Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Giai đoạn triển khai lập báo cáo nghiên cứu khả thi
- Triển khai bản vẽ thiết kế cơ sở, thiết kế thi công cấp điện ,cấp nước, thoát nước cho dự án
- Kiểm tra, đo đạc thông số
- Am hiểu về các thiết bị, chủng loại, xuất xứ thông dụng trên thị trường
- Có kinh nghiệm làm các dự án, office, khách sạn, biệt thự, villa và các công trình bungalow đặc sắc...
- Đảm bảo toàn bộ hệ thống thiết bị kỹ thuật được vận hành, vệ sinh sạch sẽ và sắp xếp ngăn nắp, luôn trong điều kiện an toàn và hoạt động tốt;
- Vận hành hệ thống thiết bị kỹ thuật trong tòa nhà đúng quy định kỹ thuật;
- Đảm bảo toàn bộ thiết bị kỹ thuật, điện tử và các thiết bị khác được bảo dưỡng đúng hạn bởi các nhà thầu chuyên nghiệp và tuân thủ theo yêu câu của nhà sản xuất;
- Đảm bảo toàn bộ Tòa nhà và các khu vực công cộng - bên trong và bên ngoài - luôn luôn trong tình trạng tốt và báo cáo ngay lập tức với tinh thần trách nhiệm cao nhất cho quản lý nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra;
- Theo dõi, khắc phục mọi sự cố phát sinh về quá trình vận hành của các thiết bị kỹ thuật trong tòa nhà;
- Thay thế, sửa chữa các thiết bị kỹ thuật;
- Giám sát nhà thầu, nhà cung ứng bảo trì, bảo dưỡng, thay thế kỹ thuật;
- Hướng dẫn. giám sát thi công lắp mới, di dời văn phòng;
- Các công việc liên quan đến kỹ thuật được giao bởi QLTN.
- Thực hiện các liệu trình bằng máy công nghệ cao cho khách (chăm sóc da mặt không xâm lấn);
- Soi da, tư vấn các liệu trình, sản phẩm phù hợp với khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ;
- Các công việc khác do quản lý giao.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Facial Bar Imperia Smart City: Imperia Smart city, Tòa l2,Phường Tây Mỗ,Quận Nam Từ Liêm,Thành phố Hà Nội
- Facial Bar Ngoại Giao Đoàn N03T5: Ngoại Giao Đoàn, N03T5,Phường Xuân Tảo,Quận Bắc Từ Liêm,Thành phố Hà Nội
- Facial Bar 18T2 Lê Văn Lương: 18T2, Lê Văn Lương,Phường Nhân Chính,Quận Thanh Xuân,Thành phố Hà Nội
- Facial Bar Lý Nam Đế: Số 12 A11 Lý Nam Đế,Phường Hàng Mã,Quận Hoàn Kiếm,Thành phố Hà Nội
- Facial Bar 60 Thợ Nhuộm: 60 Thợ Nhuộm,Phường Trần Hưng Đạo,Quận Hoàn Kiếm,Thành phố Hà Nội
- Facial Bar Tuệ Tĩnh: 37 Phố Tuệ Tĩnh,Phường Nguyễn Du,Quận Hai Bà Trưng,Thành phố Hà Nội
- Facial Bar Mai Hắc Đế: Số 102 - 104 phố Mai Hắc Đế,Phường Nguyễn Du,Quận Hai Bà Trưng,Thành phố Hà Nội
- Facialbar Đinh Tiên Hoàng: 89 Đinh Tiên Hoàng,Phường Tràng Tiền,Quận Hoàn Kiếm,Thành phố Hà Nội
- Facialbar Tràng Thi: Số 5 Tràng Thi ,Phường Tràng Tiền,Quận Hoàn Kiếm,Thành phố Hà Nội
- Facial Bar Vinhomes Riverside 2: Vinhomes Riverside, PL01-31, Đường Nguyễn Lam,Phường Phúc Đồng,Quận Long Biên,Thành phố Hà Nội
· Hỗ trợ triển khai, lắp đặt, cấu hình, vận hành và bảo trì các hệ thống hạ tầng IT, ELV, Structured, Cabling…
· Thực hiện kiểm tra hệ thống sau khi lắp đặt, phối hợp với các bên liên quan để nghiệm thu.
· Giám sát việc lắp đặt thiết bị, đi dây và kết nối hệ thống.
· Đảm bảo việc thi công tuân thủ đúng thiết kế, tiêu chuẩn kỹ thuật và quy định an toàn.
· Xử lý sự cố, bảo trì định kỳ hệ thống ELV và hạ tầng mạng.
· Làm việc với đội ngũ IT, nhà thầu, khách hàng để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định.
· Thời gian làm việc : Thứ 2 đến Thứ 6, từ 8:00am - 5:00pm. Thứ bảy từ 8:00am -12:00pm
- Xây dựng các chiến lược, kế hoạch ngắn/trung/dài hạn nhằm mở rộng và phát triển mảng vận tải hành khách và báo cáo/đề xuất với Ban lãnh đạo để triển khai các phương án/dự án đã đề ra
- Xây dựng các quy trình/ chính sách liên quan tới vận hành mảng vận tải hành khách
- Nghiên cứu phát triển luồng tuyến và mở rộng kinh doanh vận tải
- Là đầu mối quan hệ và làm việc với cơ quan chức năng: Bảo hiểm, công an, thanh tra.... giải quyết các phát sinh có liên quan
- Quản lý chất lượng dịch vụ, lên các phương án và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động và dịch vụ mảng vận tải hành khách
- Tổ chức điều hành công việc của các bộ phận thuộc Phòng vận tải hành khách (BP. Lái xe, BP. Điều hành, BP. Tổng đài, BP. Chăm sóc khách hành, BP. Kinh doanh, BP. Điều phối và các chi nhánh tỉnh). Xây dựng định biên và quản lý nhân sự thuộc quyền (đào tạo, tuyển dụng, đánh giá chất lượng nhân sự của phòng, đề xuất khen thưởng/kỷ luật/điều chuyển,...)
- Quản lý, duy trì sử dụng hiệu quả các phương tiện và tài sản khác phục vụ cho hoạt động vận tải hành khách của Công ty.
- Phối hợp với phòng kế toán giám sát chi phí cầu đường, xăng dầu định mức cho từng xe
- Và các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
Chịu trách nhiệm hỗ trợ đảm bảo hệ thống phần mềm tuyển dụng và nhân sự được khai thác hiệu quả, phục vụ tối ưu hoạt động tuyển dụng và nhân sự của ngân hàng. Thực hiện ứng dụng công nghệ & AI nhằm cải tiến quy trình, tự động hóa công việc giúp nâng cao năng suất lao động và tăng cường trải nghiệm nhân viên
1. Hỗ trợ người dùng và vận hành nghiệp vụ phần mềm tuyển dụng & nhân sự (như SAP SuccessFactors, hệ thống ATS, CRM…), bao gồm:
2. Đề xuất và triển khai cải tiến hệ thống, công nghệ nhằm số hóa, tự động hóa các bước trong quy trình tuyển dụng.
3. Hỗ trợ cung cấp dữ liệu & báo cáo phân tích số liệu tuyển dụng & nhân sự:
4. Làm đầu mối trao đổi với IT và/hoặc các đối tác cung cấp hệ thống, công nghệ phục vụ hoạt động tuyển dụng
5. Các công việc khác theo phân công như:
1. Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV tại Phòng DVKH của chi nhánh
2. Quản lý vận hành và kiểm soát rủi ro vận hành tại chi nhánh
3. Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung tâm DVKH Chi nhánh và Giám đốc Vùng DVKH
* Phân công & kiểm soát công việc cho nhân viên bộ phận bếp.
* Lên kế hoạch chi tiêu, đặt hàng, sau đó phân chia công việc cho các vị trí liên quan.
* Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn của Khách sạn.
2. Lên thực đơn, đề ra quy cách chế biến, định lượng và chất lượng món ăn
* Chịu trách nhiệm Quản lý hệ thống menu * Đề ra quy cách chế biến về quá trình chế biến món ăn đạt chuẩn
* Đảm bảo chất lượng món ăn sau chế biến trước khi chuyển qua bộ phận phục vụ.
3. Xây dựng quy chuẩn và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vệ sinh toàn bộ khu vực bếp; quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu trong bếp
4. Quản lý nhân sự bộ phận bếp
* Phối hợp với Nhân sự lên kế hoạch, tuyển dụng, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên
* Xây dựng nội quy làm việc trong bộ phận bếp; thiết lập các chính sách, quy định trong bếp áp dụng cho từng công việc và vị trí cụ thể.
* Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho nhân viên, linh hoạt trong việc điều động nhân sự
5. Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản bộ phận bếp
6. Các công việc khác
* Trực tiếp chế biến món ăn khi lượng khách đông hay được khách hàng yêu cầu.
* Phối hợp với các bộ phận có liên quan lập kế hoạch, triển khai các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng thực đơn và chương trình khuyến mãi.
* Phối hợp giải quyết những thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng món ăn
* Thực hiện các báo cáo định kỳ & đột xuất cho cấp trên
* Các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của BGĐ
● Tiếp nhận hồ sơ, lên kế hoạch, hoàn thiện hồ sơ du học
● Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ, giấy tờ, tài liệu có liên quan
● Theo dõi tiến độ hồ sơ, trao đổi thông tin hồ sơ với các đối tác trong và ngoài nước.
● Sắp xếp và tổ chức phỏng vấn giữa học sinh và trường, chủ lao động tại Đức.
● Luyện phỏng vấn xin visa, chịu trách nhiệm làm các thủ tục xin visa, hướng dẫn học sinh xin visa
● Liên tục cập nhật các thông tin mới về chương trình, chính sách của đại sứ quán, báo cáo cho cấp trên và các phòng ban liên quan.
● Hỗ trợ và phối hợp với các phòng ban để đảm bảo thực hiện tốt tiến độ hồ sơ
● Đảm nhiệm các công việc theo sự phân công của quản lý
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Thời gian làm việc: Nghỉ 1 ngày/tuần
+ Ca hành chính: 08h00 – 17h30
+ Ca 1: 07h00 – 16h00
+ Ca 2: 13h00 – 22h00
- Địa điểm làm việc: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
• Thực hiện các công việc chuyên môn về bảo trì bảo dưỡng hệ thống cơ điện
• Xử lý việc độc lập.
• Thực hiện các công việc khác liên quan đến công việc bảo trì bảo dưỡng hệ thống theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng:
• Đóng đầy đủ chế độ BHXH khi ký hợp đồng chính thức
• Thưởng tết, thưởng các ngày lễ
• Được hưởng các chế độ và quyền lợi khác theo chính sách của Công ty
1. Thực hiện chuẩn hóa, triển khai, vận hành và sửa đổi hệ thống tài liệu:
- Rà soát, chuẩn hóa, ban hành tài liệu hệ thống: Sơ đồ tổ chức, Chức năng nhiệm vụ, Mô tả công việc, Quy chế, Quy trình, Quyết định,... theo định hướng phát triển của Công ty/ Chi nhánh;
- Nghiên cứu, phối hợp với các bên liên quan xây dựng các tài liệu phù hợp với yêu cầu của Công ty, đối tác, khách hàng,...
- Tham gia các dự án xây dựng hệ thống quản lý, số hóa văn bản quản trị,...cùng với Ban CNTT và các PB/BP liên quan trong Công ty;
- Thực hiện các hoạt động đào tạo Quy trình/ Quy định lõi do Pòng KSNB - TT - PC chủ trì xây dung và kiểm soát hoạt động đào tạo các Quy trình/ Quy định lõi đã được ban hành của các PB chuyên môn khác.
2. Kiểm soát nội bộ - Kiểm tra tuân thủ:
- Thực hiện kiểm soát tuân thủ, đánh giá định kỳ việc chấp hành quy định nội bộ Công ty;
- Hỗ trợ tổ chức các cuộc đánh giá bên ngoài (khách hàng, đối tác,...) - nếu có;
- Thực hiện các thủ tục xử lý vi phạm, theo dõi hành động khắc phục sau mỗi cuộc đánh giá.
3. Kiểm soát rủi ro:
- Tham gia hoạt động kiểm soát rủi ro;
- Thực hiện các công việc báo cáo theo quy định.
– Triển khai các mô hình Ai để giải quyết các bài toán thực tế trong các lĩnh vực như: Generic AI, Phân tích dữ liệu lớn
– Thử nghiệm, phân tích và tối ưu hóa hiệu suất của các mô hình AI. Phát triển và ứng dụng các công cụ tích hợp AI Agent để tự động hóa các hoạt động vận hành
– Đóng góp ý tưởng và giải pháp đột phá, sẵn sàng thử nghiệm và học hỏi từ những sai sót trong quá trình thực hiện
– Cập nhật các xu hướng công nghệ AI tiên tiến để áp dụng và sản phẩm và giải pháp của Công ty
– Tham gia nghiên cứu và phát triển các giải pháp AI ứng dụng trong tìm kiếm, nhận dạng hình ảnh, phân tích dữ liệu
Hỗ trợ nhận bàn giao chương trình từ Sales để triển khai (Team-building, Year-end party, hội nghị,...).
Hỗ trợ lên kịch bản chương trình, action plan, phân công công việc, những hạng mục hậu cần cần thiết...
Hỗ trợ làm việc với bộ phận Thiết kế/Media để thực hiện những hình ảnh, clip...cho chương trình.
Hỗ trợ theo sát quá trình dàn dựng, set up sân khấu, mô hình, dụng cụ games....
Hỗ trợ check giá dịch vụ, nhà cung cấp (âm thanh ánh sáng, MC, ca sĩ, nhóm nhảy, nhà hàng, resort, nhà xe, in ấn...). Đảm bảo các dịch vụ nhận được là giá tốt và đúng với thỏa thuận.
Mục tiêu công việc
- Đảm bảo các điểm bán vận hành ổn định, đúng tiêu chuẩn hình ảnh - dịch vụ - doanh số theo định hướng của công ty.
- Quản lý Nhân sự - hàng hóa - cơ sở vật chất - khách hàng tại điểm bán
- Góp phần xây dựng thương hiệu và trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp.
Nhiệm vụ chính
1. Quản lý hoạt động vận hành điểm bán
- Giám sát hình ảnh, tác phong, thái độ phục vụ & công tác vệ sinh.
- Kiểm soát hàng hóa: Xuất - nhập - tồn, báo cáo hàng ngày.
- Thực hiện tờ trình mua sắm, đề xuất bổ sung công cụ dụng cụ, thiết bị cần thiết để vận hành
2. Quản lý nhân sự bán hàng
- Tổ chức, phân công và giám sát nhân viên bán hàng trong ca hợp lý.
- Đào tạo kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, tuân thủ nội quy
- Giám sát giờ giấc, kỷ luật, đánh giá hiệu suất làm việc
- Tuyển dụng, bố trí nhân sự bán hàng theo kế hoạch
- Đề xuất điều chỉnh, khen thưởng/kỷ luật nhân viên
3. Chăm sóc khách hàng & xử lý sự cố
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản hồi khách hàng
- Phân loại vấn đề, phối hợp phòng ban liên quan để xử lý triệt để
4. Quản lý cơ sở vật chất & hình ảnh thương hiệu
- Giám sát công tác chăm sóc cây xanh, cảnh quan, vệ sinh điểm bán.
- Báo cáo khó khăn, bất cập (cải tạo, nhân sự, chất lượng sản phẩm…)
5. Phối hợp hoạt động Marketing & bán hàng
- Triển khai chương trình khuyến mại, kích cầu theo kế hoạch MKT.
- Hỗ trợ truyền thông, trưng bày POSM tại điểm bán.
- Thực hiện công tác quản lý thiết kế các Dự án về Chung cư, Văn phòng, Khách sạn, Trường học, TTTM....
- Phối hợp, kiểm tra với các Khối, phòng, ban của Tập đoàn lập nhu cầu thiết kế
- Lập nhiệm vụ thiết kế cho các công việc được giao
- Thực hiện ý tưởng thiết kế đảm bảo lợi ích đầu tư và phù hợp với pháp luật hiện hành theo nhiệm vụ được duyệt
- Quản lý tư vấn thiết kế, vận hành và phối hợp PMU quy trình triển khai dự án
- Nghiên cứu các văn bản Pháp lý, tài liệu được cung cấp của dự án, thống nhất với các chủ trì bộ môn về cách thể hiện hồ sơ, các giải pháp kỹ thuật, các tiêu chuẩn, quy chuẩn liên quan
- Đề xuất giải pháp hữu hiệu để triển khai công việc hiệu quả
- Theo dõi quá trình triển khai hồ sơ kỹ thuật của các tư vấn thiết kế, xử lý các vướng mắc kỹ thuật liên quan trong quá trình triển khai
- Kiểm soát kỹ thuật bộ môn, những hạng mục công việc thuê tư vấn bên ngoài
- Kiểm tra chất lượng tài liệu của các tư vấn bên ngoài
- Phối hợp với các bộ phận thuộc Khối Xây dựng, Hỗ trợ phát triển dự án, Khối KD, kiểm tra sự phù hợp của hồ sơ thiết kế, kiểm khớp hồ sơ với các bộ môn chuyên ngành khác
- Tập hợp hồ sơ thiết kế từng phần, hạng mục, tổng hợp thành bộ hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh
- Kiểm tra và ký duyệt hồ sơ thiết kế kỹ thuật trước khi trình Trưởng phòng, Giám đốc Khối phụ trách
Về chúng tôi
VSMART Group thành lập từ năm 2004, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông và Quảng cáo tại Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Quảng cáo Ngoài trời (OOH). Trong suốt hơn 20 năm qua VSG đã hợp tác và đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn: Unilever, Yamaha, IRC Tire, MobiFone, Viettel, Habeco, Hoà Phát … trong kiến tạo/ triển khai nhiều chiến dịch truyền thông OOH đột phá.
Với môi trường năng động, chuyên nghiệp và không ngừng sáng tạo, chúng tôi tìm kiếm ứng viên cho vị trí Account Team Leader – OOH Divison để cùng phát triển đội ngũ kinh doanh, chinh phục các dự án tầm cỡ.