Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Đại học Công nghệ Vạn Xuân

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (29703) Tài chính – Ngân hàng (1958) Kế toán (1958) Công nghệ sinh học (13) Công nghệ thông tin (845) Kỹ thuật xây dựng Quản trị khách sạn
banner 1
Chuyên Viên Digital Marketing - Giải Pháp Cad/Cae & Phân Tích Dữ Liệu (B2B)

Chuyên Viên Digital Marketing - Giải Pháp Cad/Cae & Phân Tích Dữ Liệu (B2B)

CÔNG TY TNHH PCB GRAPHTECH VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Lập kế hoạch & triển khai chiến dịch Digital Marketing: Xây dựng và thực hiện các chiến dịch tiếp thị số nhằm thu hút khách hàng tiềm năng cho các giải pháp CAD/CAE & Phân tích Dữ liệu.• Quản lý nội dung & truyền thông số: Phát triển nội dung và tối ưu hiệu suất trên website, blog, mạng xã hội (LinkedIn, Facebook, YouTube), email marketing và các kênh digital khác.• Chạy quảng cáo trực tuyến: Quản lý và tối ưu chiến dịch quảng cáo Google Ads, Facebook Ads, LinkedIn Ads nhằm tăng nhận diện thương hiệu và tạo khách hàng tiềm năng (leads).• SEO & Content Marketing: Xây dựng nội dung tối ưu SEO, nâng cao thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm để tăng lượng truy cập tự nhiên.• Tổ chức Webinar & Chiến dịch Email Automation: Lên kế hoạch, triển khai webinar và các chiến dịch email marketing tự động hóa để tiếp cận khách hàng mục tiêu.• Phân tích dữ liệu & tối ưu chiến dịch: Theo dõi, đo lường hiệu quả các hoạt động marketing, đề xuất phương án tối ưu để tăng tỷ lệ chuyển đổi.• Hợp tác với đối tác & nhà cung cấp: Phối hợp với các đối tác như Altium, SOLIDWORKS, Altair để triển khai chương trình marketing chung.
Phụ Trách Marketing Truyền Thông

Phụ Trách Marketing Truyền Thông

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ TECHPRO
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆCPHỤ TRÁCH MARKETING – TRUYỀN THÔNG• Tổ chức khảo sát, đánh giá và xây dựng báo cáo thị trường cho các lĩnh vực kinh doanh của công ty.• Xây dựng và triển khai các hoạt động marketing phù hợp với các mục tiêu chiến lược của công ty.• Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông theo định hướng phù hợp với các mục tiêu chiến lược của công ty.• Quản lý các kênh truyền thông, kênh thông tin của công ty một cách hiệu quả• Tổ chức xây dựng nội dung, tài liệu, hình ảnh, thiết kế cho các ấn phẩm, các vật phẩm, các chương trình phục vụ cho hoạt động truyền thông, marketing.• Phối hợp xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ, truyền thông đối ngoại.
Chuyên Viên Marketing

Chuyên Viên Marketing

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI-DỊCH VỤ ĐIỆN MẠNH PHƯƠNG
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Truyền thông nội dung – Video & Mạng xã hội• Lên ý tưởng, quay phim và dựng các video phục vụ hoạt động truyền thông, bao gồm: video giới thiệu sản phẩm, video review, phỏng vấn khách hàng, hậu trường sản xuất, clip viral,...• Quản lý và phát triển các kênh truyền thông số, đặc biệt là TikTok và YouTube Shorts: xây dựng nội dung định kỳ, sáng tạo nội dung theo xu hướng, theo dõi hiệu quả kênh và tương tác người xem.• Phối hợp chặt chẽ với bộ phận thiết kế và media để sản xuất hình ảnh, video phù hợp với định hướng thương hiệu và đảm bảo tính đồng bộ trong nhận diện hình ảnh.2. Tổ chức sự kiện & hoạt động offline• Tham gia xây dựng kế hoạch, triển khai và giám sát các sự kiện marketing như hội thảo, hội chợ, factory tour, workshop, ...• Làm việc và phối hợp với các đơn vị liên quan: đối tác tổ chức sự kiện, đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật, nhân sự onsite, in ấn tài liệu, trang thiết bị,...• Thực hiện và hỗ trợ tổng hợp nội dung media sau sự kiện: chụp ảnh, quay phim, dựng video recap, soạn bài truyền thông sau sự kiện.3. PR & Truyền thông tích hợp• Hỗ trợ viết bài giới thiệu sản phẩm, thông cáo sự kiện và nội dung PR để phối hợp đăng tải trên các kênh truyền thông đại chúng.• Làm việc với báo chí, influencer và các đối tác truyền thông nhằm triển khai hiệu quả các chiến dịch truyền thông đa kênh.4. Phân tích hiệu quả & Cập nhật xu hướng• Theo dõi hiệu quả của từng chiến dịch truyền thông; tổng hợp, phân tích dữ liệu và đưa ra đề xuất cải tiến.• Tìm hiểu, cập nhật các xu hướng truyền thông mới, công cụ số, công nghệ dựng phim và nền tảng mạng xã hội để ứng dụng vào công việc.
Chief Marketing Officer

Chief Marketing Officer

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Green Future
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
About the RoleAt Green Future, we’re not just imagining a sustainable tomorrow — we’re building it. As our CMO, you’ll be the visionary force behind our brand’s transformation into a beacon of the green revolution. You won’t just lead marketing; you’ll architect an ecosystem of stories, strategies, and connections that inspire action and elevate Green Future to the forefront of the Net Zero movement. You will own the full spectrum of marketing — from bold strategic planning and innovative campaign execution to fostering a culture that lives and breathes sustainability. This is a chance to create a marketing legacy that’s as enduring as the planet we’re striving to protect.Your Mission- Inspire, mentor, and grow a passionate marketing team, nurturing a culture of innovation, creativity and focus on quality of content rather than quantity.- Craft and own Green Future’s compelling, authentic marketing narrative that embodies sustainability, innovation, and leadership in green mobility.- Drive integrated marketing strategies that marry data insights, creativity, and technology to maximize brand impact and business growth across diverse markets.- Collaborate deeply with product, sales, and operations teams to align marketing initiatives with cutting-edge green solutions and customer needs.- Oversee budget planning and execution to ensure efficient resource allocation and maximize return on investment with a focus on sustainable marketing practices.- Monitor KPIs and market trends rigorously, adjusting strategies dynamically to stay ahead in a rapidly evolving green economy.- Champion innovation by exploring emerging technologies, digital tools, and unconventional marketing channels that resonate with conscious consumers.
HN - Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp

HN - Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm: Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát hoạt động bán hàng khách hàng doanh nghiệp nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao.2. Thẩm định khách hàng: Trực tiếp thu thập thông tin hồ sơ, thực hiện thẩm định, lập tờ trình đề xuất và trình cấp phê duyệt xem xét nhu cầu của KHDN đối với các hồ sơ lớn, phức tạp. Cùng tham gia hỗ trợ/ hướng dẫn nhân viên trong quá trình thẩm định.3. Thực hiện các thủ tục nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến khách hàng4. Quản lý và chăm sóc khách hàng5. Quản lý hoạt động kinh doanh: Giám sát và đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh, báo cáo công việc thực hiện và kiểm soát báo cáo thực hiện. 6. Tổ chức đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên: Hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ các nghiệp vụ, kỹ năng và phổ biến nội dung các văn bản mới ban hành cho nhân viên thuộc quyền quản lý. Đào tạo nhân sự kế thừa. Hỗ trợ và giải quyết các vướng mắc, khó khăn của nhân viên trong quá trình bán hàng.
Marketing Lead ( Lương 15-20Tr + Thưởng)

Marketing Lead ( Lương 15-20Tr + Thưởng)

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PURE INGREDIENTS
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý và phát triển đội nhóm• Xây dựng và quản lý tài nguyên quảng cáo• Định hướng chiến lược quảng cáo• Tìm kiếm & phát triển sản phẩm tiềm năng• Phân tích dữ liệu & tối ưu hóa chiến dịch• Ứng dụng AI & công nghệ vào marketing
Senior Expert, Operational Service Quality Improvement

Senior Expert, Operational Service Quality Improvement

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job PurposeOperational Service Quality Improvement is responsible for enhancing operational excellence, managing operational risks, ensuring regulatory compliance, and driving continuous improvement initiatives across banking operations. This role requires strategic thinking, strong analytical capabilities, and an in-depth understanding of oversea remittance and cross-border transfer processes to ensure high service quality and efficiency. Key Accountabilities (1)Operational Excellence: - Identify and lead initiatives to improve operational performance, streamline processes, and reduce turnaround times in banking operations, with a focus on cross-border services. - Define and monitor key service quality KPIs and SLAs to ensure consistent and efficient delivery of services. Risk Management & Compliance: - Assess operational risks related to cross-border and remittance transactions, and work with risk and compliance teams to implement mitigation measures. - Ensure processes adhere to regulatory requirements and international standards (e.g., AML, FATF, SWIFT, central bank regulations). Process Improvement: - Use Lean, Six Sigma, or other quality tools to analyze bottlenecks and inefficiencies in existing operational workflows. - Propose and implement sustainable solutions for continuous improvement. Key Accountabilities (2)Stakeholder Collaboration: - Collaborate with frontline team, compliance, IT, and other teams to design customer-centric and compliant cross-border solutions. - Support change management and training initiatives for new or improved processes.Key Accountabilities (3)Data & Reporting: Analyze transaction and operational data to identify trends, anomalies, and areas of improvement.
Phó Phòng Thẩm Định Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn

Phó Phòng Thẩm Định Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân ( NCB )
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tham mưu, trợ giúp Trưởng phòng/Phó phòng phụ trách giải quyết công việc chung của phòng, thực hiện nhiệm vụ của Trưởng phòng/Phó phòng phụ trách khi Trưởng phòng/Phó phòng phụ trách vắng mặt và báo cáo lại.• Điều hành một số công tác theo sự phân công của Trưởng phòng/Phó phòng phụ trách/Ban Giám đốc TT TTĐ và chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng/Phó phòng phụ trách/Ban Giám đốc TT TTĐ về các nhiệm vụ được phân công.• Thực hiện thẩm định và ký kiểm soát báo cáo tái thẩm định các hồ sơ cấp tín dụng đối với KHDN Lớn từ các ĐVKD theo sự phân công trong từng thời kỳ.• Phân tích, đánh giá và đưa ra các ý kiến đề xuất độc lập về các khoản cấp tín dụng• Thẩm định trực tiếp khách hàng theo yêu cầu từ ĐVKD/Trưởng phòng/Phó phòng phụ trách/Ban Giám đốc Trung tâm/quy định của NCB.• Thực hiện phê duyệt tín dụng theo thẩm quyền được giao trong từng thời kỳ• Chịu trách nhiệm về chất lượng công tác tái thẩm định theo quy định của NCB.• Tham gia góp ý/soạn thảo sản phẩm, quy trình, quy định của Trung tâm TTĐ hoặc của các Phòng ban khác ngoài Trung tâm TTĐ.• Hướng dẫn đào tạo tập huấn nghiệp vụ cho các cán bộ nhân viên trong Phòng theo phạm vi được phân công• Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo nội bộ Trung tâm TTĐ hoặc Ngân hàng tổ chức• Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng/Phó phòng phụ trách/BLĐ Trung tâm TTĐ và Giám Khối.
General Accountant (International Branches Support)

General Accountant (International Branches Support)

Công Ty TNHH Ống Si-Li-Con Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The RoleThis is more than an accounting position— It's your entryway to international financial operations. As a General Accountant at Venair’s facilities located in Ho Chi Minh City, your main goal is for you to support and manage the accounting of assigned Venair’s commercial branches worldwide.You will work under the direct guidance of the Deputy Finance Manager in Vietnam and align with the strategic directives set by the Chief Financial Officer (CFO) in Spain.Responsibilities• Perform bank reconciliations and ensure proper cash control• Prepare income statements, provisions, and cash flow reports• Support month-end and year-end closings• Review and record invoices with accuracy and timeliness• Manage business expenses and credit card settlements• Supervise cash flow and treasury operations.• Oversee general accounting tasks for assigned international branches.• Recurrent contact with local accounting firms for accounting conciliation and TAX purposes• Collaborate with the CFO and finance teams across countries for financial reporting and compliance• Participate in continuous improvement of financial processes• Support any other tasks related to accounting and finance as required
Vice Manager Of Financial & Assets Department

Vice Manager Of Financial & Assets Department

Công Ty TNHH Janakuasa Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Finance and Accounting • Oversight the operation of accounting work, including set up an accounting structure for achieving of department goals and objectives.- Monitor financial details to ensure legal requirements are met- Approve payments for all kind of transactions- Supervise and approve posting of GL, AR, AP, Assets, payroll and expenses- Control the Company’s fixed assets (both at Hanoi office and the power plant).- Monthly close accounts in accounting system- Develop external relationship such as Tax Department, EVN,…- Work with EPC contractor to finalise construction cost of the facility.• Budget:- Prepare and manage company budget- Prepare analysis reports for variances between actual results and forecasts/budgets; provide corrective action recommendations to management, where necessary.• Training junior accountant staff• Financial report:- Be responsible for the monthly closing as well as maintenance of all accounting ledgers including monthly review of all account reconciliations and journal entries.- Prepare all financial reports, including Profit and Loss Statement, Balance Sheet and Statement of Cash Flows, year-end financial reports. (VAS).- Support the parent company in preparing group reporting package (IFRIC 12).- Work with external auditors and internal auditors from HQ.Taxation & Custom• Advise on and deal with tax issues to ensure compliance with tax legislation • Supervise and approve for declaration and filing all kind of tax returns: VAT, FCT and CIT. • Work directly with tax consultant and Local Tax office, Custom Office for all kind tax/custom issues. • Continuously update new regulations on tax and customs and coordinate with tax accountants to report to management if necessary. • Prepare yearly tax budget and monthly follow actual performance, report to management level and tax authorities if required • Prepare the required Reports by Vietnam Authorities regarding Tax/Custom issues.
Director - Virtual Product Development (Garment/ Apparel)

Director - Virtual Product Development (Garment/ Apparel)

The Representative Office of Otto International (Vietnam) LTD.
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
In Otto International, It starts with us; Our outstanding products and services are made possible by our most valuable resource: our people. It is their skills, passion, and precision that empower our excellent, customer-centric solutions.Otto International is seeking for a Director level role to lead Virtual Product Development from Vietnam. In this exciting Director role, you will lead our Featuring division which provides integrated Product Solutions across Apparel, Footwear and Home. As a service provider to suppliers, mills, and customers, Featuring provides 3D and Product Life Cycle services that enable fast, sustainable product development activities that drive more effective sourcing strategies.How will you make a difference?- Develop strategies that reposition, the Featuring brand to be a stronger revenue stream for Otto International which includes the assessment and development of new services and commercial terms and charging mechanisms.- Organisational design and rationalization that ensures a productive and profitable business.- Develop the company’s capabilities into a centre of excellence for all key product categories, Apparel Footwear and Home & Living.- Develop suppliers and mills to provide fast sustainable product solutions and process for customers.- Build a strong customer pipeline that includes suppliers, mills and end customers that aligns to Otto Internationals overall strategy.- Develop strong partnerships with 3rd party providers and continue to assess digital solutions landscape across all product categories.- Proactively build joint 3D strategies with key customers.- Team Management: Lead and manage a team of product developers and product solution developers (PLM).- Market Intel: Provide market intelligence around new product development technologies.- Training: Provide a training ground through the Digi-hubs to upskill supply chain partners.- Develop commercial E2E sustainable collections.- Talent Management: Build and nurture a high performing business culture that sets ambitious and measurable targets. Identify top talent and build a capability pipeline for future successors.- Culture Champion: Culture champion that leads by example across compliance, ethics, and integrity. Drive Diversity and Inclusion across the organization.
Nhân Viên Khai Báo Tờ Khai Hải Quan (Lương Up to 12Tr)

Nhân Viên Khai Báo Tờ Khai Hải Quan (Lương Up to 12Tr)

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Chuỗi Cung Ứng Quốc Tế HML
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Lập bộ hồ chứng từ hàng nhập hoặc xuất: hóa đơn thương mại, Packing List, tờ khai hàng hóa …..• Áp mã HS code cho hàng hóa xuất - nhập khẩu.• Kiểm tra đầy đủ bộ hồ sơ chứng từ XNK, xác nhận và sắp xếp hồ sơ, chứng từ khai báo hải quan.• Làm giấy phép nhập khẩu hàng hóa, các chứng từ thủ tục liên quan đến kiểm tra chuyên ngành hàng XNK, kiểm dịch thủy sản, thực vật, kiểm tra văn hóa, kiểm tra chất lượng, biết làm hàng sản xuất- xuất khẩu.​• Thực hiện khai hải quan trên phần mềm Vnaccs.​• Theo dõi xuyên xuất quá trình xuất nhập hàng hóa tại các Cảng.• Hỗ trợ khách hàng cập nhật/gửi thông tin lô hàng, tư vấn xử lý cho các vấn đề xảy ra với lô hàng.• Báo cáo công việc lên cấp trên.
Trưởng Phòng Khách Hàng Ưu Tiên

Trưởng Phòng Khách Hàng Ưu Tiên

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Định hướng, xây dựng chiến lược phát triển mảng Khách Hàng Ưu Tiên, phân tích đánh giá, nhận định thị trường, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát, đánh giá, huấn luyện, quản lý hiệu quả triển khai.• Xây dựng chiến lược phát triển, lập kế hoạch và tổ chức triển khai kinh doanh mảng Khách Hàng Ưu Tiên của CN/PGD;• Quản lý hiệu quả kinh doanh mảng Khách Hàng Ưu Tiên của CN/PGD;• Quản lý đội ngũ và phát triển năng lực nhân sự;• Quản lý rủi ro hoạt động và tuân thủ quy định Ngân hàng.
HCM - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn (Rm-Lc)

HCM - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn (Rm-Lc)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hành động của cá nhân và quản lý hiệu quả công việc cá nhân• Lập kế hoạch kinh doanh của cá nhân dựa trên chỉ tiêu kinh doanh được giao phù hợp với định hướng kinh doanh của Phòng KHDN lớn tại Đơn vị. 2. Quản lý, phát triển danh mục KHDN phân khúc MMLC (KHDN lớn)• Phát triển và quản lý danh mục KHDN phân khúc MMLC (hiện hữu và mới) của cá nhân theo quy định của ACB từng thời kỳ trên cơ sở am hiểu khách hàng, am hiểu chính sách/tính năng mới của sản phẩm dịch vụ hiện hành của ACB, cập nhật các chương trình kinh doanh từ Hội sở.• Khai thác danh mục khách hàng theo kế hoạch kinh doanh kế hoạch hành động cá nhân:• Tiếp nhận nhu cầu, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ KHDN của ACB.Bán hàng và chăm sóc khách hàng theo hướng cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, bán thêm, bán chéo cho khách hàng.• Phát triển và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua thường xuyên tương tác, chăm sóc khách hàng, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng trước, trong và sau bán.• Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ ACB và đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng3. Thực hiện thủ tục cung cấp sản phẩm dịch vụ đến khách hàng• Thu thập thông tin, hồ sơ khách hàng.• Thực hiện và phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban liên quan để thẩm định, phân tích, trình cung cấp mới/ bổ sung sản phẩm tín dụng và sản phẩm dịch vụ khác cho khách hàng.• Là đầu mối thương lượng với khách hàng về các điều khoản theo phê duyệt của cấp có thẩm quyền.• Kiểm tra, giám sát tình hình cập nhật của khách hàng về điều kiện cấp tín dụng theo phê duyệt theo quy định.• Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban liên quan (nếu có) để đôn đốc, thu hồi nợ và lãi khi đến hạn. Trình giải pháp xử lý nợ đối với các khoản nợ quá hạn của khách hàng.
Inventory Planner

Inventory Planner

Lazada Vietnam
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Hiểu biết về chuỗi cung ứng, khả năng lập kế hoạch cung ứng dựa trên doanh số bán hàng và nhu cầu thị trường, xây dựng cầu nối giữa nhà bán hàng và vận hành logistics, giải quyết các vấn đề bao gồm dự báo doanh số, đề xuất bổ sung, phối hợp giải quyết vấn đề khi hàng đến, v.v.2. Chịu trách nhiệm về hệ thống lập hóa đơn, liên tục tối ưu hóa các thông số của hệ thống chuỗi cung ứng, theo dõi và tối ưu hóa các chỉ số cốt lõi của chuỗi cung ứng như tỷ lệ bán hàng, tỷ lệ turnover và hàng tồn kho không bán được.3. Hợp tác với team sản phẩm và team hỗ trợ người mua để giải quyết các vấn đề kinh doanh hàng ngày4. Sắp xếp các dự án của chuỗi cung ứng, liên tục cải thiện chuỗi cung ứng, nâng cao sự hài lòng của đối tác bán hàng, v.v5. Hỗ trợ nhóm trong việc thu thập và phân tích dữ liệu
Senior Accountant (Tax & Fixed Asset Management Expert)

Senior Accountant (Tax & Fixed Asset Management Expert)

Gentherm Vietnam Co., LTD.
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Position Title: Senior AccountantReports to: Chief AccountantScope of work: Fixed asset managementLocal taxes including but not limit to VAT refund, WHT, CIT & taxes declaration/finalization and financial report analysisResponsibilities1. Taxes • Provide various tax compliance, tax advisory, tax health-check, pre-tax audit review, and tax audit support services • Represent the company in working with the tax and custom authorities, where necessary • Recommend opinions and positions on tax, TP issues to manager • Responsible for tax calculation, reporting, tax compliance and other tax/TP-related matters. • Responsible for checking, making and sending tax reports, tax declaration periodically according to the regulations of the Company and the local regulations • Be responsible for explaining, providing documents and data to audit units, tax inspection teams or the requirements of local authorities on tax compliance. • Plan optimization and take advantage of tax incentives • Prepare dossier, supporting document for VAT refund process in timely manner and high efficiency within specific deadlines; • Regular reconciliation of the VAT control accounts and records; • Reviewing data and documents of revenue to ensure tax invoice is properly issued in timely manner in compliance with the regulations of the company and local tax authorities. • Assist Manager to perform reviewing of non-eligible expenses.2. Fixed asset management • Create and monitor a system of controls, procedures, and forms for the recordation of fixed assets. • Recommend management any updates to PPE accounting policy related to FA. • Assign tag numbers to fixed assets and perform labeling in a timely manner. • Record fixed asset acquisitions and dispositions in the SAP system. • Reconcile the balance in the fixed asset sub-ledger to the GL account-level. • Calculate depreciation for all fixed assets. • Review and update the detailed schedule of fixed assets and accumulated depreciation. • Calculate asset retirement obligations for those fixed assets to which AROs are applicable. • Investigate the potential obsolescence/idleness of fixed assets. • Conduct periodic impairment reviews for intangible assets. • Conduct periodic physical counts of fixed assets. • Recommend to management whether fixed assets should be disposed of. • Represent the company during any audits that involve fixed assets.3. Other tasks • Perform accounts reconciliation monthly per check list given; • Review economic contractual terms during Manager's absence; • Assist Chief Accountant to improve document and improve internal control processes; • Carry out tasks as assigned by Chief accountant related to internal controls, risk management, and management reporting. • Prepare periodically report to State Bank and other authorities; • Maintain a complete and accurate general ledger in accordance with accounting principles and reporting schedules; • Provide technical accounting advice within area of expertise to functional or operational areas colleagues to help them understand and manage their financial; • Perform a variety of accounting activities in accordance with accounting principles. • Others that may requested by line manager from time to time. • Maintain the accuracy of vendor information and SIR in Gentherm’s system;
Risk Officer

Risk Officer

Bangkok Bank Public Company Limited, Ho Chi Minh City Branch
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Conducts the following risk monitoring: a. Credit risk monitoring i. Credit concentration risk- By borrowers/counterparties- By group of connected borrowers/counterparties (e.g., group of accounts exhibiting financial or economic interdependence)- By industry- By geographic region or country- By loan structure, collateral and tenor- By types of investments/credit instruments in the trading books, and off-balance sheet transactions; ii. Country risk limit b. Liquidity risk monitoring i. Maximum Cumulative Outflow (MCO) and Weighted MCO (WMCO) limit monitoring ii. WMCO Stress Testing iii. Liquidity coverage ratio iv. Net Stable Funding Ratio c. Market risk monitoring i. Daily monitoring of Value-at-Risk (VaR), including back-testing ii. Daily FX Net Open Position iii. Allowable bank Counterparty Tenor iv. Intraday FX Open Position v. Cut-loss limit vi. Off-market rates d. Operational risk monitoring i. Crimes and losses, including reporting e. Strategic risk monitoring i. Business plan tracking ii. Business continuity plan/testing2. Lead author/implementer of the Internal Capital Adequacy Assessment Process (ICAAP)3. Conduct quarterly Loan review4. Conduct CIC report weekly and monthly5. Monitor and check report Debt Payable; Debt Restructuring; Watch List; Monitoring List 6. Lead facilitator of annual 3-Year Business Plan7. Conducts the Quarterly Independent Loan Review8. Regular Resource Person/Secretary – Risk Oversight Committee / Management Committee9. Review and update risk manual/policies10. Outsource Review/Evaluation
Content Marketing Specialist (Up-To $5000)

Content Marketing Specialist (Up-To $5000)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in the last 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.As a Content Marketing Specialist at Crossian, you will employ your expertise in product research, target audience analysis, copywriting and content strategy to generate the most effective digital/ product marketing content, including social media ad content and product descriptions. Reporting to our Marketing Manager, you will collaborate with our in-house teams (Graphics, Video, Performance Marketing, etc.) to make your ideas become reality, bringing added value to the customer and our business.This is a challenging but exciting digital content marketing position that will expand your horizons in digital/ product marketing. As a result, you will be rewarded and appreciated accordingly. Now the answer is up to you: Are you ready to join the crew?WHAT YOU WILL DOContent Strategy and Planning• Be the market guru, identifying US customer trends, consumer preferences, and competitor move• Mastermind go-to-market digital/ product marketing strategy for selected products that keeps engagement high and conversions rolling inContent Creation and Distribution • Oversee the production of top-tier content, from viral video creatives to jaw-dropping websites• Stay up-to-date with industry trends and best practices in digital/ product marketing, implementing innovative strategies to drive resultsAnalytics and Performance Optimization• Keep a keen eye on digital content performance and metrics, optimizing for conversions• Utilize data insights to identify areas for improvement and make data-driven decisions to optimize conversion rateCross-functional Collaboration• Collaborate with Graphics and Video teams, and other creators to make visually impactful content• Collaborate with in-house teams to make sure selected product features meet industry quality standards; marketing collaterals align with market trends and customer needs• Collaborate with Performance Marketing team to track, analyze, and report on sales, advertising metrics and KPIs to measure marketing campaign effectiveness.
  • 1
  • 84
  • 85
  • 86
  • 87
  • 88
  • 109

Việc làm tuyển gấp

TTS Content Marketing
TTS Content Marketing
icon Hà Nội
Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website (UI/UX)
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Vinh
Đại học Vinh
exp http://www.vinhuni.edu.vn/
Đại học Y khoa Vinh
Đại học Y khoa Vinh
exp http://vmu.edu.vn/
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
exp http://vxut.edu.vn/
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương IV
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải...
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (249571)
  • Việc làm bảo vệ (1930)
  • Việc làm bất động sản (20613)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4462)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5898)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19957)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30617)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (29499)
  • Việc làm spa / làm đẹp (488)
  • Việc làm luật / pháp lý (13500)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2897)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (149072)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2479)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10923)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6075)
  • Việc làm y tế / dược (1160)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập