Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Học việc;
- Hỗ trợ tư vấn, thực hiện thủ tục đăng ký nhãn hiệu, đăng ký bản quyền tác giả;
- Hỗ trợ tư vấn, thực hiện thủ tục đăng ký mã số mã vạch;
- Hỗ trợ các công việc chuyên môn khác liên quan đến SHTT như: soạn công văn trả lời, tra cứu,…
1.1 Phụ tá các dịch vụ về thẩm mỹ (Tiểu phẫu, đại phẫu):
- Công việc cơ bản thường ngày:
● Hạch toán,kê khai thu chi, chi phí, khấu hao, công nợ, hóa đơn GTGT, v.v.
● Quản lý công nợ phải thu,phải trả.
● Kiểm tra tình trạng xuất nhập kho và tồn hàng của kho hàng, lập các phiếu nhập hàng, xuất hàng hoặc hoá đơn mua bán hàng theo quy định.
● Thu thập và thống kê để xử lý các dữ liệu, chứng từ và báo cáo qua các nghiệp vụ kế toán.
● Tìm hiểu và thống kê thông tin nguyên vật liệu và giá cả của từng loại hàng, làm việc với các nhà cung cấp.
● Phối hợp với thungân trong việc kiểm soát thu chi, tiền mặt, các vấn đề vận hành khác
● Thực hiện các yêu cầu liên quan đến thu thập hóa đơn GTGT theo yêu cầu của kế toán thuế.
- Công việc hàng tháng:
● Làm báo cáo nghiệp vụ hàng tháng cho doanh nghiệp, báo cáo nội bộ liên quan đến hoá đơn của công ty.
● Tính toán các khoản lương theo hợp đồng lao động.
● Đối chiếu số liệu và thống kê chi tiết dữ liệu phân bổ trong tháng, đồng thời đưa ra góp ý cho Giám đốc về sử dụng, điều phối dòng tiền.
● Hạch toán các khoản phân bổ chi phí và các khoản khấu hao.
● Phối hợp với Kế toán Thuế để hoàn thành các công việc liên quan.
- Công việc hàng quý:
● Tổng hợp, thống kê và đối chiếu các số liệu báo cáo.
● Làm các báo cáo nội bộ vềsố liệu hạch toán và số liệu phát sinh trong quý
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Thiết kế khuôn, Jig (Khuôn dập liên hoàn, Thiết kế JIG hàn, JIG kiểm, và khuôn ép nhựa...)
- Vận dụng các tiêu chuẩn thiết kế như JIS, GOS, YJK,...
- Thiết kế trên phần mềm Autocad, Zcad, solid, NX,...và mô phỏng chuyển động của khuôn, Jig
- Kiểm tra, giám sát qui trình sản xuất, kiểm tra chất lượng sản phẩm của từng công đoạn sản xuất;
- Phân loại, phát hiện các sản phẩm, bán thành phẩm sai, hỏng và yêu cầu công nhân xử lý, sửa chữa.
- Xử lý các sự cố chất lượng và khiếu nại từ khách hàng.
- Kiểm tra từng công đoạn vệ sinh công nghiệp
- Thực hiện tốt quy trình QA / QC
- Nắm vững các yêu cầu kỹ thuật của mặt hàng đang triển khai trên dây chuyền sản xuất.
- Nghiên cứu, triển khai các sản phẩm mới
- Tìm kiếm khách hàng, khai thác đơn hàng
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu chào giá của khách hàng và triển khai công tác tính giá, chào giá.
- Thực hiện soạn và ký hợp đồng mua bán
- Thực hiện theo dõi tiến độ đơn hàng, tiếp nhận thông tin sản xuất phản hồi khách hàng và ngược lại
- Thực hiện giao hàng cho khách hàng.
- Thực hiện tổ chức các cuộc họp, làm việc với khách hàng.
- Thu hồi công nợ.
- Thực hiện công việc chuyên môn kỹ thuật liên quan đến dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng và phụ kiện xe nâng đảm bảo thời gian và chất lượng.
- Chăm sóc, kiểm soát thiết bị lưu kho đảm bảo máy móc luôn sẵn sàng.
- Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
THỜI GIAN LÀM VIỆC : Từ thứ 2- sáng thứ 7 , từ 8h-17h30
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Sữa chữa, bảo dưỡng, bảo trì các thiết bị, máy tự động hóa CNC.
- Am hiểu về lĩnh vực điện tự động hóa,cơ điện, đọc hiểu về sơ đồ bản vẽ mạch điện .
- Sửa chữa những sự cố thông thường các thiết bị mạ điện.
- Đấu nối, lắp đặt hệ thống điện cho các máy móc, thiết bị trong hệ thống xử lý Lắp đặt tủ điện như : Đấu nối cầu dao ,đấu tủ điện phân phối ...
- Trao đổi cụ thể công việc khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: Làm hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 7
1. Mô tả công việc
2. Quyền lợi:
3. Yêu cầu:
4. Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
5. Địa chỉ làm việc: Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.
POSITION SUMMARY:
- Under the guidance of the Engineering Department’s Policy & Procedures you will be responsible for the maintenance and working order of the building, its equipment and all physical assets which plays a key role to ensure a great guest and colleague experience.
RESPONSIBILITIES:
- Trouble shoot equipment, systems and facilities and make appropriate repairs. Tasks include but are not limited to painting and wallpaper repair, tub and sink repair, outlet and bulb replacement, woodworking, concrete and tile repair.
- Perform preventative maintenance in guest rooms and on equipment including laundry equipment, heating and air conditioner units, ice machines, spa equipment, fire extinguishers, fire/smoke alarms, lawn sprinklers, kitchen appliances and plumbing. Maintenance is performed as required by the manufacturer and in accordance with warranty specifications.
- Perform swimming pool and spa maintenance duties according to manufacturer specifications and local Health Department Regulations.
- Assist with outdoor seasonal work including lawn mowing and snow removal.
- Maintain the cleanliness of the engineering shop and any other areas that work may be performed.
- Log readings from meters, gauges and other measuring units as required.
- Communicate changes in room status with Front Desk and Housekeeping.
- Maintain a working knowledge of the Fire Alarms/Life Safety Systems and handle emergencies involving the systems.
- Assist other departments with moving furniture and unloading and storing supplies as needed.
- Provide safe transportation to all guests using the hotel shuttle vehicle as needed.
POSITION SUMMARY:
Responsible for receiving guests in the most hospitable manner. All guests arriving to the hotel will be welcomed and departing guests fare-welled in the most courteous and friendly manner.
RESPONSIBILITIES:
- At all times well groomed, have a pleasant disposition, greet guests with the most hospitable attitude upon arrival at the hotel, and willing to offer assistance at all times.
- Maintain the entrance and main door area clean and tidy, free of obstacles and ensue that traffic through the driveway is controlled.
- Adhere to guest contact standards at all times.
- Provide current knowledge of the services and facilities offered by the Hotel, in order to provide reliable information to guests.
- Assist guests in and out of taxis and other vehicles and remove baggage from vehicles enabling the Bellboy to escort guests, with baggage, to the Front Desk for check-in.
- Obtain taxis for guests as required and do your best to ensure the guests are not overcharged by taxis by either negotiating with the taxi driver himself, or by cautioning the guest to be on alert.
- Knowledgeable in assisting guests in requests for transport and other information.
- Knowledgeable of the events of the day and of daily Hotel activities.
- Knowledgeable of VIP guests and whenever possible addresses such guests by name.
- Has presence and alerts Security or Guest Service Manager whenever a suspicious looking person or troublemaker is present.
- Keep alert for guest entering and leaving the hotel. Suspect guests (including those engaged in competitor analysis, suspicious looking characters, etc.) should be relayed immediately to the Front Office Manager.
- Conversant with emergency evacuation and fire procedures.