Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Đại học Công nghệ Vạn Xuân

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (29767) Tài chính – Ngân hàng (1993) Kế toán (1993) Công nghệ sinh học (13) Công nghệ thông tin (849) Kỹ thuật xây dựng Quản trị khách sạn
banner 1
Giám Đốc Phòng Giao Dịch Thanh Hóa

Giám Đốc Phòng Giao Dịch Thanh Hóa

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 23/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆCQuản lý hoạt động kinh doanh và vận hành của Phòng Giao dịch được giao, đảm bảo đơn vị mình hoạt động phù hợp với chiến lược kinh doanh của cụm và chiến lược kinh doanh của ngân hàng, và chịu trách nhiệm trực tiếp trước Giám đốc Chi nhánh và gián tiếp trước Giám đốc Vùng về kết quả hoạt động của đơn vị.• Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm;• Quản lý hoạt động kinh doanh;• Quản lý hoạt động vận hành;• Quản lý hoạt động marketing và quan hệ công quyền;• Quản lý chuẩn mực dịch vụ khách hàng;• Quản lý nhân sự;• Công việc khác: tổ chức thực hiện công tác hành chính tại đơn vị, thực hiện các công việc khác được Giám đốc CN/ Giám đốc Vùng giao.
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Tiếng Trung (Thu Nhập 20–30 Triệu+)

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Tiếng Trung (Thu Nhập 20–30 Triệu+)

Công Ty Cổ Phần Khoáng Sản Công Nghiệp Yên Bái (YBM)
  • Ngày hết hạn: 23/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Số lượng: 02 người | Địa điểm làm việc: Văn phòng YBM – Hà NộiYBM là doanh nghiệp số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực khai thác và xuất khẩu Đá hộc, Đá chip, Bột đá trắng CaCO3 siêu mịn, với sản lượng trên 70.000 tấn/tháng. Các sản phẩm bột đá CaCO3 của YBM là phụ gia tự nhiên quan trọng trong các ngành: nhựa, bao bì, cao su, gốm sứ,...Chúng tôi đang tìm kiếm 02 ứng viên tiềm năng cho vị trí Nhân viên Xuất nhập khẩu tiếng Trung để cùng phát triển thị trường quốc tế, đặc biệt là thị trường Trung Quốc.:• Là đại diện thương mại chuyên nghiệp của YBM làm việc với đối tác Trung Quốc (B2B) – chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới từ nguồn Marketing.• Thực hiện hoạt động xuất khẩu sản phẩm và nhập khẩu vật tư, thiết bị phục vụ sản xuất của nhà máy.• Đàm phán, thương lượng điều khoản hợp đồng với đối tác.• Hỗ trợ các công việc liên quan đến chứng từ, logistics và phối hợp với các bộ phận liên quan.
Chuyên Gia Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (USME) - Hà Nội và Các Tỉnh Phía Bắc

Chuyên Gia Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (USME) - Hà Nội và Các Tỉnh Phía Bắc

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 23/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Am hiểu khách hàng:- Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm ngân hàng cạnh tranh… của phân khúc khách hàng USME/tiểu phân khúc trọng tâm được giao.- Triển khai công tác thu thập, phân tích thông tin về khách hàng (KH), tình hình hoạt động/phương thức/phương án kinh doanh, báo cáo tài chính,...của KH nhằm am hiểu đặc điểm và mô hình kinh doanh, các yếu tố thành công và rủi ro chính của khách hàng, nhu cầu của khách hàng theo phân khúc/tiểu phân khúc trọng tâm USME được giao, có khả năng tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng- Liên tục cập nhật kiến thức về sản phẩm, các tính năng đặc điểm, lợi ích, selling point và chính sách liên quan để tư vấn cho khách hàng. - Thiết lập quan hệ với KHDN mới theo danh sách khách hàng được phân công hoặc tự tìm kiếm KH thông qua các mối quan hệ, diễn đàn, hội nghị…; - Xây dựng và phát triển quan hệ với KH hiện hữu, quản lý danh mục (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...); đẩy mạnh bán thêm, bán chéo nhằm tăng wallet share và chất lượng danh mục theo định hướng chiến lược của TCB- Lập kế hoạch bán, nhận diện và xác định cơ hội kinh doanh (ACP) với các khách hàng mục tiêu.
Expert, Private and Priority

Expert, Private and Priority

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 23/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job PurposeResponsible for providing at least high level of knowledge/expertise in a key area of expertise of the department (Customer Segmentation/ or Customer Knowledge Management/ or building a value proposition for the division). target customer segment...) ; Support the Director/senior expert when participating in solutiondesign/multiplex management teams and other units of the Division to ensure the provision of products and services in accordance with customer needs and bringprovide the best customer experience.Key Accountabilities1. Responsible for providing at least in-depth specialized knowledge for 1 area of expertise as follows:1.1 Identifying customer segments/Understanding customers/Customer value chain- Be the focal point of the team to provide knowledge with high professional content, make requirements for relevant departments to conduct surveys and marketresearch on characteristics, behaviors, and views of strategic customer segments/sub-segments, the purpose of which is to analyze insights for the strategic PKKH team.- Define criteria, build and improve processes and identity models to define Economic customer segments.- Define criteria, build and improve identification processes and models to identify selected sub-PKKHs- Managing customer understanding according to target segments/sub-segments by coordinating with related departments to collect and analyze information oncustomer needs, market information and competitors compete1.2 Building a customer value proposition (CVP)- Act as the focal point to give the title to the relevant departments to conduct Research on factors to evaluate the oriented CVPs for strategic customer sub-segments,target customer segments.- Develop and propose positioning values (CVP) (including 5 components Product, Price, Service, Convenience, Customer Experience) for target customer segmentsand sub-segments.- Participate in designing & proposing packages of offerings for each target customer group to meet CVP and optimize customer lifecycle value.- Join the solution design / channel management teams and other units in the Division to ensure the provision of products and services according to customer needs andbring the best experience to customers.1.3 Identify strategic customer groups for business activities from time to time.- Criteria for identifying tactical subgroups of PKKH- Model of identifying tactical sub-units that operate periodically- List of periodically identified tactical customer groups2. Comply with regulations and develop internal relationships: - Coordinate with departments within the Division to complete the assigned work - Strictly comply with the Bank's Labor Regulation.- Perform work in accordance with policies, regulations, processes, internal instructions...- Train, guide and mentor experts / senior specialists / team specialists to perform the above work and professional skills related to the functions and tasks of thedepartment.3. Other jobs at the request of Senior Specialists / Knowledgeable Management Directors of customers.
Planning And Marketing Senior Executive - Music School (Temporary)

Planning And Marketing Senior Executive - Music School (Temporary)

Công Ty TNHH Âm Nhạc Yamaha Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 23/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Description:• Take responsibility for all operational activities related to the establishment andmanagement of Yamaha Music School projects to ensure alignment with company objectives.• Lead, manage, and develop the teaching team to achieve sales targets and maintain highstandards of lesson quality.• Promote and expand the Yamaha Music School (YMS) music education brand throughoutreach and franchising efforts.• Strengthen collaboration with partners to support events, student enrollment, brandawareness, and franchise development initiatives.• Manage and monitor student enrollment to ensure annual targets are achieved.Key Responsibilities and Duties- Oversee all operational aspects of Yamaha Music School projects to ensure alignment withcompany strategy and objectives.- Lead the recruitment, training, and performance management of music teachers to meet both salestargets and lesson quality standards.- Develop and implement strategies to drive student enrollment and ensure annual intake goals areachieved.- Promote the Yamaha Music School (YMS) brand through marketing, community outreach, andpublic relations activities.- Identify and pursue opportunities for franchising and expand the school network in alignmentwith company expansion plans.- Build and maintain strategic partnerships with external stakeholders to support event planning,enrollment campaigns, and brand awareness efforts.- Coordinate closely with internal departments (Marketing, Sales, etc.) to ensure seamlessexecution of school operations and projects.- Monitor school performance through data tracking and reporting, and provide regular updates tomanagement.- Ensure compliance with Yamaha’s global standards in teaching methodology, customer service,and operational processes.- Cooperate with related departments to run the marketing campaigns/ events- Other tasks assigned by Line Manager
Kế Toán Quản Trị (Từng Làm Các Công Ty Sản Xuất, Xuất Khẩu) - Hóc Môn

Kế Toán Quản Trị (Từng Làm Các Công Ty Sản Xuất, Xuất Khẩu) - Hóc Môn

Công Ty TNHH SX - TM - DV Lê Trần
  • Ngày hết hạn: 23/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
LÀM VIỆC TẠI: LÀM VIỆC TẠI: LÔ D12- D13 CỤM CÔNG NGHIỆP NHỊ XUÂN, XÃ XUÂN THỚI SƠN, HUYỆN HÓC MÔN, TPHCM (GẦN NGÃ BA GIÒNG)- Tính giá thành và phân tích chi phí: Thiết lập hệ thống giá thành chi tiết theo từng công đoạn, Phân tích chi phí theo từng đơn hàng/xưởng/sản phẩm/khách hàng.- Cập nhật và kiểm soát định mức nguyên vật liệu (sắt, dây nhựa, mút, carton, vải...) theo BOM và giá khoán sản phẩm của phòng kỹ thuật ban hành.- So sánh chi phí giá thành thực tế với giá thành kế hoạch, phân tích chênh lệch và đề xuất giải pháp kiểm soát. - Phối hợp với các phòng ban để lập kế hoạch ngân sách hoạt động, ngân sách chi phí sản xuất.- Theo dõi việc thực hiện ngân sách, cảnh báo các trường hợp vượt ngân sách.- Kiểm soát định mức sử dụng vật tư – báo cáo các trường hợp tiêu hao vượt mức cho Giám đốc tài chính.- Lập ngân sách nhân công trực tiếp (khoán đan dây, sơn...), theo dõi hiệu suất lao động.- Lập báo cáo quản trị lãi/lỗ theo từng đơn hàng, khách hàng.- Báo cáo so sánh giá bán với giá thành và các chi phí xuất khẩu (FOB/CIF).- Phân tích các chỉ số như chi phí nguyên vật liệu/tổng chi phí, chi phí nhân công/giá thành, tỷ suất lợi nhuận gộp...- Báo cáo cho cấp quản lý theo Quy định- Chi tiết công việc sẽ trao đổi qua cuộc phỏng vấn
Giám Đốc Tài Chính/ Finance Manager

Giám Đốc Tài Chính/ Finance Manager

Bel Gà Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 23/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục đích công việc • Quản lý tình hình tài chính của tổ chức, đảm bảo báo cáo tài chính chính xác, tuân thủ các quy định và lập kế hoạch tài chính chiến lược để hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh.• Lập báo cáo tài chính và phát triển các chiến lược dựa trên nghiên cứu tài chính. Hỗ trợ và tư vấn cho Hội đồng quản lý trong việc đưa ra các quyết định kinh doanh hợp lý trong dài hạn và ngắn hạn.Nhiệm vụ chính:• Làm việc theo cấu trúc nhóm, chịu trách nhiệm chung với Đồng nghiệp và Giám đốc Tài chính về việc thực hiện chung Kế hoạch Kinh doanh tại Việt Nam và Campuchia.• Đề xuất và lãnh đạo chiến lược tài chính cho Việt Nam, Campuchia để đạt được các mục tiêu hàng năm.• Triển khai các công việc tài chính định kỳ và các biện pháp đánh giá hiệu suất chính để cung cấp phản hồi thường xuyên về hiệu suất của công ty cho các bên liên quan.• Cung cấp các báo cáo hàng tháng bắt buộc cho việc hợp nhất khu vực và công ty.• Phát triển và điều phối Ngân sách tài chính chung - cùng với các đồng nghiệp.• Đưa ra các khuyến nghị để cải thiện thủ tục.• Chỉ đạo và điều phối các chức năng lập kế hoạch tài chính và quản lý ngân sách của công ty.• Theo dõi và phân tích kết quả hoạt động hàng tháng so với ngân sách.• Quản lý việc chuẩn bị triển vọng tài chính và dự báo tài chính.• Chuẩn bị phân tích tài chính cho các cuộc đàm phán hợp đồng và quyết định đầu tư sản phẩm.• Làm việc với các giám đốc phòng ban và nhân viên công ty để phát triển các kế hoạch kinh doanh cho công ty, thiết lập và thực hiện các mục tiêu, chính sách và quy trình hoạt động ngắn hạn và dài hạn.• Tham gia các ủy ban lập kế hoạch và hoạch định chính sách.• Làm đầu mối liên lạc lập pháp liên quan đến các vấn đề tài chính của công ty.• Thực hiện chiến lược tài chính tại địa phương theo quyết định của ban quản lý Bel Gà hoặc trụ sở chính tập đoàn.• Tư vấn cho Tổng giám và các phòng ban về các vấn đề tài chính.• Thiết kế, thành lập và duy trì cơ cấu tổ chức và nhân sự để thực hiện hiệu quả các mục tiêu và mục đích của phòng ban.• Đề xuất các chuẩn mực để đo lường hiệu suất tài chính và hoạt động của các bộ phận và phòng ban.• Quản lý hiệu suất và đề xuất phát triển nhân viên bao gồm cả kế hoạch kế nhiệm.• Các công việc khác theo chỉ thị của Quản lý trực tiếp.
Trưởng Phòng Quản Trị Tuân Thủ

Trưởng Phòng Quản Trị Tuân Thủ

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB)
  • Ngày hết hạn: 23/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tham mưu cho Giám đốc Ban, Ban TGĐ trong việc lên kế hoạch và triển khai kế hành động tuân thủ hàng năm theo Khung tuân thủ SHB.- Tổ chức đánh giá các nhu cầu về thông tin, dữ liệu, phối hợp với các phòng nội bộ Ban, Các đơn vị nội bộ SHB để kết nối thông tin phục vụ cho các chương trình hành động tuân thủ định kỳ.- Lên kế hoạch và đề xuất triển khai đầu tư, ứng dụng Công nghệ cho chuyển đổi số trong hoạt động tuân thủ theo định hướng SHB.- Tổ chức xây dựng và quản lý Khung tuân thủ, bộ chỉ tiêu tuân thủ của SHB; Phối hợp lên khung bộ tiêu chí, tiêu chuẩn quản lý hệ thống văn bản của SHB.- Tổ chức và đầu mối triển khai cac chương trình truyền thông, đào tạo nâng cao Văn hóa tuân thủ toàn SHB đảm bảo nội dung luôn được cải tiến phù hợp với từng nhóm đối tượng.- Đầu mối công nghệ thông tin và triển khai các sáng kiến hệ thống phục vụ cho tự động hóa các hoạt động, công cụ phục vụ cho Ban.- Phối hợp với các bên nội bộ Khối, các Phòng thuộc Ban để thu thập và lưu trữ, khai thác các Dữ liệu đầu vào phục vụ cho việc nhận diện/phát hiện tự động các vấn đề, nguy cơ rủi ro tuân thủ.- Thu thập các thông tin từ bên ngoài để cập nhật các hiện tượng và hành vi, thủ đoạn tội phạm, vi phạm tuân thủ mới để đề xuất hành động giúp ngăn ngừa xảy ra tại SHB.- Đầu mối, phối hợp với các bên xây dựng Chiến lược tuân thủ SHB trong từng thời kỳ.- Đầu mối phối hợp với các Phòng nội bộ Ban và các bên liên quan để nghiên cứu, đề xuất phương pháp luận cho các công cụ, bộ chỉ số quản lý liên quan các mảng nghiệp vụ tuân thủ.- Tổng hợp, báo cáo các sự kiện vi phạm tuân thủ, biện pháp khắc phục, kiểm soát rủi ro tuân thủ và cập nhật hồ sơ tuân thủ tiềm tàng.Quản lý và phát triển nhân sự theo phạm vi Phòng được giao phụ trách.
Nhân Viên Khai Báo Tờ Khai Hải Quan

Nhân Viên Khai Báo Tờ Khai Hải Quan

Công Ty TNHH Vận Chuyển Hải Thiên (Việt Nam)
  • Ngày hết hạn: 23/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Khai báo thủ tục hải quan trên phần mềm VNACCS- Nắm được cách làm chứng từ hàng xuất - nhập khẩu- Chuẩn bị và thực hiện hồ sơ làm chứng nhận xuất xứ (C/O) và chứng thư kiểm dịch thực vật (Phyto), kiểm dịch sản phẩm động vật, kiểm dịch y tế và một số thủ tục chuyên ngành khác- Làm thủ tục hải quan đối với hàng gia công, sản xuất xuất khẩu, kinh doanh, chế xuất- Nắm vững phương pháp tra cứu HS Code cho các mặt hàng xuất nhập khẩu.- Liên hệ với khách hàng để kiểm tra thông tin hàng hóa- Theo dõi các lô hàng xuất nhập.- Xử lý linh hoạt tình huống phát sinh- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Team Leader- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Admin

Admin

Công Ty TNHH Vật Tư Và Trang Thiết Bị Y Tế HAT-MED Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 23/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tiến hành lập báo giá cho khách hàng theo thông tin yêu cầu từ phòng ban liên quan.• Soạn thảo các văn bản thỏa thuận, Báo giá, Hợp đồng và Phụ lục HĐ, Biên bản nghiệm thu, thanh lý liên quan đến sản phẩm của Công ty từ yêu cầu của Phòng KD và Kỹ thuật.• Chuẩn bị catalogue sản phẩm cho nhân viên.• Quản lý và kiểm soát các hợp đồng đầu ra của khách lẻ và của dự án được phân công.• Tham gia và hỗ trợ trong các event marketing liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.• Báo cáo công việc cho Ban giám đốc.
Kế Toán Viên (Kế Toán Thanh Toán)

Kế Toán Viên (Kế Toán Thanh Toán)

Công Ty TNHH Yurtec (Việt Nam)
  • Ngày hết hạn: 23/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Kế toán thanh toán, hoạch toán liên quan đến bút toán phải trả. • Kiểm tra tình hình hóa đơn mua vào trên trang web thuế • Kiểm tra, đối chiếu số dư tiền ngân hàng với sổ kế toán hàng tuần. • Đánh giá chênh lệch tỷ giá, phân bổ hàng tháng (theo phần mềm kế toán) • Lên báo cáo thuế GTGT hàng tháng, nộp tờ khai thuế TNCN hàng tháng và các mẫu kê khai liên quan TNCN • In sổ sách kế toán để lưu trữ • Các báo cáo nội bộ • Và những công việc theo sự hướng dẫn và chỉ thị của cấp trên.
Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân ( NCB )
  • Ngày hết hạn: 23/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng doanh nghiệp hiện hữu và phát triển khách hàng mới theo khu vực, địa bàn và phân khúc khách hàng được giao;• Triển khai kế hoạch bán hàng, thẩm định khách hàng theo qui trình nghiệp vụ, phối hợp với các bộ phận tín dụng đề xuất cấp tín dụng và các vấn đề liên quan;• Cập nhật chính sách quy định về sản phẩm, dịch vụ mới của NCB tới khách hàng;• Phối hợp triển khai các chiến dịch quảng bá, tiếp thị sản phẩm phân khúc khách hàng doanh nghiệp;• Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Chuyên Viên Quản Lý Vật Liệu In / Printed Material Management Specialist

Chuyên Viên Quản Lý Vật Liệu In / Printed Material Management Specialist

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Đạt Vi Phú ( DAVIPHARM )
  • Ngày hết hạn: 23/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thu thập và cập nhật tất cả thông tin liên quan đến Vật liệu in (PM), bản mới nhất được DAV phê duyệt, bản in từ nhà cung cấp được QA phê duyệt, thông số kỹ thuật vật liệu đóng gói, bản thảo, CCR đã xử lý- Phân phối các ấn bản có hiệu lực tới các phòng ban liên quan: QC, PU, RA, QA- Tạo và quản lý cơ sở dữ liệu của Vật liệu in – bao gồm lưu trữ hồ sơ bản cứng và bản mềm (các thiết kế đã được phê duyệt, thông số kỹ thuật vật liệu đóng gói, hồ sơ kỹ thuật bao bì và các tài liệu in khác, lịch sử thay đổi của Vật liệu in liên quan đến từng SKU, bản thảo)- Thực hiện đăng ký phù hợp và chính xác dữ liệu Vật liệu in trên CPS (thiết lập các chỉ mục, mã GS1, mô tả PM, tất cả thông tin liên quan đến chỉ mục của SKU nhất định với các trạng thái phù hợp của PM, bao gồm bản phác thảo, đã được phê duyệt, có ngày có hiệu lực, bị thay thế,hết hiệu lực (BOM) và Fast (BOM) và được cập nhật- Làm việc với bộ phận QA về Quy trình kiểm soát thay đổi để đảm bảo rằng tất cả các CCR liên quan đến Vật liệu in được tư vấn và thống nhất với Nhóm quản lý vật liệu in- Làm việc với Bộ phận Y khoa và RA về những thay đổi trong quá trình sửa đổi bổ sung, để đảm bảo không có bất kỳ sai sót nào trong quá trình đặt hàng và mua hàng (Bộ phận RA sẽ mở CCR)- Kiểm soát quá trình thu hồi “vật liệu in cũ” hết hiệu lực (bao gồm cả việc phối hợp với bộ phận kho trong quá trình tiêu hủy)- Liên lạc với bộ phận bao bì và pháp lý của khách hàng quốc tế và bộ phận bao bì và pháp lý của nhà cung cấp để thỏa thuận và nhận được phê duyệt về mẫu nhãn và các tài liệu in ấn khác từ văn phòng pháp lý của họ, đồng thời thống nhất tất cả các đặc điểm và yêu cầu liên quan đến Vật liệu in với Trưởng phòng Xuất khẩu. - Phối hợp với Phòng Kinh doanh và Tiếp thị, Phòng Chất lượng, Phòng Pháp lý, Phòng Nghiên cứu và Phát triển (R&D), Phòng Cơ điện và Phòng Thiết kế để đồgn ý và phê duyệt mẫu nhãn do Phòng Thiết kế đề xuất đúng thời hạn.- Báo cáo và các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp**************************- Collect and keep up to date all information related to Printed Materials (PM) i.e. the latest version approved by DAV, approved by QA print proofs from suppliers, packaging material specifications, manuscripts, processed CCRs- Distribute valid version of PMs to related Dept: QC, PU, RA, QA.- Create and manage database of PM – it refers to storage in hard and soft copies of documents (i.e. approved artwork copies, packaging material specifications, technical files of packaging and other printed materials, history of changes of PM related to each SKU, manuscripts)- Register appropriately and accurately PM data in CPS (establishment of indexes, GS1 codes, PM descriptions, all information related to certain SKU’s index with appropriate statuses of PMs i.e. draft, approved, effective along with the effective date, superseded, obsoleted) and are up to date- Cooperate with the QA department regarding Change Control Process to insure that all CCRs related to PM will be consulted and agreed with the Printed Materials Management Team- Cooperate with the Medical and RA Department regarding changes in inserts, to ensure that there will not be any mistakes in ordering and purchasing (RA Department will open CCR)- Control the process of withdrawing “invalid/ expired printing materials” from production (including the cooperation with warehouse team in the write-off process) - Communication with international customers’ packaging and regulatory departments and suppliers’ packaging and regulatory departments to agree and obtain artwork and other printed materials approved by their regulatory office and agree all features and requirements related to PMs in the cooperation with the Export Manager- Cooperate with the Sales and Marketing Department, Quality Department, Regulatory Department, R&D Department and Engineering Department and Artwork Studio to agree and approve artwork proposed by Artwork Studio on time.- Report and others by direct supervisor
Nhân Viên Truyền Thông và Sự Kiện - Up to 25 Triệu/tháng

Nhân Viên Truyền Thông và Sự Kiện - Up to 25 Triệu/tháng

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục American Study
  • Ngày hết hạn: 23/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
● Định hướng, lên kế hoạch, tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá hình ảnh cho học sinh● Đồng hành cùng học sinh trong các hoạt động, sự kiện● Quản lý các website, mạng xã hội liên quan đến hồ sơ du học của học sinh● Mở rộng và quản lý các lớp phát triển năng khiếu cho học sinh● Hỗ trợ hoàn thiện các tài liệu, chứng nhận cần thiết phục vụ quá trình xử lý hồ sơ du học của họcsinh● Hỗ trợ các công tác truyền thông, các sự kiện nội bộ của công ty● Các công việc khác được giao
Risk Management Officer

Risk Management Officer

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 23/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Establish procedure on risk management and risk management evaluation.- Set up specific risk categories (risk lines) and assign appropriate methods to address violations within each risk category.- Collaborate with the first line of defense to identify and monitor risks.- Analyze and warn of potential risks, proposing short-term and long-term preventive measures.- Participate in risk-related decisions according to internal regulations.- Produce internal risk management reports as required.- Kind of Risks:1. Credit Risk arise from Customer Partner (supplier, …)- Identifying potential risks, setting risk tolerance levels, and establishing policies to minimize losses.- Issue and review credit limits for customers or business units based on their creditworthiness, financial stability, and risk profile.- Continuously track and evaluate the performance of outstanding loans and credit portfolios. Implement corrective actions to address any deterioration in credit quality.- Other daily tasks: credit assessment, credit approval, etc.2. Operational Risk arise from Customer, Employees- Identify, monitor, and control the following risks: internal fraud, external fraud, labor policy violations, customer violations, anti-money laundering violations, property damage/loss, and business interruption.- Manage operational risks related to outsourcing activities.- Manage operational risks in technology applications.- Purchase insurance to mitigate operational loss risks.
Credit Officer (Đồng Nai)

Credit Officer (Đồng Nai)

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 23/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Control the risk of each application and propose suitable credit line for each customer.• Analyze the applicant’s credit situation independently and systematically.• Prepare Credit report in English.• Present the proposal to the authorities for final decision.• Update industry information for the industry report regularly.
General Affair Assistant Manager (Goverment Relation)

General Affair Assistant Manager (Goverment Relation)

Amkor Technology Vietnam LLC.,
  • Ngày hết hạn: 23/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities• Collection and provision of government policy/regulatory information• Strategic government relations activities through personal networks• Government relations work and interpretation• Establishment of rapid response processes for emergency issues• Preparation of monthly/quarterly government relations activity reports
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Khách Hàng Ưu Tiên (PRM) - Lương Cứng Từ 25 Triệu VNĐ/ Tháng + Incentive

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Khách Hàng Ưu Tiên (PRM) - Lương Cứng Từ 25 Triệu VNĐ/ Tháng + Incentive

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 23/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Địa điểm làm việc: Quận 1, Quận 3, Quận 7, Thủ Đức, Quận 2 - HCM; KV Tỉnh: Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu• Quản lý, chăm sóc danh mục khách 150 - 200 KHUT được giao định kỳ và đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng; • Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng có sẵn để khai thác và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng; • Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá các sản phẩm/dịch vụ khách hàng đang sử dụng để am hiểu toàn diện nhu cầu tài chính của khách hàng; • Tư vấn các sản phẩm dành cho đối tượng KHƯT bao gồm: tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm Manulife, thẻ tín dụng,..; • Liên tục cập nhật cho KH các tính năng mới, lợi ích mới của sản phẩm dịch vụ khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản KH và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế; • Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên (Sẽ được đào tạo về sản phẩm, quy định của ngân hàng trước khi vào làm việc); • Bán các sản phẩm: Bảo hiểm, thẻ, huy động, trái phiếu, tương tác khách hàng vip,….
  • 1
  • 61
  • 62
  • 63
  • 64
  • 65
  • 111

Việc làm tuyển gấp

TTS Content Marketing
TTS Content Marketing
icon Hà Nội
Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website (UI/UX)
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Vinh
Đại học Vinh
exp http://www.vinhuni.edu.vn/
Đại học Y khoa Vinh
Đại học Y khoa Vinh
exp http://vmu.edu.vn/
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
exp http://vxut.edu.vn/
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương IV
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải...
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (250612)
  • Việc làm bảo vệ (1930)
  • Việc làm bất động sản (20911)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4476)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5926)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19988)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30655)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (29717)
  • Việc làm spa / làm đẹp (488)
  • Việc làm luật / pháp lý (13506)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2908)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (150348)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2481)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10985)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6087)
  • Việc làm y tế / dược (1160)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập