Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn, lên đơn, check kho bán hàng cho khách – đa phần là khách hàng kinh doanh cùng ngành nghề có nhu cầu, tỷ lệ chốt đơn cao, giá trị lớn. (Data có sẵn do cấp trên cung cấp 50%)
- Tự tìm kiếm khách hàng 50% (trên facebook, hội nhóm,…)
- Đi khảo sát tìm kiếm đại lý trên thị trường 1 lần/ tuần (đi cùng kinh doanh khác + có hỗ trợ chi phí đi lại)
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Không áp doanh số tối thiểu. không telesale.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Chăm sóc các cửa hàng nhà phân phối, đại lý điện nước, vật liệu xây dựng
- Đi trực tiếp thị trường để chào bán, giới thiệu sản phẩm thiết bị điện: đèn led, công tắc, ổ cắm tới các cửa hàng
- Thông báo và triển khai khai Chính sách bán hàng, Chương trình khuyến mãi tới khách hàng
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng
- Quản lý công nợ và thu hồi công nợ theo quy định công ty
- Thực hiện các báo cáo về doanh thu, số tiền thu về tới Trưởng bộ phận
- Thiết kế, khảo sát, giám sát hệ thống điện và điện mặt trời.
- Hỗ trợ lắp đặt và hoàn công công trình.
- Bảo quản tài sản của Công ty
- Giữ trật tự, an ninh trong Công ty
- Hướng dẫn khách tới nơi cần liên hệ
- Kiểm tra việc ra vào công ty của khác
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình, Hưng Yên, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, TP. HCM, Cà Mau, Đà Lạt…
• Tập hợp và kiểm tra hóa đơn đầu ra, đầu vào lên báo cáo thuế GTGT hàng tháng
• Lên tờ khai thuế TNCN hàng tháng theo số liệu từ phòng HCNS
• Lên các tờ khai thuế khác nếu có phát sinh
• Theo dõi công nợ phải trả NCC
• Tham gia chuẩn bị hồ sơ hoàn thuế, quyết toán thuế khi có yêu cầu
• Thống kê và tổng hợp đố liệu, giải trình số liệu kế toán khi có yêu cầu.
• Rà soát sổ sách.
• Lưu giữ chứng từ một cách khoa học
- Chào và đón tiếp khách hàng ra vào với cử chỉ nhã nhặn, lịch sự;
- Giới thiệu món ăn/ thức uống trong thực đơn, nhận order và phục vụ khách;
- Thực hiện công việc đổi tiền cho khách hàng với bộ phận thu ngân;
- Hướng dẫn thể lệ chơi cho khách tại các máy trò chơi;
- Tuân thủ quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ được đào tạo của Câu lạc bộ để khách hàng có trải nghiệm hài lòng và trên hài lòng;
- Sẵn sàng trả lời, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về chương trình khuyến mãi của Câu lạc bộ và cập nhật kịp thời các vấn đề phát sinh cho Trưởng ca;
- Thi công lắp đặt Camera, báo động, báo cháy, pccc, mạng lan, các sản phẩm liên quan đến điện nhẹ, điện nước đi dây.
- Tiến hành kiểm tra và kiểm tra hệ thống để đảm bảo vận hành đúng và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.