Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Mô tả công việc
2. Quyền lợi
3. Thời gian làm việc
Xoay ca luân phiên (Làm 6 ca/tuần, được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)
4. Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội
-Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo,… và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm Công ty (dễ thấy, dễ lấy, dễ mua) và thu hút.
-Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai đủ và đúng tiến độ đề ra.
-Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
-Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing
-Thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo về biến động sản phẩm bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng.
- Thu nhập lên tới up to 50.000.000 VNĐ trở lên (Lương cơ bản tăng theo mốc doanh số + %doanh số)
- Tìm kiếm, chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng
- Đối tượng khách hàng là những phòng khám nha khoa, nha sĩ cả nước
- Thực hiện hoạt động bán hàng đối với những sản phẩm của công ty trên kênh online và offline. Khá dễ dàng vì là sản phẩm đặc thù, ít cạnh tranh.
- Báo cáo kết quả làm việc theo tuần
- Có thưởng nóng và thưởng thêm tại các mốc doanh số
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội công bằng, minh bạch
- Được đào tạo các kỹ năng tư vấn, bán hàng, xây dựng hình ảnh cá nhân và bổ sung các kiến thức về sản phẩm
- Được tham gia các hoạt động du lịch, nghỉ mát, team building,... thường niên
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ của công ty như ngày sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, lễ tết, lương tháng 13,…
- Ký hợp đồng chính thức sau 02 tháng thử việc (nếu đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nha khoa sẽ không cần áp dụng thời gian thử việc)
-Quản lý giấy tờ, tổ chức liên hoan, sinh nhật…
- Quản lý, mua sắm văn phòng phẩm, tài sản,...
- Quản lý việc thực hiện nội quy công ty tại chi nhánh: nhắc nhở, thưởng phạt,...;
- Quản lý việc đăng ký công ca làm việc cho nhân viên chi nhánh;
- Thực hiện lấy vân tay cho nhân viên mới;
- Tiếp nhận và phối hợp với HCNS VP Tổng giải quyết các phát sinh, khiếu nại liên quan đến công lương;
- Quản lý việc xin nghỉ, nghỉ phép của nhân viên;
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc;
- Thực hiện việc tính thưởng, lương bổ sung, hoàn cọc cho nhân viên các bộ phận trong Công ty;
- Theo dõi, thực hiện các thủ tục Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khoẻ cho người lao động;
- Sử dụng thành thạo Excel làm báo cáo tuần, tháng, quý theo yêu cầu cấp trên
- Hỗ trợ GĐ trong xử lý, vận hành các công việc
Ca làm
ca 1: 7g - 15g30
ca 2 : 14g00 - 22g30
1
Hỗ trợ nhân viên bếp chính, đầu bếp:
Chuẩn bị công cụ, dụng cụ cho việc chế biến món ăn.
Chuẩn bị nguyên liệu theo công thức hoặc chỉ đạo của đầu bếp.
Chuẩn bị đầy đủ gia vị cho chế biến món ăn.
Chuẩn bị bát, đĩa để đựng và trang trí món ăn.
Kiểm tra chất lượng nguyên liệu, thực phẩm trước khi sơ chế.
Sơ chế các nguyên liệu tươi sống , rau củ quả phục vụ cho chế biến món ăn.
Thực hiện công việc chế biến món ăn dưới sự giám sát của bếp chính, đầu bếp.
2
Giữ gìn vệ sinh và bảo quản máy móc thiết bị bếp:
Vệ sinh khu vực làm việc, khu vực bếp.
Vệ sinh công cụ dụng cụ, sắp xếp gọn gàng đúng nơi quy định.
Vệ sinh tủ đựng thực phẩm, sắp xếp thực phẩm đúng vị trí.
Bảo quản các dụng cụ, máy móc trong bếp, nếu có hư hỏng phải báo cáo lên cấp trên để sửa chữa kịp thời.
3
Các công việc khác:
Kiểm tra hệ thống ga, đèn, quạt,… trước khi kết thúc ca làm việc.
Thực hiện các công việc khác do bếp chính, đầu bếp giao.
Chấp hành tốt nội quy bếp về vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống cháy nổ.
Hoà đồng, thân thiện và phối hợp tốt với đồng nghiệp.
Hoàn thành tốt các nhiệm vụ khác nếu được cấp trên giao.
Năng lực yêu cầu cho vị trí
Kinh nghiệm từ 6 tháng về chế biến món ăn hoặc kinh nghiệm nghề đầu bếp;
Kỹ năng nấu nướng và chế biến thực phẩm;
Tính cẩn thận và chính xác;
Kỹ năng làm việc nhóm;
Khả năng học hỏi và phát triển;
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng giải quyết tình huống khẩn cấp.
- Triển khai các công việc bán hàng đến khách sỉ, NPP.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng, mạng lưới khách sỉ, NPP trên toàn quốc.
- Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Phân tích, dự báo tiềm năng thị trường và các đối thủ cạnh tranh để phát triển các chiến lược bán hàng trong ngắn và dài hạn của công ty.
- Theo dõi khả năng bán hàng để làm cơ sở cùng với nhân viên Sale Admin đề xuất sản xuất hàng hóa phục vụ kênh bán.
- Kết hợp với phòng MKT triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại để thúc đẩy doanh số bán hàng của các đại lý/NPP.
- Hỗ trợ khách sỉ/NPP trong suốt quá trình hợp tác.
- Lên kế hoạch phát triển hệ thống và hỗ trợ khách hàng theo tuần, tháng, năm.
- Chịu trách nhiệm doanh số và xây dựng KPI theo mùa vụ và theo năm.
- Đóng góp ý kiến hoàn thiện Chính sách bán hàng, Hợp đồng.
Ca làm
Ca 1: 7g00 - 15g30
Ca 2: 14g00 - 22g30
1/ Nhận ca làm việc:Nhận sổ bàn giao công việc, gồm: đồ đạc, các công việc cần thực hiện trong ca, của ca trước…
Những thông tin công việc mà lễ tân ca trước bàn giao cho lễ tân ca sau phải được ghi đầy đủ, rõ ràng trên giấy tờ để thực hiện.
2/ Chuẩn bị mọi công việc sẵn sàng:
Làm vệ sinh khu vực lễ tân.
Làm sạch thực đơn mẫu và đặt vào vị trí quy định.
Bảo quản, quản lý các vận dụng làm việc tại khu vực lễ tân.
Họp đầu giờ với giám sát hoặc quản lý để nắm rõ tình hình kinh doanh trong ngày.
3/ Đón tiếp khách:
Cử chỉ, giọng nói lịch sự, niềm nở, lễ phép.
Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn.
Giới thiệu thực đơn và giải đáp mọi thắc mắc của khách.
Nắm rõ và đầy đủ thực đơn nhà hàng, ẩm thực đặc biệt nhất của nhà hàng.
4/ Quản lý đặt bàn:
Nhận thông tin đặt bàn của khách (trực tiếp, qua điện thoại, qua page).
Nắm rõ tình trạng bàn để thông báo kịp thời cho khách.
Báo cáo tình hình đặt bàn cho giám sát quản lý vào đầu mỗi ca.
5/ Báo cáo và bàn giao công việc:
Vệ sinh khu vực lễ tân trước khi về.
Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong ngày tại nhà hàng.
Báo cáo tình hình khách ra vào nhà hàng.
Ghi sổ bàn giao công việc và tình trạng đặt bàn ngày tiếp theo cho ca.
6/ Thực hiện quy trình thanh toán cho khách:
Tiếp nhận và xử lý các giao dịch thanh toán của khách hàng bao gồm tiền mặt, thẻ tín dụng/ghi nợ, ví điện tử.
Giải quyết các vấn đề, yêu cầu thanh toán của khách hàng một cách nhanh chóng và lịch sự.
Kiểm tra và đối soát số tiền thu, in hoá đơn, ghi chép sổ sách giao dịch.
7/ Các công việc khác:
Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo, bồi dưỡng khi được tạo điều kiện.
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.