Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chiến lược marketing của công ty.
Tham gia quản lý các kênh truyền thông xã hội của công ty (Facebook, Email, Tiktok, ….), tạo nội dung và phản hồi tương tác từ khách hàng.
Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ và xu hướng ngành.
Hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, SEO) dưới sự hướng dẫn của đội ngũ Marketing.
Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận Marketing.
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị sản xuất lò cao và dây chuyền sản xuất phân bón.
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị: máy đập, máy sàng, máy trộn, máy vê viên, sấy.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
1.Quản lý hàng hoá
2. Quản lý nhân sự
3. Quản lý tài chính và tài sản của nhà hàng
4. Thực hiện hoạt động tăng cường doanh thu và hình ảnh thương hiệu của nhà hàng
5. Địa điểm làm việc
1. Tìm kiếm và lựa chọn NCC phù hợp, khảo sát giá trên thị trường:
- Quản lý các NCC chính, tìm kiếm các NCC phục vụ cho việc triển khai dự án/bán hàng.
- Lập danh sách các NCC uy tín, theo dõi và đánh giá hoạt động của NCC, lập các đề mục tiêu chuẩn để lựa chọn NCC phù hợp với yêu cầu của Công ty và từng dự án. Đánh giá hoạt động thu mua và giao hàng định kỳ đối với các NCC.
- Tìm kiếm các NCC liên quan đến mua hàng, vận chuyển, xuất nhập khẩu, … Lấy báo giá, đàm phán trao đổi thông tin để tối ưu hóa về giá cả, chi phí, đảm bảo cung cấp đúng tiến độ, chủng loại, chất lượng.
- Khảo sát thị trường, đối chiếu giá cả, tiến hành thương lượng để có mức giá hợp lý với các NCC.
- Nghiên cứu thị trường, phát triển danh sách NCC, sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu mua bán. Đánh giá, thẩm định chất lượng NCC hiện có, tăng cường mối quan hệ với các NCC.
2. Mua sắm hàng hóa, vật tư, thiết bị theo quy trình:
- Tiếp nhận nhu cầu đặt hàng và tiến hành mua hàng theo đúng quy trình của Công ty.
- Lập, theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng và hợp đồng để đảm bảo hàng hóa được giao đúng theo yêu cầu về thời gian, chất lượng, số lượng. Theo dõi toàn bộ quá trình từ lúc đặt hàng đến lúc hàng về đến kho.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Kiểm soát các chứng từ nhập khẩu, tờ khai hải quan, giấy phép với cơ quan Nhà nước liên quan của sản phẩm.
- Thanh toán công nợ cho các NCC theo quy trình. Theo dõi tiến độ, tình trạng thanh toán.
- Kiểm soát hàng tồn kho, lập danh sách cập nhật chi tiết.
3. Hỗ trợ hoạt động kinh doanh:
- Cung cấp số liệu, thông số kỹ thuật cho bộ phận Kinh doanh trong việc chuẩn bị báo giá, lên phương án kinh doanh, chuẩn bị hợp đồng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo.
● Theo dõi lịch hẹn và sự sắp xếp từ QL để chuẩn bị setup phòng, giường và phục vụ khách chu đáo
●Trực tiếp thực hiện các liệu trình chăm sóc sức khoẻ cho khách theo đúng phương pháp và quy trình tiêu chuẩn của Spa
● Giải đáp thắc mắc và tư vấn về tình trạng sức khoẻ cho khách hàng; giải thích các bước chăm sóc cho khách hàng mới có thể hiểu rõ về phương pháp của Spa
●Tương tác và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự, chuyên nghiệp và nhã nhặn
●Làm sạch và chuẩn bị giường trị liệu trước và sau khi KH trị liệu luôn gọn gàng, sạch sẽ..
●Đảm bảo, giữ gìn các thiết bị spa, báo cáo nếu có hư hỏng hoặc cần sửa chữa
●Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý
1/ Công tác Hành chính:
- Quản lý hệ thống văn bản hành chính tại công ty
- Hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu, catalogue, hồ sơ năng lực phục vụ công tác hành chính và kinh doanh.
- Quản lý và giám sát thực hiện công tác quản lý hành chính tại công ty
- Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất;
- Tổ chức các chương trình nội bộ của công ty như: 8/3, 20/10, year end party và teambuiding,…
- Tổ chức hội thảo triễn lãm sản phẩm của công ty ở các tỉnh thành
- Giám sát , quản lí công tác lái xe, thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn...
- Là người đại diện của công ty giải quyết công việc / thủ tục với các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của GĐ
2/ Công tác nhân sự:
- Quản lí việc thực hiện ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác có liên quan.
- Phát triển Nhân tài: Thiết kế và điều phối hành trình phát triển nhân tài từ tuyển dụng, đến đào tạo, chương trình onboarding, giúp nhân sự mới nhanh chóng hòa nhập văn hóa, đóng góp giá trị cho công ty, cam kết lâu dài với công ty và có hành trình làm việc hạnh phúc.
- Xây dựng và thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, các chế độ phúc lợi đối với nhân sự trong công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Giám đốc yêu cầu
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Bảo trì, sửa chữa hệ thống lạnh tủ quầy lạnh, Kho lạnh,điều hòa công nghiệp- thương mại
- Thi công lắp đặt hệ thống lạnh ( tủ quầy lạnh thương mại, hệ thống lạnh công nhiệp, kho lạnh )
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Thiết kế bản vẽ chi tiết 2D, 3D Autocad
- Thực hiện báo giá, bóc tách khối lượng bản vẽ cơ điện
- Kết hợp với bộ phận dự án, triển khai bản vẽ và giám sát thi công
- Báo cáo tiến độ công việc theo yêu cầu của Ban giám đốc công ty
Ứng viên đảm nhiệm cả hai vai trò: lái xe giao hàng và hỗ trợ kho vận, cụ thể:
• Chào đón khách lịch sự, thân thiện và chuyên nghiệp
• Dẫn khách vào bàn đã chuẩn bị sẵn, sắp xếp khu vực chỗ ngồi phù hợp với nhu cầu của khách
• Nhận và xác nhận đặt bàn qua điện thoại
• Tư vấn món ăn và đồ uống theo hiểu biết về thực đơn, cách chế biến và đồ ăn kèm
• Ghi nhận order chính xác, chuyển tới bếp, bar và thu ngân
• Giải quyết các thắc mắc cho khách hàng
• Set up bàn ăn, giữ gìn khu vực ăn uống sạch sẽ, gọn gàng
• Dọn dẹp sau khi khách dùng xong
• Hỗ trợ đồng đội và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý
- Lắp đặt: Cầu nâng, máy nén khí, máy hàn, phòng sơn và các thiết bị sửa chữa ô tô khác.
- Bảo trì & bảo dưỡng: Định kỳ và theo yêu cầu khách hàng để đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định.
- Chuyển giao công nghệ: Hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị một cách hiệu quả.
- Hỗ trợ khách hàng: Giải quyết các vấn đề kỹ thuật tại hiện trường.
- Thực hiện nhiệm vụ khác: Theo yêu cầu của trưởng bộ phận kỹ thuật.
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Position Purpose
The Cluster IA cum AR Supervisor(Accounts Receivable and Income Audit) is responsible for ensuring the accuracy and integrity of financial records across multiple hotels within the cluster. This role involves auditing daily income, managing accounts receivable, and ensuring compliance with financial policies and procedures.
Duties & Key Responsibilities
Income Audit:
· Audit daily revenue figures, supporting reports, and the General Cashier’s Report for all hotels in the cluster.
· Ensure timely preparation of Daily and Monthly Revenue and Settlement Reconciliation, capturing and reporting all revenue across the cluster.
· Control and audit all gifts or entertainment vouchers, and review and authorize entertainment dockets and officers’ checks for all properties.
· Print, audit, and file relevant Front Office and Outlet reports, and verify transactions in the daily report for each hotel.
· Prepare rebate and allowance summaries, reconcile credit card charges, and prepare daily revenue reports for the cluster.
· Reconcile and accurately record all concessionaires’ revenues and check Room Rate and Room Status Discrepancy Reports for all hotels.
· Record cashier overs/unders, follow up on discrepancies, and ensure all paid out vouchers have proper authorization across the cluster.
· Audit daily food and beverage reports, ensuring all restaurant and bar checks are accounted for.
· Be conversant with the hotel Manual Contingency Plan and ensure adherence to manual procedures across all properties.
· Ensure accurate and timely input of data to the general ledger system, maintain up-to-date files, and conduct monthly audits of house float, petty cash, and safety deposit boxes for each hotel.
Accounts Receivable:
· Maintain accurate records of all amounts due to the hotels from various sources, including guests, concessionaires, tenants, credit card companies, online transactions, and employees across the cluster.
· Ensure timely rendering of accounts and statements and verify the accuracy of all charges made to various accounts daily for all properties.
· Adjust daily credit card payments to PMS and POS machines and respond to queries from guests and creditors across the cluster.
· Ensure necessary documentation is submitted with invoices to substantiate charges and ensure timely payment.
· Provide information regarding overdue accounts for follow-up, balance subsidiary accounts receivable ledgers, and prepare aged trial balances for the cluster.
· Prepare necessary reports regarding accounts receivable, attend monthly credit meetings, and handle employee ledger transactions.
· Promptly post AR payments into the PMS system and maintain an up-to-date filing system for all hotels.
- Làm việc tại các khu vực sau:
+ Vincom Time City
+ Vincom Royal
+ Smart City
+ AEON Hải Phòng
- Quản lý hàng hóa trong kho: Vật tư, máy móc, …
- Kiểm kê định kỳ, kiểm kê đột xuất khi có yêu cầu của Quản lý và BGD
- Nhập số liệu xuất kho trên PM Misa
- Lên kế hoạch đặt hàng, mua hàng. Kiểm soát chi phí mua hàng.
- Chấm công của công nhân.
- Thực hiện một số công việc khác theo phân công của BLD