Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
1. Quản lý trang thiết bị
- Đảm bảo máy móc thiết bị trong tình trạng tốt nhẩt
- Đảm bảo tuân thủ đầy đủ quy trình, yêu cầu kỹ thuật của Hãng sản xuất
- Lập kế hoạch đảm bảo Sparepart cho hoạt động Service
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ đầy đủ cho các thiết bị
- Cập nhật các vấn đề kỹ thuật mới nhất từ Hãng sản xuất - Lên kế hoạch triển khai, áp dụng
- Báo cáo tình trạng hoạt động của thiết bị cho Hãng sản xuất và Ban lãnh đạo công ty
- Tư vấn cho Ban lãnh đạo các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Service
2. Hỗ trợ trước bán hàng
- Tìm hiểu thông tin sản phẩm Công ty đang phân phối, phối hợp với Phòng kinh doanh để cung cấp thông tin kỹ thuật, thực hiện presentation giới thiệu sản phẩm cho các Khoa xét nghiệm hoặc Khoa Lâm sàng, giải đáp các thắc mắc, đưa ra giải pháp cho khách hàng
- Hỗ trợ Phòng kinh doanh kiểm tra hoặc đưa ra thông số kỹ thuật cho các hồ sơ dự thầu
- Khảo sát các điều kiện cần khi lắp đặt thiết bị sản phẩm tại nơi Khách hàng yêu cầu
3. Hỗ trợ sau bán hàng
- Vận chuyển lắp đặt, thu hồi máy tại địa điểm khách hàng yêu cầu
- Lắp đặt, hiệu chuẩn, kiểm tra máy theo đúng yêu cầu kỹ thuật của Hãng sản xuất
- Lên kế hoạch và thực hiện bảo trì định kỳ, bảo trì phòng ngừa; sửa chữa máy khi có sự cố xảy ra
- Chủ động khắc phục sự cố và khắc phục sự cố phản ứng
4, Khác
- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý; báo cáo khi cần thiết/phát sinh, khi có yêu cầu
- Tham gia các buổi họp/ training của Công ty và hãng
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu - Hỗ trợ và đào tạo các FSE khác
- Tham gia các công việc được phân công khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp, BLĐ công ty
- Thiết kế khuôn, Jig (Khuôn dập liên hoàn, Thiết kế JIG hàn, JIG kiểm, và khuôn ép nhựa...)
- Vận dụng các tiêu chuẩn thiết kế như JIS, GOS, YJK,...
- Thiết kế trên phần mềm Autocad, Zcad, solid, NX,...và mô phỏng chuyển động của khuôn, Jig
1.1 Phụ tá các dịch vụ về thẩm mỹ (Tiểu phẫu, đại phẫu):
- Chụp ảnh đơn ký nhận lên hệ thống
- Nhập chi phí thu chi của Công ty
- Theo dõi hàng Sài Gòn và tính công nợ cuối tháng
- Nhập chi phí hàng Sài Gòn và phí ngoại tỉnh
- Thực hiện các công việc tập hợp hóa đơn, chi phí đầu vào
- lên bảng tổng hợp công nợ cho khách hàng (Debit note), xuất hóa đơn GTGT gửi cho khách;
- Nhập hóa đơn đầu vào + Sổ phụ ngân hàng lên phần mềm kế toán;
- Theo dõi nhắc nợ khách hàng- thu hồi công nợ;
- Kiểm tra, đối chiếu thanh toán hoàn tạm ứng của nhân viên;
- Làm các thủ tục tăng/giảm/chốt sổ Bảo hiểm và các công việc liên quan đến kế toán theo sự phân công của leader phòng KT.
- Tham gia quản lý hoạt động, điều hành Ban Tài chính – Kế toán của Tập đoàn
- Hoạch định kế hoạch, chiến lược tài chính, hệ thống quản lý tài chính cho hệ thống các công ty của Tập đoàn đảm bảo nguồn tài chính đầy đủ, kịp thời đáp ứng nhu cầu hoạt động của các công ty.
- Lập chiến lược và triển khai các chỉ tiêu tài chính ngắn hạn và dài hạn; dự báo về tình hình vốn và thị trường vốn;
- Tham mưu các biện pháp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng vốn, cân đối nguồn vốn phù hợp với yêu cầu kinh doanh. Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp, hình thức huy động vốn cho hoạt động kinh doanh và đầu tư theo kế hoạch đã được duyệt
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá các cơ hội đầu tư, hiệu quả đầu tư;
- Phân tích và tham gia thẩm định tính khả thi của các dự án đầu tư;
- Quan hệ với Ngân hàng và các tổ chức tín dụng… trong hoạt động vay vốn trung hạn, dài hạn, ngắn hạn và lưu chuyển tiền tệ;
- Kiểm soát cổ đồng tham gia góp vốn tại Công ty
- Giám sát giá cả - mua bán
- Kiểm soát công tác tham nhũng, lãng phí, tiêu cực
- Thực hiện công việc chuyên môn kỹ thuật liên quan đến dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng và phụ kiện xe nâng đảm bảo thời gian và chất lượng.
- Chăm sóc, kiểm soát thiết bị lưu kho đảm bảo máy móc luôn sẵn sàng.
- Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
THỜI GIAN LÀM VIỆC : Từ thứ 2- sáng thứ 7 , từ 8h-17h30
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Công việc cơ bản thường ngày:
● Hạch toán,kê khai thu chi, chi phí, khấu hao, công nợ, hóa đơn GTGT, v.v.
● Quản lý công nợ phải thu,phải trả.
● Kiểm tra tình trạng xuất nhập kho và tồn hàng của kho hàng, lập các phiếu nhập hàng, xuất hàng hoặc hoá đơn mua bán hàng theo quy định.
● Thu thập và thống kê để xử lý các dữ liệu, chứng từ và báo cáo qua các nghiệp vụ kế toán.
● Tìm hiểu và thống kê thông tin nguyên vật liệu và giá cả của từng loại hàng, làm việc với các nhà cung cấp.
● Phối hợp với thungân trong việc kiểm soát thu chi, tiền mặt, các vấn đề vận hành khác
● Thực hiện các yêu cầu liên quan đến thu thập hóa đơn GTGT theo yêu cầu của kế toán thuế.
- Công việc hàng tháng:
● Làm báo cáo nghiệp vụ hàng tháng cho doanh nghiệp, báo cáo nội bộ liên quan đến hoá đơn của công ty.
● Tính toán các khoản lương theo hợp đồng lao động.
● Đối chiếu số liệu và thống kê chi tiết dữ liệu phân bổ trong tháng, đồng thời đưa ra góp ý cho Giám đốc về sử dụng, điều phối dòng tiền.
● Hạch toán các khoản phân bổ chi phí và các khoản khấu hao.
● Phối hợp với Kế toán Thuế để hoàn thành các công việc liên quan.
- Công việc hàng quý:
● Tổng hợp, thống kê và đối chiếu các số liệu báo cáo.
● Làm các báo cáo nội bộ vềsố liệu hạch toán và số liệu phát sinh trong quý
- Chịu trách nhiệm việc xây dựng và triển khai kế hoạch nhân sự - hành chính tổng thể của công ty.
- Kiểm soát các hoạt động, rủi ro liên quan tới việc tuyển dụng, đào tạo - phát triển, chính sách đại ngộ, thưởng phạt, quy chế cho nhân viên, công tác vận hành hành chính của công ty.
Mô tả công việc:
· Tham mưu, tư vấn, định hướng, hoạch định chiến lược nhân sự phù hợp với định hướng chiến lược chung của Công ty
· Chỉ đạo xây dựng hệ thống quy chế, quy định, quy trình của Ban Nhân sự đảm bảo hoạt động của Ban vận hành trơn tru
· Chỉ đạo xây dựng và kiểm soát ngân sách nhân sự toàn Công ty đảm bảo hiệu quả, nằm trong phạm vi ngân sách tổng thể toàn Công ty
· Điều hành, tổ chức và chịu trách nhiệm toàn diện trước Lãnh đạo Công ty về các hoạt động Ban Nhân sự trong các công tác, bao gồm:
+ Nhân sự: xây dựng & phát triển tổ chức; thực hiện công tác lương, thưởng, chế độ đãi ngộ, quản lý hiệu suất
+ Tuyển dụng: đảm bảo nguồn nhân lực đáp ứng hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty; xây dựng và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng
+ Đào tạo & phát triển văn hóa: duy trì & phát triển văn hóa học tập, văn hóa doanh nghiệp
+ Hành chính: lễ tân khánh tiết, hành chính tổng hợp, văn thư lưu trữ, mua sắm, quản lý tài sản
· Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên
- Tổ chức, chỉ đạo toàn bộ hoạt động kế toán của Công ty và các chi nhánh theo chế độ, chính sách, quy định của pháp luật và Điều lệ, Quy chế tài chính của Công ty.
- Chủ trì xây dựng qui chế, phân công, tổ chức, kiểm soát bộ máy kế toán theo hệ thống một cách khoa học thống nhất và hướng dẫn các kế toán viên thực hiện các nghiệp vụ thuộc phần hành của mình hiệu quả.
- Kiểm tra, soát xét, cân đối các khoản thu/ chi tài chính; các nghĩa vụ thu, nộp ngân sách Nhà nước của Công ty và các chi nhánh.
- Giám sát thực hiện quy chế quản lý tài chính- kế toán, mua sắm trang thiết bị của Công ty, chi nhánh phát hiện và ngăn ngừa các trường hợp vi phạm.
- Chủ trì và phối hợp với các phòng ban liên quan theo dõi, rà soát, đối chiếu và đôn đốc việc thực hiện quyết toán các hợp đồng kinh tế, công tác thu hồi vốn và công nợ..
- Tiếp nhận, kiểm tra và đối chiếu cân đối số liệu. Phát hiện sai sót và hướng dẫn, phối hợp với các kế toán chi tiết xử lý, điều chỉnh phù hợp.
- Chỉ đạo việc cung cấp thông tin, số liệu kế toán, lưu trữ, bảo mật các hồ sơ, chứng từ, tài liệu liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo Công ty và cơ quan quản lý Nhà nước.
- Tổ chức phối hợp làm việc và giải trình công tác kiểm tra, thanh tra, kiểm toán theo yêu cầu của các cơ quan quản lý Nhà nước chuyên ngành, của ban lãnh đạo, Ban thanh tra kiểm soát nội bộ của Công ty;
- Kiểm soát số liệu các loại Báo cáo tài chính (BCTC), báo cáo thuế , thống kê và quyết toán của Công ty, các chi nhánh theo quy định của pháp luật;
- Phối hợp với Phòng Nhân sự - Đào tạo để xác định các nhu cầu đào tạo, đánh giá sau đào tạo đảm bảo CBNV quản lí trực thuộc được đào tạo và phát huy đầy đủ năng lực.
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.
POSITION SUMMARY:
- Under the guidance of the Engineering Department’s Policy & Procedures you will be responsible for the maintenance and working order of the building, its equipment and all physical assets which plays a key role to ensure a great guest and colleague experience.
RESPONSIBILITIES:
- Trouble shoot equipment, systems and facilities and make appropriate repairs. Tasks include but are not limited to painting and wallpaper repair, tub and sink repair, outlet and bulb replacement, woodworking, concrete and tile repair.
- Perform preventative maintenance in guest rooms and on equipment including laundry equipment, heating and air conditioner units, ice machines, spa equipment, fire extinguishers, fire/smoke alarms, lawn sprinklers, kitchen appliances and plumbing. Maintenance is performed as required by the manufacturer and in accordance with warranty specifications.
- Perform swimming pool and spa maintenance duties according to manufacturer specifications and local Health Department Regulations.
- Assist with outdoor seasonal work including lawn mowing and snow removal.
- Maintain the cleanliness of the engineering shop and any other areas that work may be performed.
- Log readings from meters, gauges and other measuring units as required.
- Communicate changes in room status with Front Desk and Housekeeping.
- Maintain a working knowledge of the Fire Alarms/Life Safety Systems and handle emergencies involving the systems.
- Assist other departments with moving furniture and unloading and storing supplies as needed.
- Provide safe transportation to all guests using the hotel shuttle vehicle as needed.
POSITION SUMMARY:
Responsible for receiving guests in the most hospitable manner. All guests arriving to the hotel will be welcomed and departing guests fare-welled in the most courteous and friendly manner.
RESPONSIBILITIES:
- At all times well groomed, have a pleasant disposition, greet guests with the most hospitable attitude upon arrival at the hotel, and willing to offer assistance at all times.
- Maintain the entrance and main door area clean and tidy, free of obstacles and ensue that traffic through the driveway is controlled.
- Adhere to guest contact standards at all times.
- Provide current knowledge of the services and facilities offered by the Hotel, in order to provide reliable information to guests.
- Assist guests in and out of taxis and other vehicles and remove baggage from vehicles enabling the Bellboy to escort guests, with baggage, to the Front Desk for check-in.
- Obtain taxis for guests as required and do your best to ensure the guests are not overcharged by taxis by either negotiating with the taxi driver himself, or by cautioning the guest to be on alert.
- Knowledgeable in assisting guests in requests for transport and other information.
- Knowledgeable of the events of the day and of daily Hotel activities.
- Knowledgeable of VIP guests and whenever possible addresses such guests by name.
- Has presence and alerts Security or Guest Service Manager whenever a suspicious looking person or troublemaker is present.
- Keep alert for guest entering and leaving the hotel. Suspect guests (including those engaged in competitor analysis, suspicious looking characters, etc.) should be relayed immediately to the Front Office Manager.
- Conversant with emergency evacuation and fire procedures.