Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Đại học Công nghệ Vạn Xuân

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (29703) Tài chính – Ngân hàng (1958) Kế toán (1958) Công nghệ sinh học (13) Công nghệ thông tin (845) Kỹ thuật xây dựng Quản trị khách sạn
banner 1
Thư Ký Tổng Giám Đốc (Tiếng Hàn) - Thu Nhập Từ 18 Triệu

Thư Ký Tổng Giám Đốc (Tiếng Hàn) - Thu Nhập Từ 18 Triệu

Ngân Hàng TNHH MTV Woori Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Hỗ trợ và quản lý lịch trình của TGĐ- Phiên dịch giữa TGĐ và nhân viên, phiên dịch trong các cuộc họp với Khách hàng, cơ quan ban ngành v.v.- Biên dịch văn bản khi cần- Đặt vé máy bay, khách sạn, nhà hàng cho TGĐ- Quản lý các chi phí, giấy tờ thanh toán của TGĐ- Các nghiệp vụ khác theo yêu cầu
Senior Account Executive (Marketing/advertising/event)

Senior Account Executive (Marketing/advertising/event)

Daiko Vietnam
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Purpose of this position:This position is responsible to coordinate any assigned project aspects to accomplish project objectives to maintain client's satisfaction and manage junior level team members within project.Main Activities1. Search & develop potential customers - Identify key/ potential industries, products, and services to approach customers - Plan, organize and manage the activities to attract potential customers - Research new/ potential customer's profile, liaise, approach them, especially oversea ones to introduce company services and set meeting or send info to those in charge2. Approach customers - Approach client , introduce with client about Daiko, cooperate with Solution Div to show company's strengths, capture and understanding client…Discuss and identify their advertising requirements3. Analyze & Propose solutions to customers/ campaign/ project - Manage the project (budget, content, timeline) with client and internal departments. - Coordinate with related teams and combine suggested proposals such as: ideas concept, MKT plan, ATL- BLT plan, budget allocation, etc. to become a final version to submit customers - Discuss, analyse proposal from other departments - Present & edit proposals - Contact suppliers to get best price/ appropriate service4. Manage Service contract - Compose, negotiate, clarify the Service contract (contract is then reviewed by Legal, Accounting) - Project acceptance & Request to issue invoices5. Prepare for project implementation - Transfer project's requirements to related teams. - Do project's implement plan 6. Implement on-going projects - Manage & execute projects - Review final's products - Connect clients & internal teams to control quality of projects7. Control quality & efficient of projects - Set & ensure project's results - Analyze the effectiveness of the project - Collect, combine info and present Project's report 8. Customer services - Develop customer relationship and improve service quatity9. Manage documents - Manage projects' documents
Kế Toán Tiếng Trung - 会计

Kế Toán Tiếng Trung - 会计

Ngân Hàng Agricultual Bank of China Limited - Chi Nhánh Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Chịu trách nhiệm thanh toán và theo dõi chi phí hoạt động hàng ngày của chi nhánh;- Quản lý tài sản cố định và tài sản vô hình, lập sổ đăng ký tài sản cố định và tài sản vô hình, định kỳ tiến hành kiểm kê tài sản cố định và tài sản vô hình với Phòng Hành chính tổng hợp;- Lập, quản lý và duy trì sổ cái , sổ chi tiết, sổ nhật ký...;- Hướng dẫn và hỗ trợ nghiệp vụ cần thiết cho các phòng ban khác nhau của chi nhánh;- Hạch toán kế toán và lưu giữ thông tin giao dịch, tài liệu kế toán và các chứng từ khác;- Kiểm tra và xử lý các tài khoản sai sót, v.v.- Lập và nộp các báo cáo theo yêu cầu của trụ sở chính- Tổ chức và nộp các tài liệu liên quan đến tài chính, kế toán cần thiết cho các cuộc thanh tra nội bộ, v.v.;- Chịu trách nhiệm tổ chức, lưu trữ và ghi chép hồ sơ kế toán;- Chịu trách nhiệm kiểm toán thuế, bao gồm kiểm toán tất cả thông tin thuế được gửi cho bên ngoài, kiểm toán hợp đồng liên quan đến thuế và kiểm toán chứng từ thuế nội bộ;- Chịu trách nhiệm lập và nộp các báo cáo liên quan đến thuế;- Các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp quản lý.- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6
Experienced Staff in Risk Consulting - Hanoi Office

Experienced Staff in Risk Consulting - Hanoi Office

Ernst & Young Vietnam Limited (EY Vietnam)
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
At EY, we’re all in to shape your future with confidence. We’ll help you succeed in a globally connected powerhouse of diverse teams and take your career wherever you want it to go. Join EY and help to build a better working world. Risk Consulting is a key part of EY's Consulting Services, helping organizations establish and implement strong frameworks for risk management, internal audit, control, and governance. Our team collaborates with clients to identify risks and implement effective remediation strategies, thereby enhancing their decision-making and operational resilience. We guide organizations in aligning risk management with business objectives, ensuring they are prepared for future challenges.Your responsibilities:• Support consulting projects in internal control, internal audit and risk management transformation initiatives, focusing on tasks assigned by senior team members.• Engage with team members, share responsibilities, and provide updates to ensure smooth project execution.• Assist in organizing workshops, presentations, and training sessions for clients and internal teams.• Identify potential risks during projects and communicate these to project managers with suggested solutions.• Collaborate and support international teams during the project implementation.• Stay updated on industry trends and pursue professional development opportunities.• Ensure work meets EY's quality standards and contributes to client satisfaction.Skills and attributes for success• Strong interpersonal and problem-solving skills.• Ability to develop and present innovative ideas and solutions.• Eagerness to learn and tackle new challenges.• Excellent written and verbal communication skills.• Effective team player with clear communication.Your benefits:• Gain hands-on experience in risk management and consulting.• Work on diverse projects across various industries.• Collaborate with experienced professionals and international experts.• Access career progression opportunities with mentorship and training.• Contribute to impactful projects that drive organizational transformation.
Nhân Viên Kế Toán (Ứng Tuyển Làm Một Trong Các Phân Hệ)

Nhân Viên Kế Toán (Ứng Tuyển Làm Một Trong Các Phân Hệ)

Công Ty Cổ Phần Xi Măng Xuân Thành
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
VỊ TRÍ KẾ TOÁN (ứng tuyển làm một trong các phân hệ)1. Phân hệ Kế toán ngân hàng• Thực hiện làm hồ sơ vay, lệnh chuyển tiền theo mẫu của ngân hàng.• Theo dõi, kiểm tra tiền đi tiền về tại các ngân hàng.• Hạch toán kế toán các nghiệp vụ phát sinh báo nợ, báo có, hồ sơ vay, gốc lãi các ngân hàng,…. trên phần mềm kế toán căn cứ theo chứng từ kế toán.• Thu hồi, lưu trữ báo nợ báo có, hồ sơ vay cung cấp giải trình khi có yêu cầu.• Triển khai khi làm hồ sơ phát hành LC, Upas LC, theo dõi tiến độ thanh toán theo LC nhập khẩu.• Theo dõi hạn mức tín dụng các ngân hàng và hồ sơ trình hạn mức tín dụng tại các ngân hàng2. Phân hệ Kế toán Kế toán thuế• Thực hiện công việc rà soát, kiểm tra và đối chiếu những chứng từ để kê khai và xuất hóa đơn.• Tổng hợp lại tất cả những hóa đơn, chứng từ phát sinh của công ty để có thể theo dõi, hạch toán và bảo quản những sổ sách, lưu trữ• Theo dõi sát sao tình hình nộp và tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của công ty.• Kịp thời cập nhật các chính sách và quy định mới liên quan đến luật thuế liên quan đến những hoạt động của công ty.• Theo định kỳ phải lập báo cáo, quyết toán thuế.• Tổng hợp lại thuế GTGT đầu vào, đầu ra cho hoạt động của công ty.• Tham gia làm việc trực tiếp với cơ quan thuế khi có nhu cầu.3. Phân hệ Kế toán Kế toán bán hàng• Xuất hóa đơn điện tử theo thông tư 78/2021/TT-BTC• Theo dõi kiểm soát lệnh xuất hàng hàng ngày• Kiểm tra đối chiếu cước vận chuyển nhà phân phối qua biên bản giao nhận hàng hoá• Trong ngày kiểm tra và đối chiếu số liệu bên phần mềm trạm cân và dữ liệu trên bravo• In và đóng quyển lưu trữ hoá đơn.4. Phân hệ Kế toán Kế toán thanh toán• Nhận và kiểm tra hóa đơn chứng từ, giá mua vật tư, chịu trách nhiệm về tính pháp lý và hợp pháp của hóa đơn, chứng từ.• Báo cáo chính xác và trung thực các nội dung, số liệu trên chứng từ.• Theo dõi tiến độ giao hàng theo hợp đồng, đơn hàng, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ thanh toán theo quy định.• Theo dõi công nợ phải trả Nhà cung cấp, đối chiếu công nợ hàng tháng.
Nhân Viên Marcom

Nhân Viên Marcom

Khách Sạn Desyloia
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing phục vụ mục tiêu phát triển thương hiệu và kinh doanh theo định hướng chung của Tập đoàn và Nhà hàng;- Lập kế hoạch và triển khai công tác nghiên cứu thị trường, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các ý tưởng quảng cáo, chiến dịch tiếp thị phù hợp và hiệu quả;- Thực hiện và quản lý các hoạt động Marketing, tổ chức sự kiện phục vụ quảng bá thương hiệu, kích cầu kinh doanh thông qua các hoạt động truyền thông;- Chịu trách nhiệm nội dung, biên tập, sản xuất các ấn phẩm truyền thông;- Phối hợp với các phòng ban liên quan để lên kế hoạch thực hiện các chiến dịch theo ngân sách được giao;- Quản trị hình ảnh, quảng cáo; quản lý hệ thống tư liệu, hình ảnh, ấn phẩm liên quan.
HCM - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn (Rm-Lc)

HCM - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn (Rm-Lc)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hành động của cá nhân và quản lý hiệu quả công việc cá nhân• Lập kế hoạch kinh doanh của cá nhân dựa trên chỉ tiêu kinh doanh được giao phù hợp với định hướng kinh doanh của Phòng KHDN lớn tại Đơn vị. 2. Quản lý, phát triển danh mục KHDN phân khúc MMLC (KHDN lớn)• Phát triển và quản lý danh mục KHDN phân khúc MMLC (hiện hữu và mới) của cá nhân theo quy định của ACB từng thời kỳ trên cơ sở am hiểu khách hàng, am hiểu chính sách/tính năng mới của sản phẩm dịch vụ hiện hành của ACB, cập nhật các chương trình kinh doanh từ Hội sở.• Khai thác danh mục khách hàng theo kế hoạch kinh doanh kế hoạch hành động cá nhân:• Tiếp nhận nhu cầu, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ KHDN của ACB.Bán hàng và chăm sóc khách hàng theo hướng cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, bán thêm, bán chéo cho khách hàng.• Phát triển và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua thường xuyên tương tác, chăm sóc khách hàng, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng trước, trong và sau bán.• Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ ACB và đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng3. Thực hiện thủ tục cung cấp sản phẩm dịch vụ đến khách hàng• Thu thập thông tin, hồ sơ khách hàng.• Thực hiện và phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban liên quan để thẩm định, phân tích, trình cung cấp mới/ bổ sung sản phẩm tín dụng và sản phẩm dịch vụ khác cho khách hàng.• Là đầu mối thương lượng với khách hàng về các điều khoản theo phê duyệt của cấp có thẩm quyền.• Kiểm tra, giám sát tình hình cập nhật của khách hàng về điều kiện cấp tín dụng theo phê duyệt theo quy định.• Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban liên quan (nếu có) để đôn đốc, thu hồi nợ và lãi khi đến hạn. Trình giải pháp xử lý nợ đối với các khoản nợ quá hạn của khách hàng.
Sinh Viên Mới Ra Trường - Khối Hỗ Trợ (Fresher)

Sinh Viên Mới Ra Trường - Khối Hỗ Trợ (Fresher)

Amkor Technology Vietnam LLC.,
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công ty Amkor Technology Việt Nam tuyển dụng đối tường sinh viên mới tốt nghiệp hoặc nhân viên ít kinh nghiệm cho vị trí1. Production Control2. Warehouse management3. Procurement/Buyer
Staff Accountant

Staff Accountant

Thornton Tomasetti Vietnam
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are looking for the future staff accountant to be an integral part of achieving the finance department goals such as assisting us in streamlining TT’s complex financial close processes as well as making recommendations for improvements and for a more effective financial close. Looking for an energetic candidate, with high analytical skills who can work independently as well as a part of a team.Responsibilities:• Prepare general ledger account analyses and their respective journal entries for global entities.• Prepare and maintain financial management reports.• Assist in the preparation and analysis of complex financial reporting.• Review, research and interpret current and historical financial data and resolve departmental inquiries concerning financial reports.• Document and monitor internal controls.• Assist with accounting system process enhancements and software upgrades, including testing and training.• Assist in the annual audits and other regulatory audits that occur during the year.• Assist management with special projects and ad-hoc analyses.• Assist in the preparation of regulatory filings as needed.
Chuyên Viên Tổng Vụ (Mua Bán) - Tiếng Trung

Chuyên Viên Tổng Vụ (Mua Bán) - Tiếng Trung

Công Ty TNHH Quốc Tế George Glory Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm nhà cung ứng mua vật tư, máy móc, văn phòng phẩm- so sánh báo giá các nhà cung ứng lựa chọn nhà cung ứng phù hợp- Liên hệ làm hợp đồng mua bán, xử lý và cung cấp giấy tờ thanh toán cho bên kế toán- Kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hoá, bàn giao cho kho tổng vụ.- Giải quyết các vấn đề về hàng thiếu,kém chất lượng.- Theo dõi, quản lý đơn hàng theo kịp tiến độ sản xuất
Chuyên Viên Kế Hoạch Chính Sách Cấp 2 Trở Lên

Chuyên Viên Kế Hoạch Chính Sách Cấp 2 Trở Lên

Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV)
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
BIDV chỉ nhận hồ sơ ứng tuyển qua link: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin-tuyen-dung/551/chuyen-vien-ke-hoach-chinh-sach-cap-2-tro-len.htmlVị trí tuyển dụng: Chuyên viên Kế hoạch chính sách cấp 2 trở lênSố lượng: 2Nơi làm việc: Ban Chính sách SP bán buônHạn nộp hồ sơ: 30/05/2025 - 20/06/2025Đợt tuyển dụng: Tuyên dụng nhân sự đợt 5 -2025 - Khối Bán buôn: 1. Triển khai kế hoạch kinh doanh:• Tham gia xây dựng, điều chỉnh kế hoạch phát triển hoạt động kinh doanh, kế hoạch sản phẩm, chương trình hành động của Ban; Đề xuất các biện pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của Khối, Ban, Nhóm.• Tham gia xây dựng hệ thống BSC, KPIs cấp phòng/cán bộ khách hàng doanh nghiệp tại Chi nhánh• Tham gia xây dựng và thực hiện chấm điểm/đánh giá BSC, KPI của cán bộ/Ban....2. Công tác cơ chế chính sách:• Tham gia xây dựng/điều chỉnh các cơ chế động lực, các gói/chính sách, chương trình khuyến mại, các chiến dịch thúc đẩy kinh doanh sản phẩm dịch vụ nói chung/ thúc đẩy bán sản phẩm dịch vụ trên kênh phân phối mới.• Phối hợp với các đơn vị liên quan tại BIDV hoặc bên ngoài (công ty bảo hiểm, công ty chứng khoán...) xây dựng/điều chỉnh các cơ chế phối hợp bán chéo, gói sản phẩm dịch vụ Khối NHBB....3. Thực hiện công tác phân tích cơ hội kinh doanh, báo cáo đánh giá kết quả hoạt động:• Phân tích dữ liệu hệ thống (khách hàng, ngành nghề, chỉ tiêu quy mô, thu nhập, hiệu quả), phân tích chuyên sâu để tìm kiếm các cơ hội kinh doanh, đề xuất các kiến nghị, giải pháp thúc đẩy kinh doanh, cải thiện hiệu quả hoạt động KBB.• Định kỳ/đột xuất phối hợp/tham gia thực hiện các báo cáo đánh giá sơ kết, tổng kết kết quả thực hiện các mặt hoạt động của Khối, của Ban và các báo cáo khác/đột xuất theo phân giao của BLĐ/BGĐ.• Cung cấp dữ liệu phục vụ báo cáo chuyên đề hoặc tổng hợp thông tin cung cấp cho tài liệu họp của cấp nhóm/Ban Giám đốc
Trưởng Phòng Khách Hàng Ưu Tiên

Trưởng Phòng Khách Hàng Ưu Tiên

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Định hướng, xây dựng chiến lược phát triển mảng Khách Hàng Ưu Tiên, phân tích đánh giá, nhận định thị trường, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát, đánh giá, huấn luyện, quản lý hiệu quả triển khai.• Xây dựng chiến lược phát triển, lập kế hoạch và tổ chức triển khai kinh doanh mảng Khách Hàng Ưu Tiên của CN/PGD;• Quản lý hiệu quả kinh doanh mảng Khách Hàng Ưu Tiên của CN/PGD;• Quản lý đội ngũ và phát triển năng lực nhân sự;• Quản lý rủi ro hoạt động và tuân thủ quy định Ngân hàng.
Kế Toán Trưởng (Nữ) (Ưu Tiên Lĩnh Vực BĐS) - Tuyển Dụng Gấp

Kế Toán Trưởng (Nữ) (Ưu Tiên Lĩnh Vực BĐS) - Tuyển Dụng Gấp

Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Chấp hành nghiêm túc các quy định, quy chế, quy trình, nội quy của Công ty• Tổ chức tính toán và phản ánh chính xác, trung thực, kịp thời, đầy đủ toàn bộ tài sản và phân tích kết quả hoạt động kinh doanh• Lập đầy đủ và giữ đúng hạn các báo cáo kế toán/ quyết toán của công ty• Tổ chức bảo quản, lưu trữ, bảo mật các tài liệu/ số liệu kế toán• Kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện thanh toán tiền mặt, vay tín dụng và các hợp đồng kinh tế, hợp đồng dịch vụ …• Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh/ số dư cuối kỳ, phát hiện sai sót và hướng dẫn, phối hợp xử lý, điều chỉnh phù hợp• Theo dõi, giám sát quá trình sử dụng các khoản chi tiêu tài chính, mua sắm tài sản, trang thiết bị, CCDC• Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu• Chịu trách nhiệm về tính chính xác của các BCTC, báo cáo thuế và các báo cáo khác theo quy định của Pháp luật• Tham gia trong việc giải trình, quyết toán thuế tại đơn vị• Biết điều chỉnh, đề ra phương án xử lý các tồn đọng của doanh nghiệp trong lĩnh vực kế toán, sổ sách• Các công việc khác trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.* Quyền hạn:• Phân công và chỉ đạo trực tiếp kế toán viên• Có quyền yêu cầu các bộ phận chuyển đầy đủ/ kịp thời những tài liệu cần thiết cho công việc kiểm tra, kiểm soát
Cost And Budget Staff (Nhân Viên Chi Phí Và Ngân Sách Bộ Phận Kế Hoạch Tài Chính)

Cost And Budget Staff (Nhân Viên Chi Phí Và Ngân Sách Bộ Phận Kế Hoạch Tài Chính)

Chi nhánh Hưng Yên - Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam)
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
GENERAL INFORMATION- Report line: Manager- Age: 22 and up- Team size: 12- Required experience: Preferable- Education - Major: University – Economic- Male/Female- Location: Ha Noi, Hai Duong, Hung YenI. MÔ TẢ CÔNG VIỆC- Follow up budget using of relating Sections in the factoryTheo dõi việc sử dụng ngân sách của các phòng ban trong nhà máy- Participate in making analysis reports between actual and budget for investment, material cost, expense…Tham gia vào việc lập báo cáo phân tích giữa ngân sách và thực tế cho tài sản cố định đầu tư, nguyên vật liệu, chi phí,…- Participate in controlling material inventory and hold physical inventory checking prediodicallyTham gia vào việc quản lý nguyên vật liệu tồn kho và tổ chức kiểm kê định kỳ- Participate in establishing, revising company’s yearly budgetTham gia vào việc thiết lập ngân sách, sửa đổi ngân sách hàng năm của nhà máy- Participate in calculation, analysis production cost for each productTham gia vào việc tính toán, phân tích giá thành sản xuất cho các sản phẩm sản xuất- Perform other tasks as requested by superiors, in compliance with legal regulationsCông việc khác được yêu cầu bởi cấp trên phù hợp với quy định của pháp luật
Director - Virtual Product Development (Garment/ Apparel)

Director - Virtual Product Development (Garment/ Apparel)

The Representative Office of Otto International (Vietnam) LTD.
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
In Otto International, It starts with us; Our outstanding products and services are made possible by our most valuable resource: our people. It is their skills, passion, and precision that empower our excellent, customer-centric solutions.Otto International is seeking for a Director level role to lead Virtual Product Development from Vietnam. In this exciting Director role, you will lead our Featuring division which provides integrated Product Solutions across Apparel, Footwear and Home. As a service provider to suppliers, mills, and customers, Featuring provides 3D and Product Life Cycle services that enable fast, sustainable product development activities that drive more effective sourcing strategies.How will you make a difference?- Develop strategies that reposition, the Featuring brand to be a stronger revenue stream for Otto International which includes the assessment and development of new services and commercial terms and charging mechanisms.- Organisational design and rationalization that ensures a productive and profitable business.- Develop the company’s capabilities into a centre of excellence for all key product categories, Apparel Footwear and Home & Living.- Develop suppliers and mills to provide fast sustainable product solutions and process for customers.- Build a strong customer pipeline that includes suppliers, mills and end customers that aligns to Otto Internationals overall strategy.- Develop strong partnerships with 3rd party providers and continue to assess digital solutions landscape across all product categories.- Proactively build joint 3D strategies with key customers.- Team Management: Lead and manage a team of product developers and product solution developers (PLM).- Market Intel: Provide market intelligence around new product development technologies.- Training: Provide a training ground through the Digi-hubs to upskill supply chain partners.- Develop commercial E2E sustainable collections.- Talent Management: Build and nurture a high performing business culture that sets ambitious and measurable targets. Identify top talent and build a capability pipeline for future successors.- Culture Champion: Culture champion that leads by example across compliance, ethics, and integrity. Drive Diversity and Inclusion across the organization.
Digital Marketing And Event Coordinator

Digital Marketing And Event Coordinator

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN AVERNA VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Role Overview: The Digital Marketing and Event Coordinator will be responsible for organizing events in Asia-Pacific and supporting digital marketing strategies for both the territory and internationally. This includes coordinating onsite events, digital magazine promotions and assisting with website translation requests. The ideal candidate will have expertise in marketing automation, personalization, and email creation using tools like HubSpot Marketing Hub or similar.Key Responsibilities: • Event Coordination: • Coordinates trade shows, participates in fairs, if necessary, and assists in the selection of events across the Asia-Pacific region; • Collaborate in the development and implementation of communication strategies related to events; • Coordinate projects with suppliers and manage event logistics. • Digital Marketing: • Support the development and implementation of digital marketing strategies for Asia; • Coordinate digital magazine promotions and assist with website translation requests for Asia. • Marketing Automation: • Utilize HubSpot Marketing Hub for marketing automation, personalization, and email creation. • Corporate Image: • Help develop and maintain a strong corporate image through various marketing initiatives. • Promotional Materials: • Oversee the development, production, and distribution of promotional materials to support the sales and marketing department in APAC. • Budget Management: • Manage budgets related to event activities. • Reporting: • Produce detailed reports on event outcomes and marketing campaign performance using existing marketing templates. • Database Management: • Maintain and update the Salesforce database with leads from events and magazine promotions.
Nhân Viên Kế Toán Logistics

Nhân Viên Kế Toán Logistics

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Asia Goldman
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Theo dõi, ghi nhận các nghiệp vụ Logistics phát sinh• Lập bảng kê, đối chiếu số liệu với khách hàng/ Nhà cung cấp.• Kiểm tra, theo dõi hóa đơn đầu vào, xuất hóa đơn đầu ra.• Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh và theo dõi công nợ trên phần mềm SAP• Theo dõi, đối chiếu công nợ phải trả nhà cung cấp/ khách hàng• Thực hiện thanh toán đối với nhà cung cấp và thu hồi công nợ khách hàng• Theo dõi chứng từ, thu hồi chứng từ (bảng kê, BB điều chỉnh hóa đơn, các chứng từ liên quan...) từ nhà cung cấp/ khách hàng• Bảo quản, lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán một cách hợp lý, có hệ thống, bảo mật thông tin• Phối hợp với các bộ phận tham gia các hoạt động thiết lập báo cáo liên quan đến phần hành phụ trách trên hệ thống SAP-ERP
NTB - Chuyên Viên/ Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân (CN Bình Định)

NTB - Chuyên Viên/ Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân (CN Bình Định)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng mới có chất lượng nhằm khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại ACB (bao gồm cho vay thế chấp, tín chấp, huy động tiền gửi tiết kiệm, mở tài khoản, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ thanh toán …) • Tiếp nhận, xử lý và phản hồi những thắc mắc của khách hàng hiện hữu nhằm duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. • Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công. • Thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát và tái đánh giá khách hàng. • Bán chéo các sản phẩm dịch vụ theo quy định tại ACB.
  • 1
  • 85
  • 86
  • 87
  • 88
  • 89
  • 109

Việc làm tuyển gấp

TTS Content Marketing
TTS Content Marketing
icon Hà Nội
Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website (UI/UX)
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Vinh
Đại học Vinh
exp http://www.vinhuni.edu.vn/
Đại học Y khoa Vinh
Đại học Y khoa Vinh
exp http://vmu.edu.vn/
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
exp http://vxut.edu.vn/
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương IV
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải...
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (249571)
  • Việc làm bảo vệ (1930)
  • Việc làm bất động sản (20613)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4462)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5898)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19957)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30617)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (29499)
  • Việc làm spa / làm đẹp (488)
  • Việc làm luật / pháp lý (13500)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2897)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (149072)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2479)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10923)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6075)
  • Việc làm y tế / dược (1160)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập