Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Lên ý tưởng, bố cục về Website, Landing-page, Banner.
Phối hợp chặt chẽ với các thành viên trong Team Design và làm việc với các bộ phận liên quan như Product, Maketing, Developer trong suốt quá trình làm sản phẩm.
Thiết kế: Website, Logo, Banner.
- Quản lý một phòng tối thiếu 50 nhân viên Telemarketing (chịu trách nhiệm mời khách tới tham gia các chương trình Marketing, giới thiệu của Công ty).
- Quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm về doanh số của phòng theo ngày, tuần và tháng; Thúc đẩy, quản lý để mỗi nhân viên đạt được chỉ tiêu hàng tháng.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng cuộc gọi của nhân viên.
- Lên kế hoạch công việc theo giai đoạn và báo cáo cho Quản lý Bộ phận về kết quả và các công việc hàng ngày của Team.
- Tạo động lực làm việc, phát triển nhân viên.
- Xây dựng và lập kế hoạch sản xuất nội dung (sáng tạo, biên tập, viết, lên kịch bản, lên format, chiến dịch truyền thông...) trên các nền tảng Social hiện có của công ty (Fanpage, Zalo, Tiktok, Instagram…) theo tuần/quý/tháng.
- Quản lý, điều phối hoạt động tương tác trên hệ thống Social của công ty. Cùng đưa ra chiến lược marketing.
- Nghiên cứu, cập nhật các trend mới nhất để phát triển nội dung.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng (nhân khẩu học, tâm lý, xu hướng,...) của từng phân khúc, cải thiện chất lượng nội dung nhằm tăng lượt tương tác và chuyển đổi của các kênh.
- Theo dõi hiệu quả của các nội dung sáng tạo trên tất cả các kênh.
- Chủ động đề xuất ý tưởng Marketing cho Brand/Products và trực tiếp triển khai cùng phòng Marketing & Sales.
- Quản lý team Content, Design, Photo, Stylist…
- Các công việc khác theo sự phân công Giám đốc Kinh doanh và Marketing
POSITION SUMMARY/TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
Supporting and operate the Human Resources programs such as recruiting/employment, compensation, benefits, worker’s compensation, team member relations, team member recognition programs for hotel team members. / Hỗ trợ và vận hành các công việc của Nhân sự như tuyển dụng / việc làm, lương thưởng, phúc lợi, lương thưởng cho người lao động, quan hệ thành viên trong nhóm, các chương trình công nhận thành viên nhóm cho các thành viên trong nhóm khách sạn..
RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM:
1. HR strategy & General management / Về chiến lược nhân sự & Quản lý chung
- Assist HRD in establishment of Human Resources Policies and monitor the implementation in hotel.
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự xây dựng các chính sách nhân sự và giám sát việc thực hiện trong khách sạn.
- Assist HRD in maintain and develop Human Resources P&P, SOP, Hotel Organization Chart, HR forms etc. to ensure they are matching the updated laws and regulation and hotel situations.
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự duy trì và phát triển các quy trình về Nhân sự, Sơ đồ tổ chức khách sạn, các biểu mẫu nhân sự, v.v. để đảm bảo chúng phù hợp với luật và vận hành của khách sạn.
- Guide and supervise the staff’s performance in HR department.
Hướng dẫn và giám sát hiệu quả công viêc của các nhân viên trong bộ phận nhân sự dưới quyền.
- Prepare HR monthly report to hotel management.
Lập các báo cáo nhân sự hàng tháng cho ban lãnh đạo khách sạn.
- Monitor the personel filing systems
Quản lý hồ sơ nhân viên
2. Recruitment/Về tuyển dụng:
- Monitor the recruitment process to select the right team member according on the requirement of operation and market situation: advertise, collect CV, interview arrangement, etc
Quản lý và thực hiện các bước đăng tuyển dụng, tiến hành các bước thu thập hồ sơ, lựa chọn hồ sơ, sắp lịch phỏng vấn.
- Conduct interview and after interview process
Thực hiện phỏng vấn và các bước làm việc với ứng viên sau phỏng vấn.
3. Compensation and benefit/Về chế độ phúc lợi:
- Assist HRD in establishing and maintaining a competitive salary and benefits systems.
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự thiết lập và duy trì hệ thống lương và phúc lợi cạnh tranh.
- Assist HRD in establishing and implement Team member Recognition programs
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự thiết lập và thực hiện các chương trình khuyến khích, khen thưởng nhân viên.
- Prepare and monitor staff labor contract, staff movement, promotion, etc. and related documents
Soạn thảo và quản lý hợp đồng lao động nhân viên, điều động nhân viên, thăng chức,… và các tài liệu liên quan
- Monitor the monthly staff attendant, monthly payroll for all hotel fulltime and part-time staff
Theo dõi bảng chấm công hàng tháng, tính lương cho tất cả nhân viên toàn thời gian và bán thời gian của khách sạn
- Monitor and do necessary process/reports related to social/medical & unemployment insurance for hotel staff
Theo dõi và làm các giấy tờ / báo cáo cần thiết liên quan đến BHXH / BHYT & BHTN cho nhân viên khách sạn
- Monitor and do necessary process/reports on visa, work permit related to expatriate staff work in the hotel
Theo dõi và làm các giấy tờ / báo cáo cần thiết về thị thực, giấy phép lao động liên quan đến nhân viên người nước ngoài làm việc trong khách sạn
- Manage staff entitles leave days
Quản lý ngày nghỉ hàng năm của nhân viên
4. Performance management /Về quản lý hiệu quả công việc:
- Check and cooperate with HODs on managing staff disciplinary in hotel; develop and implement procedures for handling disciplinary discipline/violations to make sure it is followed the local government employment regulations and labor law.
Kiểm tra và hợp tác với HODs về quản lý kỷ luật nhân viên trong khách sạn; xây dựng và thực hiện các quy trình xử lý kỷ luật / vi phạm để đảm bảo tuân thủ luật lao động và quan hệ lao động
- Implement an effective Performance Management Process (PMP) in line with corporate guidelines (if any)
Thực hiện Quy trình quản lý hiệu quả công việc (PMP) phù hợp với hướng dẫn của tập đoàn (nếu có)
5. Staff Relations/Về xây dựng quan hệ nhân viên
- Assist HRD in establishing and implement Team member Communication programs.
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự thiết lập và triển khai các kênh trao đổi thông tin với nhân viên.
- Assist HRD in improving team member satisfaction and conduct the annual Team member Opinion Survey (AOS)
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự trong việc cải thiện sự hài lòng của nhân viên và tiến hành Khảo sát ý kiến nhân viên (AOS) hàng năm
- Organize staff activities that bring a good working environment and built the team spirit to all hotel staff
Tổ chức các hoạt động nhân viên nhằm mang lại môi trường làm việc tốt và xây dựng tinh thần đồng đội cho toàn thể nhân viên khách sạn
6. Complete the other tasks and jobs which assigned by Director of HR/Hotel Management Board.
- Hoàn thành các nhiệm vụ, công việc khác do Giám Đốc Nhân Sự/ Ban Giám Đốc Khách sạn giao phó.
- Tiến hành lập trình và vận hành máy đột CNC
- Gia công các chi tiết theo đúng bản vẽ kỹ thuật, phối hợp kiểm soát gia công, đảm bảo các chi tiết được gia công theo đúng yêu cầu
- Báo cáo công việc theo yêu cầu
1. Thực hiện các công việc cụ thể được Trưởng phòng phân công bao gồm các nhiệm vụ chính như sau:
- Tư vấn Pháp lý và thực hiện thủ tục pháp lý liên quan đến dự án đầu tư, hoạt động đầu tư của khách hàng.
- Đàm phán, soạn thảo và rà soát các loại Hợp đồng
- Hỗ trợ Trưởng phòng triển khai xây dựng/ cập nhật Hợp đồng dịch vụ mẫu ký kết với khách hàng, và các mẫu Hợp đồng trong lĩnh vực đầu tư của Phòng.
- Rà soát, chỉnh sửa và hoàn thiện mục cập nhật pháp lý trong lĩnh vực đầu tư trong Bản tin pháp luật của Công ty để gửi khách hàng.
2. Hỗ trợ công tác đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn cho CBNv theo kế hoạch
3. Thực hiện các công việc khác theo phân công
· Phụ trách vùng kinh doanh được giao nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
· Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng các nhà phân phối trên toàn quốc.
· Nắm bắt tình hình thị trường và đề xuất những chính sách bán hàng phù hợp từng giai đoạn.
· Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
⇒ Địa Chỉ LV: Thường Tín , Hà Nội
- Trực điện thoại, sắp xếp thông tin đặt bàn của khách hàng
- Trao đổi với khách hàng các thông tin cần thiết, giải đáp thắc mắc của KH qua điện thoại
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý
Responsible for all aspects of Business Center function to achieve the highest possible guest satisfaction. / Chịu trách nhiệm về tất cả các khía cạnh của Trung tâm Dịch vụ Văn phòng để đạt được sự hài lòng của khách cao nhất có thể.
RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM:
- Meet and greet hotel guests warmly and courteously. / Gặp và chào hỏi khách một cách ấm áp và lịch sự.
- Provide secretarial services for guests. / Cung cấp dịch vụ thư ký cho khách.
- Update traffic sheets accurately. / Cập nhật phiếu giao thông một cách chính xác.
- Handle complaints promptly and follow up thoroughly on action taken. / Xử lý than phiền của khach một cách nhanh chóng và theo sát kỹ lưỡng về cách giải quyết được đưa ra.
- Abide by established work schedules. / Tuân theo lịch làm việc được đề ra.
- Promote in house service and facilities. / Quảng cáo và giới thiệu dịch vụ và cơ sở vật chất trong khách sạn.
- Answer all guests’ queries regarding meeting room rates, fax, copy machine, computer technology and all equipment efficiently and politely. / Cung cấp cho khách tất cả thông tin liên quan đến giá phòng họp, fax, máy copy, cách sử dụng máy tính và các dụng cụ đi kèm một cách hiệu quả thân thiện.
- Update airline schedules and guides the guest whenever requested. / Cập nhật thông tin giờ bay và hướng dẫn khách lúc nào khách cần.
- Co-ordinate the reservations of meeting room. / Điều phối lịch đặt phòng họp.
- Advise to Manager all stationary needs in advance. / Thông báo cho quản lý về việc đặt mua đồ dụng cụ làm việc.
- Attend to all guest needs and queries. / Chăm lo những nhu cầu and thắc mắc của khách hàng.
- Call regular guests, VIPs and long stay guest by name and learn the names of new guests. / Giao tiếp với khách quen, VIP và khách ở dài hạn bằng tên và học tên của khách ở lần đầu.
- Ensure cleanliness of work area and clean your work area prior to departing. / Đảm bảo văn phòng và nơi làm việc sạch sẽ khi hết ca.
- Report daily activities in logbook. / Ghi lại hoạt động hàng ngày vào sổ nhật ký.
- Provide guests with all information on transportation, tours, city, and restaurants either through sales, reconfirmation or bookings. / Cung cấp cho khách thông tin về việc di chuyển, đi tour, thành phố Hà Nội và nhà hàng bằng cách bán hàng, xác nhận hay đặt booking.
- Participate in departmental briefings and training sessions. / Tham gia những buổi họp và đào tạo của bộ phận.
- Plan the Department Duty Roster and control productivity of each section. / Xếp lịch của bộ phận, gán ca và tính hiệu quả của từng ca trực.
- Check and remind all Front office staff in regards with grooming, working hours. / Kiểm tra và nhắc nhở tất nhân viên của bộ phận tiền sảnh về vấn đề ăn mặc chỉnh tề và đi làm đúng giờ.
- Analyze P&L report and advise Manager with the necessary adjustment in purchase budget. / Phân tích báo cáo Lợi nhuận và đưa cho quản lý lời khuyên về việc điều chỉnh quỹ mua sắm.
- Monthly preview in-stock items and raise Purchase request (PR), follow up with Purchase order (PO). / Xem trước kho hàng và đưa ra yêu cầu mua sắm, theo sát những đơn đặt hàng.
- Assist FO team members with the procedure of PA72 (Immigration Department). / Giúp đỡ mọi người trong bộ phận Lễ tân về khai báo tạm trú cho người nước ngoài.
- Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time. / Thực hiện những việc khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận.
POSITION SUMMARY/TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
Responsible for managing the hotel’s training function, including developing a complement of qualified departmental trainers and establishes a hotel system, responsible for identifying the needs of the Hotel and ensuring that the employees of the Hotel acquire the necessary skills to perform their duties according to the demands of the hotel. / Chịu trách nhiệm quản lý chức năng đào tạo của khách sạn, bao gồm phát triển những người hướng dẫn tại bộ phận đủ năng lực và thiết lập hệ thống đào tạo cho Khách sạn, chịu trách nhiệm xác định nhu cầu của Khách sạn và đảm bảo rằng nhân viên của Khách sạn có được các kỹ năng cần thiết để thực hiện nhiệm vụ của họ theo những yêu cầu của Khách sạn.
RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM:
- Support General Manager and Human Resources Director in meeting the strategic goals of culture building and establishment by professional, advisory and executive way. / Hỗ trợ Giám đốc Điều hành và Giám đốc Nhân sự trong việc đáp ứng các mục tiêu chiến lược về xây dựng và thiết lập văn hóa một cách chuyên nghiệp, mang tính tư vấn và quản trị.
- Ensure that all new team members attend the Hotel Orientation program. / Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên mới tham gia chương trình Định hướng Khách sạn.
- Conduct training needs analysis of the hotel and departments. / Thực hiện việc phân tích nhu cầu đào tạo của khách sạn và các bộ phận.
- Associate with Department Heads to develop departmental on the job training schedules that meet departmental operating objectives. / Liên kết với các Trưởng bộ phận để phát triển các lịch đào tạo tại chỗ của các bộ phận nhằm đáp ứng các mục tiêu hoạt động của bộ phận đó.
- Develop and implement training programs to meet specific department/hotel needs. / Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu cụ thể của bộ phận / cả khách sạn.
- Prepare and administer the training calendar on monthly basis. / Chuẩn bị và thực hiện lịch đào tạo hàng tháng.
- Ensure all team members receive ongoing training in Wyndham Corporate Training Programs. / Đảm bảo tất cả nhân viên được đào tạo liên tục các Chương trình Đào tạo của Tập đoàn Wyndham.
- Facilitate management training programs. / Tạo điều kiện cho các chương trình đào tạo Thực tập sinh Quản lý.
- Source and obtain specialist assistance to conduct training when needed. / Tìm và nhận sự hỗ trợ của chuyên gia để tiến hành đào tạo khi cần thiết.
- Monitor all training activities conducted on and off site. / Giám sát tất cả các hoạt động đào tạo được thực hiện trong và ngoài Khách sạn.
- Evaluate training effectiveness by attending as many training sessions as possible. / Đánh giá hiệu quả đào tạo bằng cách tham dự nhiều buổi đào tạo nhất có thể.
- Liaise with training consultant conducting hospitality training courses. / Liên lạc với chuyên gia tư vấn đào tạo để thực hiện các khóa đào tạo nghiệp vụ khách sạn.
- Maintain an up to date record of suppliers of training resources. / Duy trì và cập nhật liên tục về các nhà cung cấp tài liệu đào tạo.
- Prepare training budget to meet the business goal. / Chuẩn bị ngân sách đào tạo phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Administer the training budget and purchase training materials as required. / Quản lý kinh phí đào tạo và mua tài liệu đào tạo theo yêu cầu.
- Assist in the selection and appointment of departmental trainers and set up training system. / Hỗ trợ trong việc lựa chọn và bổ nhiệm những người hướng dẫn tại bộ phận và thiết lập hệ thống đào tạo.
- Ensure that all team members comply with the grooming and uniform standards. / Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên khách sạn tuân thủ các tiêu chuẩn về diện mạo và đồng phục.
- Promote by example the principles of “Count On Me” and “I AM”. / Làm hình mẫu cho các nguyên tắc của “Count On Me” và “I AM”.
- Assist in hotel Recognition Program. / Hỗ trợ chương trình Ghi nhận Nhân viên.
- Actively promote a work environment, which cares for guests and associates alike. / Tích cực thúc đẩy môi trường làm việc luôn quan tâm đến khách hàng và cộng sự.
- Manage the administration of trainees and apprentices on the property. / Quản lý việc điều hành Thực tập sinh, và nhân viên học nghề tại Khách sạn.
- Keep good relationship with vocational schools. / Giữ mối quan hệ tốt với các trường dạy nghề.
- Chịu trách nhiệm đăng tin tuyển dụng trên các trang/ nhóm theo nội dung được trưởng phòng duyệt.
- Chịu trách nhiệm lọc hồ sơ ứng viên theo đúng tiêu chuẩn chức danh của công ty
- Điều phối, quản lý đào tạo
- Quản lý, cập nhật dữ liệu ứng viên, dữ liệu CBNV công ty.
- Hỗ trợ chấm công
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng CBNV công ty.
- Điều phối xe ô tô
- Tổng hợp các thông tin xe, vé xe, thẻ thang máy
- Chuẩn bị đồ thắp hương, mua đồ sinh nhật, liên hoan,... cho nhân viên trong Công ty.
- Quản lý số Công văn đến – công văn đi, số quyết định, giấy tờ, văn bản đi – đến.
- Quản lý tài sản công ty, công cụ, dụng cụ.
- Quản lý và cấp phát VPP.
- Quản lý công/ca, Báo cơm nhân viên
- Các công việc hành chính khác
- Tổng hợp báo cáo gửi TBP/Giám đốc điều hành
- Thời gian làm việc 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần