Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ vệ sinh và di chuyển đến những khu vực công cộng đã được phân công như: Sảnh, hành lang, cầu thang bộ, cầu thang máy, WC của khách và nhân viên, phòng tập Gym, phòng Spa..
Đặt biển lưu ý để du khách, nhân viên cẩn thận hơn khi đi qua khu vực vừa được vệ sinh xong.
Quét, lau và làm bóng sàn nhà, bàn ghế…
Hút bui thảm và lau sạch vết bẩn.
Làm sạch bụi trên tường.
Lau sạch gương, kính…
Thu dọn và làm sạch rác.
Tham gia tổng vệ sinh khu vực công cộng theo định kỳ bao gồm: Làm sạch thảm, trần nhà, đèn chùm, điều hòa và những nơi không quét dọn được thường xuyên khác.
1. Xây dựng kế hoạch quảng cáo tiếp thị số trên đa kênh
- Lập kế hoạch thực thi và ngân sách, mục tiêu các chiến dịch quảng cáo số ngắn hạn và dài hạn theo yêu
cầu.
2. Triển khai quản trị và thực thi các chiến dịch quảng cáo đa kênh
- Theo dõi hàng ngày diễn biến ngân sách và hiệu quả chiến dịch chạy quảng cáo trên các kênh, tối ưu chỉ số
hiệu quả quảng cáo.
- Theo dõi, cập nhật và báo cáo các chỉ số trên các kênh sở hữu và các kênh triển khai khác từ các công cụ
phân tích và đề xuất các hoạt động tối ưu các chỉ số trên kênh
- Báo cáo các chỉ số tới cấp quản lý cao hơn và tối ưu các nhóm khách hàng mục tiêu theo từng chiến dịch.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả các chiến dịch.
3. Nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng
- Tiến hành các hoạt động nghiên cứu thị trường liên quan tới chuỗi mỹ phẩm, chuối kinh doanh spa và các
mô hình tích hợp liên quan
- Phối hợp chặt chẽ với bô phận kinh doanh và chuỗi cửa hàng thu thập các thông tin biến động của thị
trường, trải nghiệm khách hàng
- Báo cáo và cập nhật định kỳ đồng thời đưa ra các giải pháp thúc đẩy bán hàng kịp thời theo thay đổi của thị
trường và hành vi tiêu dung.
4. Phối hợp triển khai quản trị kênh sàn Thương mại điện tử
- Triển khai hoạt động quản trị kênh, tối ưu từ khóa tìm kiếm, chạy quảng cáo hiển thị trên các sàn TMĐT:
- Tối ưu từ khóa sản phẩm trên website/ sàn TMĐT
- Triển khai chạy quảng cáo trên sàn
- Quản trị ngân sách, đề xuất giải pháp triển khai
5. Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý;
- Chào đón khách, giới thiệu menu, tư vấn để khách chọn món ăn và đồ uống
- Ghi nhận thông tin order từ khách một cách rõ ràng, chính xác về tên món, số lượng...chuyển thông tin tới pha chế, bếp và thu ngân
- Đảm bảo phục vụ đúng thứ tự, đúng món ăn/ đồ uống, đúng bàn, và đủ số lượng order
- Quan sát cẩn thận để kịp thời đáp ứng yêu cầu của khách trong quá trình phục vụ
- Sẵn sàng trả lời các thắc mắc của khách, khéo léo xử lý khi khách than phiền
- Dọn dẹp bàn ăn. Đảm bảo các dụng cụ ăn uống như chén, đĩa, ly, cốc, tách…luôn sạch sẽ, vệ sinh trước giờ phục vụ
- Luôn duy trì thái độ tích cực, vui vẻ, thân thiện, cởi mở khi giao tiếp với khách.
- Hỗ trợ đồng đội và thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp phân công.
- Thời gian làm việc : 10AM- 6PM hoặc 6 PM- 2 AM
+ Soạn thảo hồ sơ, hợp đồng cho khách.
+ Hỗ trợ bộ phận pháp lý có liên quan.
- Chỉ làm ca sáng: phục vụ khách hàng ăn sáng buffet
- Đáp ứng các yêu cầu và xử lý thắc mắc của khách hàng, dọn dẹp, vệ sinh bàn, lau chùi thìa dĩa bát đĩa và set up bàn ăn
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng một cách khéo léo và chuyên nghiệp
- Phân ca làm việc cho nhân viên trong tổ phục vụ
- Thực hiện kiểm tra, báo cáo khi có hỏng hóc về trang thiết bị, tài sản nhà hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên nhưng không quá khác xa bản mô tả công việc
Thay khăn trải giường và dọn dẹp giường.
Thay khăn đã qua sử dụng.
Quét và lau sàn nhà.
Hút bụi.
Lau dọn nội thất trong phòng.
Theo dõi và bổ sung các vật dụng cần thiết trong phòng như: xà phòng tắm, kem đánh răng, dầu gội,...
Làm sạch khu vực hành lang.
Báo cáo cho quản lý bất kỳ vấn đề gì liên quan đến kỹ thuật, bảo trì,...
Đảm bảo tất cả các phòng được sạch sẽ và gọn gàng vào cuối ca.
Trợ giúp khách hàng với các vấn đề họ gặp phải.
Kiểm tra tình trạng các phòng khi khách check-in check-out.
Phối hợp cùng nhân viên lễ tân và các bộ phận khác để đảm bảo công việc.
- Hỗ trợ chỉ đường cho khách khi có nhu cầu.
- Đảm bảo có đầy đủ kiến thức về Khách sạn, tất cả thời gian mở / đóng cửa của Khách sạn và các điểm du lịch Hà Nội.
- Ngay lập tức hỗ trợ khách với hành lý của họ và hoặc bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu nào mà họ có thể có, cũng như hộ tống khách lên phòng với hành lý của họ
- Kiểm tra, kiểm soát lượng thực phẩm vào/ra, tồn trong kho
- Hỗ trợ chuẩn bị và phục vụ bếp ăn nhân viên khi có yêu cầu
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khi vận hành bếp
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận và ban giám đốc công ty