Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Mô tả công việc:
- Liên hệ với khách hàng theo danh sách data có sẵn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn các dịch vụ cho khách hàng để gia tăng quyền lợi cho khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng các loại thẻ tín dụng, thẻ ATM, các gói vay tín dụng hiện có tại Ngân hàng,... để khách hàng cân nhắc sử dụng khi có nhu cầu
- Trao đổi thông tin nhắm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ của Ngân hàng Quốc tế Singapore
2. Quyền lợi:
- Thu nhập không giới hạn, từ 8.000.000 VND -15.000.000 VND hoặc cao hơn (bao gồm lương cứng + hoa hồng)
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng, nghiệp vụ trước khi làm việc
- Được hỗ trợ chi phí trong thời gian đào tạo
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc (máy tính, tài liệu, phụ kiện,....)
- Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác Ngân hàng khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hàng năm của công ty
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn với cơ chế rõ ràng, minh bạch
- Phát triển đa dạng mối quan hệ nghề nghiệp tài chính - ngân hàng (đối tác, khách hàng, đồng nghiệp và quản lý), phục vụ đắc lực cho con đường phát triển trong tương lai
3. Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính từ 8h-17h
- Làm thứ 7 tuần 1 + 3 trong tháng
- Nghỉ thứ 7 tuần 2 + 4 trong tháng và chủ nhật
4. Địa điểm làm việc:
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Purchasing Executive is responsible for the whole process of purchasing weekly and monthly items following purchasing plan. This position involves in the whole process from sourcing to delivering including complex task such as negotiation and contracting.
1. Handling daily operational purchasing needs such as planning, issuing and following up on purchase order delivery
2. Handling the purchasing request from various department, arranging based on priority orders, check the quantity and price to prepare purchase order.
3. Sourcing and prequalifying vendors for purchases based on their product quality, service, delivery time and price competitiveness.
4. Adhering to procurement SOP to conduct competitive quotation calling, tender calling to ensure the transparency and timely
5. Ensuring goods or services purchased on a regular basis shall be routinized into annual contracts as much as possible.
6. Ensuring that purchased items meet the user’s requirement and delivery in time
7. Determining par stock and re-order levels with Department Heads and Management
8. Reporting to Chief Accountant on purchasing process promptly and market price for proper action.
9. Coordinating with Receiving person to ensure that delivery schedule of goods or commodities and required quantity & quality and distribute relevant documents such as official invoice necessary for receiving procedures
10. Doing market survey frequently to update market trend, new product or price change
11. Being ready with alternative plan in case of unavailability of the existing used ones.
12. Performing duties as assigned by Line Manager
I . KẾT QUẢ CÔNG VIỆC CẦN ĐẠT
- Đảm bảo kế hoạch giảng dạy và chương trình dạy học theo tiêu chuẩn của Hệ thống Giáo dục CEO High School.
- Kiểm soát và đảm bảo chất lượng giáo dục theo tiêu chuẩn Hệ thống Giáo dục CEO High School.
- Tuyển dụng, đào tạo và duy trì được đội ngũ giáo viên có năng lực, trình độ chuyên môn cao.
- Hoàn thành tốt các hoạt động ngoại khóa theo tiêu chuẩn Hệ thống Giáo dục CEO High School.
- Phối hợp tốt công tác quản lý học sinh với các phòng ban bộ phận liên quan.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt giữa gia đình và nhà trường, giữa nhà trường và các cơ quan hữu quan.
- Hoàn thành chính xác các báo cáo trong phạm vi phụ trách đúng thời hạn.
II. NHIỆM VỤ CỤ THỂ
- Đảm nhiệm dạy học bộ môn được phân công theo chuyên môn;
- Đảm nhiệm công tác chủ nhiệm của lớp được phân công;
- Điều hành công việc được Hiệu trưởng phân công và ủy quyền, bao gồm:
1, Lập kế hoạch, tổ chức xây dựng và phát triển chương trình dạy học:
1.1, Tổ chức xây dựng các kế hoạch triển khai nhiệm vụ chuyên môn, công tác chủ nhiệm, kế hoạch đào tạo để trình Hiệu trưởng phê duyệt.
1.2, Phối hợp triển khai và giám sát thực hiện Hệ thống quản lý học tập trực tuyến và các lớp học trực tuyến.
1.3, Thẩm định các đề xuất về học phẩm, học liệu của các tổ chuyên môn.
2, Kiểm soát và đảm bảo chất lượng giáo dục:
2.1, Kiểm tra hoạt động dạy và học của các lớp, hoạt động của các tổ chuyên môn trong phạm vi quản lý (dành tối thiểu 1 giờ/ ngày để kiểm tra).
2.2, Tham gia dự giờ, giám sát hoạt động giảng dạy của các giáo viên (dự giờ ít nhất 2 tiết/tuần).
2.3, Tổ chức các hoạt động kiểm tra định kỳ và kiểm soát việc đánh giá chất lượng giáo dục học sinh của giáo viên.
2.4, Tổ chức đánh giá nội dung chương trình giảng dạy các môn học, báo cáo và đề xuất điều chỉnh cuối mỗi học kỳ.
2.5, Kiểm tra công tác quản lý hồ sơ, sổ sách của GV trong trường (2 lần/ học kì).
2.6, Thẩm định danh sách khen thưởng, kỷ luật giáo viên do các tổ chuyên môn gửi lên.
2.7, Đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với các tổ trưởng, trưởng phòng phụ trách.
3, Quản lý và phát triển năng lực Nhân sự:
3.1, Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo chỉ đạo của Hiệu trưởng.
3.2, Tham gia phỏng vấn ứng viên, dự giờ, chấm điểm, đánh giá các tiết giảng thử.
3.3, Đào tạo tổ trưởng, trưởng phòng phụ trách theo kế hoạch đào tạo được phê duyệt.
3.4, Hướng dẫn, kèm cặp tổ trưởng có năng suất và hiệu quả làm việc chưa cao (nếu có).
3.5, Đánh giá chất lượng công việc của tất cả các tổ trưởng, giáo viên theo quy định.
3.6, Đề xuất sàng lọc các tổ trưởng, giáo viên có chất lượng công việc kém (nếu có).
4, Tổ chức triển khai các hoạt động ngoại khóa:
4.1, Tổ chức triển khai các hoạt động tham quan, dã ngoại, các dự án, hoạt động học tập trải nghiệm.
4.2, Tổ chức triển khai các chương trình câu lạc bộ ngoại khóa, trại hè.
4.3, Chỉ đạo các tổ khuyến khích học sinh tham gia các cuộc giao lưu học sinh, thi học sinh giỏi.
5, Các công việc phối hợp quản lý học sinh, tương tác giữa gia đình và nhà trường, giữa nhà trường và các cơ quan hữu quan:
5.1, Tổ chức, thực hiện các hoạt động tuyển sinh, xét tuyển đầu vào theo phân công.
5.2, Quản lý quan hệ phụ huynh học sinh, giải đáp các thắc mắc, phàn nàn của phụ huynh liên quan đến chuyên môn.
5.3, Kiểm soát các tư liệu, tài liệu liên quan đến công tác chuyên môn trước khi gửi cho phụ huynh học sinh.
5.4, Tổ chức truyền thông nội bộ các quy trình, quy định, chủ trương, chính sách tới các Giáo viên, Nhân viên. Xây dựng môi trường làm việc tốt trong toàn cơ sở của mình, chăm sóc đời sống Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên, tổ chức tốt các hoạt động phong trào cho đội ngũ.
5.5, Theo dõi danh sách học sinh cá biệt, hướng dẫn, hỗ trợ các giáo viên trong việc giáo dục học sinh cá biệt.
5.6, Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác của nhà trường và các cơ quan hữu quan.
6, Công tác báo cáo:
6.1, Thực hiện các báo cáo chuyên môn nội bộ: báo cáo chất lượng học sinh, chất lượng giáo viên, chất lượng nội dung chương trình các môn học...
6.2, Thực hiện các báo cáo chuyên môn để báo cáo các cơ quan hữu quan.
7, Các công việc phù hợp khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
- Soạn thảo Tờ Trình/Công văn/Quyết định, thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giải quyết quan hệ lao động (ký kết, gia hạn, thanh lý,..);
- Thực hiện các thủ tục điều động/ điều chuyển/ bổ nhiệm/ miễn nhiệm/ phân công công tác CBNV theo đúng quy định của SHB;
- Tư vấn, giải đáp cho CBNV các nội dung liên quan đến công tác quan hệ lao động (hợp đồng, thủ tục bổ nhiệm, miễn nhiệm, chính sách, quy trình có liên quan,..).
- Tư vấn, đề xuất với cấp trên hoàn thiện các chính sách, quy định, quy chế, quy trình liên quan đến nghiệp vụ quan hệ lao động.
- Tham gia công tác đào tạo nội bộ, hướng dẫn cán bộ nghiệp vụ tại ĐVKD
- Cập nhật các quy định của Nhà nước liên quan đến các chế độ của người lao động để đề xuất với lãnh đạo việc áp dụng thích hợp.
- Tổng hợp báo cáo nghiệp vụ định kỳ tuần/ tháng/ quý/ năm
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cấp trên.
Nhiệm vụ chính:
- Lập các báo cáo công việc theo quy định của công ty.
Một số công tác khác:
- Phối hợp với các cá nhân khác trong đơn vị và trong Công ty tổ chức các sự kiện, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hình ảnh, uy tín của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên
- Chuẩn bị nguyên vật liệu trong ca làm việc.
- Nắm được chính xác về định lượng và công thức tất cả các món ăn theo tiêu chuẩn nhà hàng.
- Chế biến món ăn, trình bày và trang trí theo tiêu chuẩn nhà hàng.
- Đặt hàng, sắp xếp và quản lý nguyên vật liệu trong khu vực bếp.
- Đảm bảo chất lượng món ăn và vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Theo dõi, kiểm tra và bảo quản các loại dụng cụ bếp, tủ đông, tủ mát, lò, bếp, ..
- Làm việc an toàn với các dụng cụ sử dụng hàng ngày trong khu vực bếp
- Thời gian làm việc:Ca sáng - 1 bạn: 7-14h, Ca chiều -1 bạn: 14h-21h30
- Mức lương: 25-30k/h
Thực hiện kiểm tra giá, tình trạng phòng, nghiên cứu thị trường, test bookings, rate shopping hàng ngày trên tất cả các kênh bán hàng chính và của đối thủ cạnh tranh để kịp thời đưa ra đề xuất điều chỉnh.
Thiết lập dữ liệu khách sạn mới cũng như kiểm tra thông tin khách sạn cũ trên các kênh OTA, bao gồm mô tả, hình ảnh và thông tin dịch vụ, đảm bảo thông tin luôn chính xác và nhất quán với thương hiệu chuẩn.
Thường xuyên trao đổi, cập nhật với Quản lý thị trường của các kênh để được cập nhật các chương trình khuyến mãi và quảng bá mới.
Quản lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kết nối giữa Channel Manager và các kênh OTA
Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh và chăm sóc khách hàng, quản lý doanh thu, quản lý tại Khách sạn để triển khai phát triển kế hoạch kinh doanh, xử lý sự cố, phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
Đánh giá và ký hợp đồng với những kênh phân phối trực tuyến mới và triển khai các kế hoạch kinh doanh để tối đa hóa doanh thu từ tất cả các kênh bán phòng hiện tại.
Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác.
Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn trong phòng.
Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách.
Khi khách trả phòng có trách nhiệm kiểm tra phòng và kịp thời báo cho lễ tân những đồ khách đã sử dung trong thời gian lưu trú.
Bảo đảm tất cả tất cả các khu vực công cộng như: hành lang, cầu thang bộ, thang máy... & các đồ đạc ít sử dụng được lau dọn hàng ngày.
Xem xét bản phân công công việc hàng ngày và danh sách khách ở của phòng được phân công.
Bảo đảm nắm được thông tin có liên quan đến tình trạng phòng, khách VIP đặt phòng và thời gian đến, tham gia các buổi họp của bộ phận buồng phòng.
Kí nhận và bàn giao chìa khóa đầy đủ.
Giữ gìn các dụng cụ lao động.
Bảo đảm nắm vững về các dịch vụ của khách sạn bao gồm: loại phòng, trang thiết bị liên quan, các sản phẩm đồ ăn uống…
Báo cáo cho giám sát về bất kì hỏng hóc, tổn hại nào trong phòng khách, khu vực công cộng.
Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ các KHCN đang có nợ quá hạn tại khu vực được phân công, nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu thu hồi nợ được phân công và giữ nợ quá hạn ở mức thấp nhất. Cụ thể:
We are seeking a dynamic Chief Commercial Officer to lead our commercial strategy in Vietnam. The successful candidate will be a visionary with a passion for growth, responsible for propelling the company to new heights in revenue and market share. This role encompasses full P&L oversight and demands operational excellence across sales, marketing, and business development.
The key responsibilities include:
The ideal candidate will be instrumental in building a scalable, high-growth business that significantly contributes to our organization’s success.
ESSENTIAL DUTIES AND RESPONSIBILITIES:
CRITICAL COMPETENCIES:
The successful candidate will embody the following qualities:
CORE COMPETENCIES: