Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tạo các chương trình khuyến mại, combo trên các nền tảng online
- Phối hợp với các bộ phận liên quan, chủ động xử lý nhanh các vấn đề khách phản ánh về dịch vụ,...
- Chủ động đề xuất các chương trình ưu tiên nếu có dựa theo hệ thống phần mềm, và báo cáo số liệu thị trường để có chính sách giá tốt phục vụ bán dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng trước, trong, sau quá trình sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Các công việc liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh.
- Thực hiện chỉ đạo công việc kế hoạch công việc trực tiếp từ Trưởng bộ phận Kỹ thuật.
- Tổ chức và quản lý đội ngũ nhân viên kỹ thuật bao gồm cả những công việc như đào tạo, giám sát, đánh giá công việc thực hiện và được sự đồng ý của cấp trên.
- Ý kiến đóng góp về việc thiết lập và duy trì các quy trình, tiêu chuẩn làm việc đối với bộ phận kỹ thuật.
- Ý kiến đóng góp về việc thiết thiết lập những thủ tục xử lý những tình huống khẩn cấp như cháy, nổ, mất điện, mất nước...
- Giám sát, thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy.
- Đề xuất các giải pháp nâng cấp, cải tạo hệ thống M&E nhằm tối ưu hóa quá trình vận hành.
- Phối hợp tổ chức việc diễn tập PCCC cho toàn bộ nhân viên tòa nhà.
- Quan sát tất cả nhân viên về việc tuân thủ các quy định của Công ty như: Trang phục/diện mạo, thái độ thân thiện và tinh thần làm việc đoàn kết
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Trưởng Bộ phận Kỹ Thuật
- Chi tiết trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn .
- Hỗ trợ người bệnh của khoa thanh toán, xử lý bảo hiểm, xin dấu ra viện và gửi kết quả xét nghiệm.
- Kiểm soát viện phí: nhắc nhở tạm ứng, thanh toán chi phí khám chữa bệnh.
- Quản lý hồ sơ, sắp xếp hồ sơ theo bác sĩ; xử lý cấp lại giấy tờ khi cần.
- Hỗ trợ đặt lịch tái khám và hướng dẫn người bệnh di chuyển, thăm khám các dịch vụ liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo quy trình chăm sóc và thủ tục hành chính cho người bệnh.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cán bộ quản lý khoa.
• Phân chia thức ăn cho CB-CNV;
• Đóng cơm hộp và vận chuyển đến khu vực nhân viên đang làm việc;
• Quản lý tài sản tại khu vực bếp;
• Kiểm tra thực phẩm đầu vào theo đúng quy định (về số lượng; chất lượng...);
• Quản lý số lượng người ăn hằng ngày tại bếp.
- Mời khách nghỉ ngơi, phục vụ đồ uống chào mừng.
- Lấy thông tin khách hàng như: Họ và tên, địa chỉ cư trú, lý do đến spa.
- Giới thiệu đến khách hàng tất cả các dịch vụ, chương trình khuyến mãi,...
- Hỏi đáp, trao đổi để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đưa ra lời khuyên phù hợp.
- Hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ Spa.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ Spa.
- Đề xuất ý kiến để nâng cao hiệu quả công việc tốt hơn.
- Báo cáo với cấp trên tất cả các công việc thực hiện trong ngày.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý giao.
- Quản lý hệ thống pháp chế nội bộ, hoạt động pháp lý và tư vấn pháp lý tại Công ty.
- Tham mưu cho Ban giám đốc và các phòng ban về mặt pháp lý trong lĩnh vực doanh nghiệp, đầu thầu, xây dựng, lao động, tài chính, thuế và các lĩnh vực khác liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Lập kế hoạch, chuẩn bị các thủ tục pháp lý dự án đầu tư xây dựng.
- Quản lý, thực hiện các công tác lập hồ sơ mời thầu, hồ sơ dự thầu gói tư vấn, thi công của dự án.
- Lập, quản lý hồ sơ hợp đồng tư vấn, thi công xây dựng thực hiện
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các công tác hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng/phó phòng.
- Chịu trách nhiệm về mặt hình ảnh, ngôn từ public trên các ấn phẩm/website/ báo chí/trang mạng xã hội, đảm bảo các hình ảnh đưa lên phải đúng với tiêu chí của Ban giám đốc đề ra và ko vi phạm thuần phong mỹ tục, hay luật pháp Việt Nam.
- Sản xuất nội dung cho các chương trình Promotion hàng tháng hoặc ngày lễ đặc biệt cho các outlet của hệ thống Khách sạn. Bao gồm:
o Lên ý tưởng về mặt nội dung và kế hoạch chạy chiến dịch: thời gian, ngân sách và các kênh truyền thông
o Viết nội dung cho chiến dịch
o Góp ý vào việc thiết kế các ấn phẩm POSM cũng như online cần thiết để chiến dịch được activate
o Setup và activate các chiến dịch quảng cáo cho các chương trình ưu đãi: in ấn, setup, set quảng cáo Facebook, Tiktok Ads,…
- Quản lý và cập nhật nội dung các kênh Social Media (chủ yếu là Facebook): nội dung và hình ảnh. Song song là keep track performance các chiến dịch quảng cáo có sẵn.
- Update bài viết hàng ngày lên fanpage tổng hoặc các fanpage từng khách sạn, nhà hàng, sky bar.
- Review các offer quảng cáo từ các bên báo, tạp chí, KOLs,… Đề xuất, triển khai thực hiện kế hoạch và nội dung quảng cáo với các bên thứ 3 nếu được sự đồng ý từ Ban giám đốc.
- Tham gia hỗ trợ công tác chuẩn bị, hậu cần cũng như lên nội dung, ý tưởng cho các event diễn ra trong các outlet (tiệc gala, tiệc sinh nhật, hội họp, các chương trình ngày lễ tết…).
- Thực hiện các công việc chuẩn bị cho event, chụp hình, xử lí hình ảnh cũng như sản xuất ấn phẩm để quảng cáo nếu cần thiết.
- Quản lý và chỉnh sửa nội dung hệ thống website up-to-date, chịu trách nhiệm về hình ảnh và nội dung, thường xuyên update các thay đổi trên các website (theo tuần/tháng)
- Update các sự kiện của từng khách sạn lên fanpage (sinh nhật khách, sự kiện đặc biệt của công ty, team building, feedback tốt từ khách hàng…)
- Truyền thông nội bộ:
o Tham gia vào các hoạt động truyền thông nội bộ nếu cần thiết (chụp ảnh,...)
o Tham gia lên ý tưởng, nội dung, hình ảnh, cách bố trí để cho ra mắt các ấn phẩm dùng trong các outlet: menu nhà hàng, Sky bar, spa... và các chương trình về phòng ở.
o Giám sát và hỗ trợ việc chụp ảnh/quay phim quảng cáo về các khách sạn cùng với đội chụp ảnh (outsource hoặc nội bộ).
- Kết nối, liên kết bán phòng với các TAs, Cộng tác viên nhằm thúc đẩy và phát triển doanh thu của khách sạn
- Quản trị hệ thống kênh bán của khách sạn.
- Giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, khiếu nại; tư vấn về đặt phòng đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.
- Chủ động tìm và khai thác các khách hàng mới phát triển kinh doanh.
- Nắm vững được thông tin thị trường khách, xu hướng khách và các thông tin liên quan về giá, chính sách bán hàng... của các khách sạn đối thủ cạnh tranh hoặc cùng khu vực.
- Liên lạc, xử lý tốt các vấn đề trong công việc tới khách sạn cũng như các đối tác khác.
- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ, khách, booker..... trong ngày
- Hướng dẫn và tư vấn cho khách các gói dịch vụ tại spa.
- Đảm bảo toàn bộ các dịch vụ tại Spa phải theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ quy định.
- Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, niềm nở và nhiệt tình mang lại sự thoải mái và hài lòng cho khách.
- Một số công việc khác của Trưởng bộ phận giao.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Tham gia thực hiện các thủ tục xử lý các tình huống khẩn cấp như cứu hộ thang máy, ứng phó hỏa hoạn, mất điện, mất nước, rò rỉ khí gas …một cách thành thạo;
- Thực hiện các yêu cầu sửa chữa một cách hiệu quả;
- Thực hiện các công việc được giao bởi Kỹ sư trưởng, Trợ lý KST, Giám sát kỹ thuật.
- Cập nhật đầy đủ các thông tin liên quan đến công việc được giao trong ca làm việc vào phương tiện như sổ nhật ký, bảng tin, memo …
- Thực hiện công tác bảo dưỡng hiệu cơ sở hạ tầng, trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật của khách sạn theo đúng quy trình.
1. Trách nhiệm chính
- Xây dựng ý tưởng, chiến lược và lập kế hoạch xây dựng gian hàng TMĐT (Shopee, Lazada, Tiktok Shop…)
- Xây dựng và triển khai chiến lược, chiến dịch quảng cáo ngoại sàn và nội sàn để tăng doanh thu.
- Nắm bắt được cách thức vận hành mỗi sàn và xử lý được tất cả các vấn đề trên các sàn TMĐT.
- Chăm sóc khách hàng và seeding.
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó,
- Thiết kế và quản lý các sản phẩm đảm bảo tất cả hình ảnh, chủ đề, nội dung về sản phẩm chính xác, tuân theo các nguyên tắc của Công ty và của sàn.
- Kiểm tra hình ảnh, nội dung thay đổi cho phù hợp với chủ đề gian hàng và từng chiến dịch MKT.
- Lập kế hoạch chạy quảng cáo nội sàn và đấu thầu từ khóa hàng tháng.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tháng, báo hoạt động hiệu quả.
- Thường xuyên đo lường, thống kê và tối ưu các chiến dịch quảng cáo để đaṭ hiêu quả tốt nhất;
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng, Marketing cho sản phẩm (Chạy Live, quảng cáo video...);
- Quản lí và Phát triển hệ thống live cộng tác viên, KOC, KOLs
- Đàm phán, phối hợp hiệu quả với team marketing của Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok Shop"
- Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện dựa trên chi phí đã đưa ra;
- Quản lý giá, hiểu được cách tính giá, các loại phí sàn để xây dựng các chường trình khuyến mãi của sàn, shop.
- Theo dõi, báo cáo doanh thu định kỳ từ các Sàn TMĐT.
- Tổ chức - Sắp xếp vệ sinh : Luôn gọn gàng, ngăn nắp, khoa học và sạch sẽ nơi làm việc
- Phối hợp: Luôn có tinh thần hợp tác, phối hợp các phòng ban, bộ phận khác trong công việc liên quan đến Công ty
- Yêu cầu chung
2. Quyền hạn
- Sử dụng đúng tài khoản theo phân quyền
- Xây dựng chiếm lược, chiến dịch quảng cáo trên các sàn và shop.
- Triển khai các phương án đã được duyệt từ cấp trên.
- Ngăn chặn những hành vi làm tổn thất tài sản của Công ty.
- Tham mưu những vấn đề tồn tại ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.
Quyền Lợi:
- Lương, thưởng hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực: 12M - 16M (lương base) + thưởng KPI
- Có phụ cấp hỗ trợ đi lại cho ứng viên ở xa
- Được tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định
- Được xét tăng lương hàng năm
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, ốm đau, chế độ hiếu hỷ theo quy định của công ty
- Hàng năm công ty đều tổ chức tham quan du lịch cho CBCNV
- Văn phòng làm việc hiện đại, có phòng ăn, tầng thượng thư giãn Chill Chill, có phòng tập Gym và thuê riêng giáo viên dạy Yoga cho CNV
- Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn trong phòng. Check-in và check- out
- Đảm bảo vệ sinh trong và ngoài khu vực khách sạn.
- Bảo đảm nắm được thông tin có liên quan đến tình trạng phòng & khách.
- Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng.
- Kiểm tra phòng khách trả, dọn dẹp phòng khi khách đi.
- Kê khai và lập biên bản giao nộp các vật dụng do khách để quên, báo cáo tình trạng hư hỏng.
- Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn
- Tuân thủ nội quy lao động của khách sạn .
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1) Manage, operate, design, and upgrade Container platforms such as OpenShift / EKS / K8S / Docker.
2) Manage, operate, design systems related to CI/CD pipelines such as Gitlab / Jenkins / ArgoCD / Vault / Helm.
3) Support, receive, and deploy systems onto Container platforms in environments (Dev/SIT/UAT/PROD).
4) Design and manage the connection model for applications running on Container platforms.
5) Collaborate with the AppOps team to maximize the application of CI/CD processes on traditional systems (VMs), including Deploy/Rollback.
6) Manage, operate, design monitoring tools such as Prometheus / Grafana / Thanos / APM / Splunk.
7) Collaborate and support the AppOps team in handling related system incidents.
8) Collaborate with ITS and DevTeam to update patches on Images.
9) Manage and operate AWS systems.
10) Propose improvements to automation workflows in the working process.
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ công tác vận hành, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì các hệ thống kỹ thuật: điện, thang máy, điều hòa, thông gió, chiếu sáng, thoát hiểm, camera, âm thanh, nước ...; đảm bảo các hệ thống, thiết bị hoạt động trong tình trạng tốt, không bị gián đoạn.
- Đảm bảo đáp ứng kịp thời các yêu cầu dịch vụ của khách hàng, các phòng ban.
- Đảm bảo giám sát và sửa chữa các công trình xây dựng cơ bản, trang thiết bị của khách sạn.
- Đề xuất phương án bảo trì và sửa chữa các hạng mục lớn.
- Giám sát và điều phối các dịch vụ liên quan đến kỹ thuật được thực hiện bởi các nhà thầu bên ngoài theo hợp đồng, hợp đồng thuê, thỏa thuận dịch vụ và bảo hành.
- Lên kế hoạch, kinh phí bảo trì, sửa chữa tất cả vật dụng, công cụ, dụng cụ trong khách sạn.
- Lên kế hoạch, giám sát và báo cáo các chương trình kiểm soát năng lượng sử dụng. Hạn chế tối đa tiêu phí năng lượng.
- Xây dựng, đề xuất các biện pháp phòng ngừa sự cố kỹ thuật; hạn chế tối đa ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ cho khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, lên kế hoạch, vận hành, đảm bảo kỹ thuật cho các chương trình, tiệc, hội nghị của khách hàng.
- Thiết lập và duy trì các qui trình, tiêu chuẩn làm việc đối với bộ phận kỹ thuật.
- Giám sát, thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Phối hợp với các bộ phận liên quan, cơ quan chức năng nhà nước trong các vấn đề trên.
- Đảm bảo bố trí đầy đủ các hướng dẫn, biện pháp hỗ trợ an toàn kỹ thuật cho các trường hợp sự cố.
- Tổ chức và vận hành hệ thống kỹ thuật, lưu trữ tài liệu, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống.
- Cập nhật các thông tin pháp luật về an toàn PCCC, an toàn vệ sinh lao động, tài nguyên môi trường, bảo đảm an toàn lao động; tư vấn cho lãnh đạo, hướng dẫn chi tiết trong việc thực hiện các quy trình hợp lý, hợp lệ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo giao.
- Tư vấn và xác nhận các booking đặt phòng với khách và đối tác
- Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng từ khách hàng và chuyển tới bộ phận kinh doanh liên quan hoặc làm việc trực tiếp để tìm hiểu nhu cầu
- Xác định khả năng đáp ứng của khách sạn
- Thỏa thuận đặt phòng với khách hàng khi nhận được các yêu cầu đặt phòng
- Ghi nhận các thông tin của khách đã đặt phòng hoặc chưa đặt phòng để xác nhận hoặc làm báo cáo
- Gửi xác nhận đặt phòng đến khách hàng
- Lưu trữ các hồ sơ đă đặt phòng và liên hệ với các bộ phận liên quan
- Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.
- Tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.
- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên
Trở thành “người giữ bí kíp” của Ban điều hành: tổng hợp báo cáo, feedback khách hàng và chất lượng món ăn (nghe hơi căng nhưng thật ra chỉ cần tỉ mỉ + nhanh nhẹn).
Làm “trợ lý học đường” cho cả team: xếp lịch họp, ghi chú và gửi nội dung họp (không bỏ sót chi tiết nào kẻo bị trêu cả tuần).
Truyền thông nội bộ: đưa thông báo, nội quy, quy định của Ban Giám đốc đến từng bộ phận (bạn chính là “loa phát thanh” dễ thương của nhà hàng).
Theo dõi nghỉ phép, công ca, lịch làm việc của anh em trong team.
Và tất nhiên, các nhiệm vụ đặc biệt “bí ẩn” khác được giao – mỗi ngày là một bất ngờ.