Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Đại học Công nghệ Vạn Xuân

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (15685) Tài chính – Ngân hàng (2007) Kế toán (2007) Công nghệ sinh học (12) Công nghệ thông tin (828) Kỹ thuật xây dựng Quản trị khách sạn
banner 1
Quản Lý Nhãn Hàng - Brand Manager Bánh Kẹo

Quản Lý Nhãn Hàng - Brand Manager Bánh Kẹo

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Tràng An- Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Xây dựng Kế hoạch Ngành hàng:- Phân tích bối cảnh bên ngoài và nguồn lực bên trong- Xây dựng segment cho ngành- Xây dựng kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu và chiến lược.* Phát triển sản phẩm mới:- Đánh giá, cập nhật xu hướng Ngành hàng- Xây dựng ý tưởng sản phẩm dựa trên STP và định hướng từ BU Vùng.- Phối hợp BU Vùng khảo sát thị trường- Xây dựng định vị, marketing mix 4P cho sản phẩm mới- Quản lý dự án phát triển sản phẩm mới- Phối hợp R&D phát triển sản phẩm, đóng gói đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng mỗi Vùng- Lập kế hoạch tung hàng toàn diện- Thiết kế bao bì sản phẩm mới- Triển khai hoạt động marketing hỗ trợ- Theo dõi, đánh giá sau tung và kế hoạch cải tiến.* Lập kế hoạch và triển khai hoạt động marketing:- Xây dựng hoạt động marketing đáp ứng thúc đẩy bán hàng đạt chỉ tiêu và xây dựng brand- Triển khai hoạt động xuyên suốt năm- Phân tích thị trường, insight người tiêu dùng- Lập kế hoạch, 4P- Phát triển product concept- Quản lý dự án- Phối hợp tốt các phòng ban chức năng (R&D, Nhà máy, MA, Sales, …)- Nắm bắt xu hướng ngành hàng Bánh kẹo- Hiểu biết về in ấn bao bì thực phẩm (ưu tiên)- Phát triển concept truyền thông- Xây dựng kế hoạch truyền thông ATL, BTL & consumer promotion- Thực thi các hoạt động marketing 360 độ
Chuyên Viên Cao Cấp Phòng Khách Hàng Cao Cấp

Chuyên Viên Cao Cấp Phòng Khách Hàng Cao Cấp

Công Ty Chứng Khoán Yuanta Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng cao cấp để đạt các chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng/hàng quý/hàng năm được giao.2. Thu thập, phân tích dữ liệu và đánh giá thông tin của khách hàng từ đó cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.3. Hiểu rõ các đặc điểm và chính sách phí của sản phẩm tại YSVN, đồng thời so sánh với các sản phẩm trên thị trường để xác định lợi thế cạnh tranh của công ty. Tận dụng tối đa những lợi thế này để giới thiệu và bán sản phẩm hiệu quả cho khách hàng.4. Theo dõi và cập nhật liên tục với khách hàng về các tính năng mới, các chính sách sản phẩm dịch vụ, các thông tin, quy định có tác động đến tài sản của khách hàng, cập nhật thông tin các dịch vụ đến hạn.5. Chăm sóc tài khoản và danh mục đầu tư của các khách hàng cao cấp; đưa ra các khuyến nghị đầu tư phù hợp với từng đối tượng khách hàng (khẩu vị rủi ro, kỳ vọng lợi nhuận …).6. Đầu mối tiếp nhận trực tiếp các yêu cầu từ khách hàng và thực hiện theo quy định của Công ty.7. Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vướng mắc của khách hàng trong quá trình giao dịch, sử dụng sản phẩm dịch vụ.8. Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
PHÓ PHÒNG QUẢN LÝ THIẾT KẾ

PHÓ PHÒNG QUẢN LÝ THIẾT KẾ

Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Tổ chức và quản lý hoạt động phòng thiết kếĐiều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Quản lý Thiết kế Xây dựng cơ cấu nhân sự, phân công công việc và phát triển đội ngũ.Đảm bảo hiệu quả vận hành và chất lượng chuyên môn của phòng.2. Quản lý công tác thiết kế và tư vấnTiếp nhận thông tin, xử lý các vấn đề liên quan đến thiết kế – quy hoạch trong quá trình chuẩn bị và thực hiện đầu tư.Xây dựng nhiệm vụ thiết kế phù hợp với từng giai đoạn phát triển dự án.Phối hợp lựa chọn, đàm phán và quản lý nhà thầu tư vấn thiết kế – quy hoạch.Theo dõi, đánh giá và kiểm soát chất lượng hồ sơ thiết kế đảm bảo đúng yêu cầu, tiêu chuẩn kỹ thuật và pháp lý.3. Quản lý pháp lý và làm việc với cơ quan chức năngLàm việc với các sở, ban, ngành để thực hiện các thủ tục quy hoạch, phê duyệt thiết kế, thẩm định, cấp phép xây dựng.Tham mưu và phối hợp với các phòng ban xử lý các thủ tục pháp lý liên quan đến quy hoạch và kiến trúc4. Giám sát triển khai và nghiệm thuGiám sát quá trình triển khai thiết kế của các đơn vị tư vấn và nhà thầu.Phối hợp kiểm tra, đảm bảo tuân thủ quy chuẩn, tiêu chuẩn thiết kế trong quá trình thi công.Tham gia nghiệm thu chất lượng thi công các hạng mục kiến trúc và lắp đặt thiết bị liên quan đến thẩm mỹ công trình.5. Phối hợp phát triển sản phẩm và các nhiệm vụ khácHỗ trợ phòng Kinh doanh trong việc xây dựng sản phẩm, mặt bằng mẫu và tiêu chuẩn bàn giao.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Giám đốc.
Chuyên viên Hạ tầng – Quản trị Cloud (Cấp 3)

Chuyên viên Hạ tầng – Quản trị Cloud (Cấp 3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Triển khai và quản trị hạ tầng phần cứng máy chủ của các hãng như: DELL, HPE .. Triển khai và quản trị bộ giải pháp Private Cloud bao gồm các giải pháp: vSphere, vCenter, NSX, vSAN, Aria Automation, Aria Operations, … Triển khai và quản trị máy chủ ảo hóa các hệ điều hành CentOS, Redhat, Windows ... Triển khai và quản trị các nền tảng Container: K8S, VMWare Tanzu, OpenShift. Nghiên cứu, triển khai các công cụ giám sát, thu thập log, backup, tự động hóa công việc quản trị, IaaC (infrastructure as code) cho các hạ tầng Private Cloud, Public Cloud. Triển khai và quản trị hạ tầng trên các nền tảng Public Cloud bao gồm: AWS, Google Cloud Platform, Cloud nội địa của các nhà cung cấp trong nước (Viettel, CMC ...). Tham gia các dự án mua sắm hạ tầng, giải pháp CNTT. Nghiên cứu các công nghệ nhằm tối ưu, tự động hóa trên hạ tầng Public/Private Cloud Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: Công nghệ Thông tin, An toàn thông tin, Điện tử Viễn thông, Điện tử truyền thông, Toán – Tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác 3. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEFL-IBT 65 điểm trở lên, IELTS 6.0 điểm trở lên, TOEIC 600 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương theo tiêu chuẩn của BIDV 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ảo hóa VMWare. Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm triển khai, quản trị hạ tầng Cloud của một trong các nhà cung cấp dịch vụ Cloud AWS, Google, Oracle Ưu tiên các ứng viên đã có kiến thức, kinh nghiệm nhiều năm trong công tác quản trị hệ thống máy chủ, Docker, Container v.v… Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Linux Professional Institute LPIC-2, AWS Certificate Solutions Architect Professional, Google Professional Cloud Architect Đối với ứng viên nội bộ: Có tối thiểu 03 năm là chuyên viên công tác tại một trong các bộ phận quản trị hệ thống máy chủ, hệ thống lưu trữ tại các Ban/Trung tâm TSC. Có tối thiểu 03 năm công tác tại BIDV, không trong thời gian bị xem xét thi hành kỷ luật hoặc đang trong thời gian thi hành kỷ luật. Có kết quả xếp loại hoàn thành nhiệm vụ từ mức tốt trở lên trong vòng 1 năm gần nhất. 5. Yêu cầu khác:  Chịu được áp lực công việc cao, chấp nhận trực theo dõi, giám sát hệ thống và xử lý sự cố theo yêu cầu của công việc. Thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn thận, nhiệt tình. Có khả năng nghiên cứu, học hỏi công nghệ nhanh. Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống. Có khả năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập... Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Trưởng Nhóm Kinh Doanh

Trưởng Nhóm Kinh Doanh

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Với vai trò Trưởng nhóm Kinh doanh, vị trí này sẽ phụ trách công việc tuyển dụng và giám sát đội ngũ Nhân viên kinh doanh hoàn thành mục tiêu doanh số đề ra, thông qua việc thiết lập và thực thi các chỉ tiêu kinh doanh cho đội nhóm, thực hiện báo cáo theo quy định, quản lý quá trình vận hành và đảm bảo lực lương nhân sự được tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ đầy đủ.Trách nhiệm công việc1. Quản lý, giám sát tình hình kinh doanh Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu kinh doanh cho nhóm. Đưa ra giải pháp khắc phục để đẩy mạnh doanh thu và nâng cao hiệu suất từ kết quả kinh doanh hàng tháng đảm bảo mục tiêu doanh số đề ra. Giám sát, quản lý quá trình làm việc và kết quả kinh doanh của nhân viên. 2. Tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên đủ số lượng quy mô quản lý của team (từ 12-15 nhân viên). Đào tạo, quản lý và phát triển kỹ năng tư vấn và chốt khách hàng của nhân viên. 3. Quản lý và thúc đẩy năng lực của Nhân viên Phát triển những kỹ năng mềm và hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc để nhằm mục đích đạt được mục tiêu của Phòng/Khối. Phát triển những nhân viên có tiềm năng và đạo tạo đội ngũ kế thừa. Đưa ra các chương trình thi đưa, khuyến khích những cá nhân có thành tốt làm việc tốt và khen thưởng. 4. Thực hiện báo cáo ngày/tuần/tháng Thực hiện báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tuần/tháng và một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp. 5. Những công việc khác được phân công bởi quản lý trực tiếp ở từng thời điểm khác khác nhau.Kỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp THPT (12/12) trở lên. 2. Kinh nghiệm làm: Có từ 3 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đượng trong việc linh vực tài chính ngân hàng. 3. Kiến thức: Kiến thức trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng 4. Kỹ năng: Khả năng giao tiếp tốt Kỹ năng phỏng vấn Kỹ năng quản lý đội nhóm. Thành thạo địa bàn ứng tuyển (đối với nhân viên kênh thị trường) Nắm các kỹ năng cơ bản: kỹ năng thuyết phục, kỹ năng vượt qua phản đối, kỹ năng chốt nhu cầu… Khả năng quản lý/ truyền thông/ tạo động lực đội nhóm Báo cáo hàng ngày tuần/ tháng/ năm Kỹ năng tin học văn phòng Phúc lợi dành cho bạn Thưởng Chăm sóc sức khỏe Nghỉ phép có lương Woking location:  53-55 Đường Võ Thị Sáu, Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam VNPT Building, 271 Nguyen Van Linh Street, Vinh Trung Ward, Thanh Khe District, Da Nang City 86 Tản Đà, phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Giám đốc An ninh Bảo mật (Head of Blockchain Security)

Giám đốc An ninh Bảo mật (Head of Blockchain Security)

1MATRIX
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
 VỀ CÔNG TY Công ty CP 1Matrix là thành viên Hệ sinh thái Techcombank - One Mount Group - Masterise Group - Techcom Securities, hội viên Hiệp hội Blockchain Việt Nam. 1Matrix có sứ mệnh xây dựng mạng Blockchain “Make in Vietnam” như lời cam kết tại Diễn đàn quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam lần thứ VI tháng 01/2025, nhằm góp phần đưa Việt Nam làm chủ công nghệ Blockchain, tạo nền tảng cho sự phát triển vượt bậc trong kỷ nguyên công nghệ số. Định hướng đến năm 2030, 1Matrix sẽ cung cấp giải pháp, dịch vụ blockchain trực tiếp và gián tiếp cho hơn 30 triệu khách hàng doanh nghiệp, tổ chức thuộc khu vực dịch vụ công và tư. VỀ SẢN PHẨM 1Matrix đang phát triển mạng Blockchain “Make in Vietnam”: hạ tầng số phi tập trung cho dữ liệu công, dịch vụ công, tài chính số và các ứng dụng công nghệ sổ cái phân tán. 1Matrix đặt mục tiêu kiến tạo nền móng công nghệ gốc - công nghệ lõi - từ các thuật toán đồng thuận, cơ chế dữ liệu, bảo mật mạng lưới, cho tới trải nghiệm người dùng dựa trên kế thừa các công nghệ blockchain đã đi trước.VỀ VỊ TRÍ CÔNG VIỆC Tổng quan vị trí:Giám đốc An ninh Bảo mật Blockchain chịu trách nhiệm đảm bảo tính bảo mật và tin cậy cho hệ sinh thái blockchain "Make in Vietnam" 1Matrix, xây dựng nền tảng an ninh vững chắc để bảo vệ tài sản người dùng và uy tín dự án trong môi trường blockchain, thúc đẩy thành công chung của 1Matrix. Mối quan hệ công việc:Cấp trên trực tiếp: Tổng Giám đốc 1MatrixCấp dưới trực tiếp: nhóm Kỹ sư Bảo mậtPhối hợp nội bộ: Phát triển Sản phẩm, Pháp chế, Vận hànhĐối tác bên ngoài: Công ty kiểm toán bảo mật, cơ quan quản lý, cộng đồng an ninh blockchain… Trách nhiệm công việc: Chiến lược & Kiến trúc an ninh thông tin:Xây dựng chiến lược an ninh phù hợp định hướng Layer 1 Blockchain.Thiết kế kiến trúc bảo mật toàn diện: mạng, cloud, node, validator, smart contract, dApp, dữ liệu.Thiết lập chính sách, tiêu chuẩn, quy trình nội bộ.Dẫn dắt các dự án bảo mật chiến lược.An ninh vận hành:Vận hành hệ thống giám sát an ninh (SIEM, SOC, XDR) 24/7.Quản lý NGFW, NAC, IDS/IPS, EDR.Bảo mật cho hoạt động blockchain: node, quản lý khóa, cơ chế đồng thuận.Kế hoạch ứng phó sự cố và phục hồi thảm họa.Rủi ro & Tuân thủ:Đánh giá rủi ro định kỳ, đặc biệt với blockchain.Tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế (ISO/IEC 27001, NIST CSF), pháp luật Việt Nam và quy định tài sản số.Audit nội bộ và với đối tác.Quản lý rủi ro chuỗi cung ứng.An ninh ứng dụng:Áp dụng Security/Privacy by Design trong SDLC.Kiểm thử SAST, DAST, pentest, audit mã smart contract.Bảo mật API, quản lý truy cập, mã hóa dữ liệu.Quản trị nhân sự & nhận thức:Tuyển dụng, huấn luyện đội ngũ chuyên gia bảo mật.Đào tạo nâng cao nhận thức bảo mật trong toàn công ty.Xây dựng văn hóa bảo mật.Phối hợp liên phòng ban để tích hợp bảo mật vào vận hành.
Digital Acquisition Team Head

Digital Acquisition Team Head

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Digital Acquisition: Strategically plan and execute digital media campaigns across multiple platforms, including but not limited to Google Ads, Facebook, Criteo, Apple Search Ads, and Display Networks. Ensure campaigns are continuously optimized to drive high-quality, targeted traffic while maximizing return on investment (ROI). Embrace a performance-driven mindset by adopting meaningful KPIs such as Spending Rate (Cost per Disbursement) and COA (Cost per Acquired Qualified Lead), shifting focus away from vanity metrics like raw application counts. Proactively develop and implement cost-effective acquisition strategies, leveraging both paid and low-cost channels. Tailor targeting approaches based on a deep understanding of customer segments and product fit (e.g., new product mix, upsell, cross-sell opportunities). Collaborate closely with the Online Customer Engagement Team to craft high-converting ad content and landing experiences. Continuously optimize performance through SEO, ASO, and SEM improvements using tools such as Google Search Console and app store insights. Work cross-functionally with Sales and other related divisions to improve funnel conversion and ensure acquisition KPIs are consistently met. Partner with ICT to address technology dependencies and support seamless onboarding of new affiliate partners. 2. Vendor management: Manage and optimize the performance of affiliate networks, including daily monitoring, partner guidance, and fraud/data quality checks. Build onboarding flows for new partners, including legal processing, tech/API integration, and content alignment to ensure lead quality and compliance. Coordinate with digital wallet partners (e.g., ZaloPay, MoMo…) to develop co-branded acquisition flows and exclusive campaigns aligned with customer intent. Maintain strategic relationships with key vendors and platforms, and continuously seek out new partners for sustainable user acquisition growth. 3. Report & others: Analyze and report of campaign progress and conversion for improvement Actively seek opportunities to expand possibility of lead generation and brand awareness Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: University Graduated 2. Work Experience: At least 04 years proven working experience in hands-on Digital Marketing - Lead generation, preferable in financial service sector Have experience in digital performance marketing agency is an advantage Demonstrate experience of managing SEO/SEM, marketing database, marketing email, social media, DSP, etc. Understand fintech business, modern technologies and other lead gen service model Google AdWords Certified / Facebook Blueprint Certified is a plus 3. Knowledge: Well-manage various digital marketing channels & tactics to acquire customers, including Google, Facebook, Zalo, AppStores, and Affiliates Deep knowledge of conversion funnel Digital tools, both web-based and mobile app Digital analytics tools Lending and Card products 4. Skills Target Audience Segmentation Conversion Rate Optimization (CRO) Performance Management Data Analysis SEO, SEM Digital Marketing tools Technology Use & Control Data-driven thinking Result Orientation Communication Collaboration Time Management Analytical Thinking Reporting Supervisory Skill Task Management Problem solving Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ - TT VẬN HÀNH ỨNG DỤNG -KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ - TT VẬN HÀNH ỨNG DỤNG -KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank)
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Phụ trách hoạt động quản lý, theo dõi chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin. Rà soát, cải tiến các hoạt động CNTT để giảm thiểu sự cố, hệ thống hoạt động ổn định, đạt tỷ lệ sẵn sàng (uptime) theo quy định của ngân hàng. Chịu trách nhiệm quản lý quy trình sự cố CNTT, đảm bảo các vấn đề được xử lý kịp thời và giảm thiểu tác động đến hoạt động kinh doanh.Trách nhiệm công việc Quản lý sự cố: Theo dõi, điều phối và đảm bảo giải quyết nhanh chóng các sự cố CNTT. Phối hợp với các bộ phận, đơn vị liên quan: Làm việc với đội ngũ kỹ thuật, hỗ trợ khách hàng và các bên liên quan để xác định nguyên nhân gốc rễ và giải pháp khắc phục và giải pháp phòng tránh sự cố lặp lại. Cải thiện quy trình: Đề xuất và triển khai các biện pháp để nâng cao hiệu quả quản lý sự cố, giảm thời gian gián đoạn dịch vụ. Báo cáo & đánh giá: Cung cấp báo cáo chi tiết về sự cố, thời gian phản hồi, nguyên nhân và giải pháp. Xây dựng tài liệu: Cập nhật và duy trì quy trình quản lý sự cố, quản lý vấn đề theo tiêu chuẩn ITIL hoặc các framework tương tự. Hỗ trợ & đào tạo: Hỗ trợ đào tạo đội ngũ vận hành và kỹ thuật về quy trình xử lý sự cố, xử lý vấn đề. Kỹ năng & Chuyên môn1. Bằng cấp/Chứng chỉ:  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về công nghệ thông tin hoặc tương đương. Trình độ Tiếng Anh: Tốt.  2. Kiến thức/Kinh nghiệm chuyên môn:  Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm trong lĩnh vực CNTT. Kiến thức: Am hiểu các hoạt động quản lý, vận hành hệ thống CNTT; quy trình quản lý sự cố, quản lý vấn đề; chính sách, quy định, quy trình về quản lý sự cố hệ thống CNTT; quản lý chất lượng dịch vụ hệ thống CNTT Ưu tiên: Có chứng chỉ quản trị dịch vụ CNTT như: ITIL, COBIT, ISO 20000, kinh nghiệm làm việc với các công cụ như BMC, ServiceNow, Jira, hoặc các hệ thống ITSM khác. Có kinh nghiệm với các công cụ giám sát như Nagios, Grafana… Kỹ năng: Giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả. Giao tiếp và phối hợp tốt với các bên liên quan. Phân tích và thực hiên báo cáo. "Cùng Sacombank bứt phá để thành công"Phúc lợi dành cho bạn Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…); Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan; Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng; Du lịch nghỉ mát hàng năm
IT Business Analyst

IT Business Analyst

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. With project Be business partner to understand business insights to proactively propose system solutions. Coordinate with User and Technical team to prepare request for proposal, evaluate vendor's solution Gather and evaluate user requirements in collaboration with Application Development Manager and IT project manager to develop system/application for business needs. Ensure meeting deadline and quality standards Engage in team communication for driving IT projects: monitor communication flow, list of next actions during requirements analysis and testing. 2. Development process Support mobile application projects and analyze solutions for internal business requirements. Illustrate and develop ideas using storyboards, process flows, UI mockups and prototypes… Prepare User Requirement, workflow, data requirement, Software Requirement Specification and Functional Specification Document Follow the development process and ensure that the specifications are met. 3. Test & BRD Participate in System integration and User acceptance testing Test the software and write user documentation and user’s manuals. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University Degree in IT or related fields 2. Work Experience Minimum 4 years’ experience in IT Business Analysis Experience as a business analyst in Finance, Banking, Insurance or Securities Strong analytical thinking and business process understanding Being able to work in team, lead team, or work independently Being able to work under pressure Basic understanding of some technology such as iOS, Android, progressive web application. Basic understanding of SQL and relational databases 3. Knowledge SQL and relational databases Some technology such as iOS, Android, progressive web application 4. Skills Communication, Presentation, Negotiation Design thinking Critical thinking Teamwork & Motivation Good collaboration Relationship building English communication intermediate (written & verbal) Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
itviec.com

itviec.com

873 IT Jobs For "Chất" Developers
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Payable Accountant (Kế toán công nợ phải trả nước ngoài và ngân hàng)

Payable Accountant (Kế toán công nợ phải trả nước ngoài và ngân hàng)

Freyssinet Viet Nam Co.Ltd
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
A, Bank works:- Handle all bank transactions via internet banking, ensuring accuracy, timeliness, and compliance.- Liaise directly with banks on all related matters, including user rights setup, adherence to banking regulations and instructions, and alignment with Group Treasury and Legal requirements- Prepare necessary banking documents such as bank forms, mandates, and hedging contracts as required- Record all disbursements, including interest, bank fees, and exchange rate differences, in the ERP system; reconcile bank statements with accounting records on a regular basis.- Make weekly cash follow up file as group’s requirement.B, Foreign payables accounting : - Receive, verify, and record all vouchers related to foreign suppliers in the Oracle ERP system. Identify and report any errors or non-compliance with existing procedures and ERP guidelines- Prepare supporting documents for processing payments to foreign suppliers. Coordinate with relevant departments or third parties to collect contracts, invoices, and any additional documentation, ensuring completeness and accuracy.- Review of potential duplicate payments prior to initiating bank remittances.- Perform quarterly reconciliations with related parties via the ERP system, ensuring timely and accurate submission of data; communicate directly with group partners when necessary- Prepare monthly reports on foreign suppliers, including detailed justifications and aging analysis.- Prepare confirmation letter at year end for auditing purposes.C, Loan :- Prepare loan contracts based on the approved templates, ensuring deadlines are met and loan interest calculations are accurate.- Prepare and submit loan reports in accordance with bank requirements.- Liaise with consulting firms regarding loan-related and banking matters,- Filling and arranging bank guarantees (soft and hard versions).D, Others :- Record labor cost receiving from HR department and reconcile periodically.- Back up team in case lacking workforce in accounting team- Other works upon requested.
Head of Collection Strategy and Analytics

Head of Collection Strategy and Analytics

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Summary: Head of Collection Strategy and Analytic plays a key role in controlling/ monitoring Collection portfolio, building flexible collection strategy according to collection buckets, customer segments to increase collection performance as well as team management.Trách nhiệm công việc1. Controlling/ monitoring Collection portfolio (30%): Be responsible for managing Collection MIS to support SVFC Collections operations, SVFC Collections portfolio, work with various functions to remedy data issues identified through various actions. (10%) Be responsible for ensuring the effectiveness of collection information to perform business analyzed internally and externally. Develop and enhance Collection MIS and models for portfolio analytic and summary. (10%) Perform ad-hoc and on-going analysis/ tests/ due diligence related to collection strategies and portfolio performance. (10%) 2. Collection strategy, cost and effective control (40%): Ensure the effectiveness of collection information to perform business analyzed internally and externally. (10%) Ensure timely and accurate reporting of various levels of strategic segmentation, including credit loss, delinquency reporting and recovery collection, short and long-term forecasting of delinquency, loss measures and recoveries. (10%) Ensure flexible collection strategy according to collection buckets, customer segments. (10%) Cost and effective control. (10%) 3. Team management (30%): Maintain team members, minimize turnover rate, balance workload across members. (20%) Training, motivating, coaching team members. (10%) Kỹ năng & Chuyên môn1. Education: Bachelor’s Degree require 2. Minimum Experience: 5+ years related work experience in Banking and Financial Institutions. 3. Knowledge, Competencies, Skills Collection background is a plus. Knowledgeable on database management (SAS, SQL Server, Oracle), SQL language, Microsoft Office... Knowledgeable on R language, Python is a plus. Knowledgeable on modeling/business statistics as a preferred. 4. Others To get deep understanding and fully comply with (1) Corporate Integrity Policies (including: policies of Conflict of Interest, Anti-Fraud, Anti-Bribery & Corruption (Gift &Entertainment register), (2) Anti-Money Laundering Policy & Countering Terrorism Financing; (3) and regulation on your roles and responsibilities in operational manual. To be responsible for reporting suspected incidents of fraud. Leadership, problem solving, communication, decision making, planning and implement skills. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay
Chuyên Viên Phát Triển Thị Trường (Nhân Viên Bán Hàng)

Chuyên Viên Phát Triển Thị Trường (Nhân Viên Bán Hàng)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Quốc Tế DHT
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xây dựng kê hoạch tìm kiếm, phát triển & khai thác khách hàng theo định hướng, kế hoạch và chiến lược kinh doanh của công ty• Thu thập và phân tích dữ liệu, thông tin khách hàng, đối tác để xác định khách hàng mục tiêu cần tập trung để có kế hoạch và phương án tiếp cận và làm việc phù hợp nhằm mục tiêu phát triên doanh thu• Xác định, tìm hiểu thị trường để đề xuất phương án MKT phù hợp nhằm đạt doanh số được giao• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tượng khách hàng tiềm năng trong địa bàn phụ trách• Theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu quả các phương án, hoạt động phát triển thị trường• Thực hiện đầy đủ và chính xác việc phân tích, báo cáo tuần, tháng đồng thời để xuất phương án cải thiện giúp hoàn thành tốt công việc, nhiệm vụ được giao… về doanh thu• Luôn chủ động tìm kiếm, khai thác và bổ sung nhằm đa dạng ngồn khách hàng, đối tác• Chăm sóc cũng như tôn trọng khách hàng nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng - Sản Phẩm Vay Ô Tô

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng - Sản Phẩm Vay Ô Tô

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng sẽ phải đạt được doanh số kinh doanh và tạo được kết quả vượt qua sự kỳ vọng của khách hàng, chủ động trong việc xây dựng, duy trì mối quan hệ lâu dài với các Đối tác Kinh doanh/Đại lý xe ô tô. Vị trí này cũng sẽ chịu trách nhiệm tìm kiếm các cơ hội có thể để quảng bá và bán chéo các sản phẩm khác.Trách nhiệm công việc1. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với Đại lý Ô tô và Khách hàng: Chăm sóc các hoạt động và đối tác kinh doanh để duy trì lượng khách hàng hiện có Mở rộng mạng lưới khách hàng và đối tác cho công ty 2. Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh quý và tháng được giao Tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ Vay mua xe ô tô Kết hợp tư vấn bán chéo với các sản phẩm khác của công ty 3. Thực hiện quy trình đề xuất để có mức phê duyệt giải ngân phù hợp Là người trực tiếp đánh giá khách hàng, đề xuất phê duyệt giải ngân theo đúng quy trình Lập hồ sơ tín dụng, hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ vay và nộp theo quy định của công ty 4. Theo dõi các hoạt động sau khi giải ngân: Làm việc cùng các bộ phận khác sau khi khách hàng được giải ngân để kiểm tra Làm việc sát sao với khách hàng để đạt mức tăng trưởng tín dụng an toàn Phối hợp với các bộ phận khác để thu hồi nợ 5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp: Đạt được chỉ tiêu về quan hệ khách hàng và KPI do Quản lý trực tiếp đề ra Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp hoặc Giám đốc kinh doanh vùng Kỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Tài chính & Ngân hàng hoặc các chuyên ngành liên quan 2. Kinh nghiệm làm việc:  Có kinh nghiệm 06 tháng tới 01 năm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, cho vay xe ô tô, tư vấn showroom xe hơi, xe máy 3. Kiến thức Ưu tiên có kiến thức về Dịch vụ tài chính, Ngân hàng hoặc Showroom ô tô Có kiến thức về quản lý kinh doanh và thực hiện kế hoạch kinh doanh Ngoại ngữ: Tiếng Anh ở mức khá Có kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực kinh doanh 4. Kỹ năng Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tạo động lực tinh thần làm việc nhóm MS Office (Word, Excel, Access) và có kiến thức về CRM Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Địa điểm làm việc 39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Chuyên viên Giám sát an ninh mạng 24x7 (Tier 1, Cấp 1-2)

Chuyên viên Giám sát an ninh mạng 24x7 (Tier 1, Cấp 1-2)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Nhiệm vụ trọng tâm chung:  Vận hành, giám sát các hệ thống an ninh bảo mật Vận hành các hệ thống an ninh bảo mật Theo dõi, giám sát các hệ thống an ninh bảo mật. Tiếp nhận thông tin về các sự kiện an ninh bảo mật. Thông báo cho các bộ phận liên quan khi phát hiện sự cố bảo mật. 2. Nhiệm vụ cụ thể:  Giám sát trạng thái an ninh bảo mật của toàn bộ hệ thống công nghệ thông tin theo thời gian thực trên một giao diện quản lý tập trung duy nhất  Giám sát, phát hiện và cảnh báo bất thường  Phân tích và cảnh báo sớm các điểm yếu, nguy cơ an ninh bảo mật có thể xảy ra  Hỗ trợ ứng cứu và xử lý các sự cố an ninh mạng Xử lý các sự kiện theo quy trình nghiệp vụ, tự động hóa trong công tác vận hành hệ thống Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: An toàn thông tin, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác. 3. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng. 4. Kinh nghiệm công tác Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong công tác giám sát an ninh mạng; Ưu tiên ứng viên: Có các chứng chỉ bảo mật như CEH/CHFI/SECURITY+. Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
2D artist

2D artist

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Giám Sát Kinh Doanh

Giám Sát Kinh Doanh

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu chính là quản lý đội ngũ bán hàng thực hiện nhiệm vụ bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng. Trách nhiệm này bao gồm công tác huấn luyện, đào tạo đội ngũ bán hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả — đặc biệt là chỉ tiêu bán hàng, quản lý chi phí, năng suất và phòng chống gian lận. Vị trí này cũng chịu trách nhiệm tìm kiếm các cơ hội để thúc đẩy và cải thiện hoạt động bán hàng trực tiếpTrách nhiệm công việc1. Lập kế hoạch & triển khai bán hàng: Thiết lập mục tiêu SMART cho đội ngũ bán hàng, đóng góp vào dự báo doanh số của công ty. Chủ động đề xuất/tham gia vào các hoạt động tiếp thị quy mô nhỏ (micro-marketing). Phát triển và triển khai kế hoạch bán hàng hàng tuần/tháng: Tư duy chiến lược và lập kế hoạch là yếu tố thiết yếu để đạt được mục tiêu doanh số. Giám sát và đánh giá hiệu suất bán hàng: Theo dõi các chỉ số chính, cung cấp phản hồi và xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Triển khai bán hàng: Đảm bảo kế hoạch bán hàng, sự kiện, hoạt động… được phổ biến rõ ràng tới đội ngũ và được thực hiện đầy đủ, hiệu quả trên thực địa.. 2. Phân tích & báo cáo bán hàng: Thực hiện phân tích doanh số hàng tháng, đảm bảo xác định được khoảng cách giữa thực tế và mục tiêu, từ đó đưa ra hành động phù hợp nhằm tối đa hóa doanh thu. Cập nhật và trao đổi với cấp quản lý về hiệu suất bán hàng và tiến độ đạt chỉ tiêu. 3. Quản lý & tạo động lực cho đội nhóm: Dẫn dắt và tạo động lực cho đội ngũ bán hàng Giám sát và đánh giá hiệu suất bán hàng: Theo dõi các chỉ số chính, cung cấp phản hồi và xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Giải quyết xung đột và vấn đề hiệu suất của nhóm Tìm kiếm ứng viên, tuyển dụng nhân viên mới, hỗ trợ thủ tục đầu vào và thủ tục nghỉ việc cho nhân viên trong team. Xây dựng đội ngũ bán hàng mạnh, bền vững và đảm bảo tuân thủ các quy trình tuyển dụng, nghỉ việc của công ty. Đảm bảo các chương trình khen thưởng hoạt động hiệu quả, các cá nhân xuất sắc được ghi nhận và khen thưởng. 4. Tuân thủ: Người lao động và nhân viên cấp dưới phải luôn tuân thủ các chính sách và quy định của công ty. 5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu theo quản lý trực tiếp tại từng thời điểmKỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học,.... 2. Kinh nghiệm làm việc Ít nhất 2 đến 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng nhóm trở lên trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, với ít nhất 1 năm trong vai trò giám sát 3. Kiến thức Kiến thức về lĩnh vực tài chính, ngân hàng 4. Kỹ năng Kỹ năng tạo động lực tinh thần làm việc nhóm Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt Kỹ năng tuyển dụng/ huấn luyện/ đào tạo Có khả năng quản lý và dẫn dắt đội nhóm Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả MS Office (Word, Excel, Access) Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Woking location: Tầng 11, Số 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Tầng 1, Siêu thị Starmart, 645 Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 86 Tản Đà, phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
ICT Application Development Supervisor (Java)

ICT Application Development Supervisor (Java)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
A member of Application Development section, which plays a supporting role in daily business requirements on IT system usage.Trách nhiệm công việc Develop and maintain in-house applications Complete assigned tasks from manager Build MIS reports to support business requirements Analyze business data/requirements to convert into effective report Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree in Computer Science 2. Work Experience: At least 5-year experience in software development, focus on Java Experience in team management Experience in finance-banking domain Experience in Java/J2EE development Experience in at least one of the following ORM frameworks: JPA, Hibernate/NHibernate, Entity Framework Experience in at least one of these architectures: MVC, MVP, MVVM Experience in REST/SOAP Experience in working on Oracle, MS SQL, MySQL especially Oracle PLSQL is a plus Experience in working on.NET, Angular, React is a plus Have knowledge on mobile application programming is a plus 3. Knowledge Analyze business data/requirements Develop and maintain in-house applications per assignment Proactively assist users/other teams on testing systems/applications and follow up with timely delivery Build MIS reports 4. Skills OS: Linux, Windows Knowledge on design pattern (DI, MVC, Factory, …) Communication Presentation Email Report Good collaboration Can-do attitude This job description is reviewed on annually basis and subject to change upon business requirement.Phúc lợi dành cho bạnColleagues: Friendly and dynamic working environment Annual leave: 14 – 20 Days of annual leaves 3 days of sick leave with pay Get 1 additional annual leave for each 5 full years of service Benefits: Competitive salary Attractive Bonus Guaranteed 13th month salary Annual salary review 100% probation salary Premium health insurance for employees Annual health check Other extras: Vietnam company trip Engagement and outdoor Quarterly/Yearly Employee Recognition Long service award: 5 years, 10 years, 15 years activities (birthday, football, charity etc)
  • 1
  • 972
  • 973
  • 974
  • 975
  • 976
  • 1030

Việc làm tuyển gấp

[Khu Vực Miền Nam] Chương Trình MB Fast Track - Vào Nghề Siêu Tốc
[Khu Vực Miền Nam] Chương Trình MB...
icon
QC Engineer Eol (Working in Ha Tinh)
QC Engineer Eol (Working in Ha Tinh)
icon
Phú Quốc - Chuyên Viên Kiểm Soát Khối Lượng - Thi Công Xây Dựng
Phú Quốc - Chuyên Viên Kiểm Soát...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Vinh
Đại học Vinh
exp http://www.vinhuni.edu.vn/
Đại học Y khoa Vinh
Đại học Y khoa Vinh
exp http://vmu.edu.vn/
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
exp http://vxut.edu.vn/
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương IV
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải...
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265666)
  • Việc làm bảo vệ (1966)
  • Việc làm bất động sản (21830)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4588)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6049)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20521)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31440)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31191)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13588)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155230)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2533)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11151)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (203)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập