Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham mưu cho cấp trên về giải pháp kiến trúc tối ưu nhất cho dự án.
- Kiểm soát tiến độ các hồ sơ thiết kế (concept, cơ sở, kỹ thuật, thi công) đảm bảo đúng tiến độ đề ra, phục vụ công tác phát triển dự án, đấu thầu và thi công.
- Quản lý thiết kế toàn bộ quá trình triển khai dự án từ giai đoạn chuẩn bị dự án đến giai đoạn nghiệm thu công trình đưa vào sử dụng. Chủ động đề xuất làm việc với tư vấn thiết kế, tư vấn thẩm tra.
- Nghiên cứu và thực hiện để cung cấp một giải pháp thiết kế phù hợp và hợp lý, đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật theo tiêu chuẩn địa phương và tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp và khả thi với ngân sách dự án.
- Phối hợp với cấp trên lựa chọn vật tư, vật liệu hoàn thiện của dự án.
- Kiểm soát các điều chỉnh thiết kế trong quá trình thi công tại hiện trường (vai trò giám sát tác giả).
- Kiểm tra, kiểm soát công tác thi công (thông qua BQLDA) nhằm đảm bảo công trình thi công theo đúng bản vẽ thiết kế, đặc biệt là kiến trúc, nội thất.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Lãnh đạo Công ty.
QUYỀN LỢI:
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Hưởng lương tháng thứ 13, thưởng lễ/tết
- Du lịch Công ty, team building hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.
- Chịu trách nhiệm phụ trách các kế hoạch kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp và đại lý du lịch cho khách sạn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng doanh nghiệp, đại lý du lịch và các đối tác trong ngành.
- Phát triển và quảng bá các gói dịch vụ và ưu đãi cho khách hàng.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh mới cho từng nhánh phù hợp.
- Xác định chính xác yêu cầu của khách, thương lượng giá cả, đảm bảo các dịch vụ khách hàng cung cấp đáp ứng hiệu quả yêu cầu của họ.
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề hợp đồng cho đến khi thanh lý xong.
- Giải quyết kịp thời mọi vấn đề hoặc mối quan tâm của khách hàng hoặc đại lý.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo cung cấp dịch vụ liền mạch.
- Làm các công việc khác do Phòng Kinh doanh đề ra.
1. Tham mưu cho Ban giám đốc kế hoạch bảo trì bảo dưỡng các hệ thống kỹ thuật và thiết bị trong Khách sạn cho cả ngắn hạn và dài hạn. Xây dựng ngân sách vận hành, bảo dưỡng và lập kế hoạch theo định kỳ.
2. Có trách nhiệm giám sát và chỉ đạo mọi vấn đề kỹ thuật và an toàn nhằm đảm bảo hệ thống kỹ thuât được kiểm soát và vận hành an toàn, hiệu quả theo tiêu chuẩn và yêu cầu của Ban giám đốc.
3. Tổ chức và quản lý đội ngũ nhân viên kỹ thuật
4. Điều hành mọi công việc liên quan đến vận hành, bảo dưỡng của tòa nhà.
5. Thiết lập các qui trình vận hành, bảo dưỡng của tòa nhà.
6. Thiết lập và duy trì các qui trình, tiêu chuẩn làm việc đối với Bộ phận kỹ thuật.
7. Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn an toàn, sức khỏe trong công việc kỹ thuật.
8. Xây dựng và hướng dẫn thủ tục xử lý những tình huống khẩn cấp như cháy, nổ, mất điên, mất nước, rò rỉ khí gas ...cho CBCNV các bộ phận liên quan và Bp kỹ thuật.
9. Giám sát, thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Phối hợp với các cơ quan chức năng của nhà nước trong các vấn đề trên.
10. Chịu trách nhiệm với vai trò ban chỉ đạo PCCC của khách sạn. Phối hợp tổ chức việc diễn tập PCCC cho toàn bộ nhân viên tòa nhà.
11. Chịu trách nhiệm thường xuyên kiểm tra, giám sát các hệ thống nước thải, khí thải, rác thải và lập các báo cáo môi trường định kỳ trình BGĐ và các cơ quan chức năng liên quan.
12. Kiểm tra, giám sát tất cả nhân viên Bộ phận về việc tuân thủ các quy định của công ty như: Trang phục/diện mạo, thái độ thân thiện và tinh thần làm việc đoàn kết.
13. Chịu trách nhiệm quản lý & sử dụng các vật tư kỹ thuật, các trang thiết bị công cụ dụng cụ kỹ thuật được công ty bàn giao. Phân công cấp dưới quản lý và giám sát, lập báo cáo mất mát hư hỏng trong các kỳ kiểm kê.
14. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong k/sạn.
15. Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban giám đốc khách sạn. Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo liên quan.
16. Làm báo cáo tuần, tháng, báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban giám đốc.
17. Thực hiện các công việc khác khi được Ban giám đốc yêu cầu.
CHẾ ĐỘ VÀ QUYỀN LỢI
- Lên kế hoạch xây dựng thực đơn, đảm bảo chất lượng món ăn luôn đạt tiêu chuẩn cao và thay đổi định kỳ phù hợp tiêu chuẩn nhà hàng cao cấp và thị hiếu khách hàng.
- Tuyển dụng, quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên bếp, đảm bảo quy trình làm việc hiệu quả, kỷ luật và an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Kiểm soát chi phí, quản lý hàng tồn kho và nguyên vật liệu.
- Tạo ra môi trường làm việc tích cực, truyền cảm hứng và động lực cho đội ngũ bếp.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm và các quy trình của nhà hàng.
- Phối hợp cùng Quản lý nhà hàng để xây dựng thực đơn, chương trình khuyến mãi, sự kiện ẩm thực đặc biệt.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong khu vực bếp và hỗ trợ các bộ phận khi cần.
- Chuẩn bị và nấu ăn cho tất cả nhân viên
- Trực tiếp nấu ăn dưới sự hướng dẫn và phân công của Bếp trưởng
- Chuẩn bị đủ số lượng thức ăn bao gồm cả nước chấm ăn kèm
- Biết rõ tất cả định lượng của các món ăn trong thực đơn và chuẩn bị tất cả các nguyên liệu cần thiết trong một ca
- Giữ cho khu vực căn tin luôn sạch sẽ, gọn gàng .
- Giữ và bảo quản tất cả các đồ dùng, thiết bị phòng ăn luôn sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp
- Đảm bảo định lượng, chất lượng và độ nóng của thức ăn
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết
- Báo cáo về vấn đề bảo trì, vệ sinh và nguy hiểm
- Tuân thủ an ninh khách sạn, các quy định về hỏa hoạn và pháp luật về vệ sinh an toàn thực phẩm
- Thực hiện công việc rửa bát đĩa theo đúng quy trình như hướng dẫn
- Tiến hành lau, rửa trực tiếp bằng tay đối với những vật dụng máy không rửa được
- Đảm bảo tất cả các vật dụng sau khi rửa xong đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
- Làm khô và phân loại bát, đĩa…sau khi đã rửa xong; sắp xếp vào đúng vị trí quy định
- Bảo quản các vật dụng, đảm bảo không bị trầy xước, sứt mẻ hoặc nứt, vỡ…kiểm tra và báo cáo tình trạng vật dụng cho quản lý để kịp thời xử lý.
- Sắp xếp tiến độ công việc phù hợp, đảm bảo cung cấp đủ và kịp thời bát, đĩa…cho các bộ phận cần sử dụng
- Lau chùi sạch sẽ thiết bị nhà bếp như tủ đông, tủ lạnh, kho lạnh, lò vi sóng, lò nướng, bếp nấu, cống rãnh…
- Vệ sinh toàn bộ các khu vực của bếp 2 lần/ca, nhất là khu vực bồn rửa phải sạch
- Quản lý, chịu trách nhiệm bảo quản các dụng cụ vệ sinh được giao
- Theo dõi, kiểm tra chất lượng; đồng thời đề xuất các dụng cụ, vật tư sử dụng cho việc vệ sinh khu vực bếp
- Vệ sinh định kỳ và thường xuyên kiểm tra đồ trong kho, đảm bảo sạch sẽ, đạt yêu cầu, luôn sẵn sàng để sử dụng
- Kiểm tra các thiết bị, đảm bảo các thiết bị duy trì làm việc trong trạng thái tốt.
- Đảm bảo đồ dùng trong bếp luôn đầy đủ và sạch sẽ để phục vụ cho việc nấu nướng.
- Đổ rác và di chuyển rác thải đến vị trí quy định (có thể cùng kết hợp với nhân viên bếp)
- Kiểm tra vệ sinh lần cuối trước khi kết thúc ca
- Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành công việc
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Bếp trưởng.
· Quản lý và điều hành tất cả các công việc điều hành bộ phận buồng phòng, bao gồm phòng dành cho khách, các khu vực công cộng, và các khu vực văn phòng cụ thể khác
Nhiệm vụ và trách nhiệm cần thiết
· Giám sát nguồn nhân lực của bộ phận buồng phòng để đảm bảo rằng tất cả các khách hàng nhận được sự phục vụ nhanh chóng và lịch sự
· Quản lý số lượng chăn ga, giao nhận đồ giặt là với nhà cung ứng
· Kết hợp với giám sát kiểm tra chất lượng phòng khi nhân viên đã làm xong
· Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng các hóa chất sử dụng vệ sinh trong phòng tắm, phòng khách
· Lên lịch trình cho quy trình giám sát tất cả các khu vực ở buồng phòng cùng với các nhân viên giám sát khác
· Kiểm tra các khu vực dành cho khách và khu vực công cộng một cách thường xuyên để đảm bảo rằng các vật dụng, phương tiện và dụng cụ được giữ gìn sạch sẽ và ở trong điều kiện tốt
· Quản lý lịch tổng vệ sinh
· Nêu những đề xuất lên Tổng giám đốc hoặc đề ra những chỉ định đối với việc tân trang các vật dụng, phương tiện và dụng cụ, đảm bảo rằng tất cả những dụng cụ và vật dụng đều được giữ sạch và ở trong điều kiện tốt.
· Thông báo cho các phòng ban khác các vấn đề của bộ phận buồng phòng có liên quan đến họ, đặc biệt Kỹ thuật, Lễ tân
· Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp đối với trang phục, vệ sinh, đồng phục, diện mạo, tư thế và đạo đức của nhân viên bộ phận buồng phòng
· Có trách nhiệm đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng
· Làm việc với Cấp trên và phòng Nhân sự về các nhu cầu của việc lên kế hoạch và quản lý nhân lực
· Làm việc với Kế toán trưởng trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận
· Thực hiện bất cứ một nhiệm vụ nào khác được bổ nhiệm bởi Ban Giám đốc
Tóm tắt công việc
· Quản lý và điều hành tất cả các công việc điều hành bộ phận buồng phòng, bao gồm phòng dành cho khách, các khu vực công cộng, và các khu vực văn phòng cụ thể khác
Nhiệm vụ và trách nhiệm cần thiết
· Giám sát nguồn nhân lực của bộ phận buồng phòng để đảm bảo rằng tất cả các khách hàng nhận được sự phục vụ nhanh chóng và lịch sự
· Quản lý số lượng chăn ga, giao nhận đồ giặt là với nhà cung ứng
· Kết hợp với giám sát kiểm tra chất lượng phòng khi nhân viên đã làm xong
· Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng các hóa chất sử dụng vệ sinh trong phòng tắm, phòng khách
· Lên lịch trình cho quy trình giám sát tất cả các khu vực ở buồng phòng cùng với các nhân viên giám sát khác
· Kiểm tra các khu vực dành cho khách và khu vực công cộng một cách thường xuyên để đảm bảo rằng các vật dụng, phương tiện và dụng cụ được giữ gìn sạch sẽ và ở trong điều kiện tốt
· Quản lý lịch tổng vệ sinh
· Nêu những đề xuất lên Tổng giám đốc hoặc đề ra những chỉ định đối với việc tân trang các vật dụng, phương tiện và dụng cụ, đảm bảo rằng tất cả những dụng cụ và vật dụng đều được giữ sạch và ở trong điều kiện tốt.
· Thông báo cho các phòng ban khác các vấn đề của bộ phận buồng phòng có liên quan đến họ, đặc biệt Kỹ thuật, Lễ tân
· Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp đối với trang phục, vệ sinh, đồng phục, diện mạo, tư thế và đạo đức của nhân viên bộ phận buồng phòng
· Có trách nhiệm đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng
· Làm việc với Cấp trên và phòng Nhân sự về các nhu cầu của việc lên kế hoạch và quản lý nhân lực
· Làm việc với Kế toán trưởng trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận
· Thực hiện bất cứ một nhiệm vụ nào khác được bổ nhiệm bởi Ban Giám đốc
- Chuẩn bị công, dụng cụ phục vụ cho việc chế biến thức ăn theo như phân công của cấp trên.Kiểm tra hàng hóa khi lấy ra và cất vào kho.
- Đảm bảo luôn đủ các nguyên, vật liệu thực phẩm để chế biến món ăn.
- Sơ chế các nguyên, vật liệu theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo với cấp trên khi có các sự cố liên quan đến nguyên vật liệu cũng như dụng cụ nấu nướng để kịp thời xử lý.
- Giữ vệ sinh khu vực làm việc.
- Vệ sinh dụng cụ, sắp xếp gọn gàng.
- Vệ sinh tủ, kệ đựng thực phẩm. Sắp xếp thực phẩm gọn gàng.
- Chấp hành tốt nội quy của bếp về vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Đảm bảo các máy móc, thiết bị trong khu vực bếp luôn hoạt động tốt.Bảo quản các thiết bị, dụng cụ bếp cùng với tất cả các bộ phận khác.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Tổ trưởng, Bếp trưởng, Bếp phó.
- Học hỏi cách chế biến món ăn từ Bếp trưởng.
- Linh hoạt giúp đỡ các vị trí khác.
- Marketing sản phẩm bất động sản công nghiệp
- Hướng dẫn khách hàng đi khảo sát các sản phẩm trực tiếp
- Kiểm tra hợp đồng cho khách và kiểm các loại giấy phép liên quan
- Gặp gỡ & tìm kiếm khách hàng Hàn Quốc
- Tư vấn cho khách hàng theo nhu cầu, sở thích của khách.
- Tiếp nhận, xử lí các order và thanh toán chính xác.
- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo theo yêu cầu của cấp trên.
P.Marketing phụ trách Marketing phân phối thương mại và nhượng quyền thương hiệu. TP.Marketing phụ trách chung các công việc của P.Marketing.
- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể. Chủ động đề xuất và lên ý tưởng các hoạt động marketing ngắn hạn, dài hạn. Đặt ra và theo dõi KPI cho các chiến dịch, với mục tiêu tối ưu hóa chi phí quảng cáo/ kết quả;
- Phát triển, quảng bá thương hiệu và sản phẩm trên thị trường, xây dựng các chương trình theo mùa/ ngày lễ, ra mắt sản phẩm mới, chương trình kích hoạt thương hiệu thúc đẩy kinh doanh phù hợp định hướng và ngân sách;
- Theo dõi tiến độ phát triển và tiêu thụ sản phẩm để đưa ra phương án bán hàng tối ưu;
- Hoạch định và quản lý ngân sách marketing, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt được mục tiêu kinh doanh;
- Phối hợp với các Đơn vị liên quan (các kênh kinh doanh), xây dựng, triển khai các chương trình bán hàng trên các kênh đối tác (Grab, ShopeeFood,. ) để thúc đẩy kinh doanh;
- Đàm phán với các đối tác về điều kiện hợp tác, các hình thức quảng cáo – truyền thông cho các chương trình bán hàng;
- Quản trị rủi ro truyền thông;
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh;
- Xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự P.Marketing;
- Báo cáo kết quả công việc của P.Marketing định kỳ và theo yêu cầu với BGĐ;
- Các công việc theo chỉ đạo của BGĐ.
In-House Services & Contracts:
Facilities and logistics:
Event & Tour Management:
Budget & Cost Control:
Receptionist:
Policies, Standards & Procedures
Continuous improvement
- Chỉ đạo và kiểm soát tất cả các nhân viên cấp dưới để đảm bảo rằng tất cả các hoạt động hàng ngày được thực hiện có hiệu quả
- Training, hướng dẫn và hỗ trợ cho nhân viên nhà hàng trong quá trình phục vụ khách hàng.
- Giám sát các việc thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ trong nhà hàng đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn của khách sạn và mang lại sự hài lòng của khách hàng
- Phối hợp với nhà bếp, quản lý, quầy bar, vệ sinh và kỹ thuật để đảm bảo rằng hoạt động diễn ra suôn sẻ .
- Hỗ trợ lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động khuyến mãi theo chỉ dẫn.
- Tối đa hóa doanh thu tại nhà hàng bằng cách thực hiện các hoạt động bán hàng.
- Tiến hành kiểm tra thường xuyên các hoạt động an toàn vệ sinh trong khu vực nhà hàng
- Hỗ trợ trong việc duy trì quản trị hiệu quả chuẩn bị và gửi báo cáo đúng thời gian theo chỉ dẫn.
- Hỗ trợ trong việc lựa chọn, đào tạo và đánh giá của nhân viên cấp dưới.
- Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung theo chỉ dẫn của trưởng bộ phận.
- Hoàn toàn tương tác với tất cả các thủ tục về sức khỏe và an toàn, cháy nổ và khẩn cấp.
- Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, trang phục, đồng phục và ngôn ngữ cơ thể cao.
- Lịch sự và chuyên nghiệp trong mọi tình huống mà hình ảnh hoặc quy định của khách sạn được trình bày.
- Tham dự các cuộc họp và đào tạo theo yêu cầu của giám sát viên.
- Tương tác với khách tích cực thu hút phản hồi.
- Giám sát việc thực hiện các tiêu chuẩn phục vụ của tất cả nhân viên trong bộ phận.
- Phối hợp với với Bếp trưởng lên kế hoạch thay đổi thực đơn hàng năm, thay đổi thực đơn mùa lễ hội cho tất cả các nhà hàng.
- Phối hợp với phòng kinh doanh tiếp thị xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt.
- Đảm bảo việc thực hiện và duy trì, giám sát việc kiểm soát và kiểm soát hàng tồn kho.
- Chịu trách nhiệm về tất cả giá thực phẩm và đồ uống.
- Hỗ trợ trong việc chuẩn bị ngân sách hàng năm của khách sạn và cụ thể hơn là chuẩn bị và kiểm soát ngân sách thực phẩm và đồ uống của khách sạn.
- Giám sát các tiêu chuẩn về an toàn và vệ sinh trong bộ phận và có hành động thích hợp khi cần thiết.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.
- Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng kinh doanh tiếp thị.
- Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.
- Trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng trong trường hợp nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Duy trì hiệu quả quản lý và nộp báo cáo hoạt động đúng thời hạn.
- Tổ chức, lên kế hoạch, chương trình đào tạo cho nhân viên trong bộ phận. Đảm bảo rằng nhân viên được lựa chọn, đào tạo, đánh giá và khen thưởng phù hợp với hệ thống quản lý nhân viên hiện có.