Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghiệp Hà Nội

Đại học Công nghiệp Hà Nội

image image
Thiết kế thời trang (13) Ngôn ngữ Anh Ngôn ngữ Trung Quốc Ngôn ngữ Nhật Ngôn ngữ Hàn Quốc Kinh tế đầu tư (3322) Quản trị nhân lực (67) Quản trị văn phòng (67) Khoa học máy tính (49) Mạng máy tính và truyền thông dữ liệu (49)
banner 1
Bếp trưởng bếp bánh (làm việc tại Thành Công, Ba Đình, Hà Nội)

Bếp trưởng bếp bánh (làm việc tại Thành Công, Ba Đình, Hà Nội)

Xanh Villas Resort & Spa
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Mô tả công việc

1. Quản lý sản xuất

• Giám sát quy trình sản xuất bánh hằng ngày, đảm bảo sản phẩm được giao đúng thời gian và đạt tiêu chuẩn

• Lên kế hoạch và triển khai kế hoạch sản xuất để đáp ứng nhu cầu kinh doanh, bao gồm các mùa cao điểm và các dịp lễ, sự kiện trong năm

• Chuẩn hoá công thức và kỹ thuật để duy trì sự đồng nhất của sản phẩm

• Quản lý và tối ưu hoá quy trình làm việc nhằm nâng cao hiệu suất và giảm thiểu lãng phí

2. Triển khai sản phẩm mới

• Phối hợp với team nội bộ trong việc R&D các sản phẩm mới, sản phẩm theo mùa

• Thực hiện thử nghiệm và chạy thử các công thức mới, đảm bảo tính khả thi cho sản xuất quy mô lớn

3. Lãnh đạo đội ngũ

• Quản lý, giám sát, đào tạo và hưỡng dẫn đội ngũ phụ bếp (Commis)

• Phân công công việc hiệu quả, đảm bảo nhân viên đạt tiêu chuẩn về hiệu suất và chất lượng

• Xây dựng môi trường làm việc tích cực, đề cao sự phối hợp

4. Đảm bảo chất lương đầu ra

• Giám sát toàn bộ quá trình sản xuất sản phẩm đảm bảo chất lượng cũng như tiêu chuẩn của thương hiệu

• Thực hiện kiểm tra chất lượng hằng ngày đối với nguyên liệu và thành phẩm

• Xử lý và khắc phục các sự cố trong quá trình sản xuất một cách kịp thời

5. Kiểm soát chi phí và tồn kho

• Quản lý việc nhập - xuất - tồn kho nguyên liệu và vật tư, bao gồm nhận hàng, bảo quản và sử dụng hiệu quả

6. Tuân thủ an toàn vệ sinh thực phẩm

• Đảm bảo mọi hoạt động sản xuất tuân thủ quy định về an toàn thực phẩm và tiêu chuẩn vệ sinh

• Tổ chức vệ sinh và vệ sinh tổng định kỳ cùng đội ngũ

• Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ, ngăn nắp và an toàn cho nhân viên

• Thực hiện kiểm tra định kỳ trang thiết bị và khu vực làm việc để đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn của nơi làm việc

7. Báo cáo và giao tiếp nội bộ

• Chuẩn bị báo cáo về các chỉ số sản xuất cần thiết

• Giao tiếp hiệu quả với ban quan lý về tiến độ sản xuất và các khó phát sinh

Quản lý kinh doanh - SM

Quản lý kinh doanh - SM

Xanh Villas Resort & Spa
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 20 - 30 triệu
Ứng tuyển

  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh khách sạn và cùng OM kiểm soát chi phí vận hành của bộ phận;
  • Phụ trách phân bổ công việc tới các thành viên trong bộ phận
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ
  • Khai thác và mở rộng khách hàng mới
  • Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu được phân công theo thị trường
  • Theo dõi quá trình làm hợp đồng và thanh lí hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán theo dõi và thu
  • Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết.
  •  Phối hợp cùng các bộ phận vận hành giải quyết các vấn đề phát sinh một cách kịp thời
  • Thực hiện các công việc được giao

Income Auditor cum Account Receivable

Income Auditor cum Account Receivable

Ascott Tay Ho Hanoi
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Income Auditor

1. Kiểm toán tất cả các số liệu, báo cáo doanh thu hàng ngày của Lễ tân, nhân viên Thu ngân, Kiểm toán đêm trình lên với báo cáo từ hệ thống phần mềm, đảm bảo các số liệu trùng khớp nhau

- Kiểm toán Bảng báo cáo quỹ tiền mặt hàng ngày của Thũ quỹ trình lên, đảm bảo phù hợp với báo cáo doanh thu trên hệ thống

- Lưu giữ các báo cáo của hệ thống phần mềm

- Kiểm tra việc lưu giữ hóa đơn bán hàng của tất cả các điểm bán theo số nhảy liên tục, đồng thời so sánh tính phù hợp với các hóa đơn bán hàng trước đó

- Lập các báo cáo bán hàng, báo cáo doanh thu, lập phiếu kế toán doanh thu hàng ngày theo quy định

- Lập các báo cáo thường nhật, báo cáo tóm tắt và Nhật ký Doanh thu theo quy định

2/ Tiếp nhận và kiểm soát hợp đồng bán hàng do các bộ phận ký kết với khách hàng và kiểm soát công nợ phải thu

- Rà soát các khoản thu và nợ của khách hàng, theo dõi tổng kết theo từng Tài khoản Khách căn cứ theo Hợp đồng đã ký

- Phối kết hợp với các Bộ phận Bán hàng để đôn đốc thu hồi công nợ

- Lập báo cáo Công nợ và gửi đến Kế toán Tổng hợp, Kế toán trưởng, Tổng Quản lý và các Trưởng BP liên quan hàng ngày, tháng.

3/ Chịu trách nhiệm kiếm soát, cập nhật chính xác, kịp thời các khoản thu

- Kiểm tra số lượng khách, doanh thu đồ ăn/ thức uống của từng điểm bán hàng với các báo cáo in từ hệ thống

- Kiểm tra số lượng phòng bán được, doanh thu bán phòng và các khoản doanh thu từ dịch vụ bổ sung khác

- Kiểm tra đột xuất doanh thu của các điểm bán hàng với số liệu in trên phiếu đặt món ăn. Cập nhật vào hệ thống số liệu chính xác nếu phát hiện sai sót.

4/ Thực hiện các công việc cuối tháng

- Làm các báo cáo doanh thu hàng tháng để Kế toán Tổng hợp kiểm tra trước khi chuyển đến Kế toán trưởng kiểm tra lại và phê duyệt

- Định kỳ rà soát tất cả các doanh thu phát sinh trong khách sạn vào cuối mỗi tháng; cập nhật/ chỉnh sửa số liệu trên hệ thống kịp thời

- Hoàn tất việc ghi vào Nhật ký Doanh thu tất cả các số liệu liên quan từ báo cáo của Kiểm toán đêm, báo cáo của Bộ phậm Ẩm thực, Báo cáo quỹ tiền mặt của Thủ quỹ vào cuối mỗi tháng

Account Receivable

1. Thực hiện các nghiệp vụ: hạch toán thu tiền, đối chiếu công nợ và kiểm tra doanh thu hàng ngày.

- Cung cấp số liệu liên quan đến tiền và hàng theo yêu cầu cấp trên.

- Đảm bảo việc theo dõi và cập nhật chứng từ trung thực, chính xác, kịp thời. Lưu trữ các chứng từ liên quan đến công việc theo quy định. Cung cấp các báo cáo liên quan đến phần hành phụ trách theo yêu cầu của quản lý.

- Chủ động liên hệ với khách hàng trong trường hợp kế hoạch thanh toán không đảm bảo.

2. Trực tiếp thực hiện nghiệp vụ thanh toán tiền mặt, qua ngân hàng cho khách hàng như: đối chiếu công nợ, nhận hoá đơn, xem xét phiếu đề nghị thanh toán, lập phiếu thu, chi…

3. Nhận đề nghị xác nhận công nợ với khách hàng, nhà cung cấp.

4. Xác nhận hoá đơn bán hàng, chứng từ thanh toán

5. Kiểm tra công nợ:

- Nhận hợp đồng nguyên tắc của các khách hàng và kiểm tra nội dung, các điều khoản trong hợp đồng có liên quan đến điều khoản thanh toán.

- Dựa trên hợp đồng nguyên tắc mua bán đã ký, kiểm tra các điều khoản trong hợp đồng, hạn mức tín dụng và thời hạn thanh toán mà công ty chấp nhận cho từng Khách hàng.

- Kiểm tra chi tiết công nợ của từng Khách hàng theo từng chứng từ phát sinh công nợ, hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn, báo cho quản lý cấp trên.

6. Theo dõi tình hình thanh toán của Khách hàng.

7. Định kỳ làm xác nhận công nợ với các Khách hàng. Lập báo cáo công nợ và thanh toán công nợ. Kiểm tra báo cáo công nợ trên hệ thống phần mềm.

8. Kiểm tra số liệu công nợ để lập biên bản xác nhận công nợ với từng khách hàng.

9. Lập báo cáo tình hình thực hiện các hợp đồng, thông tin chung về công nợ.

10. Lập bút toán điều chỉnh tỷ giá và các điều chỉnh liên quan của các bộ phận, khách hàng.

11. Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc KS về các chỉ tiêu được giao.

Giám Sát Nhà Hàng

Giám Sát Nhà Hàng

Heritage Ham Long Hotel
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Chịu trách nhiệm giám sát, quản lí, chia ca làm việc cho nhân viên.

- Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng theo tiêu chuẩn, quy trình của khách sạn .

- Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.

- Tiếp nhận các yêu cầu phản hồi của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết thỏa đáng, hài lòng khách hàng

- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ.

- Quản lý tài sản, trang thiết bị tài sản, công cụ phục vụ trong qua trình làm việc.

- Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc theo quy định

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên.

- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

Nhân viên Thu ngân (Giao tiếp tiếng anh cơ bản)

Nhân viên Thu ngân (Giao tiếp tiếng anh cơ bản)

Annam Gourmet
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển

Thực hiện mọi thủ tục thanh toán cho khách hàng theo đúng quy trình

Quản lý hiệu quả luồng sản phẩm bằng cách kiểm tra nhanh tất cả các giao dịch mua và giúp khách hàng đóng túi, đóng hộp, bọc hoặc gói quà và chuẩn bị gói hàng để vận chuyển

Thực hiện trả lại hàng hóa bằng cách quét các mặt hàng và làm theo các thủ tục trả lại

Giới thiệu các chương trình khuyến mãi của cửa hàng tới khách hàng

Đảm bảo bảo trì máy quét, máy tính, hệ thống POS, báo cáo nếu phát hiện vấn đề bất thường/khác biệt liên quan đến mã AX

Hướng dẫn và hỗ trợ cất giữ đồ đạc của khách hàng đúng nơi quy định

Tính toán tổng số tiền thanh toán nhận được trong ca làm việc của bạn và đối chiếu số tiền này với tổng doanh số bán hàng

Tiếp nhận và ghi nhận, xử lý các phản hồi của khách hàng và báo cáo cho cấp trên

Địa điểm làm việc:
108-110, Tầng 1, Vincom Plaza Long Biên: Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Thành phố Hà Nội
51 Xuân Diệu, Phường Tây Hồ, TP. Hà Nội (Tây Hồ)
175 Nguyễn Thái Học,Cát Linh, Ba Đình

General Accountant

General Accountant

Ascott Tay Ho Hanoi
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. General Accounting Tasks/ Nhiệm vụ kế toán chung:

• Record and reconcile daily financial transactions, including income, expenses, and adjustments.

Ghi nhận và đối chiếu các giao dịch tài chính hàng ngày, bao gồm doanh thu, chi phí và các điều chỉnh.

2. Prepare Financial Reports/ Chuẩn bị báo cáo tài chính:

• Assist in the preparation of monthly, quarterly, and annual financial statements.

Hỗ trợ trong việc chuẩn bị các báo cáo tài chính hàng tháng, quý và năm.

3. Account Reconciliation/ Đối chiếu tài khoản:

• Reconcile bank statements, balance sheets, and general ledger accounts to ensure accuracy.

Đối chiếu các báo cáo ngân hàng, bảng cân đối kế toán và các tài khoản sổ cái để đảm bảo tính chính xác.

4. Maintain Accurate Records/ Duy trì hồ sơ chính xác:

• Ensure proper filing and documentation of financial transactions and receipts.

Đảm bảo việc lưu trữ và chứng từ các giao dịch tài chính và biên lai một cách hợp lý.

5. Month-End and Year-End Closing/ Kết thúc tháng và kết thúc năm:

• Assist in month-end and year-end closing procedures, ensuring all transactions are recorded and reconciled.

Hỗ trợ trong quy trình đóng sổ cuối tháng và cuối năm, đảm bảo tất cả giao dịch được ghi nhận và đối chiếu.

6. Tax and Regulatory Compliance/ Tuân thủ thuế và quy định:

• Ensure timely preparation and submission of tax reports in compliance with local regulations.

Đảm bảo việc chuẩn bị và nộp báo cáo thuế đúng hạn theo các quy định địa phương.

7. Collaboration with Other Departments/ Hợp tác với các phòng ban khác:

• Work closely with the finance team and other departments to ensure smooth financial operations.

Làm việc chặt chẽ với đội ngũ tài chính và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tài chính suôn sẻ.

8. Assist in Budgeting and Forecasting/ Hỗ trợ lập ngân sách và dự báo:

• Support the preparation of budgets and financial forecasts by providing accurate financial data.

Hỗ trợ trong việc chuẩn bị ngân sách và dự báo tài chính bằng cách cung cấp dữ liệu tài chính chính xác.

GIÁM SÁT XÂY DỰNG

GIÁM SÁT XÂY DỰNG

Flamingo Group
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Giám sát công việc thi công của các nhà thầu xây dựng phần Xây dựng.

- Nhắc nhở cảnh báo và báo cáo xin ý kiến Lãnh đạo khi phát hiện các vi phạm của nhà thầu;

- Thực hiện kiểm tra, giám sát, nghiệm thu các công việc thi công của nhà thầu theo phân công đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng;

- Kiểm tra, cập nhật tiến độ thi công chi tiết, kế hoạch thực hiện ngày, tuần, tháng để đôn đốc nhà thầu thực hiện thi công và kịp thời báo cáo Lãnh đạo, đề xuất các giải pháp đối với các công việc bị chậm tiến độ;

- Hướng dẫn, kiểm tra và ký hồ sơ chất lượng, bản vẽ hoàn công, xác nhận công việc của nhà thầu phù hợp với thực tế thi công tại công trình;

- Báo cáo ngay cho Lãnh đạo khi phát hiện các bất cập, sai sót của hồ sơ thiết kế, bản vẽ shop drawing và đóng góp ý kiến để hoàn chỉnh các biện pháp thi công phần xây dựng;

- Cùng cán bộ thi công của nhà thầu lập Biên bản về các sai sót, các phát sinh, thay đổi thiết kế trong quá trình thi công và và xin ý kiến Lãnh đạo để xử lý;

- Kịp thời báo cáo Lãnh đạo và đề xuất các giải pháp đối với các công việc bị chậm tiến độ;

- Phối hợp với cán bộ chuyên trách để thực hiện công tác giám sát an toàn lao động, vệ sinh môi trường, PCCC trong quá trình thi công của nhà thầu theo quy định.

- Phối hợp với Bộ phận kiểm soát khối lượng xác nhận khối lượng hoàn thành cho nhà thầu thi công.

- Kiểm tra, nghiệm thu vật liệu đầu vào theo đúng yêu cầu thiết kế, quy định của dự án.

- Kiểm tra giám sát quy trình thi công của nhà thầu theo đúng kỹ thuật, biện pháp thi công được duyệt.

- Tham gia họp giao ban và các công việc có liên quan

IT Helpdesk

IT Helpdesk

Heritage Ham Long Hotel
  • Ngày hết hạn: 02/12/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  1. Quản lý hệ thống CNTT
  • Cài đặt, quản lý, vận hành toàn bộ hệ thống máy tính, mạng LAN/WAN, internet, wifi, điện thoại IP, camera an ninh.
  • Đảm bảo hệ thống CNTT hoạt động liên tục, ổn định, an toàn

2. Quản trị phần mềm khách sạn

  • Quản lý, vận hành, nâng cấp và hỗ trợ các phần mềm khách sạn: PMS (Property Management System), POS (Point of Sales), Accounting, HRM, CRM…
  • Hỗ trợ người dùng nội bộ (FO, F&B, Sales, Finance, HR) xử lý sự cố kỹ thuật và đào tạo nhân viên khách sạn sử dụng phần mềm, thiết bị IT đúng cách.

3. Quản lý server & an ninh mạng

  • Theo dõi, kiểm tra, đảm bảo hoạt động ổn định của server, firewall, backup dữ liệu.
  • Đảm bảo an toàn thông tin, phòng chống virus, hacker, rò rỉ dữ liệu.

4. Bảo trì & xử lý sự cố

  • Bảo trì định kỳ toàn bộ hệ thống IT, thiết bị văn phòng (máy in, máy chiếu, camera…).
  • Xử lý sự cố kỹ thuật khẩn cấp, đảm bảo không làm gián đoạn hoạt động của khách sạn.
  • Lập báo cáo định kỳ về tình trạng hệ thống CNTT.

5.Làm việc với nhà cung cấp

  • Liên hệ, phối hợp và giám sát các nhà thầu/đối tác liên quan đến hệ thống CNTT, phần mềm, phần cứng, bảo trì thiết bị.

6.Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.

Banquet Chef

Banquet Chef

Ascott Tay Ho Hanoi
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Hỗ trợ Tổng Bếp trưởng, Bếp phó điều hành chỉ đạo, giám sát, chế biến và chịu trách nhiệm trong việc chế biến sáng tạo các món ăn phù hợp, mang tính ổn định, đảm bảo chất lượng, trình bày và hương vị tốt nhất cho các khu vực nhà hàng, cũng như sự vận hành thông suốt của tất cả các bếp về lợi nhuận, dự trữ hàng, kiểm soát lượng thực phẩm bỏ đi, việc thực hiện an toàn, vệ sinh và đào tạo.

Chịu trách nhiệm giải quyết khắc phục những ý kiến, phản hồi, khiếu nại liên quan đến các món ăn từ khách hàng.

2. Kiểm tra chất lượng thực phẩm, đảm bảo độ tươi mới, mùi vị thích hợp và sự đồng nhất của trong cách chế biến theo tiêu chuẩn được thiết lập bởi Tổng Bếp trưởng điều hành.

Giám sát và kiểm tra sự đồng nhất trong định lượng khẩu phần ăn và đảm bảo các món ăn phải được phục vụ ở nhiệt độ thích hợp.

Đảm bảo sự sạch sẽ tại tất cả các khu vực làm việc và đưa ra thông tin cho ca làm việc kế tiếp.

Xây dựng tiêu chuẩn nguyên vật liệu, hàng hóa đầu vào, định mức tiêu hao thực phẩm cho phép, đảm bảo đúng theo công thức chế biến món ăn và chất lượng món ăn.

Giám sát và điều phối việc thiết lập thực đơn, giá thành, bày trí món ăn, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thực hiện công tác kiểm tra bếp hàng ngày liên quan đến việc kiểm soát thực phẩm, bảo quản lưu trữ thực phẩm phục vụ nhu cầu kinh doanh.

3. Đảm bảo thông tin liên lạc kịp thời thông suốt với tất cả các bộ phận.

Đọc thực đơn và yêu cầu của tất cả tiệc, hội nghị. Xem lại tất cả những yêu cầu với Bếp trưởng điều hành.

Trao đổi với nhân viên bếp những công việc sẽ diễn ra trong ngày, trong tiệc, sự kiện.

4. Duy trì kiểm soát chi phí bằng cách giảm thiểu tối đa hư hỏng, lãng phí và kiểm soát định lượng các phần ăn.

Phối hợp với bộ phận mua hàng đảm bảo tất cả các đơn hàng liên quan phải tuân thủ theo đúng quy cách và chất lượng được yêu cầu bởi bộ phận Bếp.

Phát triển các ý tưởng, sáng kiến mới, đảm bảo nâng cao doanh số, tiết kiệm chi phí.

Đảm bảo chi phí thực phẩm luôn nằm trong phạm vi ngân sách.

5. Hỗ trợ và chịu trách nhiệm phát triển các chương trình đào tạo trong bộ phận Bếp và đảm bảo việc thực hiện phù hợp trong toàn bộ phận.

Kiểm tra định kỳ tất cả các khu vực, theo dõi chất lượng và tiến độ công việc của nhân viên.

Tuân theo lịch làm việc đã được cấp trên sắp xếp và những quy định của khách sạn. Kiểm tra lại và gửi lịch làm việc, lịch nghỉ của nhân viên bếp hàng tuần.

Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối công việc cho nhân sự trong Bộ phận và các nhân sự thời vụ (nếu có).

Lên kế hoạch đào tạo, huấn luyện tại chỗ nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận Bếp, đồng thời điều phối và duy trì nhân sự ổn định thông qua việc bố trí cấp độ công việc phù hợp với kỹ năng, tay nghề và phụ trách huấn luyện nhân viên."

6. Thay mặt Tổng bếp trưởng điều hành tham gia các cuộc họp, đào tạo khi Tổng bếp trưởng vắng mặt có lý do.

Hỗ trợ Tổng bếp trưởng trong việc phỏng vấn tuyển dụng nhân sự bếp, đánh giá năng lực làm việc của nhân viên bếp.

7. Các công việc khác theo phân công và chỉ đạo của Lãnh đạo cấp trên.

Chuyên viên kinh doanh

Chuyên viên kinh doanh

Xanh Villas Resort & Spa
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển

1, Tìm kiếm khách hàng mới để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng bằng nhiều kênh thông tin và phương tiện truyền thông. Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ của khách sạn.

2, Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của khách sạn. Mục đích để khách hàng cũ luôn hài lòng dịch vụ và quay lại sử dụng dịch vụ của khách sạn.

3, Tư vấn, hỗ trợ giải đáp, gửi báo giá dịch vụ và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ. Các công việc theo dõi dịch vụ, hợp đồng và hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.

4, Giám sát chất lượng dịch vụ khách sạn, luôn hỏi thăm và xin ý kiến của khách hàng về dịch vụ để kịp thời cập nhật, thông báo, liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách sử dụng.

5, Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá. Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.

Nhân Viên Phụ Bếp

Nhân Viên Phụ Bếp

Heritage Ham Long Hotel
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện sơ chế, rửa và cắt thái các nguyên vật liệu dùng để chế biến món ăn theo sự phân công của bếp chính

- Phải đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm

- Dọn dẹp và làm vệ sinh sạch sẽ khu vực mình làm việc

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của bếp chính .

- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .

Giám Sát Lễ Tân

Giám Sát Lễ Tân

Heritage Ham Long Hotel
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn.

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.

- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.

- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out đảm bảo các tiêu chuẩn và quản lý doanh thu.

- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.

- Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.

- Trực tiếp đào tạo, giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.

- Phối hợp cùng trưởng bộ phận triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.

- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.

- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn.

- Phát triển mối quan hệ lịch thiệp và chuyên nghiệp với các đồng nghiệp trong bộ phận cũng như thông tin liên lạc giữa các nhân sự khác trong khách sạn.

- Nắm chắc dữ liệu khách hàng đặc biệt là các khách quan trọng, cách ngoại giao và khách thường xuyên sử dụng dịch vụ.

- Đảm bảo toàn bộ các khu vực làm việc của sảnh trong ca được giữ sạch sẽ và tiện lợi.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.

Director of Engineering

Director of Engineering

Ascott Tay Ho Hanoi
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản lý việc sửa chữa, bảo trì các thiết bị của khách sạn

- Phân công nhân viên kiểm tra thiết bị của khách sạn hàng ngày, ghi nhận những trường hợp thiết bị phát ra âm thanh lớn, có khả năng hư hỏng – cần sửa chữa

- Nhận thông tin hư hỏng thiết bị từ các bộ phận, phân công kỹ thuật viên đảm nhận việc sữa chữa nhanh chóng

- Thiết lập, quản lý hồ sơ – lý lịch tất cả máy móc, thiết bị của khách sạn

- Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hệ thống máy móc – thiết bị của khách sạn, dụng cụ PCCC

- Phân công, tổ chức thực hiện – giám sát hoạt động bảo trì thiết bị của nhân viên trong tổ, đảm bảo tiến độ kế hoạch đã được cấp trên phê duyệt, ghi chép – lưu hồ sơ bảo trì

- Nghiên cứu, đưa ra các giải pháp xử lý các sự cố và bảo dưỡng nâng cao tuổi thọ vận hành của hệ thống máy móc, thiết bị trong khách sạn

Quản lý việc sửa chữa, bảo trì hệ thống điện – nước:

- Phân công nhân viên kiểm tra hoạt động của hệ thống điện – nước hàng ngày trong khách sạn, ghi nhận những dấu hiệu hư hỏng để thực hiện việc sửa chữa kịp thời

- Nhận thông báo hư hỏng điện – nước từ các bộ phận, phân công nhân viên xử lý sự cố nhanh chóng

- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ hệ thống điện – nước của khách sạn

- Tổ chức thực hiện – giám sát quá trình triển khai hoạt động bảo trì điện – nước theo kế hoạch đã được duyệt; đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn lao động, ghi chép – lưu hồ sơ bảo trì

Quản lý các thiết bị, dụng cụ được giao:

- Lập kế hoạch ngân sách mua mới các thiết bị, dụng cụ, vật tư phục vụ hoạt động của bộ phận bảo trì

- Phân công nhân viên chịu trách nhiệm bảo quản – vệ sinh các thiết bị, dụng cụ được giao để phục vụ cho hoạt động của bộ phận

- Theo dõi việc đặt mua các vật tư phục vụ cho hoạt động bảo dưỡng thiết bị, điện - nước trong khách sạn

Quản lý đội ngũ kỹ thuật viên:

- Chủ trì các cuộc họp giao ban hàng tuần, điều phối – triển khai công việc, lịch làm ca – bàn giao ca

- Đánh giá hiệu quả công việc của các kỹ thuật viên bảo trì, đề xuất khen thưởng – kỷ luật, …

- Xử lý sai phạm, mâu thuẫn của các nhân viên trong bộ phận

- Tham gia soạn thảo tài liệu – trực tiếp đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân viên nội bộ

- Tham gia phỏng vấn, tuyển dụng nhân viên cho bộ phận

- Phân công, sắp xếp lịch làm việc cho toàn bộ nhân viên kỹ thuật

Các công việc khác:

- Tham gia đóng góp ý kiến khi khách sạn cần sắm mới hệ thống máy móc – thiết bị,…

- Kiểm tra chất lượng máy móc – thiết bị được sắm mới cho khách sạn

- Giám sát công việc của đội ngũ kỹ thuật viên, đảm bảo tuân thủ quy trình PCCC và có giải pháp cho các sự cố phát sinh

- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên phân công

Sous Chef BBQ

Sous Chef BBQ

Ascott Tay Ho Hanoi
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Bếp phó đảm trách nhiệm vụ giúp Bếp trưởng các công việc như: Lên thực đơn, đặt kế hoạch đặt hàng.

- Phân chia công việc trực thuộc theo yêu cầu chung của Bếp trưởng

- Đôn đốc nhân viên trực thuộc thực hiện đúng và đầy đủ các yêu cầu để dây chuyền bếp vận hành ổn định.

- Tiếp nhận và thực hiện các món ăn theo yêu cầu của khách hàng

- Hỗ trợ Bếp trưởng và các vị trí liên quan để lên menu .

- Hỗ trợ Bếp trưởng thiết lập định lượng, công thức của món ăn, hình ảnh và giá của mỗi món trong menu.

- Phối hợp lên kế hoạch tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận bếp. Trực tiếp đào tạo và phân công nhân viên mới.

- Quản lý trang thiết bị bộ phận bếp

- Hỗ trợ Bếp trưởng điều hành Bếp khi Bếp trưởng vắng mặt

- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Bếp trưởng

Kitchen Coordinator Trainee

Kitchen Coordinator Trainee

Ascott Tay Ho Hanoi
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hỗ trợ Bếp trưởng trong các công việc hành chính

• Ghi biên bản họp của tất cả các cuộc họp của Bếp trưởng

• Hỗ trợ soạn thảo thư từ, xử lý cuộc gọi điện thoại và theo dõi thư từ

• Truyền đạt thông điệp từ Bếp trưởng đến các bếp khác.

• Làm việc với Bếp trưởng về thực đơn và thông tin về F&B

• Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .

Training Manager/Assistant Training Manager

Training Manager/Assistant Training Manager

Ascott Tay Ho Hanoi
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Core Role and Purpose:

Drives company values and philosophy, ensuring all training and development activities are strategically aligned with the organization’s mission and vision.

Partners with property leadership to identify and address employee and organizational development needs.

Oversees the design, implementation, and evaluation of effective training programs to achieve desired business results.

2. Training Program Management:

Promotes and communicates all training initiatives to employees.

Ensures continuous training on customer expectations, brand culture, service excellence, and leadership skills.

Conducts needs assessments, observes employee service behaviors, and provides feedback or coaching.

Works closely with training teams to ensure consistent and effective delivery methods.

3. Program Evaluation and Improvement:

Monitors training attendance, evaluates progress, and assesses learning transfer into operations.

Collaborates with department leaders to ensure employees demonstrate strong technical and leadership skills.

Reviews guest feedback and satisfaction data to identify service improvement opportunities.

Incorporates adult learning principles and continuously updates training content and methods.

4. Planning and Budgeting:

Aligns training plans with key business goals and performance indicators.

Identifies skill gaps and implements programs to enhance service performance.

Participates in budget planning, manages training expenses, and optimizes resources.

Trưởng phòng Đầu tư - CĐT Xây dựng

Trưởng phòng Đầu tư - CĐT Xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ DANCO
  • Ngày hết hạn: 20/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 30 - 35 triệu
Ứng tuyển

1. Chiến lược và kế hoạch đầu tư

- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược đầu tư trung và dài hạn của Công ty;

- Xây dựng và triển khai kế hoạch đầu tư ngắn hạn, trung hạn, dài hạn phù hợp với định hướng phát triển;

- Xác lập và đề xuất các mô hình kinh doanh hiệu quả cho từng dự án.

2. Phân tích và thẩm định đầu tư

- Chủ trì công tác nghiên cứu, phân tích thị trường và đánh giá tính khả thi của các cơ hội đầu tư;

- Tổ chức thẩm định hiệu quả tài chính, pháp lý, kỹ thuật của các dự án đầu tư;

- Đề xuất phương án đầu tư, kế hoạch triển khai và khuyến nghị phương án tối ưu cho Ban lãnh đạo.

3. Quản lý dự án đầu tư

- Quản lý toàn diện quá trình triển khai dự án đầu tư từ giai đoạn chuẩn bị đến khi hoàn thành;

- Theo dõi tiến độ, giám sát chất lượng, kiểm soát chi phí và đảm bảo tính tuân thủ pháp lý của dự án;

- Điều phối hoạt động giữa các bộ phận liên quan, tư vấn, nhà thầu nhằm đảm bảo mục tiêu đầu tư.

4. Báo cáo và đánh giá hiệu quả

- Xây dựng hệ thống báo cáo định kỳ về kết quả đầu tư, chi phí và ngân sách đầu tư;

- Đánh giá hiệu quả tài chính và tổng thể các dự án sau đầu tư;

- Báo cáo quản trị kịp thời phục vụ công tác điều hành, ra quyết định của Ban lãnh đạo.

5. Quản lý nhân sự và tổ chức hoạt động phòng

- Xây dựng cơ cấu, tổ chức, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong phòng Đầu tư;

- Phân công, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên;

- Đảm bảo hoạt động của phòng được vận hành hiệu quả, chi phí tối ưu.

6. Các công việc khác:

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao.

Trưởng Nhóm Kinh Doanh Miền Bắc

Trưởng Nhóm Kinh Doanh Miền Bắc

Công ty CP Toshiko Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 20/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 15 - 30 triệu
Ứng tuyển

  • Tổ chức hoạt động, chịu trách nhiệm vận hành hoạt động bán hàng tại các showroom quản lý.
  • Thực thi các kế hoạch và chịu trách nhiệm hoàn thành các KPIs mục tiêu của công ty.
  • Quản lý nhân sự, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng tại cửa hàng, đảm bảo sự hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới.
  • Phối hợp với MKT triển khai các hoạt động MKT và các sự kiện event diễn ra tại khu vực quản lý.
  • Tham gia khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng để tìm các giải pháp kinh doanh phù với từng thời điểm của thị trường bán lẻ.
  • Hỗ trợ công tác bán hàng, xử lí, và giải quyết nhanh các vấn đề phát sinh trong showroom quản lý.
  • Thực hiện các yêu cầu công việc khác của cấp trên.
  • 1
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 239

Việc làm tuyển gấp

Sales Agronomist – Fertigation/ Nhân Viên Kinh Doanh Phân Bón – Tưới Nhỏ Giọt
Sales Agronomist – Fertigation/ Nhân...
icon
Sales Executive - Food Solutions
Sales Executive - Food Solutions
icon
Chuyên Viên Pháp Chế
Chuyên Viên Pháp Chế
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265462)
  • Việc làm bảo vệ (1964)
  • Việc làm bất động sản (21802)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4582)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6048)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20498)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31412)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31126)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13584)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2941)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155089)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2531)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1184)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập