Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Soạn hợp đồng kinh doanh, thương thảo với đối tác theo yêu cầu của Giám đốc
- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Giám đốc khi đi công tác.
- Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám đốc.
- Theo dõi, quản lý, nhắc việc và báo cáo tình hình xử lý các đầu mục công việc cho Giám đốc và các phòng ban khi được Giám đốc giao việc
- Hỗ trợ đóng góp ý kiến, tham mưu cho giám đốc trong việc lập kế hoạch, xây dựng chiến lược
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Giám đốc
1.1 Phụ tá các dịch vụ về thẩm mỹ (Tiểu phẫu, đại phẫu):
· Nắm bắt công việc hàng ngày, tổ chức thực hiện công việc điều hành tour
· Định hướng, lựa chọn các nhà cung cấp (đặt khách sạn, nhà hàng, Hướng dẫn viên, xe đưa đón khách,…) có khả năng tốt nhất và uy tín
· Xử lý các thông tin liên quan đến công việc của điều hành như booking dịch vụ, liên lạc với khách hàng
· Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình điều hành.
· Báo cáo tổng kết các tour đã thực hiện theo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng
Hỗ trợ Trưởng phòng quản trị thiết bị bán hàng (MEM Operations Manager) trong việc giám sát đánh giá vận hành cho Postmix:
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm phối trộn qua máy PMX và vận hành thiết bị trên thị trường
- Giám sát chất lượng dịch vụ các nhà cung cấp dịch vụ MEM trên thị trường trọng điểm.
- Chuyên viên hỗ trợ xử lý các tình huống khẩn cấp về kỹ thuật cho các khách hàng trọng điểm
Hỗ trợ MEM Operation manager trong việc giám sát đánh giá vận hành cho PM:
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm phối trộn qua máy PMX và vận hành thiết bị trên thị trường
- Giám sát chất lượng dịch vụ các nhà cung cấp dịch vụ MEM trên thị trường trọng điểm.
- Chuyên viên hỗ trợ xử lý các tình huống khẩn cấp về kỹ thuật cho các khách hàng trọng điểm
Giám sát chất lượng nhà cung cấp các dịch vụ MEM trên thị trường.
- Viếng thăm điểm bán theo kế hoạch, kiểm tra nội dung, khối lượng, chất lượng dịch vụ MEM được thực hiện bởi nhà cung cấp trên thị trường đối với tất cả quy trình MEM.
- Theo dõi việc vận hành dịch vụ và thiết bị trên thị trường, tham gia tư vấn cải tiến quy trình vận hành.
- Huấn luyện thực địa cho khách hàng cách thức sử dụng vận hành, vệ sinh/bảo dưỡng hàng ngày máy PM
- Thực hiện các công việc liên quan được giao theo yêu cầu LM
'Chuyên viên hỗ trợ xử lý các tình huống khẩn cấp về kỹ thuật cho khách hàng trọng điểm
- Hỗ trợ xử lý kỹ thuật các tình huống khẩn cấp, quan trọng với các khách hàng trọng điểm, theo kế hoạch, khu vực được phân công
- Tham gia tập huấn/ huấn luyện về thiết bị, linh kiện, giải pháp MEM mới nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động và hiệu quả trong vận hành
- Tiến hành thực nghiệm việc vận hành, lắp đặt, sử dụng trang thiết bị MEM mới trên thị trường, theo dõi giám sát đánh giá tính tối ưu trong vận hành so với trang thiết bị hiện diện.
1. Quản lý trang thiết bị
- Đảm bảo máy móc thiết bị trong tình trạng tốt nhẩt
- Đảm bảo tuân thủ đầy đủ quy trình, yêu cầu kỹ thuật của Hãng sản xuất
- Lập kế hoạch đảm bảo Sparepart cho hoạt động Service
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ đầy đủ cho các thiết bị
- Cập nhật các vấn đề kỹ thuật mới nhất từ Hãng sản xuất - Lên kế hoạch triển khai, áp dụng
- Báo cáo tình trạng hoạt động của thiết bị cho Hãng sản xuất và Ban lãnh đạo công ty
- Tư vấn cho Ban lãnh đạo các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Service
2. Hỗ trợ trước bán hàng
- Tìm hiểu thông tin sản phẩm Công ty đang phân phối, phối hợp với Phòng kinh doanh để cung cấp thông tin kỹ thuật, thực hiện presentation giới thiệu sản phẩm cho các Khoa xét nghiệm hoặc Khoa Lâm sàng, giải đáp các thắc mắc, đưa ra giải pháp cho khách hàng
- Hỗ trợ Phòng kinh doanh kiểm tra hoặc đưa ra thông số kỹ thuật cho các hồ sơ dự thầu
- Khảo sát các điều kiện cần khi lắp đặt thiết bị sản phẩm tại nơi Khách hàng yêu cầu
3. Hỗ trợ sau bán hàng
- Vận chuyển lắp đặt, thu hồi máy tại địa điểm khách hàng yêu cầu
- Lắp đặt, hiệu chuẩn, kiểm tra máy theo đúng yêu cầu kỹ thuật của Hãng sản xuất
- Lên kế hoạch và thực hiện bảo trì định kỳ, bảo trì phòng ngừa; sửa chữa máy khi có sự cố xảy ra
- Chủ động khắc phục sự cố và khắc phục sự cố phản ứng
4, Khác
- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý; báo cáo khi cần thiết/phát sinh, khi có yêu cầu
- Tham gia các buổi họp/ training của Công ty và hãng
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu - Hỗ trợ và đào tạo các FSE khác
- Tham gia các công việc được phân công khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp, BLĐ công ty
- Tham gia lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng máy móc: Máy công cụ CNC, máy cắt Laser, máy đột dập, …
- Bàn giao quy trình công nghệ, hướng dẫn vận hành và giải đáp các vấn đề thắc mắc của Khách hàng.
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để thực hiện các yêu cầu công việc.
Công ty mở rộng kinh doanh cần tuyển thêm nhân viên lắp đặt màn hình LED sự kiện
-Thi công, lắp đặt và tháo dỡ màn hình LED, máy chiếu lớn, và các thiết bị có liên quan (dây nguồn, dây tín hiệu, khung truss, layer truss) tại các sự kiện. Các ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo
-
Chuyên: thi công điện, điện nhẹ công trình chung cư, nhà xưởng ...
- Bảo trì toàn bộ hệ thống máy móc dây chuyền nhà máy và máy móc phụ trợ sản xuất theo kế hoạch, đảm bảo thiết bị ổn định, an toàn.
- Sửa chữa hệ thống điện, điện điều khiển , hệ thống điện chiếu sáng máy và móc trang thiết bị trong toàn nhà máy.
- Kiểm tra, vận hành , bảo dưỡng hệ thống điện động lực, ánh sáng, hệ thống PCCC
- Quản lý vật tư, công cụ, dụng cụ, thiết bị thuộc đơn vị mình quản lý.
- Các công việc theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
+ Giải pháp Server, Storage,Backup và Hyperconverged,…
+ Giải pháp về hệ thống Cameraan ninh, hệ thống hạ tầng mạng Network.
+Giải pháp về hội nghị truyền hình trực tuyến,âm thanh hội họp,..
- Quản lý kế hoạch sản xuất hàng ngày
- Quản lý máy móc, thiết bị, con người trong ca sản xuất
- Thực hiện các hoạt động chất lượng, cải tiến theo phương châm phòng
- Thực hiện các công việc khác được chỉ thị từ cấp trên
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công
- The candidate will work seasonally for 7 months.
- Serve for the company as an admin officer + Handle general administrative tasks.
- Support to stamp sales documents as request after get approve.
- Responsibility Work permit/Visa/Temporary Residence Card.
- Working with (landlord + Building) to follow payment and ask them return deposit.
- Tracking + checking payment cost relate to office.
- Support other department to deliver marketing materials as request.
- Monthly do cost report.
- Organize some small party ( Happy Hour, Year End Party, …).
- Providing assistance to the HR team and prepare onboarding.
- And other duties as assigned by country manager.
- Orther task as assign from country manager.