Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lái xe chở khách hàng Câu lạc bộ đi đến/ đi về
- Lái xe đưa đón Ban giám đốc và nhân viên văn phòng,
- Bảo trì, vệ sinh xe hàng ngày
- Lái xe Limousine và xe 7 chỗ.
- Kiểm soát việc xác định các mức phí no-show, đối soát và theo dõi công nợ đảm bảo không thất thoát doanh thu.
- Kiểm soát việc khách hàng đăng kí tiêu điểm bằng thẻ VinID, quỹ phòng biệt thự/condotel, đảm bảo Lễ tân- đặt phòng phối hợp nhuần nhuyễn, nhanh chóng và chuyên nghiệp . Lưu trữ các hồ sơ cần thiết
- Kiểm tra tình trạng phòng trống đã bao gồm Allotment, kiểm tra công suất phòng và thực hiện xin lấy phòng ngoài allotment và xử lý đặt phòng đối với trường hợp khách lẻ
- Kiểm soát việc ghi nhận thông tin thanh toán trên hệ thống, kiểm tra các đặt phòng đến hạn thanh toán, xử lý các đặt phòng vượt hạn mức nợ.
2. Đón tiếp Khách hàng
- Kiểm tra công tác sắp xếp phòng, xe cho khách đến. Bao gồm cả công tác kiểm tra xác suất các hồ sơ khách hàng lẻ, khách đoàn trước khi tới
- Xây dựng và điều phối kế hoạch đón tiếp các khách VIP
- Kiểm tra 20% các phòng arrival trong ngày, đặc biệt đối kiểm tra 100% các phòng VIP
- Có mặt tại sảnh để điều phối công việc trong khung giờ cao điểm. Kiểm soát mức độ hoàn thành công việc của nhân viên ở các vị trí được phân công, điều phối nhân sự giữa các quầy khi cần thiết
3. Chăm sóc khách trong quá trình lưu trú
- Kiểm soát việc thực hiện tiếp nhân các yêu cầu của khách qua điện thoại như dịch vụ roomservice, vui chơi giải trí, tìm hiểu thông tin, bổ sung vật dụng, sửa chữa, v..v..
- Xử lý phàn nàn của khách hàng và ngăn chặn các vấn đề có thể khiến khách không hài lòng
- Giao tiếp với khách hàng để nắm bắt tình hình lưu trú của khách
- Xử lý các phản hồi của khách trong quá trình lưu trú và trên mạng xã hội. Kiểm soát thái độ của nhân viên khi chăm sóc khách hàng.
- Điều phối xe tại sảnh để vận chuyển khách hàng đi khu vui chơi, bến tàu, hoặc về villa.
- Tiếp nhận, cấp và xử lý thông tin của TTDVKH
4. Tiễn khách
- Xử lý các phàn nàn của khách trên các trang mạng xã hội hoặc sau chặng ở ngay khi nhận được thông tin. Có biện pháp điều chỉnh khắc phục để tránh các lỗi lặp lại
5. Công tác thu ngân
- Đảm bảo quỹ tiền mặt được kiểm soát chặt chẽ và có bàn giao giữa các ca. Tiến hành kiểm tra xác suất
- Kiểm tra báo cáo cuối ca của thu ngân để đảm bảo các hoạt động thanh toán, tính phí, giảm trừ diễn ra chính xác
- Đảm bảo công tác đổi tiền diễn ra chính xác và không có gian lận. Tỉ giá luôn được cập nhật kịp thời
6. Báo cáo & quản lý hệ thống
- Xử lý tình huống hệ thống bị gián đoạn
- Các báo cáo trong ngày như: highlight of the day, báo cáo phàn nàn của khách, các báo cáo night audit được thực hiện đầy đủ, kiểm tra kĩ càng chính xác. Các lỗi phát hiện được khắc phục và đào tạo lại tránh lặp lại
- Các hệ thống PMS, key card, quản lý quỹ phòng, IOSS, Hotel meal luôn được kiểm tra, đảm bảo hoạt động tốt. Gửi các ý kiến nâng cấp lên CBLĐ cấp trên để hệ thống ngày một hỗ trợ hiệu quả hơn
7. Các công tác chung
- Đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn dịch vụ chung của Tập Đoàn và tiêu chuẩn đặc thù của bộ phận tiền sảnh khách sạn/ quảng trường. Đề xuất chỉnh sửa các điểm bất hợp lý. Luôn phục vụ khách hàng tối thiểu đạt mức tiêu chuẩn, quy trình quy định.
- Đảm bảo thực hiện các kế hoạch định kỳ và lịch làm việc của nhân viên. Các nhân sự giữa các tổ hỗ trợ lẫn nhau trong trường hợp quá tải.
- Nhân viên phụ trách khu vực theo đặc thù công việc và vị trí làm việc. Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều phối công việc.
- Đảm bảo sảnh luôn được vệ sinh sạch sẽ, đúng tiêu chuẩn setup nội thất/ bảng biển: bàn ghế, sofa, quầy lễ tân, đón tiếp, Bell, các kho và khu vực văn phòng.
- Đảm bảo các kho của bộ phận bảo đảm hàng hóa đủ để hoạt động, đặc biệt trong mùa cao điểm
- Thanh tra/ kiểm tra đột xuất và theo định kỳ chất lượng dịch vụ , tài sản, các hoạt động của bộ phận
- Kiểm tra sắp xếp phòng và khóa phòng bảo dưỡng.
- Tổ chức họp/ tham gia họp triển khai thông tin vận hành trong ngày.
- Tuân thủ pháp lý : thực hiện bảng kiểm tuân thủ, đăng ký lưu trú cho khách, các bằng chứng chỉ được cấp từ nhà nước cho nhân viên.
- Luôn tiến hành đào tạo, thực tập và tổ chức đội ngũ đề phòng các trường hợp khẩn cấp như cứu hỏa, cứu nạn.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao từ cấp trên liên quan đến các công tác phối hợp với các bộ phận để mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất (hỗ trợ FB khi có event, hỗ trợ kỹ thuật khi cần nhân lực thực hiện bảo trì bảo dưỡng…..)
- Chuẩn bị đồ, nguyên vật liệu cho đồ ăn/ đồ uống theo menu
- Pha chế các loại đồ uống đơn giản: cà phê, nước ép, đồ xay, đồ uống có cồn, trà
- Đứng bếp nấu các món ăn nhanh đơn giản theo phong cách Hàn Quốc/ Trung Quốc/ Nhật Bản,
- Dọn dẹp vệ sinh khu vực pha chế/ bếp theo phân công,
- Quản lý, kiểm tra đồ tồn hàng ngày và oder nguyên vật liệu mới nếu cần.
- Thực hiện các giao dịch thu đổi ngoại tệ ra USD hoặc ticket cho khách hàng,
- Thực hiện các giao dịch cà thể ở máy POS của ngân hàng cho khách hàng,
- In và chi trả ticket cho khách hàng,
- Phân biệt các ngoại tệ được sử dụng trong Câu lạc bộ,
- Kiểm tiền đầu và cuối ca làm việc,
- Làm báo cáo xuất nhập quỹ tiền cho bộ phận kế toán,
- Làm báo cáo và các hóa đơn giấy tờ của các ca trong ngày,
- Báo cáo quản lý các vấn đề phát sinh khác trong ca làm việc.
Có kinh nghiệm phù hợp tại các cơ sở khách sạn, resort, vui chơi giải trí...
Quản lý công tác chuyên môn đảm bảo các hệ thống kỹ thuật tại các cơ sở hoạt động ổn định, an toàn, tối ưu và được thực hiện bảo trì bảo dưỡng theo đúng kế hoạch.
Đề xuất các giải pháp, phương án khắc phục các sự cố hệ thống kỹ thuật ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
Tổ chức kiểm soát chi phí năng lượng, vật tư tiêu hao, phụ tùng thay thế tại các cơ sở. Xây dựng định mức sử dụng để kiểm soát chi phí năng lượng cho các cơ sở.
Thẩm định cho ý kiến chuyên môn, đánh giá sáng kiến và các giải pháp cải tiến hệ thống kỹ thuật của cơ sở.
Kiểm tra công tác lưu trữ quản lý hồ sơ kỹ thuật, bản vẽ, giấy tờ liên quan đến hệ thống kỹ thuật.
Tổ chức kiểm tra, kiểm soát hệ thống PCCC, thiết bị áp lực đảm bảo an toàn vệ sinh lao động.
Tổ chức điều phối, nghiệm thu và nhận bàn giao các hạng mục công trình/ công trình do nhà thầu thực hiện.
Tổ chức kiểm soát bảo hành các hạng mục công trình.
Location: Dong Anh, Ha Noi
1. Supervise and take responsibility for Front Office during working shift.
2. Conduct shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known by the whole team.
3. Build strong relationships with other departments to provide the best service to guests.
4. Assist the Front Office Manager in training and recruitment of the department.
5. Take responsibility in the absence of the Front Office Manager and perform other duties as assigned by management.
- Pha chế đồ uống:
- Phục vụ đồ uống:
- Duy trì quầy bar:
- Quản lý nguyên vật liệu:
- Hỗ trợ khách hàng:
- Tham gia các hoạt động khác:
- Tuân thủ quy định:
Tuân thủ các quy định, quy trình của khách sạn, đặc biệt là các quy định liên quan đến an toàn thực phẩm, vệ sinh, và sử dụng rượu bia.
Sau hơn 18 năm hình thành và phát triển, Chứng khoán Rồng Việt hiện là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam, kiến tạo thành công hệ sinh thái về tài chính, đầu tư cho cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư Việt Nam.
Năm 2025, Rồng Việt tiếp tục được vinh danh là một trong những "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2025”. Với thành tích 4 năm liên tiếp đạt giải, Rồng Việt trở thành công ty chứng khoán được vinh danh nhiều nhất tại HR Asia – giải thưởng uy tín hàng đầu châu Á về chiến lược nhân sự, văn hóa và môi trường làm việc.
Rồng Việt luôn chào đón các nhân sự có năng lực đến phát triển sự nghiệp tại Công ty với mức thu nhập cạnh tranh cùng chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại;
• Thực hiện tư vấn cho khách hàng về việc mở tài khoản, kỹ thuật giao dịch, chiến lược đầu tư, kế hoạch tài chính, danh mục đầu tư,…
• Cập nhật và cung cấp thông tin về thị trường chứng khoán cho khách hàng;
• Thu thập, phân tích, cung cấp thông tin, hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch;
• Quản lý các hoạt động liên quan đến giao dịch và tài khoản chứng khoán của khách hàng;
(Ϲhi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn)
Tổng quan vị trí
Vị trí Merchandise Manager giữ vai trò trung tâm trong việc xây dựng cấu trúc danh mục sản phẩm theo mùa, định hình chiến lược dòng hàng và đảm bảo sự phù hợp giữa nhu cầu thị trường – phân khúc khách hàng – định hướng thương hiệu. Vị trí này giúp công ty quy hoạch danh mục sản phẩm chính xác, giữ cân bằng cung – cầu, và tối ưu hiệu quả kinh doanh cho từng nhóm ngành hàng.
Merchandise Manager chịu trách nhiệm dẫn dắt đội ngũ Merchandise, làm việc chặt chẽ với Thiết kế, R&D Chất liệu, và Cung ứng để tạo ra danh mục sản phẩm đúng xu hướng, đúng nhu cầu, và đạt hiệu suất bán hàng theo mục tiêu chiến lược của công ty.
Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược danh mục sản phẩm
- Phân tích thị trường và khách hàng, thu thập dữ liệu, đánh giá xu hướng ngành và phân khúc khách hàng mục tiêu
- Tổng hợp phản hồi từ người tiêu dùng, hiệu suất bán hàng để xây dựng kế hoạch sản phẩm theo mùa
- Xây dựng cấu trúc danh mục sản phẩm, xác định vai trò từng nhóm sản phẩm (Hero, Core, Seasonal…), lập kế hoạch sản phẩm theo mùa, đảm bảo đầy đủ chủng loại và giá
- Xây dựng chiến lược giá, định hướng phong cách thiết kế, phối hợp với Marketing để đảm bảo USP sản phẩm rõ ràng
2. Lập kế hoạch sản phẩm theo mùa (Seasonal Buying Plan)
- Xác định độ sâu, độ rộng danh mục sản phẩm, mức giá chi tiết và tỷ lệ dòng chủ lực/thử nghiệm
- Hoàn thiện brief sản phẩm: mục tiêu sản phẩm, đối tượng khách hàng, thị trường, yêu cầu kỹ thuật và số lượng mẫu phát triển
3. Quản lý kế hoạch mua (OTB) & ngân sách
- Lập dự toán OTB theo mùa, theo ngành hàng và theo kế hoạch doanh thu
- Theo dõi và điều chỉnh OTB dựa trên biến động bán hàng
4. Theo dõi tiến độ phát triển sản phẩm: Giám sát từ khâu thiết kế đến sản xuất đại trà, đảm bảo kế hoạch sản phẩm được hoàn tất đúng tiến độ
5. Theo dõi hiệu suất bán & tối ưu danh mục
- Phân tích hiệu suất: doanh thu, biên lợi nhuận, sell-through, tồn kho
- Đề xuất điều chỉnh mid-season: cắt/giảm sản xuất, bổ sung SKU, re-order
- Lập kế hoạch markdown/promotion cho từng nhóm ngành hàng
6. Quản lý đội ngũ Merchandise
- Đào tạo, hướng dẫn nâng cao năng lực và đánh giá năng lực đội ngũ
- Lập kế hoạch và phân công công việc hiệu quả
- Theo dõi tiến độ triển khai công việc của đội ngũ
- Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai chiến lược sản phẩm
· Thực hiện kiểm tra, đánh giá việc chấp hành, tuân thủ điều kiện thẩm định, xét duyệt tín dụng, đánh giá rủi ro tín dụng của các khách hàng có số dư tín dụng trong danh mục giám sát định kỳ hoặc đột xuất.
· Xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá việc chấp hành, tuân thủ điều kiện thẩm định, xét duyệt tín dụng, kiểm tra sau giải ngân của các khoản nợ Nợ có vấn đề, khoản vay theo chuyên đề kiểm tra hoặc trong danh mục phụ trách.
· Trực tiếp kiểm tra, đánh giá lại việc kiểm tra tính tuân thủ, chấp hành điều kiện phê duyệt tín dụng, sử dụng vốn và tình hình hoạt động kinh doanh, khả năng trả nợ của các khách hàng vay có dấu hiệu có vấn đề, khoản nợ theo chuyên đề hoặc trong danh mục phụ trách.
· Thực hiện phương án cơ cấu, lập kế hoạch theo dõi, kiểm soát việc triển khai, thực hiện Phương án tái cấu trúc, phương án hỗ trợ thu nợ đã được cấp thẩm quyền phê duyệt.
Mục tiêu vị trí
Thực hiện và kiểm soát các nghiệp vụ kế toán thuế, đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật, tối ưu nghĩa vụ thuế và hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác tài chính – kế toán.
Thời gian làm việc
Sáng 8h - 12h, Chiều 13h00 - 17h00 (từ T2 – sáng T7)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Kê khai và nộp các loại thuế hàng tháng/quý/năm: GTGT, TNCN, TNDN, thuế nhà thầu, thuế môn bài, báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNDN, TNCN, ...
Hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến thuế chính xác, đúng chuẩn mực kế toán và luật thuế hiện hành.
Theo dõi công nợ thuế và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến thuế.
Cập nhật và lưu trữ đầy đủ hồ sơ khai thuế, biên bản làm việc với cơ quan thuế.
Chuẩn bị hồ sơ, số liệu phục vụ công tác quyết toán thuế, làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu.
Tư vấn cho lãnh đạo và các phòng ban về chính sách thuế hiện hành, đảm bảo rủi ro thuế ở mức tối thiểu.
Theo dõi, đối chiếu hóa đơn đầu vào – đầu ra; kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ thuế GTGT.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng hoặc Ban giám đốc.
- Quản lý công tác thiết kế & khảo sát: Lập nhiệm vụ thiết kế, nhiệm vụ khảo sát xây dựng, Kiểm soát hồ sơ thiết kế hạ tầng kỹ thuật của Dự án do công ty làm CĐT theo phạm vi được phân công đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật, tiêu chuẩn kỹ thuật và chủ trương của Ban Lãnh đạo. Đảm bảo phù hợp tiêu chuẩn, quy chuẩn, không mâu thuẫn với các bộ môn khác;
- Quản lý công tác khảo sát địa chất công trình (thẩm định nhiệm vụ, phương án, kiểm soát tiến độ, giám sát thực hiện, nghiệm thu và thanh toán gói thầu);
- Phối hợp và kiểm soát chất lượng thiết kế: Làm việc với các đơn vị tư vấn thiết kế để đảm bảo phương án thiết kế phù hợp với quy định pháp luật, tiêu chuẩn kỹ thuật và mục tiêu của dự án; Kiểm tra, rà soát và góp ý hồ sơ thiết kế kết cấu, đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng và khả thi thi công; Phối hợp chặt chẽ với bộ phận thiết kế kiến trúc, MEP để đảm bảo tính đồng bộ;
- Thực hiện công tác lập, quản lý, giám sát tiến độ, triển khai dự án được giao;
- Quản lý công tác thiết kế, thẩm định hồ sơ thiết kế các bước ý tưởng, TKCS, TKBVTC công trình; Giải pháp kết cấu công trình, kiểm soát khối lượng thiết kế; Xử lý vướng mắc thiết kế, kiểm tra và phê duyệt bản vẽ triển khai thi công theo chức năng được giao;
- Phối hợp vởi BQLDA trong công tác quản lý chất lượng thi công, bảo trì công trình: Giám sát, nghiệm thu, đôn đốc các đơn vị thi công, nhà thầu cung cấp thực hiện đúng quy trình và đạt yêu cầu về chất lượng: Các công việc xây dựng, vật liệu đầu vào, thiết bị thi công;
- Phối hợp thực hiện công tác lập hồ sơ mời thầu, đánh giá hồ sơ đề xuất các gói thầu được giao theo chức năng;
- Phối hợp với các phòng ban công ty để triển khai công việc theo chức năng được giao;
- Làm việc với Cơ quan nhà nước, Sở ban ngành:
• Chuẩn bị hồ sơ, giải trình nội dung hồ sơ thiết kế theo yêu cầu của cơ quan thẩm định hoặc cơ quan quản lý Nhà nước.
• Đảm bảo đầy đủ tính pháp lý & chuyên môn trong giai đoạn thẩm định.