Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Chăm chỉ, tự giác và có ý thức học hỏi
BASIC FUNCTION
The incumbent will maintain, manage, and update all collateral assets for hotel, adhering to all brand communication guidelines and standards. Oversee property web pages and maintain hotel’s presence in the social media space to include updates, recommendations for changes and enhancements to content. Coordinate all public relations and promotional activities that support the needs of hotel with a focus on improved revenue performance. This will include media tours, photo shoot, broadcasts, interviews, and other specific events that require personal attention. Forge local partnerships and review opportunities for local level promotions and sponsorships to gain recognition and beneficial status within the community.
DUTIES AND RESPONSIBILITIES
1 Develops and organizes promotional activities; coordinates with departments concerned; prepares and issues press releases; invites VIPs and media to promotional activities.
2 Prepares promotional press releases on personalities among guests and employees of, and newsworthy affairs in, the hotel.
3 Prepares brochures, monthly hotel newsletter and other promotional material.
4 Prepares annual Public Relations goals and budget, in cooperation with Sales develops working plans to carry out goals; compares actual achievements against goals periodically; takes necessary corrective action.
5 Informs other departments of activities within and outside the hotel and of other information which may be useful in dealing with guests.
6 Acts as hotel's liaison with media to promote good publicity and counteract bad publicity.
7 Coordinates with hotel's advertising agency in planning and implementing promotional activities, advertising campaigns, etc.
8 Maintains good public relations by extending personalized services such as accepting and following up reservations for VIPs, inviting media to luncheon and other activities or functions and assisting in greeting VIPs and groups upon their arrival.
9 Accepts customer and media complaints, requests, and inquiries; coordinates with departments concerned in handling of same.
10 Finalizes comprehensive designs and other artwork, etc. prepared by Public Relations personnel.
11 Develops ideas for designs of posters, backdrops, etc and guides work of artist. Supervises and directs photographers commissioned to take pictures of VIPS, shows, etc.
12 Analyses sales mix and likely impact on hotel goals.
13 Execute advertising/creative briefs in a timely manner.
14 Coordinates activities with Director of Sales and Food & Beverage Manager.
15 Cooperate with other departments in the hotel to create an exceptional Guest experience and build strong, comprehensive sales programs.
16 Manage brand compliance for the hotel to grow the equity of the hotel and outlet brands and the brand equity across all channels.
17 Ensure all visual and written communication (internal/external, offline/online) is fully aligned with the hotels positioning and brand.
18 Other duties will be assigned by Management.
Quy mô nhân sự hiện tại: 70 người
- Lên kế hoạch, tổ chức và quản lý chung về nhân sự cho công ty: tuyển dụng, quản lý, xây dựng khung nhân sự, lương thưởng cùng Ban Giám đốc;
- Thực hiện các công tác tuyển dụng bao gồm:
+ Đáp ứng nhu cầu nhân lực hiện tại: Tiếp nhận yêu cầu, lập kế hoạch triển khai đăng tuyển, tìm kiếm ứng viên, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn và thông báo kết quả đến ứng viên, thực hiện quy trình onboarding;
+ Phát triển thương hiệu tuyển dụng: Quản lý và phát triển các kênh truyền thông hiện có của công ty như: Website tuyển dụng, Facebook Fanpage,…
+ Xây dựng và phát triển nguồn ứng viên tiềm năng mới.
- Thực hiện công tác quản lý nhân sự bao gồm:
+ Ký hợp đồng lao động và thanh lý hợp đồng lao động;
+ Quản lý thông tin ứng viên và hồ sơ nhân viên theo quy định;
+ Theo dõi, quản lý nghỉ phép, nghỉ chế độ;
+ Hỗ trợ và thực hiện các thủ tục và chế độ liên quan đến BHXH, thuế TNCN...;
+ Truyền thông và giải đáp các chính sách, chế độ của công ty cho nhân viên;
+ Thi hành và xử lý các vấn đề liên quan đến kỷ luật lao động.
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện, teambuilding cho Công ty;
- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ và đào tạo về một số nội dung liên quan đến văn hóa phong trào của công ty, chính sách chế độ, nội quy lao động… của công ty;
- Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tháng hoặc theo yêu cầu của Ban giám đốc;
- Tham vấn các chính sách nhân sự cho Ban Giám đốc;
- Tương tác với các phòng ban, bộ phận khác, tạo sự kết nối, thấu cảm giữa các bộ phận nhằm tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho nhân viên, ứng viên, khách hàng của công ty.
Công việc cụ thể bao gồm:
- Khảo sát thị trường, giá cả
- Đàm phán giá nhập với nhà cung cấp
- Thực hiện order hàng hóa, nguyên vật liệu phục vụ cho bán hàng
- Theo dõi công nợ với nhà cung cấp.
- Thực hiện lập phiếu thu, chi hàng ngày
- Nhập dữ liệu mua bán vào phần mềm quản lý.
- Quản lý hệ thống lưu trữ và tồn kho
- Lập báo cáo theo yêu cầu của ban giám đốc
- Các công việc khác theo yêu cầu ban giám đốc.
- Thực hiện các công việc chuyên môn của kế toán tổng hợp;
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ kinh tế phát sinh;
- Hoạch toán các bút toán tổng hợp;
- Lập báo cáo thuế hàng quý, năm;
- Quyết toán thuế, lập sổ sách kèm theo. Báo cáo công việc với Ban GĐ cty;
- Theo dõi, kiểm tra việc thanh toán đúng số tiền và đúng thời hạn của các khoản tiền lãi, tiền vay cho các tổ chức tín dụng; các khoản phải trả cho nhà cung cấp và đôn đốc thu hồi các khoản công nợ phải thu của khách hàng;
- Lập bảng lương, soạn hợp đồng, công tác tuyển dụng, đào tạo, chính sách BHXH, BHYT, thuế TNCN, các chính sách theo luật Lao động;
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
- Tham mưu cho cấp trên về quản trị nguồn nhân lực, cách thức tổ chức, bố trí bộ máy nhân sự, công tác đào tạo tuyển dụng, quy chế trả lương, thưởng, chính sách đãi ngộ và xây dựng văn hóa ứng xử trong Công ty.
- Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong bộ phận và đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của Phòng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận Hành chính Nhân sự.
- Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty.
- Tiến hành xây dựng bản Mô tả công việc cho từng vị trí công việc, phòng ban.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, chính sách đãi ngộ.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo đúng quy định của Công ty.
- Xây dựng nội quy lao động, hệ thống quy chế, quy trình, quy định và giám sát việc tuân thủ các quy định đó.
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý, đào tạo, tuyển dụng nhân sự và thực hiện công tác hành chính.
- Kết hợp với các Trưởng Đơn vị xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên Công ty.
- Phối hợp với Phòng Kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Công việc tuyển dụng nhân sự: (50%)
- Đề xuất giải pháp để nâng cao hiệu quả tuyển dụng và nâng cao hiệu quả nghiệp vụ.
- Phối hợp với các phòng ban soạn thảo mô tả công việc các vị trí.
- Lên kế hoạch tuyển dụng, triển khai và quản lý các kênh tuyển dụng hiệu quả.
- Tiến hành phỏng vấn và trả kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
- Tiếp nhận nhân viên mới, triển khai đào tạo hội nhập cho nv.
Công việc Hành chính văn phòng (50%)
- Hỗ trợ quản lý hồ sơ lao động của Công ty.
- Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động sự kiện chung của công ty.
- Lưu trữ các hồ sơ, chứng từ, soạn thảo các văn bản hợp đồng , quyết định.
- Tiếp nhận yêu cầu đào tạo từ các bộ phận, liên hệ giảng viên, tổ chức một số khóa đào tạo trong công ty.
- Xây dựng mục tiêu chất lượng năm/ đo lường mục tiêu chất lượng.
-Phân bổ mục tiêu chất lượng phòng về các mục tiêu chất lượng cá nhân cho từng nhân viên trong phòng
- Xây dựng kế hoạch hành động tháng, đánh giá thực hiện kế hoạch.
- Đánh giá mức độ hoàn thành công việc hàng tháng (KPIs). Xác định nguyên nhân của sự không hoàn thành và giải trình trước giám đốc về sự không hoàn thành thông qua cuộc họp cuối tháng.
- Theo dõi kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu đầu vào hàng ngày thông qua báo cáo của nhân viên QLCL đầu vào. Đưa ra những giải pháp hữu hiệu để giải quyết NVL nằm ngoài phạm vi kiểm soát của nhân viên.
- Theo dõi kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu lưu kho thông qua nhân viên kiểm soát chất lượng chuỗi và đưa ra những giải pháp khắc phục những vấn đề nằm ngoài khả năng giải quyết của nhân viên
- Theo dõi kiểm soát chất lượng quá trình sản xuất thông qua các báo cáo hàng ngày hoặc sổ theo dõi chất lượng của nhân viên để điều chỉnh hay khắc phục.
- Theo dõi kiểm soát tình trạng vệ sinh ATTP hệ thống sản xuất, kho tàng lưu trữ NVL, BTP, Thành phẩm thông qua nhân viên kiểm soát chất lượng để có giải pháp đề xuất hay hướng dẫn nhằm đảm bảo các điều kiện luôn đạt yêu cầu
- Theo dõi kiểm soát hồ sơ giấy tờ, tem nhãn phù hợp với các yêu cầu bắt buộc hoặc các yêu cầu về luật đối với NVL, tem nhãn quy cách bao gói.
- Kiểm soát phiếu nhập kho được gửi từ phòng kế toán.
- Xây dựng khung năng lực đánh giá hàng tháng cho các vị trí nhân sự trong phòng.
- Kiểm soát, tính lương của phòng.
- Xét duyệt và theo dõi, đánh giá thực hiện quy trình quản lý, ứng phó rủi ro của nhân viên.
- Sắp xếp và chia khu vực phục vụ cho nhân viên
- Giám sát và trực tiếp tham gia quá trình phục vụ đúng quy trình
- Kiểm tra chất lượng, trình bày món ăn trước khi phục vụ khách.
- Xử lý các tình huống phát sinh và giải quyết phàn nàn của khách
- Hỗ trợ việc đẩy bán các sản phẩm: các món ăn đặc biệt, rượu và các đồ uống khác để tăng doanh thu cho nhà hàng.
- Kiểm kê công cụ, dụng cụ hàng tháng
- Báo cáo và đưa ra kế hoạch hạn chế đổ vỡ
- Kiểm soát và cấp phát đồng phục cho nhân viên
- Chịu trách nhiệm và giải quyết mọi vấn đề của nhà hàng khi Quản lý nhà hàng vắng mặt
- Xây dựng mục tiêu chất lượng năm/ đo lường mục tiêu năm
- Xây dựng kế hoạch thu mua năm.
- Tổng hợp đánh giá nhà cung, chuyển phiếu đánh giá nhà cung cấp cho ban TGĐ xem xét trước khi quyết định thực hiện hợp đồng mua bán, hợp đồng nguyên tắc
- Tham mưu cho BLĐ trong việc hoạch định mua hàng.
- Tìm kiếm nhiều nguồn lực nguyên liệu giá tốt nhất trong năm, đề xuất các nguyên liệu giá tốt cần mua cho ban TGĐ.
- Báo cáo so sánh tổng chi phí so với đơn giá năm trước.
- Tìm kiếm và đánh giá NCC để lựa chọn đc NCC tốt nhất.
- Quản lý và đánh giá các Nhà cung ứng theo qui trình của công ty.
- Làm việc với nhà cung cấp về chất lượng, giá cả của NVL và phương thức thanh toán.
- Soạn thảo ký kết hợp đồng với các nhà cung ứng.
HIỆN TẠI SCONNECT VIỆT NAM ĐANG TUYỂN CÁC VỊ TRÍ SAU ĐÂY:
Digital Artist 2D: https:s.pro.vnwocb Chuyên viên Art: https:s.pro.vnk3xY CTV 2D ANIMATION (PARODY) REMOTE: https:s.pro.vn4Kn0 NHÂN VIÊN HẬU KỲ (Video Editor): https:s.pro.vnfpbI Trợ lý Giám đốc NSHC: https:s.pro.vntO44 QUẢN TRỊ KÊNH ÂM NHẠC: https:s.pro.vnd23v Quản trị kênh Youtube: https:s.pro.vn583g CTV SÁNG TẠO HÌNH ẢNH ÂM NHẠC (REMOTE):
https:s.pro.vn5yoq