Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Chỉnh sửa ảnh, video: Cắt, ghép, biên tập video,…
+ Sản xuất và phát triển nội dung trên nền tảng YouTube
+ Quản trị kênh Youtube của Công ty, đăng tải video lên hệ thống kênh
+ Đẩy các từ khóa lên top trên công cụ tìm kiếm của Youtube
+ Theo dõi và quản lý sự tăng trưởng của Kênh Youtube
- Cài đặt, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm
- Ghi nhận các thắc mắc, phản hồi của khách hàng
- Xử lý và khắc phục những thông tin phản hồi của khách hàng.
- Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Có thể làm việc theo ca: Sau thời gian học việc thì sẽ làm luân phiên ca sáng, chiều
+ Ca sáng: 7h45 - 5h làm tại công ty
+ Ca chiều: 3h - 10h (làm việc tại nhà)
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
- Phụ trách tất cả công việc quản lý nhân viên và chăm sóc khách hàng
- Quản lý sắp xếp, phân chia lịch trình làm việc của nhân viên
- Làm việc với bộ phận bếp để lên kế hoạch đặt hang theo Menu hoặc theo mùa
- Kiểm tra giá cả và điều chỉnh giá theo thị trường.
- Báo cáo công việc vận hành nhà hàng với ban giám đốc – Hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng
- Đảm nhận một số công việc hành chính như: Tuyển dụng nhân viên, Chấm công, tính lương cho nhân viên.
- Lên kế hoạch chạy marketing và trình ban giám đốc duyệt chi phí
- Làm một số công việc theo yêu cầu của Ban giám đốc
- Tiếp nhận nhiệm vụ, lên kế hoạch bố trí nhân sự tổ chức sản xuất theo kế hoạch.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo sản xuất theo đúng tiến độ.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp với Giám đốc về tiến độ, chất lượng sản phẩm của bộ phận.
- Giám sát, đôn đốc các tổ viên về việc thực hiện sản xuất đúng quy trình sản xuất, trang bị bảo hộ, an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ...
- Tổ chức duy trì, kiểm tra vệ sinh bảo dưỡng máy....
- Đảm bảo việc tuân thủ đúng quy trình vận hành tại tất cả các hạng mục trong cửa hàng mình phụ trách
- Quản lý, Tuyển dụng, Đào tạo, hướng dẫn nhân viên thực hiện các nghiệp vụ cửa hàng, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột
- Quản lý các hàng hóa, đồ chơi, thiết bị máy móc phục vụ cho khu vui chơi
- Giám sát, nhắc nhở, liên hệ với người chịu trách nhiệm để đảm bảo công tác vệ sinh, an toàn, thiết bị vận hành tốt trong khu vui chơi
- Chịu trách nhiệm kiểm kê, lên đơn hàng về tất cả hàng hóa
- Hướng dẫn phụ huynh, trẻ em khi tham gia vui chơi tại khu vui chơi
- Chịu trách nhiệm về doanh thu tại cửa hàng (theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số) và làm báo cáo hàng tuần gửi Giám Sát Bán Hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý chuyên cần cho nhân viên và số giờ công làm việc thực tế tại cửa hàng
- Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt
- Triển khai các hoạt động, dịch vụ chăm sóc Khách Hàng đến nhân viên cửa hàng, tăng cường các hoạt động hoạt náo trong khu vui chơi
- Thực hiện các biên pháp đối ứng hợp lý với các sự cố, xử lý khiếu nại xảy ra bên trong cửa hàng, trong trường hợp không thể tự đánh giá, phải xin ý kiến cấp giám sát
- Tham gia vào các hội nghị họp bàn với khách thuê trung tâm và chủ đầu tư trong tư cách là quản lý cửa hàng, đảm bảo hoạt động đối thoại diễn ra thuận lợi
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp giao.
-----------------------------------------------------
- Làm việc theo ca luân chuyển: từ 8h sáng đến 5h30 chiều; hoặc từ 12h30 trưa đến 10h tối (có bao gồm 1 tiếng nghỉ giữa ca)
- Tuần làm 5 ngày, nghỉ 2 ngày (+ mỗi tháng được nghỉ 1 ngày phép)
– Bán hàng & tư vấn hệ thống giải pháp sản phẩm Smarthome (nhà thông minh)
– Chịu trách nhiệm bán hàng trong khu vực được giao và với những nhóm khách hàng tương ứng.
– Định giá, thương lượng giá cả, điều kiện thanh toán và hoàn thiện hồ sơ bán hàng.
– Ký kết các đơn đặt hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, đối tác ngành để đạt doanh số bán hàng cao.
– Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại.
– Đề ra các kế hoạch bán hàng và các hoạt động dịch vụ đảm bảo kế hoạch và doanh số bán hàng trong khu vực được giao.
– Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
– Báo cáo công việc kinh doanh với Trưởng phòng Kinh doanh.