Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Cài đặt, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm
• Ghi nhận các thắc mắc, phản hồi của khách hàng
• Xử lý và khắc phục những thông tin phản hồi của khách hàng.
• Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của công ty
• Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
- Thực hiện các công việc khắc phục sự cố và bảo dưỡng phòng ngừa.
- Duy trì và cập nhật các hồ sơ về thiết bị điện trong Nhà máy
- Theo dõi xử lý và báo cáo lên cấp trên những sự cố xảy ra trong quá trình sản xuất hoặc các nguy cơ tiềm ẩn.
- Kết hợp với bộ phận liên quan để khắc phục sự cố đảm bảo kế hoạch sản xuất.
- Phối hợp với Tổ trưởng đào tạo cho các công nhân trong tổ về chuyên môn.
- Cùng các nhân viên trong tổ thực hiện 5S, an toàn vệ sinh công nghiệp, vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy tại nơi làm việc
- Tuân thủ các yêu cầu của hệ thống ISO – HACCP.
- Bảo quản thiết bị và máy móc của nhà máy.
1. Lắp đặt, bảo hành, bảo trì hạ tầng mạng, chăm sóc khách hàng đang sử dụng
2. Triển khai các công tác quản lý thuê bao tại khu vực phụ trách
3. Thực hiện công tác truyền thông bán hàng cho các hộ dân tại địa bàn
4. Địa điểm làm việc:
- An Giang: Khu vực Châu Đốc, Tân Châu, Chợ Mới
- Tiền Giang: Mỹ Tho
- Nghệ An: Diễn Châu
- Khánh Hòa: Phước Hòa – Nha Trang
- Hồ Chí Minh: Quận 6, Quận Tân Phú
- Hà Nội: Tây Hồ, Hoàng Mai, Hà Đông
+ Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kỹ thuật điện, Xây dựng
+ Sử dụng thành thạo AutoCAD, Word, Excel.
+ Có sức khỏe tốt, siêng năng, chăm chỉ
+ Có thái độ làm việc tích cực, trung thực, chịu khó học hỏi
+ Người chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn trong quá trình làm việc
- Thực hiện các hoạt động nhằm phát triển thị trường kinh doanh, tìm kiếm khách hàng cho chi nhánh theo khu vực được phân công.
- Tìm kiếm, chăm sóc, xây dựng mối quan hệ với đối tác tiềm năng mới, khai thác đối tác và tập khách hàng sẵn có của chi nhánh.
- Triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng theo các chính sách tri ân/ gắn kết KH (Member, Loyalty)
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn chính sách cộng tác và hoa hồng, gia tăng sự chuyển đổi KH thành cộng tác viên, hỗ trợ tài liệu hướng dẫn, thông tin chương trình bán hàng và các chiến dịch truyền thông phù hợp dành cho các cộng tác viên tham gia.
- Phối hợp tham gia triển khai các hoạt động truyền thông, marketing tìm kiếm khách hàng và xây dựng thương hiệu cho chi nhánh thông qua các kênh offline.
- Nghiên cứu, thu thập, phân tích thông tin, động thái thị trường khách hàng mục tiêu
- Phối hợp Triển khai các hoạt động quảng bá hình ảnh tài liệu nhận diện tại cơ sở, gia tăng trải nghiệm, thúc đẩy hiệu quả tư vấn bán hàng cho chi nhánh
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực.
- Bằng giải pháp công nghệ quản lý Sapo, tư vấn và hỗ trợ người kinh doanh trong việc quản lý kinh doanh của mình.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán để khách hàng ứng dụng công nghệ vận hành kinh doanh hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khắc phục sự cố và bảo dưỡng phòng ngừa.
- Duy trì và cập nhật các hồ sơ về thiết bị điện trong Nhà máy
- Theo dõi xử lý và báo cáo lên cấp trên những sự cố xảy ra trong quá trình sản xuất hoặc các nguy cơ tiềm ẩn.
- Kết hợp với bộ phận liên quan để khắc phục sự cố đảm bảo kế hoạch sản xuất.
- Phối hợp với Tổ trưởng đào tạo cho các công nhân trong tổ về chuyên môn.
- Cùng các nhân viên trong tổ thực hiện 5S, an toàn vệ sinh công nghiệp, vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy tại nơi làm việc
- Tuân thủ các yêu cầu của hệ thống ISO – HACCP.
- Bảo quản thiết bị và máy móc của nhà máy.
YÊU CẦU
– Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên chuyên ngành ngoại ngữ hoặc kinh tế.
– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, thành thạo tin học văn phòng.
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo giáo dục.
– Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
QUYỀN LỢI
– Lương, thưởng theo năng lực (bao gồm: Lương + Phụ cấp + Thưởng doanh số)
– Môi trường làm việc năng động, tích cực.
– Được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện, cơ hội thăng tiến và phát triển.
– Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành.
– Các chế độ phúc lợi khác: Sinh nhật, hiếu hỉ, bảo hiểm đi lại và sức khỏe,…
– Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: Du lịch, teambuilding, sự kiện…
NGHĨA VỤ
– Bảo mật tuyệt đối các thông tin quan trọng liên quan đến hoạt động trung tâm.
– Làm việc chủ động, trách nhiệm, hợp tác với cấp trên và đồng nghiệp.
– Tuân thủ nội quy công ty. Không sử dụng thương hiệu MAGIC cho mục đích cá nhân.
– Bảo quản các tài sản, thiết bị được giao.