách hàng một cách hiệu quả.• Thực hiện kiểm tra, giám sát các hoạt động cho vay theo đúng quy trình, quy định sản phẩm trước và sau giải ngân, đảm bảo an toàn tín dụng.• Giám sát việc sử dụng vốn vay và các khoản bảo lãnh, tín dụng, thư tín dụng (LC) của khách hàng nhằm đảm bảo tuân thủ cam kết và nâng cao hiệu quả sử dụng vốn.• Tham gia triển khai các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với Khối CIB.• Báo cáo và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hoạt động chăm sóc khách hàng diễn ra hiệu quả.• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tư vấn và cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân nhằm thực hiện các mục tiêu kinh doanh• Triển khai thực hiện chỉ tiêu kinh doanh cá nhân trong năm tài chính.• Lập kế hoạch tiếp cận nguồn khách hàng phù hợp với định hướng, chuẩn bị lịch tương tác và kịch bản bán hàng cho khách hàng mục tiêu.• Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có chất lượng theo định hướng chiến lược, từ đó thiết lập cuộc hẹn và tiếp cận với khách hàng.• Tư vấn trực tiếp, bán thêm bán chéo các sản phẩm dịch vụ KHCN bao gồm: Vay thế chấp, vay tín chấp, thẻ tín dụng và các sản phầm khác theo định hướng từng thời kỳ, đảm bảo tư vấn chính xác đầy đủ và đúng theo quy định của ACB.• Giới thiệu khách hàng và cơ hội bán hàng cho các chức danh khác để khai thác và phát triển khách hàng đối với các sản phẩm không tư vấn trực tiếp nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho ACB.• Chăm sóc, duy trì khách hàng vay hiện hữu thông qua việc thường xuyên liên lạc, tiếp xúc với khách hàng nhằm duy trì sự gắn kết giữa khách hàng và ACB, khai thác hiệu quả khách hàng liên quan từ khách hàng hiện hữu.- Thực hiện các công việc nhằm hoàn tất quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân• Thực hiện thu thập đầy đủ hồ sơ khách hàng, khởi tạo tờ trình hạn mức và phối hợp nhân viên phân tích tín dụng trình duyệt hồ sơ tín dụng theo hướng dẫn từng thời kỳ.• Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện thủ tục giải ngân cho khách hàng.• Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng theo quy định của ACB.• Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ khách hàng trong danh mục quản lý. Phối hợp với bộ phận xử lý nợ trong quá trình xử lý/ thu hồi đối với các khoản nợ có vấn đề.• Thực hiện các công việc, báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý tại đơn vị và đơn vị quản lý chức danh tại hội sở.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng đơn vị/ cấp quản lý theo quy định từng thời kỳ.- Quản lý hiệu quả công việc cá nhân• Cập nhật kịp thời, đầy đủ kiến thức về quy định, quy trình, chính sách, hướng dẫn công việc, các chương trình Marketing, chiến dịch bán hàng, sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, đồng thời tuân thủ các quy định ACB.• Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.
Chuyên Gia Tư Vấn Giải Pháp Doanh Nghiệp – Transaction Banking

Chuyên Gia Tư Vấn Giải Pháp Doanh Nghiệp – Transaction Banking

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose- The job holder support corporate segment RMs sourcing, engaging, and managing larger relationships inintroducing and structuring sound GTS solutions for their clients.- The job holder coach junior frontline staff where possible on activities relating to GTS products.- The job holder in addition to the individually assigned annual goals, jointly own regional team goals to meetteam outperformance.Key Accountabilities DRIVE PERFORMANCE WITHIN BRANCH SALES MODEL- Understand annual budget goals, and develop your plan to meet the expected performance from within yoursegment coverage scope, and within your geographic coverage.- Support the drive of any GTS product related business programs applicable to clients within your geographiccoverage.- Engage and work with WB/ BB segment teams to understand specific client segment needs of GTS solutions.- Drive appropriate GTS solution adoption by understanding solution benefits to clients, and working withsegment RMs and frontline teams to facilitate delivery.- Actively manage clients’ transaction requirements according to their business needs and objectives.- Update and manage your pipeline tracking to ensure your line manager and the reporting team can reportresults timely.- Ensure account planning for all clients in the identified coverage segment are completed, and that the planarticulates relationship deepening steps, and revenue increasing action plan.- Actively identify and pursue new clients with high GTS transactional opportunity with assistance of thesegment RMs- Actively upgrading and identify new to bank (NTB) opportunities that will support GTS goals.- Ensure the necessary marketing materials and sales tool kits to deliver GTS solutions are available to thefrontline teams to provide to clients.IN ORDER TO capitalize and deliver in alignment with the new GTS model with a clear focus on what isrequired of the role.OPTIMISING PERFORMANCE OF GTS SOLUTIONS- Demonstrate an in-depth understanding of all GTS product groups including risks và controls aspects, andable to act as a GTS product expert in support of the RMs. Able to articulate product application, producttailoring/ solutions upon clients’ needs/scenarios- Demonstrate a good understanding of all bank’s products used by the segment of the clients you cover toensure an ability to complement the RMs you support.- Ensure optimum product utilization by monitoring of transaction dashboard and proactive review of transactiondata.- Support the drive to focus reactive service delivery at the Customer Contact Center- Review and engage clients’ feedback on the delivery of service to clients to ensure the process is robust andtransactions are timely.- Provide suggestions on improvement of service standards to the appropriate GTS team.- Adhere to all local regulatory and compliance requirements throughout the client interaction value chain.- Alerting the respective GTS units where improvements are necessary, e.g. GTS Products to enhanceproducts, GTS Implementation for implementation quality issues, etc.IN ORDER TO maximize the breadth of the GTS solutions available to clients, and to optimize the utilization toachieve interdependent benefits from the relationship.FORGING ENDURING CLIENT RELATIONSHIPS- Take ownership of all key accounts allocated to you, and understand their business model and key drivers toensure affinity is built with the client.- Demonstrate an ability to understand and articulate clients' needs.- Demonstrate the ability and responsibility in providing sound transactional solutions, and an ability to explainrespective banking propositions that value adds to client’s business and meets clients’ ongoing transactionalneed in accordance with TCB’s prescribed standards as well as industry regulatory requirements.- Demonstrate a readiness to step-in to support client servicing needs when the appointed client servicechannels are unable to (including managing the client account, troubleshooting client problems).- Identify and procure prospective clients in coordination with the appropriate client segment owners.- Demonstrate keen engagement with clients to actively deepen and widen business relationships.- Maintain a client-centric attitude to meet client’s requirements as identified through client engagements.- Regularly visit clients and ensure that your Regional Manager or other seniors are introduced to keyrelationships, and complete a call report for each visit.IN ORDER TO deliver a stronger, entwined relationship where the clients looks upon the bankers as financialadvisors (as opposed to product pushers).
Senior Manager, Business Marketing

Senior Manager, Business Marketing

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose The job holder manage and take full responsibility for the activities of Marketing - Customer Segmentation - BB Division, including:1. Business Marketing Planning and marketing performance management2. Design marketing content for program/campaign3. Marketing campaign managementKey Accountabilities 1. Business Marketing Planning and marketing performance management• Develop and embed overall BB marketing calendar detailing marketing activities and linking each campaign to strategy by economic segment, economic sectors/activities, customer groups...• Manage execution of marketing activities, budget, premium / stocks and provide update• Co-ordinate with related parties to build communication proposition and creation of perception for products, solutions, aligned with brand name and target customer insight• Drive preparation and implementation of BB NPS survey• Design, build, embed and manage BB customer loyalty program by collaborating with other divisions and/or partnerships• Develop KPIs and approach for assessment of marketing value. Monitor marketing programs and campaign performance / fulfillment2. Design marketing content for program/campaign• Design content for marketing program, campaign• Co-ordinate with related internal and external parties (e.g. agencies) to design content for marketing program, campaign3. Marketing campaign management• Develop, embed and manage campaign management mechanism including standard campaign specification, campaign proposal, campaign contact strategy, campaign fulfillment process and documentation• Strengthen BB public awareness and branding through collaboration with bank-wide Marketing team for award participation...
Senior Client Advisor (Luxury Fashion - Saint Laurent)

Senior Client Advisor (Luxury Fashion - Saint Laurent)

S&S Group
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Boutique location in HCMC: Dong Khoi, District 1, HCMCReports operationally to: Store DirectorABOUT THE JOB:The roles and responsibilities of the Senior Client Advisor include but are not limited to:1. Sales and Customer Experience• Strive to meet and exceed personal and team sales targets and KPI’s.• Initiate and leverage sales opportunities with existing and prospective customers by deliver excellence in customer experience.• Build and nurture long-term relationships with prospective customers.• Support all group’s initiatives as they relate to product launches, customer experience and selling.2. Store Operations• Follow all the guidelines from the brand and company to operate the boutique smoothly to meet all criteria of aesthetics and safety.• Ensure the best condition of all fixture and furniture in the boutique.• Perform opening and closing store duties as needed.• Participate in regular inventory counts and in necessary supply stocking/restocking.3. Visual Merchandising• Assist in maintaining visual standards with direction from brands and management.4. Personal development:• Develop strong product knowledge, soft skills as well as company history, information and news knowledge by attending training by brands, company & self-learning to generate knowledge about each brand specificities, strengths and weaknesses. Stay certified with all new brand knowledge.• Continuously develop product and sales acumen to become the authority. Know the in’s and the out’s of product offerings, optional packages, and the latest technologies.• Develop knowledge in current industry trends and other relevant fields - Gastronomy, Art & Music, Giftings and other lifestyle aspects.• Continuously update knowledge about customers profile of each brand to better understand their behavior and habits.5. Team-effort duties:• Partner with the team to achieve sales targets.• Maintain open, professional and ongoing communications with boutique management and colleagues.• Serve as a positive role model and represent S&S appropriately at all times.• Participate in the training of new colleagues (product knowledge, boutique procedures, company policies, etc.)• Adhere to and uphold all S&S Group core values, policies and procedures.• Contribute to team effort by welcoming new and different work requirements; exploring new opportunities to enhance the quality of work and services; helping others accomplish related job results as and where needed.• Other tasks and responsibilities assigned to the Employee by the Company which may be adjusted from time to time.
Chuyên Viên Mua Hàng Tiếng Trung (Nhập Khẩu)

Chuyên Viên Mua Hàng Tiếng Trung (Nhập Khẩu)

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Tràng An- Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Công ty CP thương mại Tràng An Việt Nam. Số 27 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.1. MỤC TIÊU CÔNG VIỆCChịu trách nhiệm tìm kiếm, đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi việc mua hàng từ các nhà cung cấp nước ngoài nhằm đảm bảo cung ứng, hàng hoá đúng tiến độ, đạt chất lượng và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.2. NHIỆM VỤ CHÍNH- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp (sản phẩm, dịch vụ) phù hợp với tiêu chuẩn của công ty.- Lập kế hoạch mua hàng dựa trên nhu cầu sản xuất, dự báo tiêu thụ và tồn kho thực tế.- Thực hiện quy trình mua hàng: gửi yêu cầu báo giá (RFQ), so sánh giá, đàm phán hợp đồng, đặt hàng. - Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp với bộ phận kho, sản xuất để đảm bảo nhận hàng đúng hạn.- Phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ để thực hiện thủ tục nhập khẩu hàng hoá (đường biển, đường bộ) một cách hiệu quả về thời gian và chi phí.- Giải quyết các vấn đề phát sinh với nhà cung cấp sản phẩm và nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển như giao hàng chậm, sai số lượng/chất lượng, khiếu nại.- Cập nhật và quản lý dữ liệu mua hàng: danh mục nhà cung cấp, đơn hàng, hợp đồng, báo cáo chi phí.- Phối hợp với các phòng ban liên quan để tối ưu hóa chuỗi cung ứng.- Tham gia đánh giá định kỳ nhà cung cấp theo quy trình của công ty.- Theo dõi biến động giá nguyên vật liệu, cập nhật thông tin thị trường để tham mưu cho quản lý.- Đề xuất các sáng kiến cắt giảm chi phí, nâng cao hiệu quả mua hàng.- Thực hiện các thủ tục thanh toán quốc tế, thanh toán nội địa cho các NCC
Điều Phối Kho

Điều Phối Kho

TOSY Robotics Manufacturing Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Giám sát và điều phối hoạt động của các Kho để đảm bảo hoạt động xuất, nhập, quản lý tồn kho diễn ra hiệu quả và đúng quy định của công ty.- Quản lý, điều phối kế hoạch nhập/xuất và nhân sự của tất cả các kho để đảm bảo các hoạt động diễn ra theo đúng quy trình và thời gian quy định - Giám sát vận hành thực tế của kho để điều phối, xử lý bất kì vấn đề phát sinh gây chậm trễ hoặc sai sót trong quá trình xuất nhập- Kiểm tra hàng tồn kho thực tế thường xuyên để đảm bảo hàng hóa được lưu trữ đúng theo điều kiện quy định- Kiểm soát số liệu xuất, nhập kho được cập nhật chính xác, theo thời gian thực vào hệ thống ERP;2. Tổ chức xây dựng và cải tiến các quy trình kho nhằm nâng cao hiệu quả quản lý và hiệu suất sử dụng kho.3. Báo cáo hàng ngày lên quản lý trực tiếp các hoạt động trong kho hoặc các vấn đề cần xử lý nằm ngoài khả năng của điều phối4. Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp điều động
Admin (Fluent English)

Admin (Fluent English)

An Viet Thinh Co., Ltd (Eurofar Internaltional B.V)
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Working location: 124 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, Dist.12ADMIN:• Welcome guests, answer incoming & outgoing calls and mails, and transfer to relevant department.• Follow the domestic delivery and deliver to relevant departments.• Prepare welcome drinks (tea, coffee, soft drinks, etc.) & lunch for clients during visits.• Manage company travel arrangements, including car/taxi bookings, hotel reservations, and air ticket booking.• Organize and coordinate company meetings.• Participate in organizing company event and activities.• Manage suppliers: grab, ticket vendors; car and taxi suppliers & periodically evaluate and select the company’s best suppliers.• Maintain cleanliness, orderliness, and a professional work environment.• Manage company cleaners and drivers.• Monitor employee compliance with company policies• Manage attendance records, organizational charts, and employee list.• Arrange and support new employees in accordance with the company’s onboarding process.• Handle HR & Admin paperwork• Other tasks as requested by the direct managerHUMAN RESOURCES (will be trained if no experience)• Posting job (Vietnamworks, LinkedIn, Facebook...)• Screening CVs and Interview arrangement
  • 1
  • 12
  • 13
  • 14
  • 15
  • 16
  • 117

Việc làm tuyển gấp

TTS Content Marketing
TTS Content Marketing
icon Hà Nội
Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website (UI/UX)
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Vinh
Đại học Vinh
exp http://www.vinhuni.edu.vn/
Đại học Y khoa Vinh
Đại học Y khoa Vinh
exp http://vmu.edu.vn/
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
exp http://vxut.edu.vn/
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương IV
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải...
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (247789)
  • Việc làm bảo vệ (1924)
  • Việc làm bất động sản (20289)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4450)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5864)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19931)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30585)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (29281)
  • Việc làm spa / làm đẹp (488)
  • Việc làm luật / pháp lý (13499)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2881)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (147626)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2479)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10841)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6056)
  • Việc làm y tế / dược (1160)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập