Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
– Tiến hành nghiên cứu thị trường lao động để hiểu sâu về nguồn cung ứng lao động và xu hướng tuyển dụng.
– Sử dụng các công cụ, nguồn thông tin (trang web việc làm, mạng xã hội, cơ sở dữ liệu ứng viên, v.vv.. ) để tìm kiếm ứng viên tiềm năng.
Xây dựng quy trình sàng lọc hồ sơ ứng viên
– Xây dựng, duy trì hệ thống đánh giá ứng viên và điều chỉnh các tiêu chí cho phù hợp với yêu cầu của vị trí công việc cụ thể.
– Đánh giá hồ sơ, tiến hành sắp xếp theo mức độ phù hợp với vị trí công việc. Sau đó liên hệ và lên lịch phỏng vấn cho các ứng viên được chọn.
– Đảm bảo rằng quy trình sàng lọc hồ sơ và phỏng vấn được thực hiện một cách mạch lạc, hiệu quả.
Sắp xếp và kiểm soát danh sách công việc
– Xác định ứng viên phù hợp nhất cho từng vị trí công việc dựa trên kết quả sàng lọc.
– Cập nhật danh sách vị trí công việc cần tuyển dụng sau mỗi lần phỏng vấn và mỗi đợt tuyển dụng.
Hỗ trợ ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng
– Cung cấp thông tin, hướng dẫn cho ứng viên về quy trình tuyển dụng, các bước cần thực hiện ở mỗi giai đoạn cụ thể.
– Theo dõi sát sao tiến trình của ứng viên để hỗ trợ giải đáp thắc mắc, vấn đề ứng viên đang gặp phải.
- Thực hiện các hoạt động tuyển dụng liên quan: Tham gia các sự kiện tuyển dụng, buổi thuyết trình, hội thảo về lĩnh vực tuyển dụng nhằm quảng bá, xây dựng thương hiệu tuyển dụng cho tổ chức để thu hút ứng viên.
- Báo cáo tình hình tuyển dụng cho cấp trên: Tạo và cung cấp báo cáo định kỳ cho cấp trên về tiến độ tuyển dụng, số lượng ứng viên, cũng như các vấn đề liên quan khác để có chiến lược điều chỉnh cho phù hợp.
Địa điểm làm việc: Hòa Lạc, Hà Nội
• Khảo sát công trình, lên ý tưởng vẽ phối cảnh nội – ngoại thất công trình.
• Diễn họa, thể hiện phối cảnh 3D các phương án thiết kế kiến trúc, nội - ngoại thất.
• Bảo vệ phương án thiết kế với khách hàng.
• Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của LĐ Công ty và Trưởng Đơn vị.
1. Quản lý chấm công & dữ liệu nhân sự
Tổng hợp công, ca làm việc, tăng ca của toàn bộ hệ thống (bao gồm mẫu live, bán hàng, văn phòng)
Kiểm tra dữ liệu chuyên cần, nghỉ phép, phạt/ thưởng và các khoản ngoài lương
Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự đầy đủ và chính xác
2. Tính lương & thực hiện chi trả phúc lợi
Tính bảng lương hàng tháng (bao gồm lương cứng, thưởng KPI, phụ cấp, thưởng doanh số, thưởng hiệu quả...)
Theo dõi, đề xuất các khoản bảo hiểm, chế độ thai sản, ốm đau theo quy định
Thực hiện chi thưởng lễ Tết, sinh nhật, phúc lợi nội bộ theo chính sách công ty
3. Phân tích & báo cáo dữ liệu
Báo cáo chi phí lương, các khoản biến động chi trả theo tuần/tháng
Phối hợp xây dựng chính sách phúc lợi: chuyên cần, thưởng hiệu quả, tăng ca hợp lý
Hỗ trợ cập nhật các biểu mẫu, quy định liên quan đến C&B
4. (10%) Công việc hành chính hỗ trợ
Hỗ trợ cấp phát văn phòng phẩm, quản lý biểu mẫu nhân sự
In ấn hợp đồng, lưu trữ hồ sơ giấy, soạn thảo thông báo nội bộ
Phối hợp tổ chức sự kiện nội bộ
Địa điểm làm việc: Hòa Lạc, Hà Nội
a. Trước hợp đồng
1. Tham gia lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi, lập báo cáo tổng mức đầu tư, định hướng giải pháp thiết kế, tham gia thiết kế, định hướng giải pháp công nghệ;
2. Kiểm soát: Bản vẽ thiết kế, thuyết minh thiết kế, bảng tính và chỉ dẫn kỹ thuật, bóc tách khối lượng tiên lượng BoQ;
3. Kiểm soát: Bản vẽ thiết kế, thuyết minh thiết kế, bảng tính và chỉ dẫn ký thuật, khối lượng tiên lượng BoQ
4. Lập danh mục vật tư thiết bị đáp ứng, lập bảng đáp ứng kỹ thuật;
5. Tổng hợp dự toán;
6. Bảo vệ phương án: Bản vẽ thiết kế, thuyết minh thiết kế, bảng tính và dự toán.
b. Sau hợp đồng
1. Kiểm soát kế hoạch thực hiện: Trình mẫu vật tư, bản vẽ shop, bản vẽ hoàn công, khối lượng hoàn công;
2. Kiểm soát khối lượng hồ sơ thanh toán, quyết toán.
1. Phát triển và nâng cao năng lực bán lẻ (phát triển & quản lý các ứng dụng hỗ trợ hoạt động bán hàng)
‒ Phân tích nghiệp vụ/ nhu cầu hoạt động chăm sóc và quản lý khách hàng tiềm năng của Đại lý để đưa ra ý tưởng và phối hợp với bộ phận CNTT nâng cấp phần mềm quản lý hoạt động bán hàng (CRM) và các dự án digital khác nhằm hỗ trợ Đại lý thúc đẩy hoạt động bán hàng.
‒ Phối hợp với các bộ phận liên quan trọng việc kiểm soát vận hành và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh đối với phần mềm CRM và các phần mềm khác trên toàn bộ hệ thống Đại lý phụ trách.
‒ Quản lý các chỉ số hoạt động khai thác khách hàng tiềm năng của Đại lý và các ứng dụng phần mềm khác. Phân tích được xu hướng các chỉ số, nhận diện được vấn đề tồn đọng và đề xuất giải pháp xử lý.
‒ Xây dựng các chính sách, cơ chế nhằm thúc đẩy, đảm bảo phần mềm được vận hành thường xuyên, hiệu quả.
‒ Tham gia kiểm thử nghiệm thu phần mềm/ ứng dụng để đảm bảo vận hành ổn định trước khi người dùng sử dụng.
2. Quản lý hoạt động tổng thể hệ thống Đại lý
‒ Là đầu mối hỗ trợ thông tin tổng thể với Đại lý theo phân công và hỗ trợ để đảm bảo việc tuân thủ, triển khai, duy trì các hoạt động theo đúng tiêu chuẩn, chính sách quy định của nhà phân phối, đảm bảo việc duy trì và vận hành của Đại lý với toàn bộ các công việc (cơ sở vật chất, quy trình bán hàng, nhân sự và đào tạo, số hóa…).
‒ Theo dõi duy trì các chỉ số hoạt động tốt hoặc thúc đẩy nâng cao các chỉ số hoạt động của Đại lý. Thu thập truyền tải các ý kiến từ các đại lý, truyền tải nội dung tới các đầu mối nghiệp vụ nhằm phát triển các chương trình/chính sách liên quan.
‒ Triển khai chương trình đánh giá xếp hạng (DRP) và phân loại các Đại lý Hyundai theo phân công
‒ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban lãnh đạo công ty
- Hỗ trợ người bệnh của khoa thanh toán, xử lý bảo hiểm, xin dấu ra viện và gửi kết quả xét nghiệm.
- Kiểm soát viện phí: nhắc nhở tạm ứng, thanh toán chi phí khám chữa bệnh.
- Quản lý hồ sơ, sắp xếp hồ sơ theo bác sĩ; xử lý cấp lại giấy tờ khi cần.
- Hỗ trợ đặt lịch tái khám và hướng dẫn người bệnh di chuyển, thăm khám các dịch vụ liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo quy trình chăm sóc và thủ tục hành chính cho người bệnh.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cán bộ quản lý khoa.
- Quản lý hệ thống pháp chế nội bộ, hoạt động pháp lý và tư vấn pháp lý tại Công ty.
- Tham mưu cho Ban giám đốc và các phòng ban về mặt pháp lý trong lĩnh vực doanh nghiệp, đầu thầu, xây dựng, lao động, tài chính, thuế và các lĩnh vực khác liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Lập kế hoạch, chuẩn bị các thủ tục pháp lý dự án đầu tư xây dựng.
- Quản lý, thực hiện các công tác lập hồ sơ mời thầu, hồ sơ dự thầu gói tư vấn, thi công của dự án.
- Lập, quản lý hồ sơ hợp đồng tư vấn, thi công xây dựng thực hiện
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các công tác hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng/phó phòng.
1. Trách nhiệm chính
- Xây dựng ý tưởng, chiến lược và lập kế hoạch xây dựng gian hàng TMĐT (Shopee, Lazada, Tiktok Shop…)
- Xây dựng và triển khai chiến lược, chiến dịch quảng cáo ngoại sàn và nội sàn để tăng doanh thu.
- Nắm bắt được cách thức vận hành mỗi sàn và xử lý được tất cả các vấn đề trên các sàn TMĐT.
- Chăm sóc khách hàng và seeding.
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó,
- Thiết kế và quản lý các sản phẩm đảm bảo tất cả hình ảnh, chủ đề, nội dung về sản phẩm chính xác, tuân theo các nguyên tắc của Công ty và của sàn.
- Kiểm tra hình ảnh, nội dung thay đổi cho phù hợp với chủ đề gian hàng và từng chiến dịch MKT.
- Lập kế hoạch chạy quảng cáo nội sàn và đấu thầu từ khóa hàng tháng.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tháng, báo hoạt động hiệu quả.
- Thường xuyên đo lường, thống kê và tối ưu các chiến dịch quảng cáo để đaṭ hiêu quả tốt nhất;
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng, Marketing cho sản phẩm (Chạy Live, quảng cáo video...);
- Quản lí và Phát triển hệ thống live cộng tác viên, KOC, KOLs
- Đàm phán, phối hợp hiệu quả với team marketing của Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok Shop"
- Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện dựa trên chi phí đã đưa ra;
- Quản lý giá, hiểu được cách tính giá, các loại phí sàn để xây dựng các chường trình khuyến mãi của sàn, shop.
- Theo dõi, báo cáo doanh thu định kỳ từ các Sàn TMĐT.
- Tổ chức - Sắp xếp vệ sinh : Luôn gọn gàng, ngăn nắp, khoa học và sạch sẽ nơi làm việc
- Phối hợp: Luôn có tinh thần hợp tác, phối hợp các phòng ban, bộ phận khác trong công việc liên quan đến Công ty
- Yêu cầu chung
2. Quyền hạn
- Sử dụng đúng tài khoản theo phân quyền
- Xây dựng chiếm lược, chiến dịch quảng cáo trên các sàn và shop.
- Triển khai các phương án đã được duyệt từ cấp trên.
- Ngăn chặn những hành vi làm tổn thất tài sản của Công ty.
- Tham mưu những vấn đề tồn tại ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.
Quyền Lợi:
- Lương, thưởng hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực: 12M - 16M (lương base) + thưởng KPI
- Có phụ cấp hỗ trợ đi lại cho ứng viên ở xa
- Được tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định
- Được xét tăng lương hàng năm
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, ốm đau, chế độ hiếu hỷ theo quy định của công ty
- Hàng năm công ty đều tổ chức tham quan du lịch cho CBCNV
- Văn phòng làm việc hiện đại, có phòng ăn, tầng thượng thư giãn Chill Chill, có phòng tập Gym và thuê riêng giáo viên dạy Yoga cho CNV
1) Manage, operate, design, and upgrade Container platforms such as OpenShift / EKS / K8S / Docker.
2) Manage, operate, design systems related to CI/CD pipelines such as Gitlab / Jenkins / ArgoCD / Vault / Helm.
3) Support, receive, and deploy systems onto Container platforms in environments (Dev/SIT/UAT/PROD).
4) Design and manage the connection model for applications running on Container platforms.
5) Collaborate with the AppOps team to maximize the application of CI/CD processes on traditional systems (VMs), including Deploy/Rollback.
6) Manage, operate, design monitoring tools such as Prometheus / Grafana / Thanos / APM / Splunk.
7) Collaborate and support the AppOps team in handling related system incidents.
8) Collaborate with ITS and DevTeam to update patches on Images.
9) Manage and operate AWS systems.
10) Propose improvements to automation workflows in the working process.
- Tham mưu cho cấp trên về giải pháp kiến trúc tối ưu nhất cho dự án.
- Kiểm soát tiến độ các hồ sơ thiết kế (concept, cơ sở, kỹ thuật, thi công) đảm bảo đúng tiến độ đề ra, phục vụ công tác phát triển dự án, đấu thầu và thi công.
- Quản lý thiết kế toàn bộ quá trình triển khai dự án từ giai đoạn chuẩn bị dự án đến giai đoạn nghiệm thu công trình đưa vào sử dụng. Chủ động đề xuất làm việc với tư vấn thiết kế, tư vấn thẩm tra.
- Nghiên cứu và thực hiện để cung cấp một giải pháp thiết kế phù hợp và hợp lý, đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật theo tiêu chuẩn địa phương và tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp và khả thi với ngân sách dự án.
- Phối hợp với cấp trên lựa chọn vật tư, vật liệu hoàn thiện của dự án.
- Kiểm soát các điều chỉnh thiết kế trong quá trình thi công tại hiện trường (vai trò giám sát tác giả).
- Kiểm tra, kiểm soát công tác thi công (thông qua BQLDA) nhằm đảm bảo công trình thi công theo đúng bản vẽ thiết kế, đặc biệt là kiến trúc, nội thất.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Lãnh đạo Công ty.
QUYỀN LỢI:
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Hưởng lương tháng thứ 13, thưởng lễ/tết
- Du lịch Công ty, team building hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.
CHẾ ĐỘ VÀ QUYỀN LỢI
- Marketing sản phẩm bất động sản công nghiệp
- Hướng dẫn khách hàng đi khảo sát các sản phẩm trực tiếp
- Kiểm tra hợp đồng cho khách và kiểm các loại giấy phép liên quan
- Gặp gỡ & tìm kiếm khách hàng Hàn Quốc
P.Marketing phụ trách Marketing phân phối thương mại và nhượng quyền thương hiệu. TP.Marketing phụ trách chung các công việc của P.Marketing.
- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể. Chủ động đề xuất và lên ý tưởng các hoạt động marketing ngắn hạn, dài hạn. Đặt ra và theo dõi KPI cho các chiến dịch, với mục tiêu tối ưu hóa chi phí quảng cáo/ kết quả;
- Phát triển, quảng bá thương hiệu và sản phẩm trên thị trường, xây dựng các chương trình theo mùa/ ngày lễ, ra mắt sản phẩm mới, chương trình kích hoạt thương hiệu thúc đẩy kinh doanh phù hợp định hướng và ngân sách;
- Theo dõi tiến độ phát triển và tiêu thụ sản phẩm để đưa ra phương án bán hàng tối ưu;
- Hoạch định và quản lý ngân sách marketing, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt được mục tiêu kinh doanh;
- Phối hợp với các Đơn vị liên quan (các kênh kinh doanh), xây dựng, triển khai các chương trình bán hàng trên các kênh đối tác (Grab, ShopeeFood,. ) để thúc đẩy kinh doanh;
- Đàm phán với các đối tác về điều kiện hợp tác, các hình thức quảng cáo – truyền thông cho các chương trình bán hàng;
- Quản trị rủi ro truyền thông;
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh;
- Xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự P.Marketing;
- Báo cáo kết quả công việc của P.Marketing định kỳ và theo yêu cầu với BGĐ;
- Các công việc theo chỉ đạo của BGĐ.
In-House Services & Contracts:
Facilities and logistics:
Event & Tour Management:
Budget & Cost Control:
Receptionist:
Policies, Standards & Procedures
Continuous improvement