Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai các công việc bán hàng đến khách sỉ, NPP.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng, mạng lưới khách sỉ, NPP trên toàn quốc.
- Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Phân tích, dự báo tiềm năng thị trường và các đối thủ cạnh tranh để phát triển các chiến lược bán hàng trong ngắn và dài hạn của công ty.
- Theo dõi khả năng bán hàng để làm cơ sở cùng với nhân viên Sale Admin đề xuất sản xuất hàng hóa phục vụ kênh bán.
- Kết hợp với phòng MKT triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại để thúc đẩy doanh số bán hàng của các đại lý/NPP.
- Hỗ trợ khách sỉ/NPP trong suốt quá trình hợp tác.
- Lên kế hoạch phát triển hệ thống và hỗ trợ khách hàng theo tuần, tháng, năm.
- Chịu trách nhiệm doanh số và xây dựng KPI theo mùa vụ và theo năm.
- Đóng góp ý kiến hoàn thiện Chính sách bán hàng, Hợp đồng.
Ca làm
Ca 1: 7g00 - 15g30
Ca 2: 14g00 - 22g30
1/ Nhận ca làm việc:Nhận sổ bàn giao công việc, gồm: đồ đạc, các công việc cần thực hiện trong ca, của ca trước…
Những thông tin công việc mà lễ tân ca trước bàn giao cho lễ tân ca sau phải được ghi đầy đủ, rõ ràng trên giấy tờ để thực hiện.
2/ Chuẩn bị mọi công việc sẵn sàng:
Làm vệ sinh khu vực lễ tân.
Làm sạch thực đơn mẫu và đặt vào vị trí quy định.
Bảo quản, quản lý các vận dụng làm việc tại khu vực lễ tân.
Họp đầu giờ với giám sát hoặc quản lý để nắm rõ tình hình kinh doanh trong ngày.
3/ Đón tiếp khách:
Cử chỉ, giọng nói lịch sự, niềm nở, lễ phép.
Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn.
Giới thiệu thực đơn và giải đáp mọi thắc mắc của khách.
Nắm rõ và đầy đủ thực đơn nhà hàng, ẩm thực đặc biệt nhất của nhà hàng.
4/ Quản lý đặt bàn:
Nhận thông tin đặt bàn của khách (trực tiếp, qua điện thoại, qua page).
Nắm rõ tình trạng bàn để thông báo kịp thời cho khách.
Báo cáo tình hình đặt bàn cho giám sát quản lý vào đầu mỗi ca.
5/ Báo cáo và bàn giao công việc:
Vệ sinh khu vực lễ tân trước khi về.
Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong ngày tại nhà hàng.
Báo cáo tình hình khách ra vào nhà hàng.
Ghi sổ bàn giao công việc và tình trạng đặt bàn ngày tiếp theo cho ca.
6/ Thực hiện quy trình thanh toán cho khách:
Tiếp nhận và xử lý các giao dịch thanh toán của khách hàng bao gồm tiền mặt, thẻ tín dụng/ghi nợ, ví điện tử.
Giải quyết các vấn đề, yêu cầu thanh toán của khách hàng một cách nhanh chóng và lịch sự.
Kiểm tra và đối soát số tiền thu, in hoá đơn, ghi chép sổ sách giao dịch.
7/ Các công việc khác:
Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo, bồi dưỡng khi được tạo điều kiện.
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Ca làm
ca 1: 7g - 15g30
ca 2 : 14g00 - 22g30
Trực tiếp chế biến món ăn
Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng món ăn.
Làm báo cáo chi phí thực phẩm hàng ngày cho bộ phận kế toán; báo cáo kế hoạch làm việc và chi phí thực phẩm định kỳ cho Giám đốc nhà hàng.
Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản bộ phận bếp:
Định kỳ hàng tháng phối hợp với bộ phận Bếp Trưởng - kế toán kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ trong bếp.
Hướng dẫn, theo dõi việc sử dụng và bảo quản tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ bếp của nhân viên.
Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
1. Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng thị trường inbound
2. Nhận yêu cầu của khách, xây dựng sản phẩm, hồi âm trả lời và tư vấn thông tin cho khách
3.Tham gia chào hàng và tiếp nhận yêu cầu đặt dịch vụ du lịch
4. Có khả năng SEO WEB là một lợi thế
5. Tổng hợp công việc, kết hợp cùng Team kinh doanh phát triển sản phẩm
6. Hỗ trợ giải quyết các sự cố, kiểm soát dịch vụ và thu hồi công nợ
7. Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
8.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
• Giám sát và theo dõi hiệu suất của bộ phận lễ tân.
• Lên kế hoạch đào tạo nhân viên lễ tân và kiểm soát .
• Xây dựng và kiểm soát việc thực hiện đúng ngân sách.
• Kiểm tra giám sát tác phong diện mạo, giao tiếp của nhân viên lễ tân.
• Kiểm kê báo cáo tài sản bộ phận theo định ký, kiểm soát chất lượng tài sản.
• Phát triển và tổ chức các chương trình khuyến mãi theo mùa và sự kiện đặc biệt.
• Thực hiện hệ thống và quy trình đặt tee time.
• Giao tiếp thường xuyên với đội ngũ hoạt động golf trong suốt cả ngày để đảm bảo việc quản lý tee sheet diễn ra suôn sẻ.
• Thực hiện các quy trình quản lý tee time hiệu quả để đảm bảo khả năng cung cấp được tối ưu hóa.
• Đảm bảo tất cả các chính sách và quy trình về tài chính và nguồn nhân lực được thực hiện và tuân thủ bởi nhân viên cửa hàng golf.
• Đảm bảo tất cả các khu vực làm việc được giữ gìn sạch sẽ và gọn gàng.
Manage overall Administration activities of the office:
– Make all documentation for social insurance, health insurance, unemployment insurance and others related tasks.
– Make all labor related reports and submit to Government Dept.
– Record staff attendance, annual leave
– Assist Japanese Director for rental apartment, business trips claims, Hotel, air ticket, car and taxi booking and scheduling, etc.
– Support local staff for: entertainment claims, business trip and other office activities
– Handle phone call in office
– Manage office supplies, office expenses: taxi, rental car, stationary, drinks, courier service
– Other HR and GA job assigned by supervisor.
Assist accounting department:
– Issue VAT invoice and send to customers, receive vendors invoice
– Submit tax reports to government authority
– Follow AR, AP to customers and vendors
– Follow banking related transactions
– Other accounting related tasks assigned by supervisor.
Nhập hàng: Nhận hàng, kiểm hàng, kéo hàng vào vị trí trữ, sắp xếp hàng đúng qui định sắp xếp hàng hóa
Soạn hàng: Nhận phiếu xuất hàng, soạn hàng, tích phiếu, bàn giao cho thủ kho
Dán tem, nhãn: Dán, tem nhãn đối với hàng có yêu cầu như hàng nhập khẩu
Đóng gói sản phẩm: Đóng gói các sản phẩm nếu có yêu cầu đóng gói quy cách khác
Làm các phần việc khác theo yêu cầu Thủ kho và Giám Sát kho
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch tuyển dụng đảm bảo phù hợp với mục tiêu dài hạn và chức năng nhân sự
- Hoạch định, thiết kế chương trình, chính sách, quy trình tuyển dụng nhằm thu hút, sàng lọc, nâng cao trải nghiệm ứng viên và hiệu quả tuyển dụng
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng (Employer Branding)
- Phối hợp với OD Team cùng xây dựng và phát triển lộ trình sự nghiệp (Career path) cho các vị trí trong công ty
- Đề xuất, phát triển giá trị công ty đem lại cho nhân viên (EVP)
- Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu ứng viên (Talent pool)
- Quản lý và đào tạo nhân viên có các kỹ năng và kiến thức nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả tuyển dụng
- Hỗ trợ HRD về các công tác đào tạo
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.